banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: sadboy309  XML
Profile for sadboy309 Messages posted by sadboy309 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Rất hữu ích , mình mún tìm nhiều quyển của Oreilly lắm smilie. Thanks for sharing the link.
well nếu join domain rùi mà vẫn ko logon vào dc thì thường là do bị lỗi trong quá trình cài đặt or bị virus nuốt mất 1 vài file, chỉnh sửa trong registry của bạn. Nói chung là bây giờ bạn tháo ổ cứng máy đó ra cắm vào máy khác , backup lại dữ liẹu cần thiết , sau đó cài lại win thui, cài đặt win 7 nhanh mờ.
Còn ko thì tham khảo bác google về vấn đề virus chỉnh sửa file logon, registry.
File bị corrupt rùi , bảo người gửi send lại or download từ net thì download lại.
well check lại phần cứng đi , đặc biệt là ram, test ram v.v , nếu ko phải ram thì chuyển sang xem lại các thành phần khác như Main , VGA , và HDD.
Đầu tiên tắt system restore , rùi dùng 1 Anti uy tín như Kis , Norton đã được update Database quét toàn máy , sau khi máy tính sạch sử dụng 1 phần mềm để khôi phục lại những file đã bị anti ăn mất. Nếu mà đến độ mà ko boot dc như thế kia thì thử các anti được cài sẵn trên đĩa boot như F-Secure , McAfee mà quét máy.
Mà hạ sách chính là cài lại win, nếu có khó khăn thì liên hệ mình qua Yahoo: happy_angel309
Thường lúc lập Gmail , thì nó sẽ cho thiết lập Email phụ , nếu có vấn đề về hộp mail chính thì bạn có thể lấy lại pass của hòm mail đó thông qua email phụ đó.
trời ợ con onbo G41 đó bị giật là phải rùi, mua thêm con rời GF8600 trở lên or của Ati thì bèo bèo 4650 ddr4 cũng okie. Có tiền nâng thêm ram nữa là okie.
có hai hệ là PAL và NTSC trên các thiết bị.
Châu Á thì thường dùng PAL, trừ Nhật noá dùng NTSC.
Có 1 vài đầu player sẽ kén đĩa PAL , NTSC . Khi Burn chắc bạn đã dùng option ko cùng hệ với cái đầu DVD bạn nên đâm ra hiển thị như thế đó.
Thử đem cái đĩa đó qua đầu Player khác play thử xem.
tháo ram ra , dùng gum tẩy chì or mực đánh bóng lại phần tiếp xúc trên ram.
Vào bios mà tinh chỉnh , North Bridge CHipset config đoá.
backup dữ liệu cần thiết , format sạch , cài lại là xong , cài win 7 giờ nhanh bỏ xừ , 25 phút là xong có như win xp ngày xưa đâu, mấy cái driver thông dụng nó có sẵn luôn ko cần cài. Cậu thật ra bị dính trojan thui , nếu dùng các anti tốt quét kỹ thì vẫn lòi ra, tên rải trojan đó chỉ là 1 thằng script kiddie thui, vì ko có pro hacker nào mà đi rao ta đã hack vào thành công vào dc 1 máy tính cá nhân cả smilie
Người ta là User mà có phải Admin đâu mà các anh các chị bày cho lắm vào. Để biết bé nào đang download thì dùng Wireshark quan sát các gói tin, ai down thì sẽ biết thui, biết dc IP của noá thì bạn dùng Netcut cắt nó ra khỏi mạng, mà nó bị mất mạng nhỡ nó là sếp thì cũng mệt đấy, thui kệ đi sống chung với lũ hoặc bạn hãy liên hệ với admin hệ thống phàn nàn.
PTU thì tìm 1 em VPS chạy upload cho nó khoẻ , up bằng rapidleech đến mùng tám tết à smilie)
"Mở ra lau mắt" >>>>> smilie , thôi bác cho con CDR đó về hưu dc rùi smilie
Vào Computer Management >>> Disk Management >>> xem có ổ nào bị ẩn đi ko smilie
Sao lại có chuyện Avira xung đột với hàng ASUS, có xung đột là nó xung đột với các phần mềm hiện diện trên máy thì có smilie , nếu Avira ko tương thích với Asus thì chẳng phải Avira đã mất 1 lượng khách hàng kha khá của nó rùi sao smilie
Nếu bạn nhắm đem lên đây mà không giải quyết được gì thì tốt nhất là bạn sau này đừng đem lên nữa , người khác có ý giúp đỡ mà thấy giọng bạn sao sao ấy , như tôi đã nói cái USB nào cũng Format bình thường , có cái bạn ko Format dc thì đem đi bảo hành hay vứt sọt là vừa smilie
Đèn Link sau máy ko sáng , hiện dấu chéo đỏ chỉ có thể do Card mạng bị hư hoặc do cáp mừ thui smilie , bạn test từng cái là sẽ ra nguyên nhân. Nếu là Lan Onboard hư thì bạn mua thêm con Lan rời gắn vào , còn do cáp thì ra tiệm mua cáp và nhờ nó bấm dùm ở đó lun smilie. Thân.
Nếu HDD và RAM quá bình thường thì nguyên nhân không phải ở nó mà là ở bộ phận khác, cụ thể là do máy quá nóng >>> Treo.

