banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: muadem764  XML
Profile for muadem764 Messages posted by muadem764 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em đang tìm cách bypass checksum ( Sha-1 checksum) của một game client nhưng vì là newbie nên vẫn chưa biết cấu trúc của checksum hoạt động như thế nào và cách để bypass nó.Mọi người có thể chỉ cho em cách làm thế nào không?Khi em dùng OllyDBG thì có tìm đc đoạn code chứa lệnh so sánh và JMZ có vẻ như là đoạn so sánh checksum,em thử thay lệnh JMZ bằng lệnh JMP thì game không hoạt động.

P/S: không thể chụp hình lên được vì hình như Olly ko tương thích với win7.Chắc cài lại XP quá....
Ô la la,làm 2 file có cùng 1 checksum? Hình như cơ hội là 2^xx thì phải.Thế cụ thể là chỉ có một cách patch game client thôi đúng không?Em đang cần tìm hiểu kĩ hơn,bác có thể sơ bộ cho em patch game client như thế nào không?
Em cần unpack 1 file dll,dùng PEID thì nó báo là Microsoft Visual C++ 8.0 DLL Method2.Search trên google thì chẳng có.Ai biết thì giúp em với.
Em có một game sử dụng cơ chế double-checksum.Đầu tiên nó dùng một CRC sau đó sử dụng Sha1 để kiểm tra input.Cụ thể là khi có người host 1 map game qua LAN,thì checksum được ghi lại,sau đó khi có người vào host thì game sẽ so sánh kết quả của host với các kết quả của người vào host,từ đó cho biết map của host có trùng với map của người đã vào host không,nếu có thì sử dụng map đó,nếu không thì download map từ host.Mục đích của em là sử dụng một collided map để vào host có original map.Vậy có thể có những cách nào để có thể bypass phần checksum này?Có người bảo em là patch game client nhưng trình độ em thì vẫn chưa đủ để làm việc này.Ai cao thủ về phần này có thể cho em biết cách để có thể bypass checksum được không?
PS: Em không hỏi xin bản hack hay gì gì đâu nhá,chỉ là hỏi cách làm thôi.Em nghĩ bài viết này cũng không có gì vi phạm nội quy nên mong các MOD đừng xóa bài em.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|