banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hoanglonghbvn  XML
Profile for hoanglonghbvn Messages posted by hoanglonghbvn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào Anh, Chị và các Bạn! Những ai am hiểu về mạng máy tính ở Việt Nam, có thể khái quát giúp em lịch sử phát triển mạng máy tính ở Việt Nam được không?. Cảm ơn mọi người!
Trước tiên để xác định chính xác những sự cố khi chúng ta gặp phải thì trước tiên phải xác định được những thay đổi hay những tác động gì trước khi gặp phải sự cố hay không...? Khi đó ta có thể dựa vào những sự kiện đó để chẩn đoán và loại trừ những khả năng để có thể khắc phục sự cố một cách tốt nhất!
Những thuận lợi, khó khăn và thách thức đối với nghề Quản trị mạng ở Việt Nam hiện nay là gì? Mong Anh chị và các bạn có thể nói rõ để em có thể có định hướng cho riêng mình với ạ!
Chào tất cả các bạn, mình có một số vấn đề cần sự giúp đỡ của các bạn như sau:
• Hiện tại cơ quan mình có:
o 1 Máy Server(yêu cầu cài ISA, Domain Controller để tiết kiệm chi phí).
o 4 phòng máy(3 phòng làm việc mỗi phòng khoảng 10-15 máy tính,1 phòng quản lý có khoảng 5 máy tính được tách biệt với 3 phòng đó và 3 phòng làm việc cũng tách biệt nhau luôn).
o 3 Camera giám sát cho mỗi phòng làm việc(trong đó có 1 Camera vừa sử dụng mạng Wireless & LAN),
o Có 3 Switch 48Port,
o 1 Modem kết nối mạng internet, một modem Wireless 5Port.
• Cơ quan yêu cầu:
- Mỗi phòng có một máy giám sát Camera của mình, riêng phòng quản lý có thể giám sát cả 3 Camera đó.
- Tất cả các máy tính của các phòng đều chịu sự quản lý của DC.
- Modem phát wifi 4Port dùng kết nối cho người dùng Laptop, và chỉ cho phép những nhân viên trong cơ quan kết nối vào(cấm tất cả bên ngoài).
- Mỗi máy gia nhập vào Domain có một thư mục riêng, chỉ có người quản lý và người dùng trên máy tính đó mới có quyền chỉnh sửa thư mục riêng đó.
- Camera giám sát thì chỉ có phòng quản lý mới có thể giám sát, và người giám sát có thể giám sát trực tiếp qua mạng internet. Không cho người dùng của các phòng truy cập vào được Camera, Switch,Modem…
- Tất cả các kết nối Internet đều phải qua ISA rồi mới tới được các phòng(kể cả DC).
Mình mới chỉ nhớ mang máng như vậy. Mình cũng đã học qua CNTT nhưng về Hệ thống Mạng và quản trị mạng thì vẫn còn gà lắm(nhưng không tới mức “Gà mờ”), có thể quản lý được(mô hình mạng sẵn có). Mình rất mong các bạn trên diễn đàn và tất cả những ai có kinh nghiệm về vấn đề này đưa ra giúp mình giải pháp tối ưu nhất có thể( có thể phải làm những gì, phân tích chi tiết giúp mình và có sơ đồ hình vẽ để mình có thể quản lý tốt mô hình mạng đó của cơ quan).
Trân thành cảm ơn!
hoanglonghbvn@yahoo.com

xnohat wrote:
Nhấp phải vào màn hình chọn Properties -> tab Screen Saver -> chọn nút Power Managerment -> tab Hiberation -> bỏ dấu check chỗ Enable Hiberation -> ok . Tắt cái Hiberation đi cho nó rảnh, dọn dẹp lại cái ổ C: , tắt luôn System Restore nếu không cần thiết ( cái này search trên mạng , vì hướng dẫn quá dài )

Với Windows , ổ C: mà bị hết dung lượng thì nó sẽ sinh rất nhiều lỗi bí ẩn không giải thích được

 

mọi người hình như hiểu sai ý mình rồi!
Mình muốn khắc phục lỗi khi máy đang ở chế độ Stand By mình mở lên dùng thì đợi rất lâu, thậm chí giờ nó không lên được nữa luôn! Mình muốn tìm hỏi nguyên nhân do đâu và cách giải quyết vấn đề đó thôi!
Chứ mấy cái dọn dẹp ổ C hay gì đó thì mình vẫn thường xuyên làm mà, còn cái Hibernate đó thì mình Enable để check thôi xem sao thôi! Kết quả vẫn vậy.
Help me!
Thanks!
Mình hiện đang dùng Windows xp3(cài trên laptop Sony Vaio W28EC, Core i5, RAM 4G, VGA 512M, mình cũng đang dùng phần mềm KIS 2010 bản quyền... smilie) không hiểu sao khi mình để chế độ Stand By, sau khi mở lại thì phải đợi rất là lâu mới lên được khoảng 15 phút, tới giờ thì nó không lên được luôn, khi mình thử để nó ở chế độ Hibernate thì cũng vẫn vậy. Cứ mỗi lần như vậy mình cứ phải tắt = phím nóng(Power). Nhưng khi khởi động lại chạy lại win từ đầu thì chạy bình thường ko sao hết.
Ai đã bị như vậy và đã khắc phục được vấn đề này hoặc bạn nào trên HVAOnline biết làm ơn chỉ giùm mình với, mình không muốn cứ gặp phải lỗi là lại phải cài lại Win(mệt lắm) smilie
Cảm ơn các bạn!

quanta wrote:
Bạn cứ tải mấy cái phần mềm kia về, cài lên rồi làm thử đi xem vướng ở đâu. 

