banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: GhoZt  XML
Profile for GhoZt Messages posted by GhoZt [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

quygia128 wrote:
Chào bạn!

Tôi thì chỉ biết là IP và Default Gateway phải cùng mạng với nhau.

Chỉ vậy thôi.
 

Nếu hệ thống có 300 máy thì làm sao bạn cấp đủ ip cho hệ thống.
Thực ra mình đọc trên một số bài lab của nhatnghe có thiết lập đc hệ thống mạng như vậy.nhưng cái khó là phải có server để cấp ip. có lẽ là do mình kiểm tra chưa kỹ hệ thống đó.
Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ
modem là con tp link wr340, hình như chính xác là vậy ! Có phải nó còn tuỳ thuộc vào modem ko bạn ?
Mình cần các bạn giúp đỡ, mình làm cho một công ty tin học. Hôm nay trong khi sửa mạng ở nhà của khách, họ yêu cầu thiết lập một địa chỉ ip cho máy tính đại loại như sau :
IP Address : 20.11.26.32
Subnet Marks : 225.225.225.0
Default Gateway 192.168.0.254

Mình thử set up trên modem nhưng không làm đc,và cũng để ý thấy không thể nào mà Default gateway và ip address khác nhau hoàn toàn như vậy, có khác thì chỉ khác ở lớp thứ 4 mà thôi ! Mình có hỏi các chiến hữu trong cty nhưng ai cũng khẳng định là không chỉnh đc !
Kiến thức mình hạn hẹp,không biết có cách nào set up đc không?Mong các bạn giúp đỡ !

ps/ Modem mạng của khách bị lỗi chắc cũng do có "kẻ nào đó" thử set up như vậy !

Ps/ Nhờ a mod chuyển dùm qua box "Thảo luận mạng và thiết bị mạng" dùm! Chẳng hiểu sao lúc nãy post nhầm box thế ko bít! Thank a mod nhiều
ola, mình có nè !
Cần gấp ko gọi cho mình nhé : 0913533344
Chắc là zậy smilie, quét thử thấy 19 / 42 mà ! Em này lộ liễu quá mà !!
Đang bận làm cái báo cáo nên ko tập tành test thử !! Nhờ các bro test để mình hóng với nào !!
share mấy bro 2 unikey đều có e bé nhưng 2 mẫu khác nhau, một mẫu của download.com.vn , mẫu kia ko nhớ down ở đâu !

http://www.mediafire.com/?43mpbxroyd366bd
http://www.mediafire.com/?nydzsc4tk4p9l1b


Rất mong tin zui từ ae RCE
Haha, có chiện zui rồi, Avast, Avira cài trên máy mình ko phát hiện đc !!!


Mình đã dùng iCare data Recovery, đang khôi phục lại dữ liệu ! Có vẻ như sẽ khôi phục thành công
Chà chắc là fai thử cài lại ISoDisk lần nữa(tất nhiên là đã lưu dữ liệu) để coi thử cái quái j đã xảy ra !
Chào các Bro !
Tình hình là mình vừa cài chương trình ISODisk xong thì cái phân vùng (ổ đĩa) E bị mất tiêu, test thì thấy có phân vùng (ổ e) nhưng đã bị format thành trắng lun, giống như là phân vùng đó chưa đc định dạng (chuyển thành FREE và có màu xanh lá cây ) ! Hix, toàn bộ dữ liệu bị mất hết ! Ko bít làm sao hết !
A e xem thử sao để khôi phục đây, giúp mình với !

ps : mình nghi là cái chương trình isodisk tạo ra các ổ cd có tên trùng với ổ E nên ổ E bị mất ! Bro nào giúp với, trên đó chứa dữ liệu chấm công của công ty !! Mình cũng thử dùng System Restore nhưng cũng ko đc, nó báo ổ đĩa E đã mất nên ko khôi phục được !
vì câu hỏi của bạn hơi khó giải quyết, ít ai có 2 cái i5 để test thử !
nếu bạn đã xác địh đc là do cfosspeed 6.5 thì tại sao cài ch trình đó thì 2 máy xung đột nhau ?! bạn đã đọc hết user guide của chtr đó chưa ??

s3ll wrote:

