banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: briancan  XML
Profile for briancan Messages posted by briancan [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 
Cám ơn nhé smilie Mình nghe nói lập trình ứng dụng là một chuyện còn nếu là lập trình game thì lại là một chuyện khác, có phải vậy không?

linux_xxx wrote:
Bạn đọc thêm ở đây nhé. smilie
http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/2757.html 

Cám ơn Bácsmilie

Hatake_Kakashi wrote:
Mình nghĩ bạn nên học lập trình hướng đối tượng và C++ trước. Từ đó lấy căn bản rồi học Java, cuối cùng mới đến Android và iOS 

Vậy những cái mà mình nêu phía trên thì có phải học không?
Chào mọi người, hiện nay mức hiểu biết của em về lập trình là con số 0, chỉ mới học sơ qua pascal, và em cũng đã 21 tuổi; lúc trước em quyết định bỏ CNTT để thi KT vì sợ mình không đủ đam mê, nhưng hiện tại lại quay về tìm hiểu môn lập trình cũng chỉ để tìm cho ra cái niềm đam mê của mình sau khi thấy mình không thể nào phù hợp với ngành học hiện tại, nhưng em không muốn phí thời gian nữa, và cái e cần được trả lời ở trong topic này là đối với người như em thì để trở thành một lập trình viên ứng dụng di động thì cần các bước gì?
Qua tìm hiểu thì em biết để một bước trở thành lập trình viên ứng dụng mà chỉ thông qua việc học ngôn ngữ thì là chưa đủ, mà còn phải học căn bản về cấu trúc dữ liệu, csdl, giải thuật, kỹ năng phân tích thiết kế thuật toán, kỹ năng phân tích thiết kế csdl. Đó là những ý kiến em thu thập được sau khi tra cứu hàng chục trang web,diễn đàn; vậy mong mọi người cho em biết là những gì em nêu trên đã đúng qui trình học lập trình chưa, nếu chưa thì mong mọi người hãy sửa chữa và góp ý để em có thể định hướng được kế hoạch học tập của mình. Em cảm ơn.
(Như em đã nói thì em vẫn chưa biết gì về lập trình, nên những gì em nêu có thể sai bét nhè và không biết phân biệt các khái niệm, vậy mong mọi người lượng tình mà tha cho smilie )
EM muốn hỏi trường nào có thể đậu mà vừa sức vs em ngành cntt

duongbaphuc wrote:
công nghệ thông tin có nhiều ngành trong đó lắm. Em muốn học ngành nào thì học vả lại còn tuỳ em yêu thích ngành nào nữa. Nếu không đủ thi Đh CNTT thi ĐH KHTT cũng tốt lắm. smilie  

ủa đh khtn điểm thấp hơn cntt ạ ?
Em cũng chỉ còn gần 7 tháng nữa là thi đh, bây giờ đang phân vân không biết chọn trường nào (phù hợp với khả năng), em lập topic này để tham khảo ý kiến các tiền bối ạ.
1. Các bác nghĩ gì về cntt: cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến, lương bổng.(những cá nhân xuất xắc thì em không nói đến làm gì)
2. Theo các bác thì nếu học đh thì học cntt của trường nào ở hcm thì tốt. Em nghe nói học ở đh thì đa phần là mang tính lý thuyết chứ không mang tính công nghệ như NIIT hay Aptech. Vậy sao em thấy con của bạn mẹ em, 2 đứa đều học cntt ở hcm, không biết học ntn mà sao thấy học xong đc đi nước ngoài làm việc(có đi có về), lương cao nói chung là đk làm việc và lương bổng rất tốt.
3. Nếu học CNTT thì nên chọn ngành nào ?
4. Ngành cntt ở trường đh nào vừa sức ạ? (em thấy ngành cntt ở bách khoa thì lấy điểm khá cao, em chắc không kham nổi, còn đh quốc gia CNTT TPHCM thì thấy cũng có khả năng nhưng e sợ đh cntt hcm này mới thì có thể có bất cập trong chất lượng dạy học)
Vậy theo các bác e nên chọn trường nào (tốt, vừa sức, ngành nào tốt cho tương lai )
đây ạ:









Máy em cấu hình như thế này thì khai thác tối đa sức mạnh của máy như thế nào ạ ? (ý em là cần phải nâng cấp với các phần cứng nào?)
/gpj.69827438/i/su.kcahsegami.091gmi//:ptth
[img]http://gpj.64446394/i/su.kcahsegami.304gmi//:ptth]http://img139.ima/gpj.12310502/i/su.kcahsegami.931gmi//:ptth190.imageshack.us//gpj.18319602/i/su.kcahsegami.091gmi//:ptthack.us/i/34005198./gpj.89150043/i/su.kcahsegami.091gmi//:ptth
Em ở Đà Nẵng ,àh em nói thêm Main em hỗ trợ max là DDR thui smilie

thisgifts wrote:
Mua dòng đó bây h khó kiếm và hiếm. Nếu ở HN qua mấy hàng đồ cũ hoặc cầm đồ thì may ra còn.

Gợi ý: bạn có thể mua loại bus 400 chạy vẫn ok mà! máy sẽ chỉ nhận 333, nên mua ram tháo ở máy đồng bộ cho ổn định. 

là sao ạ ? Có nghĩa là nhận không hết số RAM tương ứng à ?
Cho em hỏi nghề lập trình viên là dành cho những ai, tính chất của nghề.
main em hỗ trợ cao nhất 333 thôi a ơi smilie
Cho em hỏi trên thị trường giờ còn bán RAM 1g bus 333 Mhz kô ạh?
cho hỏi thêm ram bus 333 này còn bán trên thị trường không ạh???
nhưng mà kaspersky có đóng phí thì phải. smilie
Cho em hỏi thêm cấu hình như trên thì dùng chương trình diệt virus nào là thích hợp và an toàn. Bây giờ em thấy cái symantec cũng an toàn lắm mà có người nói bỏ đi cho nó nhẹ.

sunlight wrote:
Câu trả lời có từ đề bài rồi còn đâu:
+Max module size :1024 MB ==> Trên mỗi khe RAM cắm được thanh có dung lượng tối đa 1GB
+Max Memory size: 2048 MB==>Có thể hỗ trợ tối đa 2GB RAM ( Main này chỉ chỉ có 2 khe RAM)
RAM MAX suppport : DDR(266MHz).==>Chỉ Support Bus Memory 266 DDR cho dù bạn có cắm DDR 333 hoặc DDR400 thì Memory Bus cũng chỉ là 266





 

Phần này em chưa hiểu lắm , vậy em mua Ram bus 400 về dùng vẫn được phải không ạh? Nhỡ có xung đột phần cứng thì sao ?
Còn cái hỗ trợ ấy , có anh kỹ thuật viên lên sửa máy nhà em bảo main này chỉ tối đa là 1 GB. Mong mọi người giải thích giùm em.
sao chưa thấy ai trả lời ?? smilie(
Đây là chi tiết:



 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|