Ken wrote:
WinXP format ngon, tôi đã format usb thành NTFS và copy win7 cài từ usb
Bác nào ko làm đc thì làm theo hướng dẫn ở đây: http://www.ntfs.com/quest22.htm 


TUT trên của anh Ken quá ổn, ko dc là cái USB của cậu có vấn đề rùi.
Vào Run gõ Services.msc rùi sau đó Disable Messenger Service là xong.
Mình cũng từng gặp tình trạng đưa đĩa DVD phim vào chạy là đơ máy và mình thì chỉ cài thêm 1 Soft chuyên Play DVD như PowerDVD etc... và máy đã Play dc DVD bình thường. Chắc tại bác suy nghĩ sâu xa quá đấy thui , chứ nguồn thì mua 1 con công suất thực của Acbel hoặc Cooler Master 450W trở lên với cấu hình trên của bác thì chạy khỏe re.

sadboy309 wrote:
à 3 bữa nay kể từ khi mình Reset cấu hình Bios( tháo cục pin Bios ra rùi gắn vào lại) máy đã bình thường , ko biết có Okie chưa , nhưng mình nghĩ việc reset Bios chính là cách trị chứng bệnh này ( Nâng cấp Ram , mua thêm Ram gắn vào). Để khẳng định việc này chắc phải đợi 1 tuần nữa xem máy mình có thật sự ổn chưa. 


@Ikut3: em add nick mà ko bít anh có thấy Invitation chưa smilie .
à 3 bữa nay kể từ khi mình Reset cấu hình Bios( tháo cục pin Bios ra rùi gắn vào lại) máy đã bình thường , ko biết có Okie chưa , nhưng mình nghĩ việc reset Bios chính là cách trị chứng bệnh này ( Nâng cấp Ram , mua thêm Ram gắn vào). Để khẳng định việc này chắc phải đợi 1 tuần nữa xem máy mình có thật sự ổn chưa.
Dùng VMware thì xem chúng ở cùng VMNet chưa đã , nếu chưa thì thằng Client và thằng Server giống như đang ở VN và Iraq vậy nên DHCP sẽ ko cấp được cho thằng Client.
@Ikut3 : về vấn đề Memtest mình đã tháo con Ram cũ ra và test con Ram mới, con Ram cũ thì mình nghĩ ko thành vấn đề vì mình vẫn chạy rất trơn tru trước khi mua con Ram mới gắn vào cho nên trường hợp con Ram cũ bị lỗi thì mình nghĩ không phải. Còn về gắn từng con riêng rẽ thì mình thử gắn và chạy rất bình thường nhưng chưa biết khi cắm con Ram mới vài ngày sau có lại bị tình trạng này ko.
- Còn vấn đề Overlock thì mình chưa thử.
Xin chào các bạn , mình có 1 vấn đề cần các bạn giúp, hiện nay máy mình gặp tình trạng như sau : " Lúc trước thì máy mình chỉ có 1 GB Ram ( 1 GB DDR 2 800 Team ) , vài ngày trước vì thấy chạy máy ảo ì ạch quá nên mình đã đi mua thêm 1 GB Ram ( 1 GB DDR 2 800 Team Elite) , sau khi mua về gắn vào máy chạy rất Okie vào 2 ngày đầu tiên nhưng đến ngày thứ 3 thì phát sinh lỗi màn hình xanh và Auto Restart , mình tháo ra và gắn vào lại thì bình thường , đến ngày thứ 4 thì lại dính màn hình xanh và Auto Restart" . Mình sợ lỗi do cây Ram mới nhưng đã dùng chương trình MemTest trên Hirent Boot CD để test thì nó cho kết quả : " Ram bình thường , không có lỗi" . Nếu chu kì này cứ lặp đi lặp lại và mình lại phải tháo ra tháo vào thì rất mệt mong các anh em cho ý kiến. Mình cảm ơn rất nhiều.


Cấu hình máy :
Althon x2 5000+
Mainboard : J&W - RS780 MKII
VGA OnBoard : Ati HD3200
OS : Window XP Professional SP3
Em nhìn vào Log mà muốn chóng cả mặt , bác sưu tầm cũng đủ gớm từ Sality tới ... Hay là chú USB đã bị ngộ độc thực phẩm rồi smilie
Em đã down và dùng thử , em thấy nó rất tốt , có thể chạy song song với ESET NOD32 mà ko có xung đột gì , Scan rất nhanh và rất sâu , Real Time Protection nữa . Theo đánh giá của em thì nó 7/10 điểm.
Đã xóa sao mà vẫn còn tồn tại . chuyện này lạ à nghen , mà mình có thể đoán mò nhé , bạn tìm hoài mà Ko thấy SQL Agent trong Services.msc phải hem smilie , Mà mình lưu ý bạn luôn đối với Win Xp Pro chỉ có thể cài SQL Server 2005 Standard Edition , trước khi cài nó máy phải có sẵn IIS 6.0 và .Net Framwork 2.0 smilie .
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|