banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blackflow  XML
Profile for blackflow Messages posted by blackflow [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

mrhoangha wrote:

blackflow wrote:

Không phân giải được. FPT thì được.
 

Bạn thử với OpenDNS xem sao.
Chủ động liên hệ VNPT và Viettel nhờ họ add vào DNS của họ là ok. 


OpenDNS đã thử luôn! Vẫn không được. Có lẽ là phải liên hệ với họ như mrhoangha đề nghị quá! Nhưng vì mình không dùng VNPT+Viettel không biết gọi lên họ có...chịu không smilie. Cám ơn mrhoangha !

mrhoangha wrote:
Kiểm tra xem Viettel và VNPT có phân giải tên miền được hay không. 


Không phân giải được. FPT thì được.

Anh em có cách khắc phục nào không ? Xin chỉ giúp mình.

Cám ơn mrhoangha có bài trả lời.
Hi các anh em,

Mình hiện có một cái forum nhỏ xài toàn bộ hàng free:
Mã nguồn: SMF
Host: byethost
Domain: uni.cc

Mình cấu hình DNS phía domain của trang uni.cc trỏ về 2 NS :ns1.byet.org ns2.byet.org theo đúng như yêu cầu của byethost. Trên byethost, mình đã add một cái addon domain vì muốn chia riêng địa chỉ forum này mà thôi. (Mình còn muốn thử vài site khác nữa).

Kết quả: FPT vào tốt, trong khi VNPT và Viettel vào không được dù đã chờ mấy ngày rồi smilie
Mọi người có biết cách khắc phục chuyện này không? Xin chỉ giúp mình với.

Mình cám ơn!
Câu đầu ý thanhtamntp muốn change pass cho user root ạ? Nếu thế thì còn thiếu! Không thì bồ vào dc mysql console rồi dùng lệnh SET PASSWORD... mà change pass cho user root hoặc dùng cách update trực tiếp các fields chứa password/username và host ( lưu ý nếu bật chế độ safe_update thì coi kỹ cái khoá).

Còn khi đã vao dc mysql console ngon lành rồi [ với root nữa] thì tha hồ làm việc!
Mặc định pass user root khi cài là 'rỗng'.
Học là tai mình! Muốn học mấy môn căn bản như toán đại cương thì kiếm một cuốn sách mà đọc. Cứ ngồi chờ PHẢI VÔ ĐƯỢC trường học chi không biết! Ở ta cai sự học nó THỤ ĐỘNG quá đi! Thời gian mà ta ngồi ca thán hay đổ lỗi cũng đủ để ta ngồi coi xong cuốn sách rồi đó!

Còn có gì không biết, không hiểu thì post lên các diễn đàn phù hợp mà hỏi!
Mình không biết là ở ngoài enterprise họ chia nhóm làm việc thì có chia sẻ thông tin và hỗ trợ lẫn nhau không? Mình nghĩ chăc là có! Vì nếu giả sử cái bản thân OS được cấu hình chuẩn + 'khá bảo mật' rồi thì attacker vẫn dư sức lợi dụng web apps bug mà tấn công vào cả system. Lúc đó thì system dù có cấu hình 'bảo mật' vẫn chết như thường! Cả 2 thằng đều là application - nơi sinh nhiều lỗi nhất! - có lẽ ý của smile_sad là như thế?

Có gì sai, anh em chỉ bảo nhẹ nhàng thêm ^^

Mr.Kas wrote:

PM: tớ thấy trong forum chỉ có anh conmale là xưng "bồ" thì dễ nghe, còn sao một số bạn cứ thích dùng từ "bồ" để xưng hô vậy nhỉ ? lolz, Hình như đây là một dạng bắt chước theo anh conmale. smilie  

Gọi bằng 'bồ' thì có nhiều người gọi mà, nghe đâu là trước đây có một bài nói về vụ xưng hô rồi. Mr. Kas tìm xem lại xem, hì Mr.Kas kết luận sớm quá, coi chừng sai đó!

Cái file conf của Mr.Kas thêm nhiều comments vô thì dễ hiểu hơn chút [như các file conf của OSS ấy], để mấy anh em còn đang đi học còn học hỏi và hiểu. Sở dĩ StarGhost hỏi về phản ứng phụ là vì: http://www.tek-tips.com/viewthread.cfm?qid=985866&page=746 <- do bạn này chưa hiểu kỹ toàn bộ file pre-defined này và chỉ áp dụng theo kiểu 'thịt đóng hộp'.

sunrise_vn wrote:
Cảm ơn Ikut3 đã giúp đỡ, cho mình hỏi thêm xíu. Nếu vậy với người dùng gia đình, bạn nghĩ liệu có nên dùng bản Windows Seven 64 bit không? Còn nếu dùng Windows Seven 32 bit liệu có nên dùng một thanh RAM 1Gb kết hợp với thanh 2Gb hay như thế nào để hiệu suất là tốt nhất?
Thanks 


Tiền mua Windows đắt ó nha, rồi tiền cho phần cứng nữa smilie

Tuỳ nhu cầu ở nhà dùng gì? Chơi game hạng nặng? Làm đồ hoạ nặng? Xử lý âm thanh, video ..v.v và các tác vụ ngốn nhiều RAM thì dùng nền tảng 64 bit. Còn như dùng ở nhà thì nghe nhạc, coi phim dvd, duyệt web, đánh văn bản , chơi game nhỏ hoặc như The Sims, Vice City, game online, FIFA, AoE III thì... cần gì phải dùng tới 4GB RAM.

Máy nhà mình, IBM P4 CPU 3.06 Ghz HDD sata, ram 1 cây DDRII 512, đồ hoạ tich hợp shared 128 MB, chạy XP home cho con em nó chơi sims + mình lâu lâu chơi FIFA hay AoE III, chơi bình thường hơi chậm chút thôi.

Xài hàng xịn quá, tốn tiền lắm!
Nếu là mình thì mình chạy putty portable trên windown và ssh về máy nhà sao đó chat bằng finch smilie hí hí. Nếu mà proxy của cty bồ block hết chỉ allow dest port là 80 thì mình có thể config để đổi port default mà ssh server ở nhà listening. Qua ssh mà chuyển text đơn thuần như finch thì cũng đâu tới nỗi là chậm đâu hen ^^.

Không thì bồ sign in yahoo mail ấy rồi ngồi chat luôn. Mail yahoo bản mới giờ tích hợp cả trình chat mà! Chả lẽ đi phạt user login email riêng smilie

Mình thử đề xuất vậy thôi, không biết khả thi không vì...chưa làm bao giờ hihi.
Mà theo mình nghĩ thì...cũng không nên chat lúc làm việc, như vậy không tốt chút nào [trừ khi chứng minh là mình thường xuyên cần liên hệ khách hàng vd như mình làm bên sales chả hạn]
host bạn dùng OS nào đã? Cho vài thông tin sơ bộ thì mọi người mới biết chứ!
Nếu cty bạn đã thuê trọn gói (bạn tin tưởng họ) thì việc họ có account để bảo trì sản phẩm chắc cũng không quá đáng. Công việc bakup và quản trị là của bạn (?) nhưng bạn có lãnh luôn phần fix bug cho ứng dụng hay mở rộng các chức năng khi được yêu cầu không? Mình nghĩ bạn nên liên hệ trực tiếp với họ và hỏi rõ, cty bạn thuê họ mà!

edit: đang post bài mà bị văng ra luôn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|