banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: stksonstk  XML
Profile for stksonstk Messages posted by stksonstk [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
tôi cũng thấy rằng việc post reply quá chậm, ở các forum khác người ta đâu cần quản chặt chẽ như vậy. Nếu ban quản trị muốn kiểm tra nội dung trước khi post, thì sao không áp dụng biện pháp post nội dung trước, kiểm tra sau. Nếu không phải mục đích là như thế thì tốt nhất là bỏ qua công đoạn "điều hợp" đi.
Có nhiều bạn khi đọc ý tưởng của mình nghĩ rằng ý tưởng này chẳng khác gì wiki cả. Xin thưa với các bạn rằng, cái gì mà chẳng có cái giống nhau về một vài khía cạnh nào đó, nhưng chắc gì đã cùng bản chất, phải không bạn. Ý tưởng của tớ với wiki cũng vậy. Xin hỏi bạn, ở wiki có thiết kế các chương trình khai thác nội dung không? Có giải pháp quảng cáo cộng đồng không? và có dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo không? Tôi tin rằng, khi bạn dọc nội dung chi tiết của ý tưởng bạn sẽ thấy nó rất độc đáo.
Khi đưa ra một ý tưởng nào đó, tớ muốn nó phải có tầm cỡ như những gì wiki, google, yahoo đã làm.
Xin trả lời bạn conmale:
Tham gia vào website này, thành viên sẽ đóng rất nhiều vai trò khác nhau như biên soạn chtn, đánh giá chtn, sáng tạo nội dung... tất cả các hoạt động đó đều được ghi nhận và quy thành điểm số. Điểm số sẽ phản ánh được sự tham gia tích cực, cũng như đánh giá được một phần nào đó về khả năng hiểu biết của thành viên. Điểm số này là cơ sở để xét cấp bậc thành viên. Như vậy sẽ chẳng ai quyết định cấp bậc thành viên, cũng chẳng ai quyết định sự trung thực, cẩn trọng của thành viên mà là chính mỗi thành viên sẽ tự quyết định cho mình. Một thành viên có cấp bậc càng cao thì uy tín của anh ta sẽ càng cao, và do vậy phạm vi hoạt động của anh ta sẽ càng lớn (ví dụ, số lần được biên soạn chtn trong ngày sẽ nhiều hơn thành viên có cấp bậc thấp hơn)
Chào các bạn, mình xin trả lời câu hỏi của bạn conmale như sau
- Ai là người biên soạn CHTN (câu hỏi trắc nghiệm): Chính là cộng đồng, là bất cứ ai muốn biên soạn một chtn
- Về độ chính xác của chtn: có nhiều cách
+ Nâng cao tinh thần biên soạn chtn một cách nghiêm túc, cẩn trọng.
+ Tùy thuộc vào cấp bậc thành viên mà thành viên đó sẽ bị giới hạn số lần biên soạn chtn trong một ngày, cấp bậc càng cao thì số lần được phép biên soạn chtn trong ngày càng nhiều. Những người có cấp bậc thành viên cao phải là những người thực sự có hiểu biết, cẩn trọng và trung thực.
+ Bất cứ chtn nào cũng sẽ được đánh giá (tính chính xác, nội dung xấu hay tốt, mức độ hấp dẫn) trước khi chúng được đưa vào các chương trình khai thác chtn.
(Đó là giải pháp, còn biện pháp cụ thể thì tớ cũng đã có rồi)

