banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ChinhVn  XML
Profile for ChinhVn Messages posted by ChinhVn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

anhtuyen wrote:
Ước gì em được lựa chọn như bác smilie
Em đang học trung cấp chuyên nghiệp ngành công nghệ thông tin giờ em thấy nản nản sao đó. Không biết tương lai of mình sẽ ra sao nữa. Do trung cấp nên thời gian rảnh rất nhiều. Em có định hướng là quản trị mạng. Vậy các bác có thể cho em biết với định hướng như vậy của em thì em nên học thêm môn chuyên ngành nào là phù hợp với em nhất?
Thanks!!! 


Em cần phải bồi dưỡng sự đam mê, nói thật là học Trung cấp thì rất nhiều time rảnh, giáo trình và tài liệu thì kô đâu vào đâu cả. Em cố gắng học tốt tiếng Anh, ít nhất có thể đọc hiểu tài liệu, sau đó thực hành trên máy nhiều. Mua sách về nhà tự học nhiều vào. Nếu có đk để theo học các khóa học của một số trung tâm chất lượng như Aptech ... thì càng tốt. Tự làm nhiều bài tập và xây dựng thiết kế các fần mềm nhỏ, thực hành nhiều cũng sẽ tạo ra cảm hứng học tập. Ít ra thì như vậy sẽ giúp em có được một số kỹ năng cần thiết cho công việc.
Good luck!
Mọi người cứ tiếp tục tư vấn giúp tớ với smilie Tớ có ý định nghiêng về trường hợp thứ 3, vừa đi vừa làm nhưng nếu không được thì đành ở lại vn làm cho xong tốt nghiệp smilie Đây cũng là một trường hợp để những bạn nào còn chưa hoàn thành tốt nghiệp có thể tham khảo, cố gắng học hành.

quanta wrote:
Chỉ vì câu này mà tớ chọn ở lại VN.

ChinhVn wrote:

kỳ tới này là thời hạn cuối cùng của việc làm đồ án, nếu không mình có thể sẽ không được làm nữa 


Việc sang Nhật như bạn nói thì "cái này thì ít vì dự án mình là dự án duy nhất làm việc trực tiếp với bên Mỹ và Nhật, sẽ lâu nữa mới có cơ hội đi nữa". Như vậy là vẫn có cơ hội. Còn việc lấy bằng TN đại học chắc là hết hẳn rồi. Không "giật" xuống nhanh, học "treo" mãi mãi thì tèo.

Thêm nữa, chưa chắc bạn đã làm cho công ty hiện tại từ giờ đến cuối đời (hehe), nên việc có cơ hội khác để đi ra nước ngoài công tác là hoàn toàn có thể xảy ra.

 


Còn một trường hợp nữa là tớ vẫn đăng ký làm đồ án vào tháng 8 này, nhưng vẫn đi sang Nhật, trong thời gian đó thì vừa làm việc vừa làm đồ án. Đến ngày bảo về thì bay về smilie Không biết như vầy có khả quan không nữa smilie
Bạn Quanta, nhớ tớ hok? smilie
Tớ cũng nghiêng về cái đó, chỉ tội đợt này sang Nhật thì có nhiều cơ hội nữa. Khó nghĩ thế smilie

Chào mọi người, mình có một chuyện rất muốn nhận được lời khuyên của các bạn.
Hiện tại mình đang làm cho một công ty của Nhật Bản, nhưng mà do một số điều kiện mà đến bây giờ thì mình vẫn chưa làm đồ án tốt nghiệp, kỳ tới này là thời hạn cuối cùng của việc làm đồ án, nếu không mình có thể sẽ không được làm nữa. Tuy vậy, công ty mình trong thời gian tới này lại chọn đi sang Nhật làm việc 1 năm.
Hiện tại mình có 2 lựa chọn
1. Ở lại Việt Nam, làm xong đồ án và nhận bằng, học tập tiếp để chờ cơ hội sau ( cái này thì ít vì dự án mình là dự án duy nhất làm việc trực tiếp với bên Mỹ và Nhật, sẽ lâu nữa mới có cơ hội đi nữa )
2. Sang Nhật làm việc, bằng cấp không quan trọng smilie

Mình đang suy nghĩ rất nhiều về việc này, hi vong anh em giúp mình một vài lời khuyên smilie

huynhfxvn wrote:
ước muốn học ve làm làm việc về cntt là ước muón cua nhiều bạn trẻ nhung theo học tai các trung tâm thì tiền là vấn đề lớn .Tôi nghĩ hva không nên chỉ dừng lại ở mức độ diễn đàm mà hãy là nơi đào tạo về cntt bảo mật (tất nhiên là free nhưng có thể thu phí ở nhất định thôi )
để làm được việc này cần sức mạnh của toàn thể anh em hva .

anh em cho ý kiến 


Ý kiến của bạn không khả thi. Đành rằng AE giúp nhau học tập là rất nên nhưng với đk bây giờ, người nào học tốt tiếng Anh thì thường là người chăm học, không có nhiều thời gian để tham gia khóa học kiểu này thay bằng việc tự học. Học Online thì lại không mang lại hiệu quả, giáo trình như bên trên bạn liệt kê lại càng khủng khiếp, nhiều một cách vô tội vạ. Tôi nghĩ có lẽ bạn mới chỉ list ra đó mà chưa đọc hết các line trong cái danh sách tài liệu của bạn đâu nhỉ smilie

havythoai wrote:
Đa số Forum mà có chức năng "Thank" mà tôi ghé thăm đều "cưỡng ép" người đọc phải bấm nút "thank" thì mới được xem nội dung hay thấy 1 link nào đó trong bài viết. Với kiểu bắt Thank này thì tôi rất ghét.

