banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Ky0shir0  XML
Profile for Ky0shir0 Messages posted by Ky0shir0 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
@xnohat: vào HVA còn chưa được thì sao post bài?
Oh, mình thì nghĩ những bài viết như trên của xnohat mới chính là "dâng tận miệng mọi thứ" và những thứ kia chẳng có tí giá trị nào ngoài kỹ năng cài đặt/ thảo bỏ một phần mềm.

bolzano_1989 wrote:

Ky0shir0 wrote:
Vào HVA: https://www.hvaonline.net/
Click Forum ra cái này hoài: https://www.hvaonline.net/null/
Phải dùng Google tìm cái link nào đó trong HVA forums mới vào được. Vì sao thế nhỉ? 


Đừng truy cập HVA với SSL nữa.
Bạn đang dùng Firefox? 

Vào bằng FF:


Vào bằng cách bình thường nhất có thể, không SSL.
Vào HVA: https://www.hvaonline.net/
Click Forum ra cái này hoài: https://www.hvaonline.net/null/
Phải dùng Google tìm cái link nào đó trong HVA forums mới vào được. Vì sao thế nhỉ?
Có thể học hỏi được gì về "thử nghiệm Hacking & Security cơ bản" từ cái môi trường này nhỉ?
Fake IP.
Hì hì, anh conmale chỉ cần chỉ ra cái "Ctrl +" & "Ctrl -" thế là được rồi, em thấy font của HVA ổn mà.
Lo mà học cho tốt rồi sau này có cái nghề mà kiếm sống. Ban đầu là tự lo được cho chính bản thân mình khỏi phải phụ thuộc vào bố mẹ, anh chị sau đó là lo được cho gia đình riêng của mình. Làm được bấy nhiêu việc thì nhìn lại cũng đã sấp sỉ 30 tuổi rồi. Có con sớm nữa thì lại lo tiếp... Xem CNTT là cái nghề chính để kiếm tiền nuôi thân, thành đạt thì hãy lấy những cái lo trên kia để làm động lực mà học tập, làm việc... rồi cũng có ngày trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình đảm trách.

chiro8x wrote:

Ky0shir0 wrote:
Mình có biết HVA có quy định về bài post ở box "Người tìm việc - Việc tìm người" như thế này:
Những bài gởi trong Box "Người tìm việc - Việc tìm người" phải được Mods kiểm duyệt trước khi public. 


Làm sao bạn biết được một thứ như thế nhỉ ? nguồn của nó ở đâu ? mình đã đọc nội quy và FQA và không thể nào tìm ra được điều bạn "biết", đây là sản phẩm của trí tưởng tượng của bạn sao ?.

Đây là quy định của phân mục:
/hvaonline/posts/list/19429.html

Phân mục này được điều hợp (tuyển chọn, điều chỉnh và tiếp nhận) trước khi các bài viết mới được hiển thị. Bởi thế, để bài gởi của bạn được tuyển chọn. -> Phải chăng điều này khiển bạn nghĩ mod sẽ phải "accept" thì nó mới được hiển thị ?.

@về topic trước đó bị move trash: Ở đây ai cũng lớn rồi ! không lẽ bị cái trò lừa vặt vãnh trẻ con đó xỏ mũi smilie mình sẽ ngạc nhiên nếu bạn nghĩ rằng "tôi không cảnh báo mọi người thì mọi người bị lừa rồi nhé". 


Lol, về thắc mắc của bạn, Ky0shir0 mong là anh conmale có đọc qua chủ đề này trả lời giúp. smilie
Đang trả lời reply của Ky0 thì bài đã dời xuống trash nên mình tạo chủ đề ở đây để nói cho rõ ngọn ngành. Mong là xnohat và Ky0 xem xét.

Mình có biết HVA có quy định về bài post ở box "Người tìm việc - Việc tìm người" như thế này:
Những bài gởi trong Box "Người tìm việc - Việc tìm người" phải được Mods kiểm duyệt trước khi public. Mình đã kiểm tra thông tin về bài gởi này: Tuyển cộng tác viên đăng tin quảng cáo làm việc tại nhà
Link: /hvaonline/posts/list/42506.html#264388
Nhận thấy đây là một hành động lừa đảo nên mình thắc mắc tại sao Mods lại cho public mà không chịu tìm hiểu trước khi accept.

