banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vistazer  XML
Profile for vistazer Messages posted by vistazer [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Đổi cả mail đăng nhập rồi thì chịu thôi bạn ạ smilie
Thì vì cái socket kia không tồn tại? Bạn thử kiểm tra chưa?
Nếu việc bạn thử đăng nhập bằng máy của người bạn vẫn được bình thường thì bạn thử trình duyệt khác, cái nào giống máy người bạn ấy, bỏ hết các add-ons/extensions đi.
Ơ chứ tài liệu "Help" của cái phần mềm đó không nói gì hả bạn? smilie

Mình tìm thì thấy trang chủ của phần mềm có nói sơ qua về các dạng mà bạn nêu. Cần kỹ hơn thì bạn nên tìm tiếp với từ khoá là các dạng đó.

http://www.insidepro.com/eng/passwordspro.shtml
Mình ko pro trong bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn kể nên cũng chẳng biết gì nhiều. Nhưng mình thấy nếu có điều kiện đi học thì có mấy cái khoá học theo kiểu chứng chỉ đó (Security+, CISSP, v.v..). Mình nghĩ là học cũng được, dù chất lượng dạy có thế nào thì nó vẫn cung cấp cho mình cái căn bản, nền tảng để tự học thêm. Chứ còn mình nghĩ bảo mật thì muốn "pro" thì phải làm việc thực tế thôi chứ sách vở chả ăn thua smilie
Bạn thử cái này xem smilie Mình search ra đấy smilie

http://www.cyberciti.biz/faq/linux-unix-bsd-clear-sendmail-queue/

superbmt wrote:
xin hỏi các anh em nếu đã học qua CCNA, làm việc với các hệ thống server website, email, dữ liệu (SQL, Oracle), các server sử dụng hệ điều hành Windows. Trong tương lai có thể sẽ sử dụng mã nguồn mở, Openstack, các hệ thống Cloud...

muốn được học thêm theo hướng bảo mật hoặc Cơ sở dữ liệu thì nên học thêm, tìm hiểu thêm về cái gì xin các anh chị em định hướng với ạ. Em thấy trên mạng khá nhiều các khoá đào tạo về CSDL hay bảo mật...nhưng mất nhièu thời gian mà sợ rằng kiến thức ko tích luỹ được nhiều.

 


Ô, phải mất nhiều thời gian thì mới thấm, và tích luỹ được kinh nghiệm, kiến thức chứ bạn smilie

nxtait wrote:
Các anh,chị đi trước có thể cho em hỏi.
Em đang theo học nghành CNTT và sắp tới đc phân sang chuyên ngành mạng máy tính và truyền thông. Em phân vân là ngành mạng máy tính này khi ra trường mình có thể đảm nhiệm được ở những công việc gì?[1]
Và từ đó em hỏi, theo yêu cầu của các công việc [1] thì cần nắm được những kiến thức chuyên sâu của từng công việc là gì?
Em theo học ngành mạng máy tính thời gian thì đầu cần nắm chắc được những kiến thức cơ bản gì?
Mong các anh, chị giải đáp thắc mắc. 


Mình không biết bạn học trường nào và giáo trình các trường cũng khác nhau nên mình muốn khuyên chung chung là học và nắm... tất cả những gì ở trường dạy. Lúc nào là sinh viên cũng đều nghĩ học cái này cái kia chán chết, chả để làm gì (mình cũng thế), nhưng thực tế sau nay ra những kiến thức đấy đều (có lúc cần), và mình nắm được từ "hồi xưa" thì sẽ tốt hơn cả. Tất nhiên cũng có cái bạn yêu thích, có cái bạn không nên bạn cũng cần tự cân bằng thôi, không ai khuyên được bạn "phải" học gì cả.

Về mạng máy tính thì chắc chắn là phải nắm được về một số giao thức mạng cơ bản, trong đó đáng lưu tâm nhất là TCP/IP và 7 phân lớp mạng ISO. Lập trình cũng quan trọng đó.

Còn về yêu cầu các công việc thì (1) sau này bạn tìm việc và làm việc bạn sẽ biết, (2) bây giờ bạn đi đọc tin tuyển dụng xem họ liệt kê những gì trong đó.

Thân,

boypro3666 wrote:
Em vừa bị trôm laptop chiều hôm qua, nhưng mà bây giờ thấy nick facebook vẫn online, vì trong máy có cài phần mềm Facebook messenger tự động online khi mở máy tính. Không biết có ai giúp được em tìm vị trí của máy này trên bản đồ không. Vì giờ mà báo cho CA thì chắc nó chả mún làm. haiz.test facebook: bboy.pro94@gmail.com nó vẫn online. (ngay bây h)
Mong Pro giúp giùm em với. 


Nếu máy đó có vào FB, và bạn cũng vẫn vào được FB của mình, thì hay thử xài cái Security Settings của FB xem. Nó có phần Active Sessions sẽ hiện ra những máy + địa điểm (tương đối) đang sử dụng FB của bạn. Nó rất tương đối, nên nói chung là cơ hội tìm ra là thấp lắm. Chia buồn cùng bạn.

Oh sh*t. Nhìn kỹ lại mới thấy đồng chí "hacker_hd92" là nhà khảo cổ. Cái topic từ tháng 4 2013 rồi smilie
Để đơn giản thì bạn có thể sử dụng những dịch vụ kiểu như thế này.
https://ngrok.com/download

Bạn đồng thời sẽ có luôn một domain để người ngoài sử dụng và truy cập.
Mình nghĩ việc về CNTT hiện ở Việt Nam là không thiếu, có điều là cần nhân lực có chất lượng một chút. Nên khi học bạn cố gắng học tốt, tìm việc làm thực tập, làm thêm để có thêm kinh nghiệm và biết là thực tế đang cần những kỹ năng gì thì sẽ không lo không có việc đâu smilie
Bạn lên google, search wga remover là ok smilie

K4i wrote:

Public key ở đây được dùng để xác thực người dùng/thiết bị chứ không phục vụ cho việc mã hóa thông tin trên đường truyền sau này. Việc trao đổi khóa để dùng trong các thuật toán mã hóa thì lại ở vấn đề khác :
 


Chứng thực người dùng + trao đổi khóa phiên ^^
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|