banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: itvshare  XML
Profile for itvshare Messages posted by itvshare [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Có ai dùng thử ophCrack 4 trên VM ware 7.0 chưa ạ. Em xài nó mà con trỏ chuột chỉ chạy về được nửa màn hình phía trên. Còn phía dưới chuột ko di xuống được.
Máy thật (Real machine) của em là ổ Sata, RAM 4G, G9600 512MB... nhưng lúc boot ophCrack 4 nó báo một số lỗi, không biết là gì. Không có phần nhập user và password chứng thực. Nhưng vẫn vào màn hình giao diện GUI bình thường. Sau đó là bó tay./.
Bro cao thủ nào biết không, viết và dòng guideline hướng dẫn em với.
Nhưng giả sử trong trường hợp này, bạn ấy là một người admin của công ty??? Vấn đề đặt ra là chưa cần thiết phải ReInstall hoặc Ghost lại Windows thì làm cách nào??? Cùng thảo luận nhé.
- Có thể là Virus... xâm nhập vào máy bạn mà chương trình AntiVirus chưa phát hiện ra hoặc chưa diệt được...
- Cũng có thể lỗi về phần cứng, biết đâu bàn phím của bạn bị liệt phím Enter chăng???
- ........ Các bạn thảo luận thêm.
* Cái Private IP được cấp phát cho máy PCs trong mạng LAN là tùy thuộc vào IP Address Modem. Giả sử Modem của bạn có địa chỉ 192.168.1.1 thì PC của bạn sẽ được cấp là 192.168.1.100, hoặc 192.168.1 .222... Tại sao mỗi lần bật máy tính địa chỉ IP của bạn lại khác nhau, vì do bạn bật dịch vụ cấp phát địa chỉ IP động DHCP trên Modem. Còn nếu bạn đang trong 1 vùng VLAN hoặc có sử dụng Switch thì IP Private đó là cố định cho từng PCs...
* Ra ngoài Modem của bạn sẽ là IP WAN, địa chỉ IP của ISP bạn đang sử dụng của nhà cung cấp. Mỗi lần bạn Disconnect hoặc Restart máy nó sẽ cấp cho bạn một Dynamic IP mà con Router chỉ định.
Để hiểu rõ hơn quy trình đi của một gói tin, bạn xem các IP được đặt như sau:

Private IP (PC) --> IP Address Modem --> IP DSLAM --> IP Switch --> IP BRAS --> IP Core --> IP ISP --> IP Global --> IP Destination
Hiện nay mình cũng đang là IT của Viettel. Bạn nên học hết năm đầu để tìm ra khả năng của mình. Nhưng quan trọng đừng xem trọng một trong hai chuyên nghành đó. Sau một năm học, nếu bạn thấy mình tư duy tốt, nên học lập trình hơn và ngược lại.
Nhưng dù sao khi đi làm, chắc chắn đến lúc phỏng vấn, dù cho bạn có thiên về lập trình thì họ vẫn hỏi bạn về quản trị mạng. Cũng như mình, đang làm IT, nhưng họ yêu cầu mình vừa là một Programmer, vừa là Networking Management.... Thế nào chẳng có lúc cần đến.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|