Mong là Mods xnohat cũng như Ky0 đọc cho kỹ rồi có câu trả lời thoả đáng cho mình. Sau chuyện này mình sẽ nghiêm túc xem lại bản thân mình có hay "kiếm chuyện" hoặc viết bài linh tinh trên forums hay không.

Cảm ơn.
Ky0shir0,
Có lẽ do Mods bận rộn quá nên ít có thời gian theo sát tình hình. Việc đăng ký thành viên mình thấy không cần câu hỏi mà phải đợi sau khi kích hoạt tài khoản 1 tuần mới được gởi bài. Một tuần là thời gian cần thiết để đọc và tìm hiểu diễn đàn trước khi tham gia sinh hoạt.

Bổ sung: nếu Mods thấy member nào có tác phong sinh hoạt chưa tốt có thể chuyển acc đấy vào chế độ "read only" 1 tuần. (treo giò 1 trận smilie
http://vi.wikipedia.org/wiki/Wi-Fi

bolzano_1989 wrote:

Net-security giải thích hoạt động của biến thể Zeus 2.x này: Một khi phần mềm độc hại này được thực thi, nó sẽ chạy Internet Explorer và trỏ về một địa chỉ URL đặc biệt lex.creativesandboxs.com/locker/lock.php. Đồng thời người dùng máy tính sẽ bị khóa để không thực hiện được bất cứ việc gì khác trên máy tính của họ nữa.
 

Khi phát hiện máy tính có vấn đề ngoài tầm kiểm soát nên rút dây mạng và tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra.

Sau đó online bằng máy khác để đọc hướng dẫn của bolzano, hết chuyện smilie
Link xnohat đưa:

Page not found

We're sorry, but we were unable to locate the page you requested.
 


Google với từ khoá Absinthe 2.0 cho ra cái này:
http://greenpois0n.com/?p=324

Absinthe 2.0 has arrived!
May 25, 2012

After copious amounts of work and many sleepless nights Absinthe 2.0 is finally here to jailbreak your device. This release has been a large collaborative effort between Chronic-Dev Team and iPhone Dev Teams (Jailbreak Dream Team)

This jailbreak supports firmware 5.1.1 ONLY and is again one of the most easiest jailbreaks to use (so easy your grandma could do it ;D)

Press release: http://conference.hitb.org/hitbsecconf2012ams/ios-jailbreak-dream-team-releases-absinthe-2-0-ios-5-1-1-jailbreak/
 
Bổ xung thêm:

http://avaxhome.ws/ebooks/programming_development

http://avaxhome.ws/ebooks/encyclopedia_dictionary

http://avaxhome.ws/ebooks/hardware

http://avaxhome.ws/software

kimcy929 wrote:

vvvan303 wrote:
Mình đang học ở FPT Aptech mà mới vô nó cho mình học ngôn ngữ C, mà mình thì lại mê bên lập trình web và thiết kế web hơn, và nó cũng không dạy PHP gì hết, vậy theo mấy bạn mình có nên học chuyên sâu C không, vì mình chỉ mê bên lập trình web, xin cho mình câu trả lời chính xác nhất nha. 

có bạn ak càng sâu càng tốt, bạn biết đó php được tạo ra từ ngôn ngữ C nếu bạn học C tốt thì php cũng đơn giản thôi đối với bạn học được gì hay cái đấy không thừa đâu. 


---> đọc cái này nha: http://vi.wikipedia.org/wiki/PHP

http://www.php.net/manual/en/faq.general.php

audjtranjack wrote:
mạo muộn nói vài lời mong các pro thông cảm!

bài toppic cũng hay ... cũng tốt ...nhưng trả được điểm gì cả,

một số bạn đòi làm hacker..! EM MẠO MUỘN LIỆU CÓ BIẾT HACKER LÀ GÌ KHÔNG? chắc định nghĩa này ít ai giải đựoc trừ mấy bác admin ở trong nè......hacker không dễ cũng trả khó... quan trọng là quan sát và biết chút lập trình c++,c# xin hết! ai có ý kiến gửi mail: cho em ý chứ đừng nén gạch nén đá hay nói bậy trên forum

..................em mới vào forum có gì mạo muộn mong thông cảm.................. 