Cảm ơn bạn!
Mình đã tải về và cài rồi nhưng khi mở cái WinCDEmu lên thì nó chỉ hiện mỗi cửa sổ này:

Mình không biết phải nối 2 file .IMG đó như thế nào? smilie bạn làm ơn chỉ rõ cho mình với!
Cảm ơn bạn! smilie

quanta wrote:
Bạn thử dùng WinCDEmu để mở và gộp 2 file .img kia lại sau đó dùng ImgBurn hoặc DoISO để tạo thành một file .iso. 

Bạn có thể hướng dẫn mình cụ thể hơn được không?
Mình vừa mới Download xong bộ cài Windows Server 2003 Enterprise SP2 từ trang của Microsoft về, nhưng oái oăm thay nó lại bắt phải Burn ra 2 CD: CD1=595Mb - CD2=121Mb cả 2 lại có định dạng là ".IMG".
Bây giờ mình muốn ghép hai CD làm 1 để Burn ra 1 DVD hay thành 1 file ".ISO" dùng để cài Win Server trên VMware Workstation.
Các bạn trên forums, ai biết cách làm thì chỉ giùm mình với! Mình đang rất cần để thực hành.
Cảm ơn nhiều!

BíchNgọc wrote:
PM mình . Mình tặng bạn 1key khác nhé

Regards 

Rất cảm ơn bạn Bích Ngọc!
bạn cho mình Yh! được không?
Nếu không thì Bạn có thể gửi key cho mình vào Yh:hoanglonghbvn@yahoo.com
smilie smilie
Mình Download được mấy file rar trên mạng về mà ko có mật khẩu để mở nó ra, anh em 4rum ai có cách mở và giải nén nó ra thì làm ơn chỉ giùm mình với.
Trân thành cảm ơn! smilie
hiện tại mình đang dùng win XP, nhưng đang gặp phải lỗi đó là mỗi lần khởi động vào thì nó check ổ đĩa D rất là lâu, rất khó chịu. Bình thường thì khi gặp phải lỗi này thì chỉ cần để nó check xong lần sau vào lại sẽ không bị nữa, nhưng ngay cả khi mình cài lại Win rồi mà nó vẫn bị như vậy. Mình nghe nói có thể dùng chương trình gì đó có trong đĩa Hiren's boot để xử lý lỗi đó. Anh chị nào đã từng gặp phải và đã khắc phục được hoặc biết cách khắc phục lỗi này thì xin chỉ giùm!
Cảm ơn nhiều! smilie

wangxi wrote:
theo minh bạn không nên cố gắng sủa chữa nhiêu làm gì bạn nên cài lại từ đầu .vì nếu dùng win lậu lại update thì máy chạy bất ổn nặng khoảng 100kg smilie thật đấy khi update máy chạy chậm đi hẳn 

Rất cảm ơn bạn! smilieNhưng nếu chỉ đơn giản như cách của bạn thì mình đã không mất công post bài lên HVA để hỏi?
mình muốn hỏi vì mỗi người có một cách khắc phục khác nhau,nếu chẳng may một ngày nào đó bạn hay một ai đó cũng bị như vậy còn có nhiều sự lựa chọn để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho riêng mình ok! smilie

Kamosu wrote:
vào hệ dos
đánh C:\WINDOWS\system32\restore\rstrui.exe rồi enter 

Mấy cách trên mình cũng đã làm nhưng vẫn không được!(chắc phải cài lại Win mất thôi smilie)
Ai có cách nào khác không chỉ giùm mình mới
Bạn cho mình hỏi cái tệp rstrui.exe là gì vậy? Xoá đi liệu có làm sao không?

powerofit wrote:
Mình cũng gặp lỗi tương tự, là do bạn update 1 gói của Windows và bị phát hiện ko có bản quyền.
Bạn vào đây download tool để remove ra, cần restart lại máy

Link mediafire:
http://www.******.com/download.php?lmxttjmm2t0 

Mình đã thử cách của bạn nhưng không được.\
Mình đang dùng OS XP SP3, bạn nào đã từng khắc phục được lỗi trên hoặc biết cách khắc phục nó thì chỉ giùm mình với
Chào tất cả các bạn!
Mình đang dùng Win XP và giờ Microsoft nó báo là key lậu và nổi màn hình đen smilie . Giờ mình phải làm thế nào để cho nó chạy bình thường mà ko hiển thị màn hình đen nữa, mình đang phải làm báo cáo cần dùng đến những phần mềm đã cài,nên không thể cài hoặc Ghost lại được. Rất mong các bạn trên HAV giúp mình càng sớm càng tốt! smilie
Trân thành cảm ơn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|