"Thank" thì nên tự nguyện thì có ý nghĩa hơn.

Vài lười ngụ ý cho những ai có nút "Thank cưỡng ép" trong Forum của mình 


Hí hí, hông bít mấy 4rum havythoai ghé thăm có giống tớ hông nhỉ smilie :lolsmilie
Link down vẫn alive mà. Tớ vừa down tối qua, về Scan thì thấy có vẻ ổn ổn smilie về mặt thời gian smilie ( không nhanh như điên giống BKAV smilie )

Virus database thì hình như còn hơi ít.
00:41 AM -16/5/2007
Hoàng xem lại xem hình như trang web FireLion vào được nhưng kô download được. Kô thể click vào bất cứ mục nào cả.
Down về dùng ủng hộ ae nào smilie .
Phần mềm này cũng bình thường, không hay lắm. Hôm trước bạn tớ cài và test thử nhưng thấy vẫn còn nhiều lỗi.
Cá nhân tôi đã làm việc trên C Builder & VC++ và cảm thấy VC++ dùng sướng hơn smilie

GA kiếm đc hay tự mình fix vậy? Có thể chỉ mình phương pháp đc không?

Tớ vừa load về cài và fix, chạy rất tốt. Thank GA nhiều smilie

Golden Autumn wrote:

ChinhVn wrote:

Tớ vừa mới cài đặt Microsoft Visual Studio 2005 mà tìm mãi trên mạng không có bộ Visual AsistX, Anh em nào có hay đang sử dụng làm ơn share cho tớ với.

 


Bro đưa homepage của cái Visual AsistX này xem, nếu có tôi reply lại và ngược lại . 


Đây là homepage của nó: http://wholetomato.com GA xem hộ tớ.

Visual AsistX là bản cài tích hợp với Microsoft Visual Studio 2005.
AE ai có thì cố gắng giúp tớ

Tớ vừa mới cài đặt Microsoft Visual Studio 2005 mà tìm mãi trên mạng không có bộ Visual AsistX, Anh em nào có hay đang sử dụng làm ơn share cho tớ với.

channhua wrote:
@zorro: Anh biết website nào học lập trình c/c++ và cấu trúc dữ liệu, + giải thuật không ?

học mí cái java/net/php thì nhiều site cái này sao khó kiếm dữ ? 


Tớ thấy mấy cuốn The Art of Computer Programming cũng hay đấy, nếu cậu cần tớ send cho.
website C/C++ thì http://cboard.cprogramming.com

conmale wrote:

learn2hack wrote:
Không, ý em là khi vào 1 chủ đề nào đó thì có thể nhảy đến bài viết chưa đọc đầu tiên trong chủ đề đó (Go to the first unread post). Cái này hình như chưa có anh à. 


Ùm... không hiểu ý em lắm. Nhưng link "các chủ đề mới nhất" có lẽ cũng đủ phục vụ mục đích này rồi.

Thân mến. 


Chắc ý của learn2hack là muốn khi user đăng nhập vào rồi thì nếu bấm vào chủ đề nào mà mình đã đọc thì nó sẽ go to bài chưa đọc đầu tiên. Cái này hình như các kiểu forum khác đều có.

VD: lần đăng nhập trước user vào topic A và mới xem đến bài post số 24 thì lần sau nếu có bài post mới trong topic A thì user khi bấm vào link sẽ chuyển thẳng đến bài số 25.

tnt20 wrote:

canh_nguyen wrote:
Trường hợp này em cũng gặp rồi nhưng nghĩ không cần thiết lắm nên không post. 

tớ cũng vậy!!! cứ tưởng admin cho đăng xuất ra sau 1 thời gian nhất định không refresh.
vì đôi khi ngủ quên em vẫn bị dậy.... 


Không phải là admin cho đăng xuất ra sau một thời gian không refresh mà chuyện này liên quan đến session, mỗi user sau khi đăng nhập đều đc cung cấp 1 session và một thời gian mặc định ( ở hva hình như là 15 phút) nếu user không có hành động thì thì sẽ tự động logout user đó. Các trang web khác bạn cũng sẽ gặp trường hợp tương tự nếu như bạn không chọn đăng nhập tự động và enable cookie cho trang web đó.

conmale wrote:

ChinhVn wrote:

Đây là một lỗi nhỏ xảy ra khi trang login.html không check xem user đã login chưa? Nếu đã login thì tự động wwwect về trang chủ. Lỗi này cũng không ảnh hưởng gì nghiêm trọng cả. 


