banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hai_d40hvan  XML
Profile for hai_d40hvan Messages posted by hai_d40hvan [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các bác cho em hỏi, muốn lấy liz của 1 số điện thoại mà không qua yêu cầu công ty viễn thông cung cấp thì có được không ạ?
Nếu như muốn có được cái bản đồ PTS của mạng di động thì làm sao lấy ạ?
các bác cho em ý kiến với, em muốn học lập trình lắm, nhưng mà học trường khác, ra trường đi làm rồi. Haizzz đời nó phũ thế đấy. Muốn các bác chỉ đường dẫn lối cho em với, em có học qua Pascal,C,PHP rồi nhưng mà chỉ sơ sơ thôi. Có bác nào hưỡng dẫn cho em học bài bản một tý được không, chứ tự học như em chắc muôn đời cũng không học được. Haizz mong các bác giúp đỡ!!!

seamoun wrote:
https://www.paypal.com/us/cgi-bin/webscr?cmd=_login-submit <-- Hiển nhiên là hacker không thể có được domain này, đây chỉ là text link. Khi view thì thấy https://www.paypal.com/us/cgi-bin/webscr?cmd=_login-submit. Những click vào thì nó vào trang của hacker có thông tin giống như trang thật. Trang web đó gọi là scam page. 

nhưng trên thanh address vẫn hiện địa chỉ cuả trang của hacker mà, như vậy chú ý là biết không phải là của paypal ngay mà. thê nhưng liệu có cách nào để có thể giả mạo cái đường link trên thanh address không nhỉ?
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
ngày xưa em mới học tin thì máy tính của trường chỉ dùng DOS, nhưng làm sao cài được Dos ạ? các pro chỉ cho em với được không?
Css là ngôn ngữ giúp bạn định dạng, trang trí trang web thêm bắt mắt, và có cấu trúc một tý, nhưng với Js có thể tạo cho các bạn với nhiều hiệu ứng cho trang web, từ đơn giản đến phức tạp. vì thế nên học cả hai cái này cùng một lúc, vì nó rất cần thiết để có 1 website đẹp.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|