banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: crawling0805  XML
Profile for crawling0805 Messages posted by crawling0805 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ở thẻ Win Explorer bạn có thể thêm tính năng search được không? Ví dụ mình muốn tìm một file trong ổ C:\Windows\system32 ---> trong thư mục này nó có quá nhiều file nếu mà sử dụng chuột để tìm thì rất lâu --> có thể search một cái là ra, đỡ phải tìm và việc xóa tận gốc nó cũng nhanh nữa.

Mình góp ý thế thôi, bạn thử xem xem nhé smilie
Đúng là như vậy thật smilie Xin lỗi smilie

Hình như có "giết" nhầm ấy!






Khi mình đang quét muốn dừng (stop) nó đi thì không thể được --> Có cách khắc phục không?

***************************************
Phần mềm nhỏ, gọn mà hay. Mong bạn tiếp tục phát triển nó.
Cám ơn bạn rất nhiều!

Sáng nay hì hục suốt mình cũng đã diệt thành công một con virus. Nhưng hậu quả của nó để lại là không làm hiện được file ẩn. Mình có thể làm được bằng tay bằng cách vào registry để sửa lại. Nhưng với những người không rành về registry thì sao? Họ không dám vào vì sợ rắc rối.

Bạn có thể thêm một số công cụ nữa được không? Ví dụ như làm hiện các file ẩn, lấy lại Registry, Taskbar, Start Menu...
Nhược điểm của chương trình là máy bắt buộc phải có kết nối internet thì mới có thể đăng kí và sử dụng được, còn nếu không có thì .....

Mình có vài câu hỏi muốn hỏi bạn đây:

1. Khi kích hoạt chương trình thì được cung cấp một dãy số (password) nhưng mình "quên" và không ghi lại. Bây giờ mình add một số virus vào list nhưng chương trình đòi password nên không add được. Vậy giờ mình sẽ phải làm thế nào để lấy lại cái pass đã được chương trình cung cấp? Hay là xóa chương trình đi và lại đăng kí lại?

2. Giả sử mình có một số mẫu virus nhưng được nén lại bằng Winrar sau đó đặt pass. Giờ mình muốn cập nhật vào chương trình, mình sẽ phải chọn cách nào trong 2 cách:
a. Cập nhật trực tiếp từ Winrar và không cần phải giải nén --> Chỉ cần Browse đến file rar chứa mẫu virus đó (vẫn có pass).
b. Giải nén mẫu virus đó rồi mới thực hiện cập nhật?
Bạn không đọc được thư? Có nghĩa là bạn vẫn mở được thư nhưng chữ loằng ngoằng? Nếu như thế thì do font thôi. Bạn vào View --> Encoding --> Unicode (UTF8) là được.
Máy bạn giống y hệt máy mình, đều của ... công cả smilie)

*********************************************
Máy nối mạng LAN trong công ty thì thường không có ổ CD đi kèm, bạn có thể mượn một ổ CD di động (giao tiếp qua cổng USB) để sử dụng đĩa Hiren Boot hoặc MiniPE hoặc BartPE (tùy) hoặc mấy đĩa cứu hộ của Kapersky hoặc Antivir Avira (download hoặc mua ngoài quán) rồi quét. Trước khi tiến hành nên rút cáp mạng để đề phòng từ các máy khác kéo sang.

Sau khi quét xong thì nên dùng VNFix để lấy lại những Folder Options, Task Manager.... Phần mềm VNFix này bạn có thể search trên mạng.

Sau khi lấy lại những Folder Options trên thì sẽ tiến hành lấy lại những file folder bị ẩn bằng cách vào Folder Options chọn View để check vào Show hidden files and folders ---> sẽ thấy file, folder hiện ra nhưng nó bị mờ đi.
Tại cửa sổ file hay folder bị ẩn bạn chuột phải ở một khoảng trắng nào đó rồi chọn New Shortcut bạn gõ attrib.exe -r -s -h rồi tiếp tục đặt một cái tên cho nó (abc chẳng hạn). Làm xong sẽ xuất hiện một shortcut mới. Bạn chỉ việc kéo thả mấy folder bị mờ vào shortcut mới làm sẽ thấy folder trở lại như bình thường.

Làm xong hết thì bạn nên update hoặc tiến hành cài đặt một chương trình Antivirus mới smilie
Đã 2 lần mình gặp trường hợp nó sửa key Shell và UIHost rồi!

Không cần đĩa Hiren rườm rà, bạn có thể sử dụng ngay một đĩa Mini PE (ra ngoài quán mua hoặc vào www.miniper.org download rồi giải nén với password là thecavern rồi dùng trình ghi đĩa ghi file ISO đó).

Cho đĩa vào, chọn khởi động từ CD rồi vào giao diện của Window. Vào Program click chọn Registry Tools rồi chọn Avast! Registry Editor và chọn tiếp Load selected OS registry.

Rồi vào khóa:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\Winlogon

Chỉnh lại userinit

Nhớ là có một số con nó còn chỉnh Shell và UIHost khiến ta dù chỉnh lại userinit thì cũng không login được, nên để tránh mất thời gian, bạn thử kiểm tra xem nó có làm gì với hai khóa đó không? Hai khóa đó chính xác là:
Khóa Shell là Explorer.exe
Khóa UIHost là logonui.exe

Nếu sai thì chỉnh lại như trên!
Hôm qua cũng mới dính con này xong, con này cũng khá là quái ác. Nó làm máy chậm, khóa Foder Options, ẩn Task Manager, ẩn Run... không khởi động trong Safe Mode được....

Tốt nhất là với con này ta nên diệt nó bằng đĩa Live CD, có thể dùng Mini PE cũng khá hay. Diệt xong nhớ xem lại file userinit.exe trong registry.
Xong xuôi tất cả có thể dùng VNFix để khôi phục lại các tác vụ bị mất như Folder Options, Task Manager.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|