banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: softmaker  XML
Profile for softmaker Messages posted by softmaker [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

kosmos wrote:
Các bạn cho mình hỏi cách sử dụng một cái Dongle nào , hiện tại trong tay mình đang có một bộ Dongle của Unikey (do công ty Norishu bán ) mà không biết phải tích hợp nó vào phần mềm của mình như thế nào ,lúc bác có kèm một cái CD vậy mà bây giờ lỡ tay làm mất tiêu cái CD rồi . hic . 


kosmos: bạn liên hệ xin lại cái tài liệu đó được mà, mình cũng xài của norisucorp.com ở Trung Hòa (Hà Nội) đó thấy support rất tốt. Hôm trước họ còn gửi cho mình đĩa CD update mấy driver và phần mềm của hãng miễn phí đó mà.
Còn em thì đang xài khóa cứng Unikey, cái khóa cứng Rockey xài lâu quá rồi, lỗi nhiều, xung đột nhiều với cả SW lẫn HW smilie nên đâm ra ...chán smilie !!! Giá bây giờ cũng cao, mà support cũng chẳng ra sao nữa. Khi khóa bị lỗi thì cũng miễn bảo hành luôn.

Unikey hay hơn ở chỗ mấy cái Pass có thể đổi được, mà về phương diện chức năng thì nhiều hơn Rockey. Dù sao thì khóa mới xuất hiện nên các divu đi kèm cũng tốt hơn và giá rẻ hơn hẳn Rockey. Cái bác bán khóa cứng ở công ty NORISU CORP gì gì đó ở Trung Hòa hình như là người đầu tiên mang Rockey về Việt Nam cách đây 10 năm, giờ cũng chuyển sang bán Unikey smilie được cái chỉ dẫn rất nhiệt tình. Bác nào thích thì qua đó xem thử nhé, em không quảng cáo thay cho họ đâu.

Ở đây có bác nào xài khóa cứng Unikey hardlock (Unikey dongles) không??? Mà em thấy mấy cái software ACCITT hay BIDSOFT, G8 ..... (hình như toàn của dân trong Bộ Xây dựng) toàn xài loại này. Hôm trước còn thấy cả 1 phầm mềm của Fuji Film và 1 của hãng Diethelm cũng xài nó luôn mới kinh smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|