banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Castor  XML
Profile for Castor Messages posted by Castor [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
KHÔNG THỂ ĐỌC ĐƯỢC!
Password lưu trong yahoo đã được hash. Soi cỡ nào cũng không ra được. Muốn lần sau vô nick người ta thì có thể back up registry ở "HKEY_CURRENT_USER\Software\yahoo\pager" => Back up như nào tự mò nhé! => Mỗi lần mún "đột nhập" thì cứ restore cái reg thôi!
P/S: Lưu mật mã mà để các anh chị soi ra thì còn gì là mật mã nữa ^^!
Không phải anh! Khi khởi động lên cái cột sóng đánh chữ X giống như là chưa bật thiết bị ấy! Mà rõ ràng đèn thiết bị báo xanh!
Mình nghĩ là chipset bị ất ơ! Nhớ là có cái cầu nào nó điều khiển giao tiếp ổ cứng đó! Thế này đi. bạn lấy ổ cứng gắn sang máy khác và lấy ổ cứng máy khác gắn vào máy mình. Xài vài ngày xem (Nếu hiện tượng tiếp tục xảy ra)! Good luck!
Thank anh khỉ! Nhưng mà những máy khác hoàn toàn bình thường! Chắc cái em mua cái card wifi khác thoai! ^^
Tình hình là thế này! Mình xài laptop và cài song song ubuntu và win 7 trên cùng 1 ổ cứng. Thời gian gần đây bên ubuntu không thể nào enable wifi lên được. Nói chung là khởi động lại máy thì card wifi vẫn báo đèn xanh nhưng mà không sử dụng dc wifi. Sang win 7 cũng vậy, bật lên cũng không xài dc wifi, nhưng dc cái là bên win 7 chỉ cần tắt cái switch wifi rùi bật lại là lại xài dc bình thường. Mình nghi ngờ do hai hệ điều hành lưu giữ trạng thái của cái card khác nhau => lỗi trên chip. Bây giờ mình mún xài wifi bên ubuntu thui nhưng ko tài nào enable wifi lên dc. Đã thử các lệnh cài lại drivers 'modprobe', enable interface 'ifconfig wlan0 start'... reset CMOS > vẫn không dc. Liệu có cách nào ko? Hay phải thay cái card mới? smilie
Lỗi này là do PQ là hàng những năm " ngày ấy " không hỗ trợ lắm các phân vùng mới (đặc biệt có thằng Win 7 chia phân vùng rất là mất zạy). Lỗi báo vậy nhưng ko ảnh hưởng gì hết. Bạn có thể dùng các trình mới để phân vùng. Partition Server chẳng hạn. Gut luck!
Chào bạn, mình xin mạn phép giải đáp thắc mắc này của bạn nha. Thắc mắc này thuộc loại mô hình mạng cơ bản đây mà. Như bạn đã biết, nếu bạn muốn vào net thì phải qua modem(thằng này na ná router). Modem thì kết nối với router chủ của ISP. Cho nên khi bạn gõ ipconfig thì máy sẽ báo địa chỉ IP của bạn. Nhưng đó chỉ là địa chỉ IP LAN mà thui. Cái này không thay đổi và đc dhcp cấp hay cấu hình bằng tay. Còn địa chỉ IP trên internet thì do ISP cấp thật. Hình như là thằng router cấp IP này. Muốn xem thì lên ip-lookup.com mà xem. Muốn hiểu rõ hơn thì nên đi học một khóa về mạng nhé. Thân!

hoangtu256 wrote:

lineagelananh wrote:
tui có bắt đựoc wifi ở laptop, có yêu cầu mật khẩu. Tui gõ ngẫu nhiên thì connect được ( biểu tượng wifi đã connected ) các package sent được nhưng không re ceive được nên tui không vào được mạng?

Việc này là hoàn toàn ngẫu nhiên và tui cũng muốn sài wifi chùa. Mong các pro giúp đỡ, nếu cần thông tin gì tui sẽ cung cấp thêm.

( tiện đây tui hỏi là đã down được bản Back track beta 4 thấy quảng cáo hack được wifi, cho vmware nhưng không biết sài, ai pro chỉ giúp )

Thanks smilie smilie  

Mục đích của bạn đen quá. Nếu là để tìm hiểu có lẻ sẽ có người chỉ smilie  

Không biết thì nói là không biết, giả bộ thanh cao nữa.
@lineagelananh:Còn bạn này, gõ ngẫu nhiên thì làm sao trúng pass, tưởng dễ lắm ah. Tóm lại pass sai = không cho vào.
Một cách hay ho nữa là con Router có cho phép cài đặt thời gian một máy truy cập vào mạng không. Nhà tui có cái chức năng Parental Control. Nếu thích đứa máy đứa nào ngồi chơi xơi nước thì set thời gian cho phép từ 00:00-> 23:59. ha ha ha. bác nếu làm đc thì set cho máy bác chỉ có thể zô mạng lúc bác có ở nhà thui. Good luck.

saclovnn wrote:
Access Point là gì ? smilie 

Nói đúng hơn là nên tìm một khóa dạy tin học căn bản+luyện thêm anh văn. Đúng là pó tay!
Quả thật em mà reset qua console thì em đã làm rùi. Nghĩ lại việc qua mặt Mac filter là nhiệm vụ bất khả thi rùi. thank bác mrhoangha nhiu`.
smilie Việc là như thế này! Hum nọ em dùng quyền root vào cấu hình con này. Ở phần wireless MAC filter em lỡ tay check vào cái nút allow. Trong bảng allow thì chưa có cái MAC nào đc gán mới chết chứ. Ngay lập tức em bị mất kết nối. Không thể connect lại vào mạng để sửa lại được. Bi giờ cả xóm nối mạng mà không vô được đang chuẩn bị làm thịt em. Mong các bác có cách nào giúp em với. Làm thế nào để qua mặt được cơ chế lọc MAC của con này để em kết nối đc? Em xin cảm ơn trc!...............
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|