---> sai rồi!
---> Bạn đang nói bậy trên forum đấy!

Mods đâu hết rồi, spam tè le ở tất cả các box sao chẳng thấy "bàn tay sắt" đâu hết vậy kà? smilie
http://avaxhome.ws/ebooks/security_info/hacking_hackers

www.avaxhome.ws

anhsaodemtv wrote:
trước hết em xin cảm ơn những ý kiến quý báo của các anh trong HVA.
Em đang tìm hiểu về bảo mật website, có một số vấn đề không hiểu nên hỏi mấy anh.
nên nhờ mấy anh giúp cho! smilie  


Muốn bảo mật được website bạn phải hiểu rõ website là cái gì. Gợi ý: bắt đầu từ việc tạo ra một website đơn giản, vận hành website trên một hệ thống đơn giản...

PS: Bạn gởi lên những câu hỏi như trên chứng tỏ kỹ năng còn nhiều hạn chế. Hãy cố gắng đọc và tìm hiểu, đừng tiếp tục gởi lên diễn đàn nhiều bài với nội dung hết sức ngớ ngẩn. Ai mới tiếp xúc cũng bỡ ngỡ quan trọng là có theo được đến cùng hay không mà thôi.
Có thể người chơi phát hiện ra 1 cái lỗi nào đấy, ví dụ như một câu query ngay trong giao diện webgame có thể show ra tất tần tật mọi thông tin về tài khoản của nạn nhân. Coder của webgame chuối quá thì chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra.

@thjenma: chủ đề này không nên xuất hiện ở HVA, hơn nữa bạn không nên gởi những bài tuơng tự như thế này trong box "Thảo luận bảo mật".
@xnohat: lên bài là sao? diễn đàn không có chức năng điều hợp để bạn "accept" một mẩu tin à?

Cá nhân Ky0shir0 nhận thấy những mẩu tin kiểu này không nên xuất hiện trên HVA. Nếu có, nên đặt nó ở Box: những thảo luận khác, hơn nữa không nên gắn cái mác "HVA News" vào.
VMware Workstation 8.0.3 Build 703057 for Linux (x86/x64) | 318.3/318.7 Mb

VMware Workstation - The program is designed for workstations, enables a computer to emulate a standalone working environment of the operating system and work with him as with the conventional system. Using this method you can install different operating systems and applications for them, go online and engage in daily tasks, but with somewhat slower speeds. The benefit of this method is the ability to test various software under various operating systems, without adversely harm the current system, installed on my main computer, as well as some test hardware solutions. It can make life easier for developers to significantly cross-platform applications and lovers to work with the new OS.

Why Choose VMware Workstation?
Winner of more than 50 industry awards, VMware Workstation is recognized for its broad operating system support, rich user experience, comprehensive feature set, and high performance. It's the perfect companion for any technical professional that wants to save significant time with a tool that is backed by world-class support.

Put the Cloud in Your PC

Run a full web or cloud environment on your PC, including VMware Micro Cloud Foundry. Run as a server to share virtual machines with your team, department, or anyone in your organization. Remotely connect to virtual machines running on VMware vSphere. Simply drag and drop to move virtual machines to a VMware vSphere server. Run, share, connect, or move virtual machines, it’s a whole new way to work.

Take Your Productivity to the Next Level
Run applications in Linux, Windows, and more at the same time on the same PC with no rebooting. Evaluate and test new operating systems, applications and patches in an isolated environment. Demonstrate complex software applications on a single laptop in a repeatable, reliable manner. Rich integration with Visual Studio, Eclipse, and the SpringSource Tool Suite make it incredibly easy to test applications on multiple platforms.

Run Your Most Demanding Applications
Create virtual machines with up to 8 virtual processors or 8 virtual cores, 2 TB virtual disks and up to 64 GB of memory per virtual machine to run the most demanding applications. Protect your virtual machines from prying eyes with 256-bit AES encryption and smart card authentication.

Best 3D Graphics Just Got Better
VMware Workstation was the first to support 3D graphics in virtualized environments and was the first to support Windows Aero in Windows Vista and Windows 7 virtual machines. Run even more 3D applications with support for DirectX 9.0c Shader Model 3 and OpenGL 2.13D graphics in Windows virtual machines.