Chào các bạn! Mình có một ý tưởng về một dịch vụ nội dung internet nay rất muốn chia sẻ với các bạn yêu thích công nghệ thông tin, đặc biệt là các bạn lập trình viên. Qua việc chia sẻ này mình rất mong nhận được ý kiến đánh giá của các bạn về ý tưởng đó cũng như mong muốn tìm kiếm một số lập trình viên đẳng cấp tham gia nhóm dự án phát triển ý tưởng và hiện thực hoá ý tưởng này.
Tên ý tưởng: Thế giới nội dung câu hỏi trắc nghiệm
Cơ sở hình thành ý tưởng:
Xem gameshow truyền hình nhiều, đặc biệt là các gameshow kiến thức mình nhận thấy đây không chỉ là những chương trình giải trí đơn thuần mà nó còn cung cấp một lượng kiến thức rất thú vị. Qua nhận xét đó mình đã nảy ra ý tưởng là xây dựng một nguồn tài nguyên câu hỏi trắc nghiệm và tạo ra các chương trình nội dung khai thác nguồn tài nguyên đó cho mục đích giải trí và khám phá tri thức nhân loại. Từ ý tưởng ban đầu ấy, mình đã tìm tòi, nghiên cứu để phát triển ý tưởng ngày một thêm độc đáo, thú vị và hoàn thiện. Sau đây mình xin trình bầy nội dung cơ bản của ý tưởng:
Nội dung cơ bản của ý tưởng:
Xây dựng một website vơi những chức năng cơ bản sau:
- Cung cấp miễn phí bộ công cụ biên soạn câu hỏi trắc nghiệm cho cộng đồng
- Xây dựng CSDL ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm (tài nguyên câu hỏi trắc nghiệm) do chính cộng đồng thực hiện
- Xây dựng các chương trình khai thác tài nguyên câu hỏi trắc nghiệm: đưa ra chương trình và người dùng sẽ tạo ra nội dung
- Phân phối và tổ chức triển khai các chương trình nội dung một cách chuyên nghiệp và rộng rãi
- Cung cấp các giải pháp quảng cáo độc đáo trên các chương trình nội dung
- Cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng để làm tăng hiệu quả quảng cáo và làm cho các nội dung thêm hấp dẫn.
Như vậy website này là một mạng mở có tính xã hội dựa trên nền tảng những câu hỏi trắc nghiệm. Bằng việc tham gia biên soạn câu hỏi trắc nghiệm, sáng tạo các chương trình nội dung và tham gia vào các chương trình đó, người dùng không chỉ được giải trí mà còn được khám phá hiểu biết, sức sáng tạo và cá tính của bản thân. Do đó, mạng xã hội này có đặc trưng là một không gian vừa giải trí vừa khám phá tri thức.
Những đặc điểm nổi bật của mạng này là:- Nó là nơi người dùng vừa có thể khám phá kiến thức vừa thể hiện những hiểu biết của họ.
- Nó là một sàn đấu tri thức của cộng đồng
- Là không gian sáng tạo thú vị
- Là một không gian giải trí bổ ích và lành mạnh
- Là một không gian giao lưu cộng đồng thể hiện sự đoàn kết, hợp tác và gắn bó.
- Là nơi mà người dùng được tôn vinh cho những khả năng hiểu biết sâu rộng và khả năng sáng tạo của họ.
Hiện nay cũng có một số trang web cung cấp câu hỏi trắc nghiệm với mục đích giải trí (như www.cannao.com) nhưng không có tính mở hoặc rất hạn chế (chỉ dựa trên nguồn tài nguyên có sẵn, không có công cụ và chính sách khuyến khích biên soạn câu hỏi trắc nghiệm) và không có những chương trình khai thác nguồn tài nguyên câu hỏi trắc nghiệm (và càng không có tính năng cho phép thành viên sáng tạo các nội dung các chương trình đó).
Một đặc điểm nổi bật khác nữa của website là cung cấp giải pháp quảng cáo có tính cộng đồng trên các chương trình nội dung. Điều đó có nghĩa là quảng cáo được triển khai trên cơ sở hợp tác của nhiều bên, trong đó có cả người sáng tạo nội dung, các web-master và người dùng nói chung.
Để làm cho thế giới nội dung của các chương trình khai thác câu hỏi trắc nghệim ngày càng đặc sắc, thú vị và hấp dẫn, website sẽ cung cấp hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm các chương trình nội dung.
Tóm lại, website này mang lại những dịch vụ nội dung mới lạ và hấp dẫn, vì vậy nếu ý tưởng được triển khai chắc chắn sẽ thu hút sự tham gia của cộng đồng.
Trên đây là toàn bộ nội dung cơ bản của ý tưởng. Nếu bạn là nhà lập trình chuyên nghiệp (bạn đang học tập hoặc làm việc ở Hà nội hoặc Hải phòng), bạn thấy ý tưởng này độc đáo, bạn có khả năng xây dựng sản phẩm cho ý tưởng và rất muốn tham gia phát triển ý tưởng này cùng với mình, xin hãy liên hệ với mình ngay.
Thông tin liên hệ:
Y!Nickname: stksonstk
Email: stksonstk@gmail.com
Mobile: 0982.978.596
(Xin bạn lưu ý, lời mời gia nhập nhóm phát triển ý tưởng chỉ có giá trị đến hết 25/11/2008)

PhanPhungTien wrote:
Có thể nói rõ dịch vụ này như thế nào không stksonstk.  

