banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: CuNhanCute  XML
Profile for CuNhanCute Messages posted by CuNhanCute [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Nản quá đi mất, đêm đến giờ ko ai cm j, hay do mình quá gà ko đủ trình tiếp thu!!!
Mình đang thử với phầm mềm Registry Reviver, nó đòi hỏi một license key để activate. Bước đầu đã hoàn thành xong quá trình analyzed và đã tìm đc chỗ cần pacht nhưng không biết dùng chương trình nào để open file và pacht nó. sbm help me!!!
Chào cả nhà, số là tháng 5 tới định thi vào CNTT nhưng căn bản là chưa biết gì, lang thang gặp ai nói gì là chui vô đọc và vọc. Tối giờ có đọc mấy bài về unpack mà vẫn mù quá. giờ xin các pro chỉ giáo lại từ đầu đc không.
Cụ thể là các tool cần thiết, cách sử dụng, và những bước cơ bản cần để unpak rồi tiến hành crack. Newbie nên mấy pro hướng dẫn chi tiết dùm, giống như lần đầu tiên mấy bạn làm quen với vấn đề này vậy.
Ah thêm vài ví dụ cụ thể càng tốtsmilie Mình thấy các chương trình thường dùng serial, key, file lic,. . . cách thực hiện với mỗi loại ra sao?
Mong ace giúp đỡ để thêm tự tinsmilie
Lúc trc có post 1 pic bên mạng nhưng ko ai trả lời, rồi mình tải panda về thì nó diệt đc, nhưng mấy hôm nay lại bị tình trạng như cũ. Nó là thế này: mạng rớt liên tục, duyệt web = bất cứ trình nào cũng ra 1 trang trắng ớn, log off hoặc reset thì bt đc chút xíu. Bữa nọ scan = Panda ra 1 mớ nhưng quên ko lấy mẫu mà lỡ tay del mất, nay scan lại thì ko thấy nữasmilie ai giúp mình đập con này = tay cái, chỉ xem nó ở đâu, cách nào cản(vô hiệu hoá) nó... tks vr.muchsmilie
mod close 2pic dùm, vấn đề đã đc giải quyết, do mấy con sâu nó phá!
ko phải bản ơi, lúc trc tình hình ko như thế đâu. hơn nữa, mới mấy ngày trc, mình có mua 1 máy mới gửi về cho ku em, thử thế máy mới vào M1 thì rất ok, mình nghĩ do cái M1 nó gây a/h gì đó ko bik có phải ko.
Sao các pác toàn đọc mà ko rep vậy :L e đợi coment tối đến giờ smilie ai cho thằng e cái coment ho trợ nào!
Tình hình là rất tình hình:
Nhà có 2 desktop + 1 laptop, tạm gọi là M1,M2+L3, mạng FPT.
mấy tháng nay chỉ online đc M2+L3, còn M1 chỉ để mở nhạc và film cho khách coi(quán cafe), ngoài ra ko làm đc gì liên quan đến net.
khi chơi trực tiếp từ modem >> M2+L3 wifi thì cả 2 bình thường
khi share qua switch là bắt đầu bệnh với cả 3 máy và các máy L... của khách, hiện tượng là dis liên tục khá lâu>>có lại 1 vài s hoặc vài phút rồi dis típ. Nếu rút cap ra cắm lại thì kết nối đc vài phút là tắt, trong khi các đèn modem luôn bt.
Cũng nói luôn, mình là game thủ kiếm thế, tranh thủ lúc nó connect dc, mình log acc vô đứng đó chat với bạn và chạy lòng vòng 1 chỗ chứ ko dám đi đâu ,vì mỗi lần phù( thay đổi map) là dis ngay và ko thể vào lại, trừ phi reset hoặc cắm lại cap mạng.
Đã thử mua cái switch mới, đổi cổng, thay dây nhưng ko ăn thua, mình nghĩ là do cái M1 nó ảnh hưởng hệ thống.
Mong mấy bạn giải đáp dùm cái, thiệt tình là khó hiểu lắm, vẫn vào game đc nghĩa là vẫn có tín hiệu đi+về, nhưng khi ping cmd hay vào web thì ko tài nào đc. Rất là bức xúcsmilie
Ps: sơ đẳng tin học, nhưng chịu khó vọc, mong ae tận tình chỉ giáo smilie
thanks mọi người đã nhiệt tình giúp đỡsmilie format xong xài bình thường rồi. giờ trong máy lúc nào cũng chạy AVG^0^
smilie báo cáo đã chém hết autorun rồi, formet lun USB, nhưng em không bít có cách nào khôi phục mấy file trong máy MP3. hic die chắc lunsmilie
huhu giờ nó có file autorrun.exe trong ổ C, em liều mình open một cái thì nó ra cửa sổ dos rồi tắt. dùng Winheal Utilities diệt xong kiểm tra lại vẫn nguyên sismilie thiệt là bực bội. em dốt tin học lắm nên mấy anh cần em gửi gì nói rõ chút, thông cảm cho thằng emsmilie có một vấn đề nữa là trong cái USB của em có mấy file ko del dc, toàn báo lỗi.
cho em hỏi cái nữa là có phải trong mp3 luôn có file autorun.inf ko vì em vừa show hidden thì lại thấy 1 file autorun.inf, del xong cắm lại vẫn còn nguyên sismilie
Theo mình ko fải mp3 bị lỗi và khi chép file .mp3 mới vào máy vẫn đọc dc bt, còn mấy file cũ ko thể mở dc cả trong win và trong mp3. hic Mod vào giúp thằng em tí, sắp fản biện rồi mà thế này chắc die tòng teo rồismilie
Em có 1 cái mp3 1G xài dc mí năm, format mí lần rồi. Nhưng lần này ko thể format dc smilie
Chuyện là thế này: hôm nọ ra net tải nhạc về nhà tự nhiên cắm vào ko thấy gì trơn trọi, xem dung lượng vẫn đầy đủ.
Ra net lục lọi thì bít nó dính Autorun. Em ko nhớ đã làm gì để làm hiện các file, nhưng chỉ ở dạng mờ vì fần hidden bị đen ko chỉnh dc. em dùng chương trình thay đổi thuộc tính của Kis, rồi làm hiện hết file kể cả hiện đuôi luon thì thấy 2 con Autorun. mở file Autorun.inf ra thì thấy nó cũng tượng tự như mấy con mà em tìm dc trên mạng, thế là del lun 2 pé này ko cần suy nghĩ. Nhưng khổ nỗi là all file đều ko thể đọc dc kể cả file .jpg .mp3 và .doc mặc dù vẫn rename, del, thậm chí format dc nhưng ko thể xem, copy. em đã thử đóng .rar nhung nó báo lỗi. em đã chép 3 file .jpg .mp3 .doc mới vào thì vẫn xài bình thường. em thử del 3 file này kèm theo 3 file .jpg .mp3 .doc bị hư, sau đó dùng chương trình khôi phục lại thì 3 file mới vẫn xài dc, 3 file cũ thì có file .doc ra ký tự nhặng xị, file .mp3 thì chạy dc 1s là stop, file .jpg còn lại cũng ko thể xem dc.
Trong đó có nhiều file hình và mấy bài báo cáo thực tập nữa, nếu fải format chắc em thăng thiên wa' smilie
Có phải mấy file này bị virus cắn hết rồi ko, có cách nào khắc phục ko.
Mong mọi người tận tình chỉ giáo, em là dân ngoại đạo nên kiến thức nông cạn lắm smilie(
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|