Home Page - http://www.vmware.com/

VMware Workstation 8.0.3 Build 703057 for Linux (x86)
http://filepost.com/files/b4439a23
http://vip-file.com/download/67806.6e264174e6c952a5791534efdb4e/VMware.Workstation.v8.0.3.Linux.Incl.Keymaker-EMBRACE.rar.html


VMware Workstation 8.0.3 Build 703057 for Linux (x64)
http://filepost.com/files/b896ff6a
http://vip-file.com/download/51234.5896fdf229aac72cda0718ece9f6/VMware.Workstation.v8.0.3.Linux.x64.Incl.Keymaker-EMBRACE.rar.html


For Ubuntu's users (12.04), follow this instructions :
http://communities.vmware.com/message/2037580#2037580


NGUỒN: http://avaxhome.ws/software/software_type/os_lowlevel/Virtualization/VMware.Workstation.v8.0.3.Build.703057.for.Linux.html
Đừng gởi thêm bài nào nữa và hãy đọc lại các bài viết trong box: Thảo luận việc định hướng. Đọc để biết mình đang ở chỗ nào, cần gì và nên làm gì tiếp theo.
Đọc lại những bài đã có trong box "Thảo luận việc định hướng".
Hiện đại luôn đi liền với hại điện smilie, bảo mật ổ cứng di động theo mình chỉ nên đặt pass thôi, dùng phần mềm mã hoá dữ liệu thì độ bảo mật cao đấy nhưng phiền phức cho chủ nhân cũng cao chẳng kém. Hơn nữa ổ cứng di động thì cả tá dữ liệu trong đấy, mã hoá hết các thứ xong khi cần phải giải mã, quản lý private key... Dĩ nhiên, những file thực sự quan trọng thì nên mã hoá theo kiểu "sống để bụng, chết mang theo" smilie
Mình nhận thấy bạn mrro đề cập quá nhiều về sách, dĩ nhiên việc học trước hết phải bắt đầu từ đọc sách rồi smilie. Theo quan điểm của mình thì người làm trong ngành an toàn thông tin phần lớn dựa vào kinh nghiệm thực tế. Ý mình là kinh nghiệm thực tiễn đóng vai trò quan trọng chẳng kém gì việc học phải đọc sách.

lamletoi wrote:
Em đang tìm cuốn Mastering RMI của Rickard Oberg .
Anh nào có cho em với.

 


http://avaxhome.ws/ebooks/large_ebook_collection/Massive-Kindle-eBook-Mobi-Collection-Vol.1.html

quoclui wrote:
1.Tôi cần quyển sách Storage virtualization by Ronald Cohn Jesse Russell
Link http://www.amazon.com/Storage-virtualization-Ronald-Jesse-Russell/dp/B007LNKGG2/ref=sr_1_2?s=books&ie=UTF8&qid=1335510551&sr=1-2
2.Tôi cần quyển sách Storage Virtualization: Technologies for Simplifying Data Storage and Management: Technologies for Simplifying Data Storage and Management
Link http://www.amazon.com/Storage-Virtualization-Technologies-Simplifying-Management/dp/0321262514/ref=sr_1_1?s=books&ie=UTF8&qid=1335510551&sr=1-1
Rất mong bạn tìm giúp(Tìm mãi mà không thấy hazz..), có thể vui long upload lên hoặc send tới hòm thư anhquoc.hut@gmail.com
Cám ơn rất nhiều 


Storage Virtualization: Technologies for Simplifying Data Storage and Management By Tom Clark
Publisher: Addison-Wesley Professional 2005 | 264 Pages | ISBN: 0321262514 | PDF | 7 MB




Storage virtualization has come of age, offering IT professionals powerful new ways to simplify infrastructure, streamline management, improve utilization, and reduce costs. Now, the author of the best-selling storage books IP SANs and Designing Storage Area Networks presents an up-to-the-minute, vendor-neutral overview of storage virtualization in all its forms.
Writing for IT managers, administrators, architects, analysts, consultants, and vendors, Tom Clark explains everything from the basics to the latest emerging standards. Storage Virtualization uses realistic examples and diagrams to explain each key concept, concluding with case studies that demonstrate real-world implementation and help you assess the technology's business value. Coverage includes
The current state of both storage virtualization technologies and the marketplace
Relationships among files, records, data on disk, and storage interconnections
Virtualization standards, including the Fabric Application Interface Standard
How multiple storage systems are abstracted into virtual storage pools
Host-based virtualization, array-based virtualization, and virtualization appliances
Virtualization services for high availability and heterogeneous storage applications
Virtualized SAN file systems that simplify file management and support distributed computing
Virtualized tape backup, including Redundant Array of Independent Tape (RAIT) devices
Policy-based storage management, application-sensitive virtualization intelligence, and other high-level automation and virtualization services
The future of storage virtualization and storage utilities
Extensive resource listings: vendors, industry organizations, and standards initiatives