Không hẳn như thế smilie). Cái này là do proxy "củ chuối" mà ra thôi. Proxy nó cache cái trang defender đã login trước đây và hiển thị lại trang đã được login. Trong khi đó, forum đòi defender phải login vì nó kiểm tra và biết chắc là defender chưa login.

Có nhiều proxy (ở VN nói riêng) không tuân thủ các HTTP responses từ web server. Có thể do các lão admin muốn tiết kiệm băng thông nên cache hết và bất chấp web server thông báo cái gì. Cũng có thể mấy lão admin của proxy config bị thiếu sót. Cái này ngoài khả năng kiểm soát và điều chỉnh của HVA smilie)

Thân mến. 


Tớ kô có trong tay code của cái trang login của hva nên không biết đc, nhưng khả năng như anh conmale nói cũng có thể. Tớ cũng đang ở Việt Nam và test thử với url như trên cái pic của Defender cũng mang lại kết quả tương tự.

Đây là một lỗi nhỏ xảy ra khi trang login.html không check xem user đã login chưa? Nếu đã login thì tự động wwwect về trang chủ. Lỗi này cũng không ảnh hưởng gì nghiêm trọng cả.

thanhyeu999 wrote:
vậy thì luôn giúp đở người khác những câu hỏi đặt ra, thì có được lên elite k anh
 


Giúp đỡ những người khác trả lời các câu hỏi cũng thể hiện khả năng và trình độ, nhất là mức độ hoạt động và đóng góp của bạn. Tích cực làm điều này cũng là một cách để BQT xem xét lên Elite đó bạn. :wink:

seven love wrote:
Định viết một bài Tutorial về Virus trên Windows - dựa trên kinh nghiệm các user đã từng làm việc tại BKIS nhưng sợ Admin sẽ delete hết. Từ nay xin làm việc thiện không nghịch nữa. smilie  


Bồ viết tut với mục đích để học tập và nghiên cứu thì không ai xóa bài đâu mà sợ. smilie

novsf wrote:
và đây

 


Với những bài post không rõ ràng thế này thì việc có được câu trả lời như mong muốn là hoàn toàn không thể. Không rõ mục đích cậu view source HTML trang index để làm chi???

novsf wrote:
http://vnhacker.org/hvaonline/search/filters.html

thua !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 


key="error 403",
Diễn đàn:" Góp ý và Hỏi đáp thắc mắc chung"

Kết quả: http://vnhacker.org/hvaonline/posts/list/2250.html

Hi vọng cậu có thể tìm đc ra giải pháp cho problem của mình.
Chúc may mắn. smilie
Cậu đã nói thế thì tớ cũng nói thế này. Vừa rồi đọc bài post trên của cậu tớ nghĩ bậy là cậu chắc không vui vì chuyện gì đó nên mới thử search các topic created by novsf thì thấy cái này
http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/4507.html
Mod closed topic đó là đúng bởi vì problem đó đã có và được giải đáp trong " Góp ý và thắc mắc chung", conmale đã reply trả lời và giúp cậu có thể tìm đc solution nhưng cậu không chịu đọc lại còn nói là HVA làm biếng.



http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/4507.html#26836

Câu trả lời (anwser) thì search thấy một số rồi, nhưng giải pháp (solution) thì chưa
HVA làm biếng vậy á ?
 

Mạn phép cho tớ hỏi là cậu search cái problem này ở đâu thế? không phải thông qua key" error 403" với google chứ?

jamesmr wrote:
Ở đây nữa nè chả thấy ai nói gì:
http://hvaforum.net/hvaonline/posts/list/3853.html
Có màu "hắn" mới chịu cảm ơn,còn không màu hả :"Không biết thì đừng có trả lời"smilie mặc dù tôi trả lời không sai,chán. 


Chuyện cám ơn hay không cám ơn đó là quyền của người ta, mà thực thì câu trả lời của cậu trong topic trên cũng không thoả mãn đc người đặt ra câu hỏi.
Việc xét đoán Mod của HVA có khiêm tốn không và mở ra cái topic có title như của novsf là không nên. Mod cũng như mọi người, cũng phải làm việc và không phải lúc nào cũng có thời gian để trả lời các bạn. Nhất là một số bạn PM hay mở những topic để hỏi đáp nhưng nội dung không rõ ràng hay là không phù hợp với tiêu chí của HVA nên không đc trả lời thì lại nói rằng mod kiêu, hợm... hay là tỏ vẻ nọ kia không khiêm tốn.

serious wrote:
Không cần phải chặn CreateProcess vì NtCreateProcess là cấp thấp hơn CreateProcess. Nói cách khách, CreateProcessA, CreateProcessW... Đều gọi hàm NtCreateProcess để thực thi 


Ừh, nhưng ZwCreateProcess thì sao? smilie... Cái CreateProcess này mình có đọc đâu đó, trong đó nó có nhắc đến kernel mode và user mode, khi đó các driver có thể create một process ở mức kernel sử dụng trực tiếp API ZwCreateProcess trong DDK. 


Virus được viết bằng AutoIT rất khó có thể chiếm đc quyền như các driver để có thể create một process ở mức kernel sử dụng trực tiếp API ZwCreateProcess.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|