banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: facialz  XML
Profile for facialz Messages posted by facialz [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Compile bằng M$VC.

Code:
#include "stdafx.h" // added
#include <iostream> // edited
using namespace std; // added
template <class T>
struct Node
{
T data;
Node<T>* link;
};
template <class T>
class dslk
{
private:
Node<T>* head;
public:
dslk();
~dslk();
void addhead(T);
void print();
};
template <class T>
dslk<T>::dslk()
{
head = NULL;
}
template <class T>
dslk<T>::~dslk(){}
template <class T>
void dslk<T>::addhead(T key) // edited
{
Node<T>* NEW;
NEW = new Node<T>;
NEW->data = key;
NEW->link = head;
head = NEW;
}
template <class T>
void dslk<T>::print() // edited
{
Node<T>* p = head;
cout << "Cac phan tu trong danh sach la : ";
while (p)
{
cout << p->data << " ";
p = p->link;
}
}
void main(void)
{
dslk<int> a;
a.addhead(1);
a.addhead(2);
a.addhead(3);
a.print();
}
Bác đã chỉnh độ phân giải, nhưng theo tôi có thể bác chưa chỉnh được. Bác hãy thử lại lần nữa. Nếu không được có lẽ nên cài lại vài driver.

aoden227 wrote:
các bạn cho mình hỏi cái Deafult gateway mục đích chính là để làm gì nhỉ khi nối net và trong mạng lan??

ai có ý kiến gì ko?? 


Gateway là "cửa" để đi từ mạng này qua mạng khác. "Cửa" thông thường chỉ dùng để đi ra một vài mạng nhất định nào đó thôi và phải chỉ rõ là những mạng nào. Còn "cửa" default dùng để đi ra tất cả những mạng còn lại, không cần phải chỉ rõ đó là những mạng nào (có rất nhiều mạng, liệt kê hết ra thì có mà đến Tết!)

Ví như cái nhà, từ ngoài đi vào phải qua cửa nhà vào phòng khách rồi từ đó có cửa vào các phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ chỉ có 1 cửa ra vào nên nó cũng chính là default luôn. Phòng khách có nhiều cửa, trong đó cửa nhà được chọn làm default. Khi chọn như thế thì từ bất cứ phòng nào cũng có thể đi ra ngoài sân, đi qua nhà hàng xóm, đi sang thành phố khác, đi ra thế giới...
Windows có một cơ cấu bảo vệ tên là Data Execution Prevention (DEP). Cơ cấu này tùy biến, bác tắt đi cũng được, nhưng không nên làm thế bởi vì bảo mật sẽ bị yếu đi. Vả lại, tắt DEP chưa chắc giải quyết được sự cố của bác đâu.

Bác thử quét dọn trên đĩa cho thật sạch, xóa hết mấy cái temporary files, recent files, history, cookies,... rồi tìm diệt sạch virus xem có khá hơn chút nào không.
Hi. Bác không cần internet thì không cần phải có access point hay router gì đâu. Chỉ cần làm theo kiểu ad hoc như bác gì nói ở trên cũng được rồi. Tôi nghĩ thế!
Đúng là những cạc mạng loại rất cũ, đã "vô viện bảo tàng" từ lâu rồi không có tính năng này. Nhưng cạc mạng mới chừng 5 năm trở lại đây tôi thấy đều có thể đổi MAC được. Nhưng thôi, có giả MAC được hay không cũng chẳng có gì quan trọng trong trường hợp này vì việc đó là thừa, tôi đã viết ở trên rồi.

