banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bestlab  XML
Profile for bestlab Messages posted by bestlab [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình chưa thử mấy cái hack webcam, xem trộm wc bao giờ vì không có hứng thú. Với lại nếu webcam được kích hoạt thì đèn sẽ sáng, như vậy khổ chủ ắt sẽ phát hiện ra thôi.
Mình thấy title một đằng còn nội dung một nẻo. Giống như bạn đang bày cách đọc sách chung chứ có nói riêng sách tiếng Anh đâu. Mình nghĩ nên bàn về cách dịch và hiểu nội dung, thuật ngữ v.v..
Vốn tiếng Anh mình còn kém nên nhiều lúc dịch thô ra thì không hiểu tí gì, hoặc hiểu na ná chứ chưa thế dịch sao cho xuôi tai được!
Bạn nên biết :
- Cài máy ảo thì có thể dùng các phân vùng khác để chứa Virtual Disk (đĩa cứng ảo).
- Có thể Resize phân vùng để tạo phân vùng mới mà không mất dữ liệu, nhưng mất thời gian.
- Trong quá trình cài đặt Ubuntu có thể tạo luôn phân vùng mới từ phân vùng có sẵn, và cũng không làm mất dữ liệu.
Có cách như nhanth87 nói đó.
Đây là modem Zyxel 660-H của mình, chỉ support dyndns.org, modem sẽ tự cập nhật ip.

Họ không quan tâm đơn giản vì cái này chẳng có ý nghĩa gì to tát cả. Nếu bạn muốn sử dụng chức năng như bạn đã nói là ... "khi 1 trình duyệt wed của mình thay vì đi lên DNS để xem địa chỉ IP thì nó lại vào File ICS này trước và sẽ theo file ICS này" ... thì giống y file cái Hosts (không đuôi) rồi, thế nên bạn không cần phải tạo ra nó làm gì. Nếu muốn bạn có thể dùng notepad gõ nội dung như vậy rồi save với đuôi ICS là được.
Theo mình khi bật dịch vụ này hoặc có chia sẻ internet thì sẽ xuất hiện file đó thôi. Chả có gì đặc biệt cả !


Cái này có thể làm gián tiếp qua một PC nằm trong mạng của modem đó. Bạn đăng kí một domain trỏ đến PC đó ( No-ip chẳng hạn). Vấn đề là PC đó phải luôn mở để phần mềm no-ip (cài trong PC đó) cập nhật ip mới.
Lúc này bạn có thể biết được IP qua domain đã đăng kí.
Good luck !
ICS = Internet Connection Sharing
Bạn đọc mấy dòng chú thích phía trên thì sẽ hiểui. Nó có chức năng giống như file hosts là mappings IP addresses to host names.
Tham khảo : http://support.microsoft.com/?kbid=309642
@nhtera888xxx : Cái Essential NetTools cũng chả ích gì, muốn đăng nhập vào Modem người khác cũng cần User và Pass. Nếu chủ mạng mà đặt Rule trong Remote MGMT thì đố mà ping được đến chứ chưa nói chuyện dò pass mà đăng nhập.

Nếu không xử bằng mồm được thì bạn nên lắp mạng riêng đi, dùng ít thì cứ trọn gói MegaBasic của VNPT chẳng hạn, chỉ có 150k/tháng tha hồ mà vọc. Chứ xài chung mà chơi kiểu này thì còn gì để nói nữa.

P/s : Không ăn được thì đạp đổ thôi smilie, dùng NetCut hay cái gì đó quậy cho vui đi.

PXMMRF wrote:

Ta có thể nối cáp mạng từ ADSL Modem-Router (hay từ switch của nó) vào một cổng LAN của Access Point (1), hay vào cổng "WAN" của Access Point này (2)
 

Cho hỏi em chỗ này, phương án 2 có phải chỉ thực hiện được với các loại Modem có tích hợp cả Wifi lẫn ADSL hay ko? Vì các Wifi AP đơn thuần chỉ có các cổng Ether mà thôi.
Anh có thể nói rõ cách triển khai mô hình 2 được ko ạ? Đấu dây từ ADSL Modem sang Wifi AP như thế nào, bằng loại cable gì?
Thanks !
Sorry, mình viết lủng củng quá gây hiểu lầm. Mình đang nói bạn Bio kia bịa ra chứ ko phải bạn. Còn trường hợp của bạn mình cũng gặp rồi mà.

nhokdragon94 wrote:
Mà cho mình hỏi rớt mạng theo kiểu nào ("vào web không được và chơi game không được" hay "vào web không được nhưng chơi game lại được") 

Thế mà gọi là rớt mạng hả bạn!

