banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: dungbee  XML
Profile for dungbee Messages posted by dungbee [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn hãy dùng chip ATI còn nều bạn có cảm tình với Nvidia thì hãy tham khảo link này
http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=114671
không biết bao nhiêu anh em chết lên chết xuống vì nó. còn 1 vấn đề nữa là bạn có mua sản phẩm của 1 hãng không trung thực không, bạn hãy tham khảo ở đây:
http://dantri.com.vn/c119/s119-251644/lam-an-that-bat-nvidia-cat-giam-hang-loat-nhan-cong.htm
Riêng tôi đã sử dụng 2 máy có chip trong dòng bị lỗi, thằng mua trước là dv2000 đã hết bảo hành giờ mà chết chíp như các anh em khác thì thôi rồi.
Còn nếu bạn chắc an thì mua vga tích hợp đi, gma x4500 vista cham điểm cao hơn 9300m gs, hãy đếm phong vũ chạy thử đi bạn. chúc bạn có con máy như ý chứ khong cháy chíp vga như anh em bên handheld.
Ồ mình không nghĩ là ngày lễ vẫn được các member trợ giúp như vậy! thank quá xá smilie

Vấn đề thứ nhất là phòng bệnh như cách các bạn nói mình đã chép tất cả các phần mềm cần thiết ra 1 pảtition sau đó chạy keygen lấy code chép thành file txt ---> rồi quét bằng Avg và Sav kết quả file keygen là bị move hay del mất nhưng mính còn cái code txt smilie(trừ trường hợp file chính của chương trình bị quét thì coi như hết chạy). sau đó cài lại 1 máy thì mình có 1 máy sạch sẻ. đã chạy thử lại bằng Tool của bạn kamikaze (có nghĩa là thần phong phải không???) và quét bằng avg, sav.

vần đề thứ 2 là: máy của các cụ "tôi hữu cựu bài tân" cón nghĩa là còn chạy được thì là sao cho nó mất chữ (e) thôi chứ đừng cài máy lại biết đâu xấu giờ, xấu ngày nó ngũm luôn thì sao smilie . Các Mem chỉ phải diệt cho kỳ hết mailware rối chạy tool virus thì mình đang cố có kết quả mình lại làm phiền hehe. smilie

còn vấn đề cuối là cái registry: chính xác là cách nào phục hồi hay chỉ sửa cho xp các Mem làm ơn chỉ dân cho mình với nha.
Thật ra thì các máy khác cũng như cũ sau khi chay tôl virus trên chữ ký của bạn, mình đã chạy thử 3-4 máy đều không phục hồi được như máy mình

còn nếu bị chỉnh trong registry thì khi cài máy tụi mình không biết chỉnh gì cả (mỗi đứa 1 máy, tự làm việc, tự giải quyết sự cố - cty không có IT smilie ). nên chỉ tự cài những phần cơ bản liện quan đến công việc nhu photoshop cs3 acrobat10... và cả chỉ cài chung bộ source nên bịnh y hệt nhau smilie . Và nếu có cách chỉnh lại được thì minh mong các bạn bày cách để cho ai giống tình trạng mình biết cách khắc phục. (nhìn toàn chữ e khó nhìn quá)

Mong các cao nhân tiếp tục quan tâm chỉ giáo.

Tái bút. sau khi cố tìm thêm bằng chứng bằng các quết các đĩa chương trình mua 10 nghìn thì hỡi ơi có cà 1 làng đến vài thế hệ trong đó (thanh roll đã kếu xuống hết chứ trên đó còn nữa), cụ thể như sau.




chắc mình xài chương trình lậu thì phải chịu nhiểu rủi ro vậy smilie

Mong các cao nhân sau khi nghĩ lễ hạnh phúc rồi nhín tý thời gian giúp mình với smilie



sau khi chạy tool




và bây giờ.

hay quá nhưng bạn có thể giai thích nguồn con của cái chữ (e) là ở đâu không vậy bạn. công ty mình máy nào cũng vậy hết, để mình thử chạy tool trên các máy đó rồi lại post lên cho bạn xem.

Thank bạn nhiều



hình ổ CD hiện lên toàn chữ (e)




thông báo được lưu trong history của sav.

không biết thông tin như như vậy có đầy đủ chư, nếu không bạn cho mình ý kiến nha
Thank bạn đã reply. hình thì mình đã chụp màn hình rồi, chụp cả thông báo của SAV nhưng smilie dốt quá không biết cách nào chèn vào đây được, nếu được bạn hướng dẫn luôn cho mình nha
Chào các cao nhân.

cho mình hỏi tí máy mình bi virus gì mà khi cho cd và open thi nó hiện icon toàn chữ (e) biểu tượng internet hiện tượn này thường gặp khi sử dụng đĩa chương trình có keygen (mua tai trường giang).

máy mình sử dụng sav nó phát hiện xong là máy có triệu chứng vậy luôn.

Ngoài hiện tượng này ra thì máy chạy bình thường, không biểu hiện gì lạ, cũng không nóng.

các cao nhân cho mình biết cách diệt hoặc sửa lại cho nó de nhìn nha. thank nhiều.
Chào các cao nhân.

cho mình hỏi tí máy mình bi virus gì mà khi cho cd và open thi nó hiện icon toàn chữ (e) biểu tượng internet hiện tượn này thường gặp khi sử dụng đĩa chương trình có keygen (mua tai trường giang).

máy mình sử dụng sav nó phát hiện xong là máy có triệu chứng vậy luôn.

Ngoài hiện tượng này ra thì máy chạy bình thường, không biểu hiện gì lạ, cũng không nóng.

các cao nhân cho mình biết cách diệt hoặc sửa lại cho nó de nhìn nha. thank nhiều.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|