To delay: Bác không muốn thêm switch cũng không muốn thêm firewall, chỉ muốn "tay không bắt giặc" ư. Như vậy vụ này chắc đành bó tay thôi. :wink:

To omicron: Bài của bác đã cho tôi thấy cách "của tôi" (firewall) và cách "của các bác kia" (VLAN) thực ra là hai phần của 1 giải pháp, chúng không xung khắc với nhau mà hỗ trợ cho nhau. Cám ơn bác.
Sửa lại:
Tôi gửi bài xong rồi mới nghĩ ra là mình... ngu. Cứ để FW làm việc như một router, LAN2 làm sao trùng IP với LAN1 được nữa. Nên việc kiểm soát theo MAC là thừa. smilie)

delay wrote:
Cám ơn pác đã giúp mình giải pháp trên.Nhưng như mình đã mô tả lúc đầu thì cty mình là cty máy tính nên những máy khách đem tới sữa chữa hay bảo hành,nâng cấp....thì mình không kiểm soát được.  

Đó là những máy không tin cậy. Bác cho chúng vào LAN2. Các máy của cty ở bộ phận ktv cũng không tin cậy được. Cho chúng vào đó luôn.

delay wrote:
Mà những kỹ thuật viên ở những bộ phận đó thì khả năng chỉ ở mức biết đặt IP và xài thôi. 

Bác bảo họ cấu hình NIC lấy IP tự động.

delay wrote:
Vậy nếu theo phương án của pác thì làm sao để mình config cho fire wall nhận biết những MAC nào hợp lệ của máy khách :?smilie  

Cái này phiền phức đây. Các máy cty ở bộ phận ktv có MAC cố định rồi không nói làm gì. Ngoài số đó ra, bác config DHCP server theo một mớ MAC bác bịa sẵn, rồi cấp cho mỗi ktv 1 cái MAC bịa bảo họ set cho máy khách hàng. Bác dặn họ sau khi dùng xong thì xóa cái MAC bịa trên máy khách hàng đi, máy khách hàng sẽ trở về MAC cũ.

delay wrote:
Và kẹt một điều nữa là mình phải để những máy khi cắm dây mạng là coi như chung local với mạng cty(vì chủ trương tăng tốc độ lắp ráp cài đặt máy cho khách nên những phần mềm thông dụng thì tập trung để trên một máy DC) nên cũng không thể tách riêng một mạng vật lý ra được. 

Không có trở ngại gì. Qua FW, LAN2 vẫn thông với LAN1, tất cả vẫn coi như chỉ một mạng thôi.

delay wrote:
Không biết có còn cách nào khác không nhỉ?? 

Bác thử tìm hiểu cách VLAN của các bác kia trước đi. Tôi nghĩ cách đó chắc là chính qui hơn, nhưng cũng chỉ tưởng tượng được lờ mờ thôi.
Tôi nghĩ bác có thể dùng một firewall tích hợp DHCP server (hoặc DHCP agent) ngăn chặn clients lạ tiếp cận mạng chứa DC.

LAN 1 ----- FW ----- LAN 2

LAN 1 gồm các DC và có thể chứa thêm các servers, clients đáng tin cậy. Số này có thể dùng IP tĩnh.

FW là firewall tích hợp DHCP server. Khu vực LAN 1 ---- FW bác phải kiểm soát được hoàn toàn về mặt vật lý. Nếu không người ta có thể tháo gỡ mất FW của bác.

LAN 2 gồm các máy không tin cậy. Bác bắt chúng phải dùng IP động do FW cấp.

FW sẽ cấp địa chỉ IP động cho LAN 2 và nó chỉ cấp IP cho những NIC nào nó biết (dựa vào MAC) và chỉ cho những NIC ấy đi qua. Mọi NIC lạ, mọi NIC quen tự ý gán IP tĩnh đều bị cấm qua. Tất nhiên địch có thể fake MAC của một NIC hợp lệ trong LAN 2 để chui qua, nhưng LAN 2 chính là khu vực bác không phải chịu trách nhiệm. Cứ mặc kệ "khổ chủ" tự tìm địch mà thanh toán. smilie

