banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: soyoojin  XML
Profile for soyoojin Messages posted by soyoojin [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
server nước ngoài thì chậm là phải rồi, kiếm con sock ngon ém vô
mình nghĩ sức khoẻ cũng là một điều rất đáng lưu tâm, có đam mê thì phải đi kèm với có sức để mê :">
đổi một cái cd boot khác xem thế nào bạn. mình cũng từng bị thế, lỗi của cd. còn boot bằng ổ cứng thì mình ko rành,
Mình đã xem qua các trang khác thì họ nói hdd bị bad sector. 

cũng có thể bị bad nhẹ, vẫn dùng được nhưng khi boot xảy ra lỗi.
cảm ơn anh jeevic và anh epicentre_uit. Em có nói ở trên là em không theo CNPM nữa, dù em rất thích học lập trình. Em đang chú tâm vào sự lựa chọn "số 2" là Mạng MT&truyền thông. Nếu anh biết thông tin gì về khoa này ở CNTT thì tư vấn thêm cho em nha, em sắp nộp hs thi đh rồi và 92% là nộp vào trường CNTT smilie.
p/s: em định chỉnh bài mà click nhầm trích dẫn nên mod thông cảm!
cảm ơn anh jeevic. Em có nói ở trên là em không theo CNPM nữa, dù em rất thích học lập trình. Em đang chú tâm vào sự lựa chọn "số 2" là Mạng MT&truyền thông. Nếu anh biết thông tin gì về khoa này ở CNTT thì tư vấn thêm cho em nha, em sắp nộp hs thi đh rồi.
có phải firefox mở thêm 1 tab đòi update không? Nếu vậy, có thể tải bản update đó về, làm theo hd của trang update đó. Còn không thì tắt chế độ update đi: vào tools--options--advanced--tìm đến tab update--bỏ dấu check ở ô firefox trong phần automatically check for update to.

tamthientai wrote:
trướng mình ( trường dh cnnt) khóa 1 hồi đầu vào ngành httt có 16 người mà giờ có mấy người từ các ngành khác chuyển wa thành 170 người là mình thấy ngành này có sức hút ghê gớm ( mình cũng nghe mấy người nói ngành này có tương lai) .Có vẻ các bạn ko mặn mà với ngành khmt lắm nhỉ 

Trường ĐH CNTT cho phép chuyển ngành hả anh? Vậy ngành mà mình đăng ký thi vào phải hoàn thành chương trình đó không hay chuyển hoàn toàn qua ngành khác?
Cảm ơn các bậc tiền bối [^_^]
Em quyết định không chọn KTPM nữa, vì đầu vào có vẻ không dễ chịu cho lắm, chọn Mạng MT. Học cái nào em cũng thích, thật sự là e chưa được ai ủng hộ cho đi cái ngành CNTT nì, nhưng thấy ông a kia học cao đẳng thôi mừ thấy chương trình ổng học cũng thấy thèm quá, chắc đây là quyết định cuối cùng, không lăn tăn nữa. Các bác có góp ý gì thêm thì cho em vài chữ nhá!

anh 13112 học trường nào vậy?

sun91 wrote:
máy tính của mình khi tắt máy xong thì nó tự khởi động lại smilie mình phải đè nút power một lúc nó mới chịu tắt.không biết tình trạng này lặp lại nhiều máy có bị sao không? smilie có ai biết cách khắc phục tình trạng này không? chỉ giúp mình với(chi tết càng tốt nha bạn smilie )thank trước nha smilie  

bạn xem lại nút reset có bị dính không? Nếu không thì làm như cách của trefoil xem sao. cảm ơn trefoi về kinh nghiệm này,đúng là hơi kỳ kỳ smilie nhưng nhiều khi đó là giải pháp.
ảnh gì đâu?

conlocbayby wrote:
Làm ơn coi kỹ hẵn nói nhe. 

sr. mình nhầm. edit lại rồi

conlocbayby wrote:

Hình ảnh nhãy múa

Code:
javascript:R=0; x1=.1; y1=.05; x2=.25; y2=.24; x3=2.6; y3=.24; x4=100; y4=100; x5=300; y5=300; DI=document.getElementsByTagName("img"); DIL=DI.length; function A(){for(i=0; i-DIL; i++){DIS=DI[ i ].style; DIS.position='absolute'; DIS.left=(Math.sin(R*x1+i*x2+x3)*x4+x5)+ "px"; DIS.top=(Math.cos(R*y1+i*y2+y3)*y4+y5)+" px"}R++}setInterval('A()',5); void(0);

 