- Tôi kinh doanh đồ trang sức, .. vả lại cũng không phải là người chuyên đi “nói nhăng, nói cuội” hay là “trầm cảm” như đằng ấy suy diễn đâu nha. Bị trầm cảm thì đâu có đi tụ tập, nói chuyện trên trời dưới biển với anh em, bạn bè tôi được… bị Trầm cảm thì đâu có cái cảm giác NÓNG QUÁ … như vậy được… phải không TMDTHBC ??? Tôi “phủ nhận việc làm của người khác” chỗ nào vậy bạn TMDTHBC ??? .. thế nên không dám để bạn TMDTHBC phải mất công “RE” đâu, “RCE” thì đủ rồi, trong quá trình tìm hiểu IT cũng có viết mấy code phần mềm làm việc cá nhân, nếu bạn TMDTHBC có nhã hứng thì tôi gửi cho bạn RCE để mà hiểu tôi hơn cũng được. Tôi “xin lỗi” vì bài viết này của tôi bị lạc đề, nó đang trong một luồng bài “phân tích” ??? bạn TMDTHBC hiểu không ??? 



Cái quái j đây nhỉ ?!! Sao nó viết j đọc ko hiểu !!! Tự biên tự diễn hay sao thế ta ??
Mình nghĩ đã đến lúc nên bạch hoá cái bọn stl bẩn thiểu đó đi ! Pháp luật VN ko (hoặc chưa) sờ đến nó thì mình cũng phải vạch mặt bọn chúng !
Mọi người cứ xem, bon stl đã bị a Conmale, TQN .. nói bóng gió về bọn nó rồi nhưng bọn chúng vẫn ko sợ, vẫn ddos và ddos cả HVA chúng ta !
Phải lôi chúng ra đi, lôi ra để a e ta bít mà phỉ nhổ ! mấy chục ngàn bãi nước bọt cũng đủ dìm chết tụi nó !!!
Mình thường dùng System Explorer để kiểm tra thường xuyên những process, các modul của hệ thống ,nếu có phát sinh process lạ thì check thử destenation của nó ở đâu, check qua viruttotal thử xem !
Mình dùng Antivir + Super Antispyware để def
Nói chung về mặt kỹ thuật mình đã hiểu ! tuy nhiên về tính thực tế thì mình thấy nó vẫn không hữu dụng lắm !


manthang wrote:

GhoZt wrote:

Vậy thì ta có cần một cái DMZ hay ko cần khi sự hoạt động của nó phụ thuọc vào firewall ?!
 


Nếu không tạo ra vùng DMZ thì tức là bạn sẽ đặt các public server vào internal -> điều này sẽ còn gây nguy hiểm cho các máy trong internal nếu xảy ra trường hợp các public server bị tấn công.


Dĩ nhiên là tạo rule trên firewall rồi. 




Nếu là bạn, bạn đã vượt firewall, bạn sẽ tấn công vào chổ nào tiếp theo ?? DMZ hay Internal Network ??
Mà bạn thử so sánh tốn kém về mặt kinh tế giữa việc xây dựng DMZ với nâng cấp Firewall, cái nào hiệu suất bảo vệ cao hơn ?


Nếu như sơ đồ trên thì firewall sẽ thành trung tâm hứng chịu mọi tấn công ! một khi firewall còn sống thì rule còn=> DMZ còn sống ?! Vậy thì ta có cần một cái DMZ hay ko cần khi sự hoạt động của nó phụ thuọc vào firewall ?! Vậy ta chỉ cần nâng cao bảo mật cho firewall là đc ! Mà rốt cuộc cái rule nằm ở đâu ? trên firewall hay trên DMZ ??

Sory vì mình vẫn chưa thông suốt mà !!! smilie
@manthang : có vẻ mình vẫn chưa hiểu đc ! chấp nhận bạn sẽ có một rule, nhưng quan trọng là đặt rule ở đâu ?? làm sao để ép external phải đi vào DZM ?! nếu như đặt rule trên firewall thì khi firewall bị tấn công và nhân nhượng thì rule có còn ý nghĩ j không ? lúc đó thì hacker sẽ từ external vào thẳng internal mà ko cần phải qua DMZ vì rule đã kô còn tác dụng nữa !
@nguoixanh : thì đúng là fai tưởng tượng như hình tam giác nhưng đó là khi rule còn tác dụng, khi rule ko còn tác dụng thì sao đây ?
@to all : sao ta ko xây dựng sơ đồ như thế này vậy các bạn ??