Tôi cũng chỉ biết mỗi cách ấy thôi. Ai có cao kiến khác, xin chỉ giáo.
Comp Configuration áp dụng cho mọi comp (= This Comp).
User Configuration áp dụng cho mọi user.
Nếu vậy chỉ nối được 2 máy với nhau thôi. Với lại bạn phải thay modem bằng card mạng.
Mod dùng kiến thức kĩ thuật của mình để dẫn thảo luận đi đúng hướng. Mod không có nghĩa vụ thảo luận nhiều hơn các Mem khác.
Ý tui định nói lúc nãy là:

Code:
char c[100];
int x;
c[100] = 100; /* ghi đè lên x */


Hì hì, tui post code rồi mới biết là lầm. Compiler chắc sẽ phát hiện ra lỗi trong code trên. Code coi như không có.


Còn về câu hỏi của bồ, char* rùi vẫn phải cấp phát bộ nhớ cho nó. Nếu lỡ trật chỉ số thì vẫn bị ghi đè ra ngoài như thường:

Code:
char *c = malloc(100*sizeof(char));
c[100] = 100; /* ghi đè ra ngoài mảng */

Thomas_Black wrote:
Hi hi, chào các bác, bác nào biết giáp đáp giùm em cái này nhé, em học lập trình bao năm rồi nhưng bi giờ mới để ý đến cái này.
Trong C (không phải C++) ko có kiểu string chính thống, dùng char * hoặc mảng kiểu char để thay thế. Nếu dùng mảng char thì không vấn đề gì rồi, nhưng nếu dùng char * thì có hại gì không? Ý em là đây là một pointer, liệu nó có ghi đè lên vùng dữ liệu khác nếu string của mình quá dài không?
Cảm ơn các pác! 


Kiểu nào cũng có thể bị ghi đè hết.

KINYO wrote:

cs8x wrote:

KINYO wrote:

Bạn cài VNC Server lên từng máy user, sau đó cài VNC Client lên máy của chính mình, muốn xem máy nào thì nhập IP của máy đó vào là được.
 


Sai căn bản, chắc do vội quá lên bạn gõ lộn hả smilie  


Không bạn ạ, tôi không hề gõ nhầm đâu :wink:  


KINYO dùng từ rất chính xác. Server là máy phục vụ. Nó cung cấp dịch vụ "xem màn hình" cho khách hàng (client) của nó.

nhat thang wrote:
mình thường hay bấm dây mạng từ máy nối với swich là chuẩn 568A từ chân 1 đến chân 8 nhưng có 1 số người bảo bấm như thế thì mạng sẽ chậm vậy theo các bạn bấm như thế nào để mạng khoẻ  


Xem mấy cái hình này
http://www.incentre.net/incentre/frame/ethernet.html

- kiểu A-A (hình 1) và kiểu B-B (hình 2) là các kiểu bấm thẳng.

- kiểu A-B (hình 3) là kiểu bấm chéo.

Cả ba kiểu có độ nhiễu như nhau, không có cái nào "khoẻ" hơn cái nào đâu. smilie

thienpx wrote:
...Công ty tôi có hệ thống khoảng 40 máy chạy domain với 1 server chạy win2k3
Hiện nay có 2 client khi đọc file trên server thì rất chậm, tỉ như mở 1 file excel mất tầm 5-10s. Tromg khi các máy khác thì không sao.
Tôi đặt IP tĩnh cho từng máy, DNS đặt theo IP của server vẫn không khắc phục được. Các biện pháp về phần cứng như thay cable và card cũng không khả quan hơn. Thậm chi kể cả thử set IP auto cũng không xong!
Hơn nữa, 2 client này khi log on thì Applying personal setting cũng lâu hơn các client khác khá nhiều!

Tôi đã thử dis firewall và các phần mềm quét virus nhưng cũng không được....
 


Khi startup, khi logon, Application Log của WinXP có để lại error nào của Scecli hay Userenv không? Nếu có thông báo lỗi như thế nào? event ID? Error code?
 
Go to Page:  First Page Page 3 4 5 6

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|