banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vodanhhn  XML
Profile for vodanhhn Messages posted by vodanhhn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các Pro xin chỉ giáo cách truy nhập các ổ đĩa trong các máy khác trong mạng Lan (C$, D$...) mà các máy đó có chia sẻ foder nào đó lên trên Lan.
Nữa là khi em truy nhập vào các ổ share ẩn như: ...may A\C$ thì yêu cầu thông báo User names; Pass word thì User names; Pass word này phải tìm cách nào hoặc dùng phần mềm gì để có thể xác định được nó.

Rất cảm ơn các Pro; nếu những thông tin không tiện viết trên diễn đàn xin các Pro chỉ giáo giúp em qua Email: watashi311285@yahoo.com

peter_nguyen1405 wrote:
Bản thân khi bạn dùng Windows, bạn có thể truy xuất được vào ổ đĩa của đối phương thông qua C$ hoặc D$. Username và Password bạn được hỏi không phải là mặc định, mà nó là 1 bước authenticate. Nếu sử dụng trong môi trường Workgroup, bạn sẽ phải nhập đúng Usernam và Pass được tạo trên máy bạn đang kết nối tới. Còn nếu trên Domain, bạn có thể sử dụng các tài khoản có sẵn trên DC.

Các tài khoản mặc định trên workgroup gần như là không có bạn ạh. Nhưng nếu trên domain thì rất có khả năng, cái này thì tuỳ mức độ bạn muốn sử dụng tài khoản nào để sử dụng dịch vụ nào và còn liên quan tới việc người quản trị của máy tính(hoặc hệ thống đó) cấu hình ra sao. Thường thì các tài khoản mặc định ( Anonymous) đều bị change password hoặc chống truy cập vượt quyền.

Ở câu hỏi thứ 2, nếu 1 mày không chia sẻ dữ liệu, thì không có nghĩa là không thể truy cập. Còn tại sao, thì như câu số 1 bạn đã nói rồi. C$ và D$. Và lại trở về bài toán Authenticate ban đầu. 

Cảm ơn bạn vì bài trả lời, mình muốn hỏi thêm là mình sử dụng workgoup trong cùng mạng Lan, và nếu mình muốn dò pass word và tên user names của máy đích thì mình cần chuẩn bị gì, và máy đích vẫn chia sẻ những foder giữ liệu trên Lan thì có cách nào để có thể truy cập vào các ổ đĩa của máy đích không.
Xin chân thành cảm ơn!
Mình đang tìm hiểu về việc thâm nhập giữa các máy trong cùng mạng Lan, Các Pro xin chỉ giáo.

1. Mặc định trên win xp các ổ đĩa được share ẩn dưới dạng /C$, D$...và khi từ một máy khác truy nhập vào thì thấy hiện lên yêu cầu User name và Pass word. Vậy User name và Pass word mặc định này là gì và có thể lấy được từ máy mình định truy nhập hay không?

2. Nếu một máy nào đó trong cùng mạng Lan không chia sẻ giữ liệu thì chúng ta có thể truy nhập vào máy đó để lấy giữ liệu được không? và nếu muốn truy cập vào thì dùng cách nào?

Mong các Pro chỉ giáo cụ thể nhé.
Xin chân thành cảm ơn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|