đoạn nì bạn chép vào address của một trang nào đó đang mở. còn đoạn dưới thì chép vào add trống hay add bất kỳ
Em học lớp 12, năm nay thi đh (2010).
Trường định thi: ĐH CNTT (ĐH Quốc gia TP.HCM), ngành kỹ thuật phần mềm(ktpm).
Em cũng đã tìm hiểu một vài thông tin về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên,...
Ai đã học trường này(hoặc ngành này càng tốt) hoặc biết về trường ĐH CNTT thì mong được thỉnh giáo về những nhận định và các câu hỏi của e:
1. Theo nhiều người thì học ở Bách khoa(BK), Khoa học tự nhiên(KHTN) sau này có nhiều cơ hội việc làm hơn. Nhưng e nghĩ đó là do đầu vào của BK hay KHTN là khá cao nên khi so sánh thì ĐH CNTT không bằng cũng không khó hiểu. Không biết nhận định này có đúng không?
2. Cơ sở vật chất của ĐH CNTT cũng không thể sánh bằng 2 trường kia được. Nhưng học CNTT(ở đây e hỏi là ktpm) thì cơ sở vật chất như thế nào mới là ưu thế hơn. Mặt này có đáng lo không?
3. Đội ngũ giảng viên, giáo trình, khung chương trình đào tạo: Em thấy đội ngũ giảng viên ĐH CNTT cũng toàn GS, TS, Th.S nói chung cũng rất hùng hậu. Còn giáo trình hay khung CT có ảnh hưởng lớn không?
4. Vừa rồi ĐH KHTN đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo AUN của ĐNA. Không rõ họ đã đánh giá KHTN theo những tiêu chí nào?
5. Cho e thêm lời khuyên để học tốt ngành kỹ thuật phần mềm.
Chân thành cảm ơn các ace!
trình firefox của máy em hay tự động đòi download, tắt đi thì lại hiện lên lại nhiều hơn cùng với mở một page hoặc một tab firefox mới:



em đã thử quét virus, malware nhưng vẫn chưa có tác dụng. em đang dùng kis9 và trình ad-adware. hôm bữa trong report của kis em có phát hiện như thế này mà em không biết là thế nào:



ah, mấy bữa trước đó, còn có hiện tượng tự restart máy liên tục, có khi vào lại win rồi thì restart tiếp. em đã tháo thùng máy lau chùi tháo lắp lại thì giờ không còn hiện tượng đó nữa, cái nè cũng hơi khó hiểu, không biết nguyên do là đâu smilie
em không phải dân tin nên không biết mấy cái nè, mọi người xem xét giúp em nha!@


Em đã contact admin, bị hack thật rồi, giờ phải upload lên một host khác. Tên này hack mà không để lại dấu vết gì cả. Phải upload lên host nào đó, may là dữ liệu được sao lưu thường xuyên. Cpanel cũng không vào được, đành phải vậy,...
Cảm ơn pác, e đã cài lại win rồi, cái nè em tìm hiểu thì chắc là bị virus đấy pac ah.

quanta wrote:
Nguyên nhân là bạn Admin không muốn cho vào nữa. 

như vậy việc tạm ngưng không cho vào là để chuyển server hay thay đổi j đó trên rum.. hả bác?? ngoài admin thì ai có thể làm việc này nữa ah? có khi nào bị hack không ah (chứ trước h chưa có khi nào ngừng hoạt động lâu thế này)?
Mà giả sử bị hack thì có "cứu" được không nhỉ???
Hôm nay vào trang web sinhvienquynhon.info thì bị yêu cầu uses name và pass như sau:




--->chọn cancel thì hiện ra thế này:




Cho em hỏi những nguyên nhân có thể gây ra lỗi trên?
máy tính của em mấy hôm nay mỗi lần click double vào ổ D:\ là bị thông báo bên dưới, sau đó thoát hết mọi chương trình, đứng máy vài giây rồi trở về màn hình desktop ( em đang dùng XP SP2):



lỗi này là thế nào và cách khắc phục ra sao vậy mấy pác?
khi virus vô hiệu hóa các chương trình antivirus thì phải làm thế nào ah? Mọi người cho ý kiến về vụ nè giúp em nhé!
em là dân đen mà, lâu lâu mới vào hvao hỏi thăm mấy pác, nên còn nhiều bỡ ngỡ. em không thể sửa tille được vì đã quá trễ.
dù sao cũng cảm ơn mấy pác, em đã giải quyết được rồi.
Cả tuần nay, mạng nhà em không thể vào được trang sinhvienquynhon.info, cả google cũng không vào được, nhưng vào yahoo thì vẫn bình thường. Nói chung là những server nước ngoài thì không thể vào được, còn những server trong nước thì vẫn chạy tốt, mà dường như chạy nhanh hơn bình thường. Em đang dùng cước trọn gói của vnpt.
Mấy bác giúp em!

{gmail:toancm2009@gmail.com
YM:cry_zaizai}

hailua13 wrote:
mình có 1 số doan video dạy học SQL 2000 nêu bạn cần thi liên hệ minh 

Mình rất cần để tham khảo, bạn có thể share cho mình được không, YM:cry_on_myshoulder19591
gmail:toancm2009@gmail.com
Cảm ơn bạn trước nhé!


từ sau khi cài norton antivirus thì mỗi lần khởi động máy lên lại đưa ra yêu cầu như trên
Ai biết lý do cho em cách khắc phục với, em cảm ơn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|