http://uploading.com/files/2d1m4c3e/Storage.Virtualization.rar/
http://depositfiles.com/files/oc5xjkdl0
http://sharingmatrix.com/file/1498895/Storage.Virtualization.rar
http://letitbit.net/download/1116.17349de4a20994cad703402d15/Storage.Virtualization.rar.html
The Hacker Ethic by Pekka Himanen
Random House | 2002-02-12 | ISBN: 037575878X | 256 pages | PDF | 13.3 mb

You may be a hacker and not even know it. Being a hacker has nothing to do with cyberterrorism, and it doesn’t even necessarily relate to the open-source movement.

Being a hacker has more to do with your underlying assumptions about stress, time management, work, and play. It’s about harmonizing the rhythms of your creative work with the rhythms of the rest of your life so that they amplify each other. It is a fundamentally new work ethic that is revolutionizing the way business is being done around the world.

Without hackers there would be no universal access to e-mail, no Internet, no World Wide Web, but the hacker ethic has spread far beyond the world of computers. It is a mind-set, a philosophy, based on the values of play, passion, sharing, and creativity, that has the potential to enhance every individual’s and company’s productivity and competitiveness. Now there is a greater need than ever for entrepreneurial versatility of the sort that has made hackers the most important innovators of our day. Pekka Himanen shows how we all can make use of this ongoing transformation in the way we approach our working lives.

http://www.4shared.com/get/eCfaf4m8/The_Hacker_Ethic_Ebook-Pekka_H.html

chiro8x wrote:

Ky0shir0 wrote:

Muốn trao đổi về cái gì từ các bài viết trong phòng đọc hãy theo link bài viết đấy tìm đến chủ đề đã được đăng trong diễn đàn để reply, hoặc tốt hơn là mở một chủ đề mới ở box thích hợp để trao đỗi cho thoải mái. Nói thế bạn hiểu chưa nhỉ?
 


Mình nghĩ người không hiểu vến đề là bạn chứ không phải bolzano_1989. Mình đang muốn bàn về một vấn đề nghiêm túc. Những bài viết trong phòng đọc của HVA được chọn lựa và đưa vào đó là có lí do của nó, nó giúp mọi người tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả, người đọc có thể tạm tin tưởng là các bài đọc đó có giá trị và được kiểm chứng. Còn nếu ai vào diễn đàn rồi mở một box thích hợp trao đổi cho thoải mái thì phòng đọc sinh ra để làm gì ?, mọi người mất công tổng hợp nó làm gì ?.
 

Hì, đã nói thì phải nói đến cùng, mặc dù chẳng muốn reply thêm smilie

"box thích hợp" có nghĩa là mở một chủ đề ở một trong những box đang có trên diễn đàn để trao đổi cho đúng chỗ. Box hiện tại đang chứa chủ đề này là box dành cho việc khác.
 

chiro8x wrote:

Ky0shir0 wrote:

đọc sách mà tin sái cổ vào sách thì đừng nên đọc.
 


Sách cũng có sách hay sách dỡ, đúng và sai. Nhưng sách chứa tâm huyết của người viết, nó vừa là bạn vừa là thầy. Bản thân mình không đánh giá cao những ai không quý trọng sách. Và nếu sách chưa hợp lí hoặc sai thì hãy giúp cho nó trở nên tốt và hữu ích, cũng giống như khi bạn ta sai thì ta giúp bạn sữa sai. Để sách đúng và hữu ích hơn đối với cả người củ và người mới. 
 

Chủ ý của mình là muốn khuyên khi đọc sách đừng nên làm theo kiểu step-by-step, hoặc sách nói thế này, sách nói thế kia... cứ thế mà phang thẳng vào thực tế thì không nên.
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|