Ngồi ở mạng này mà cắt net mạng khác theo kiểu đầu độc arp tất nhiên là không thể được. Vì sao thì đọc lại nguyên tắc của arp spoofing.

Khả năng do virus là khá cao, nhưng mình cũng nghi ngờ bạn đang bịa ra tình huống đó.
C:\WINDOWS\RTHDCPL.EXE
C:\WINDOWS\system32\igfxtray.exe
C:\WINDOWS\system32\hkcmd.exe
C:\WINDOWS\system32\igfxsrvc.exe
C:\WINDOWS\system32\igfxpers.exe

Đây là mấy cái process của utility cho loa với màn hình ấy mà, cũng gần như là driver. "ig" = intel graphics.
Còn cái đầu tiên là Realtek gì gì đó.

Còn nếu có virus "nấp" trong smss hay lsass, svchost thì HJ không thấy được.
Mục đích của bạn là "nghe lén" hay Netcut?

Theo nguyên tắc của tấn công Man-in-the-Middle. Attacker sẽ gửi các gói arp reply tới victim và gateway. Với gateway nó sẽ nhận mình có IP của victim. Với Victim nó sẽ nhận mình có IP của gateway.
Trong các gói tin đó, nếu attacker gửi kèm MAC là MAC thật của mình, và attacker có cơ chế điều hướng gói tin tới "đúng" đích của nó, thì mới gọi là nghe lén. Còn nếu MAC giả hoặc ko điều hướng gói tin thì chỉ giống như 1 netcuter.

Trường hợp của bạn, vấn đề ở chỗ trong Arp table của những máy khác có xem cái MAC (gateway) là tương ứng với IP của bạn hay ko? Muốn vậy bạn phải gởi arp reply tới chúng, việc này thì bạn làm bằng cách nào?
Chút hiểu biết của mình.
Xin lỗi, nhưng mình thấy câu hỏi của bạn hơi bị ngố ! Chưa thấy ai lại hỏi ngành này ngành nọ có ưu khuyết điểm gì bao giờ !
Bạn đọc qua bài này để hiểu rõ hơn : http://vietbao.vn/Viec-lam/Cac-linh-vuc-cong-viec-trong-nganh-IT/30081569/269/
Hơ, ở trên bạn nói mạng của bạn là ngang hàng, tức là các máy nối với nhau ko thông qua 1 gateway, ko đi ra internet, vậy thì netcut ở đây là để làm gì ?
Theo mình nghĩ, LAN có dây và ko dây chỉ khác nhau về phương thức gửi tín hiệu đi, còn không khác nhau về cơ chế arp, gửi request để xác định MAC ... (cái này mình gọi nôm na vậy)
Trường hợp của bạn có thể các chủ máy đã dùng các phương pháp anti-netcut rồi thì sao ?

Thank^1000. Em down hết!!! Máy em thì ko có gì để mất, có trojan hay virus đính kèm thì cho nó tí đất mà sống cũng được. ^^
Chỉ tiếc cuốn TCP/IP là English thôi. smilie

gdragon wrote:
Nếu victim có check vào mục remember ID & password thì yahoo lưu pass và id trong registry HKCU\software\yahoo\page id là yahoo! user id còn pass là ETS mà nó được mã hóa không thể giải mã rồi. Bạn chỉ có thể đăng nhập bằng cách copy nguyên si nó vào trong registry thôi. 


Bạn ơi, bạn nói rõ chỗ copy để đăng nhập đc ko? Mình thấy rằng mỗi lần đăng nhập và thoát ra (có chế độ remember) thì chuỗi kí tự trong ETS đó khác nhau. smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|