Chao bạn phanphungtien, như mình đã nói nếu bạn thực sự muốn biết ý tưởng của mình thì hãy liên lạc với mình qua email bằng cách gửi bản giới thiệu của bạn về cho mình. Đáng tiếc đây là vấn đề về ý tưởng kinh doanh vì vậy mình phải lựa chọn cách làm việc thận trọng như vậy. Tuy nhiên mình có thể hé mở với bạn là ý tưởng có mình có liên quan đến "câu hỏi trắc nghiệm". Chỉ là liên quan thôi, còn như thế nào thì... Cảm ơn bạn đã quan tâm
Chào các bạn
Tôi có một ý tưởng về cung cấp một dịch vụ nội dung internet hoàn toàn mới lạ. Với dịch vụ này, cộng đồng ảo không những có một không gian giải trí mang đậm chất trí tuệ mà còn có cơ hội thể hiện hiểu biết, sức sáng tạo và cá tính của mình nữa. Hơn nữa, dịch vụ không chỉ đem lại một sân chơi lành mạnh cho cộng đồng mà còn mang lại những giải pháp quảng cáo hữu hiệu cho các doanh nghiệp.

Để tiếp tục hoàn thiện ý tưởng và tiến tới lập dự án kinh doanh thực thụ tôi rất mong được cộng tác với một nhà quản trị mạng và một nhà lập trình chuyên nghiệp trong việc này. Hiện tôi đã cộng tác được với một nhà quản trị mạng và đang tìm kiếm nhà lập trình cho dự án.

Nếu bạn là một nhà lập trình mong muốn biết ý tưởng của tôi và tiến tới cộng tác với tôi trong việc phát triển ý tưởng thì xin hãy liên hệ với tôi ngay. Tôi đảm bảo bạn sẽ thích thú với ý tưởng của tôi.

Nguyên tắc cộng tác quan trọng của tôi là: Đồng sở hữu sáng tạo. Điều này có nghĩa là mọi ý tưởng, sản phẩm, dự án là của tôi và của ban.

Tôi rất mong muốn được cộng tác với nhà lập trình sau:
- Tuổi từ 22-27
- Sống ở Hà nội hoặc Hải phòng
- Đang độc thân
- Có khả năng lập trình các phần mềm như công cụ tìm kiếm, công cụ messenger, thiết kế web
- Có hiểu biết về quảng cáo trực tuyến
- Sử dụng các dịch vụ nội dung internet hiện có như công cụ tìm kiếm, messenger, flerk, youtube…

Tôi cũng rất mong nhận được bản giới thiệu về bạn để tôi có thể hiển một chút về bạn trước khi tôi có thể liên lạc với bạn. Xin bạn hãy giới thiệu về mình với những nội dung cơ bản sau:

- Học vấn: trường đào tạo; bằng cấp chuyên môn; ngôn ngữ lập trình; thành tích học tập
- Các sáng tạo của bản thân
- Kinh nghiệp làm việc: làm việc ở đâu; nhiệm vụ và thành tích
- Ngoại ngữ:
- Kỹ năng mềm:
- Một chút về tính cách và con người của bạn
- Nhận định của bạn về quảng cáo bằng banner
- Dịch vụ nội dung internet mà bạn yêu thích và suy nghĩ của bạn về dịch vụ đó.

Xin hãy liên hệ với tôi qua địa chỉ sau: stksonstk@gmail.com
Tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn. Trân trọng cảm ơn bạn đã đọc tin nhắn này!

Tái bút: Thời hạn gửi bản giới thiệu về bạn là đến hết ngày 10/09/08.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|