banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: greenhat54  XML
Profile for greenhat54 Messages posted by greenhat54 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
diehard1412 nói đúng. Cách dùng Transparent Mode để tiết kiệm các cable crossover để nối các Switch với nhau. ví dụ bạn có switch 1, switch 2, switch 3, switch 4. Muốn 2 switch1 và switch 4 trong cùng 1 domain để chia xẻ thông tin vlan thì có thể kéo dây từ switch1 tới switch 4 nhưng nếu độ dài từ 1->4 lại lớn hơn chuẩn cáp UTP thì lại có vấn đề. Trong trường hợp này, chúng ta có thể nối qua switch2 và switch3 để tiết kiệm dây nhưng lại không muốn 2 switch này có infomation về các vlan trong domain thì chuyển nó qua transparent.
Ngoài ra, còn có 1 case nữa đó là gì?
Khi bạn muốn cắm 1 switch vào 1 domain thì có một thông số của cái switch mới này mà bạn cần quan tâm đó là Configuration Revision. Nếu cái switch mới này có thông số này cao hơn các switch trong mạng thì vấn đề lớn sẽ xảy ra, tất cả infomation trong domain sẽ ngay lập tức bị sai. Do đó, mình phải chuyển qua transparent sau đó lại chuyển qua các mode khác. Khi đó, sẽ đảm bảo Configuration Revision của switch mới về 0 rồi sau đó nó sẽ học info từ các switch server trong domain. Thân ái.
Trước hết, tôi nghĩ quan trọng anh phải coi thử máy nội bộ của anh có truy cập được site hay không. Ý tôi, là các máy workstation trong cùng lớp mạng. Thêm vào đó, anh coi thử liệu máy client có biết IP của host name không. Bằng cách anh dùng nslookup command. Nếu nó không biết được IP thì tiếp tục làm việc với DNS chớ chưa phải là NAT. Sau đó, nếu nó có thể tìm thấy IP address của trang web thì vấn đề lại là ở NAT. Mong nhận được thông tin thêm của anh. Thân ái.
Đề nghị cho thêm thông tin vụ này. Tại vì theo tôi, đây chưa chắc là một virus tại vì tôi không nghĩ máy chủ của bkav lại mở các port không cần thiết. Bạn thử chạy trong safe mode để check lại các port listening của máy, và kiểm tra thêm task manager xem thử các process nào đang chạy. Sau đó cung cấp thêm thông tin cho diễn đàn. Cảm ơn.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|