banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bachlong7  XML
Profile for bachlong7 Messages posted by bachlong7 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
tuyệt vời, rất cám ơn sự chia sẽ của bạn.

quangteospk wrote:

TMDTHBC wrote:
Thưa các member,
Tôi - học hỏi về bảo mật - nhưng chưa tìm được cách phòng chống Cain and Abel vì hàng ngày tôi phải vào công ty ở vị trí sale manager nhưng tôi vẫn bị sniff thông tin từ bộ phận IT. Tôi cũng có chút ít kiến thức nên laptop win7 tôi đã turn on firewall, tắt Netbios và khi vào web bao giờ cũng là https:// ....

Vui lòng tư vấn cho tôi làm sao để phòng sniff từ bộ phận IT khi tôi muốn vào FB hay bất kỳ trang web thông tin nào khác.

Cảm ơn đã tư vấn.
Best Regards. 


Thứ 1: Nếu chính sách của doanh nghiệp đã không cho người dùng truy cập vào các website đó thì bạn buộc phải tuân thủ các chính sách đó.

Thứ 2: Nếu IT chỉ phát hiện bạn xài facebook thì chưa chắc đã cần thiết phải sniffer mới biết được, họ có nhiều cách khác hơn thế nhiều.

Thứ 3: Nếu phòng IT thực sự sniffer nhằm mục đích lấy các thông tin cá nhân từ các website mà bạn được phép truy cập, tôi nghĩ cái này bạn phải yêu cầu giải trình trực tiếp từ phía bên IT.

Thứ 4: Bạn là sale manager thì bạn không có quyền can thiệp vào hệ thống mạng, nghĩa là bạn không thể chống được mà bạn chỉ có thể phát hiện được. Tôi không nhớ rõ lắm nhưng hình như phần mềm đó tên dạng như ARP-Swatch gì đó, khi có bất cứ sự thay đổi gì về địa chỉ MAC của modem giao tiếp với Internet, chương trình sẽ hiện một pop-up cảnh báo. 



Tôi đồng ý với ý kiến của bạn quangteospk. Nếu là admin trong mạng Lan thì họ có rất nhiều cách theo dõi bạn đang làm gì, không cần thiết phải sniffer . Ngoài ra nếu cuơng vị của bạn là trưởng phòng thì tôi khuyên bạn nên tuân thủ quy tắc của công ty.
Chào các bạn trong diễn đàng hiện tại mình gặp phải một tình trạng như thế này mong mọi người giúp đỡ.Mình cài windows server 2003 trên máy ảo VMWare 7, lúc đầu thì mọi chuyện điều bình thường nhưng khi cho lên domain thì khi truy cập vào Group Policy thì lại xuất hiện lỗi như sau.



Mong mọi người giúp đỡ mình fit cái lỗi này, mình tìm đủ cách rồi nhưng vẫn không thể fit cái lỗi này.

Cám ơn mọi người rất nhiều

ORA2009 wrote:
bạn search google với cụm từ IPCC, IP Call Center, hoặc vô cisco.com cũng có khá nhiều thông tin. 

cám ơn ORA2009 đã hướng dẫn
chào tất cả các anh em trong diễn đàn, hiện giờ mình đang tìm hiểu về call center mọi người ai có kinh nghiệm xin chỉ giúp mình phải bắt đầu từ đâu, hoặc có tài liệu nào hay thì share cho mình với rất cám ơn mọi người mong mọi người giúp đỡ dùm cho mình.

kính chào
Chào Ikut3 ngoài bằng của NIIT ra hiện tại mình chưa thi chứng chỉ nào hết, những kiến thức ngoài chương trình học của NIIT đa phần là mình tự học thôi ah. Mình đang dự định học thêm CCNA nhưng chưa có điều kiện. Còn về vấn đề ICC mình cũng được hỗ trợ việc làm rồi, hiện tại mình đang làm quản trị mạng cho một công ty chuyên về sách mà. Nhưng mình muốn rèn luyện thêm tay nghề nên định tìm một công ty chuyên về công nghệ thông tin để thử sức mình thôi. Cám ơn Ikut3 đã quan tâm
Chào các anh chị trong diễn đàn
Em năm nay 22 tuổi đã tốt nghiệp loại giỏi Trường NIIT
- có khả năng quản trị hệ thống mạng Windows
- cấu hình và vận hành, các hệ thống Windows Firewalls, ISA, Mail exchange.
- Thiết kế hệ thống cho các doanh nghiệp vừa và nhở.
Em hiện đang sống ở TP.HCM, em đang cần tìm một công việc IT support và Tư vấn thiết kế mạng.
trước đây em có kinh nghiệm làm việc cho hai công ty với vị trí IT support. Mong các anh chị giúp đỡ giùm em.

Mọi thông tin liên lạc các anh chị có thể gởi về thientrutin@yahoo.com.vn

Trân trọng cám ơn
chào toàn thể diễn đàn hva, hiên tại tôi đang tìm hiểu về Nmap tôi rất mong rằng các anh em trong diễn đàn người nào có tài liệu về nmap có thể share cho tôi qua email thientrutin@yahoo.com.vn xin cám ơn anh em rất nhiều
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|