"Tổng hợp nhiều bài viết hay trên nhiều trang bảo mật. Tiếng việt, dễ học, dễ thực hành. " mà !! Gj gớm dzây ? Dịnhdown thử nhưng thấy quanta warn nên nhát tay quá !! kiểm tra kĩ lại chưa bác quanta ??
Bạn có thể lí giải tại sao ở phần "single firewall " thì lại sử dụng sơ đồ kiểu chân vạc như vậy mà ko phải là Internal Network => Dmz => external network ko? Vì như lí thuyết đưa ra thì DMZ là cái vùng phân cách của Internal và External , nếu nằm ở thế chân vạc thế thì làm sao đc !
Mong bạn chỉ giúp !!
Hì , thank các bạn đã share và help ! mình đã làm đc rồi ! Hơi pùn cười là Sếp mình lại mún để wifi tách biệt với Lan sau khi mình trình bày một chút về vấn đề bảo mật !! giờ lại phải set up lại như cũ !! smilie
Chào bạn, mình đã vẽ ra sơ đồ tông thể rồi đây !!
Mà cái địa chỉ 192.168.1.2 mình vào wireless AP ko đc ! mình đã thử rồi !!
Hi bạn,
Làm sao để vào đc trang chủ của wireless AP vậy bạn ?? default gateway của moderm là 192.168.1.1 thì vào đc moderm bcom ,mình loay hoay vẫn kô vào đc trang của wireless AP ! Hì mình chưa có kinh nghiệm mà !! mà mình search trên mạng cũng ko thấy hướng dẫn !! nhờ bạn chỉ giúp làm sao vào đc trang config của wireless AP lun di !!!
Ah mà tại sao bạn lại nói kô nên cho lap vào LAN ?? Vì công việc của mấy nhân viên cũng cần dùng máy in (vì chủ yếu là nhân viên phòng kinh doanh nên cần in hợp đồng )
Tình hình là mình vừa nhận việc quản lí hệ thống máy tại một văn phòng , sơ đồ mạng như sau
isp => moderm (bcom 5370) => swicth 8 port (tplink sf1008d)=> swicth 5port(tplink sf1005) + wireless (tplink wr340g ) => client
Mình muốn các laptop kết nối qua wifi cũng kết nối vào mạng lan của văn phòng nhưng ko bit làm sao hết! ip của wireless là 192.168.1.2 ; các desktop của vp có ip là 192.168.1.x ; các laptop của vp có ip là 192.168.2.x ! Rõ ràng ip của lap và của desk khác lớp nhau,mình nat như thế nào hay là làm sao để các máy lap có thể vào đc lan vậy các bạn??
vậy thì cố gắng vào win sửa lại như ban đầu hết đi !! có thể những setting đã làm trong win của bạn gây ra lỗi đó !!
kẹt lắm thì set default bios lại nếu như bạn thấy khó chịu về lỗi đó ! nếu set default lại rồi mà vẫn còn lỗi thì chắc chắn là do những setting trong win rồi !! bạn xem vaq sửa lại thử đi !!
Khởi động lại máy,vào BIOS Setup của Main rồi tìm đến mục Power Management. Trong mục này bạn tìm 1 dòng có tên Wake on LAN và chọn disable. Sau đó vào win và xoá những j đã thiết lập !
Nhưng mà mình nghĩ sau khi set disable ở mục Wake on LAN trong Bios thì sẽ ko có vấn đề j nữa !!
Bạn ấy nói win này là "Win chế" nên khả năng ổn định ko cao ! tuy nhiên bạn của bạn ấy dùng vẫn bt thì nghĩa là khả năng máy bạn ấy ko tương thích với bản win này !!
@kukin9x : Bạn nên cài lại bằng một bản win khác xem sao !! đông thời cũng nên kiểm tra lại ram !!!
Theo mình thì cái này phần lớn do lỗi ram(=> tháo ram, lau và ktra ram, ktra thông số ram có phù hợp ko?) , ngoài ra cũng có thể do win bị lỗi(ko tương thích với cấu hình máy ) !!!
link chết roài, nhờ bạn share lại đi !
Thank bro nhìu !
Oh,bạn dùng linux hay win? có lẽ nên seach trên google trc đi !!
Bạn dùng lại chính phần mêm đóng băng đó để gỡ ! khi chay setup bạn chọn uninstall là đc,ko cần fai điền pass j hết !
Chà,bạn pót nhầm chỗ rồi đó ! qua box Thủ thuật reverse engineering ấy !!!
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|