banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Mr.DL  XML
Profile for Mr.DL Messages posted by Mr.DL [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
Không biết bạn nói thế nào nghĩa là học xong C. :-s . Nếu đã học vững C thì việc nắm C# là khá đơn giản.
Theo mình bạn nên học java :-s
Xóa Vista đi, cài XP rồi cài Vista là ok
Cái này lên google search là có thôi. Nhưng mà linux có nhiều loại lắm, bạn nên cẩn thận khi lựa chòn và sử dung. Nếu bạn không có nhu cầu đặc biệt do yêu cầu về lập trình hay hacking thì mình khuyên bạn nên sử dụng XP
Trước đó có phải bạn đã dùng một chương trình gì đó diệt virus không, chương trình đó đã xóa luôn 2 file hệ thống đó, nên bạn không thể log on được
Bác hãy tải chương trình speedFan để xem nhiệt độ của CPU, sử dụng các bộ tản nhiệt như đồng, nước, dùng các chương trình giảm nhiệt độ cho máy( nhưng theo tui thấy thì không giảm được mấy).
Sao các bác lại tìm được chương trình có thể phục hồi được nhỉ? Khi đã format từ fat32 sang ntfs theo mình biết thì ngoài cách đọc ổ đĩa một cách thủ công thì không có chương trình nào đủ khả năng. Ta đã biết ổ đĩa là tập hợp của hàng tỉ các bit( giá trị 0 và 1), khi format thì toàn bộ các thành phần bit chuyển về trạng thái không hoặc là toàn bộ các bit địa chỉ sẽ trở về trạng thái 0. Mình không biết các bạn chuyển về dạng ntfs làm gì, loại này chỉ phù hợp cho những người cần một môi trường bảo mật(ntfs bảo mật cao hơn fat32, có khả năng nén để tăng lượng file chứa được). Khi một chương trình muốn khôi phục file thì nó sẽ dò lại các bit để khôi phục, trong trường hợp các bạn đã thao tác trên ổ cứng thì các bit địa chỉ sẽ được gán cho địa chỉ khác, đồng thời các vùng bit sẽ thay đổi theo dữ liệu mới.
Bạn đã format ổ đĩa từ Fat32 sang ntfs thì dữ liệu trong ổ đó chắc chắn là mất rồi( dẫn đến đưa sang máy khác sẽ thấy ổ trống rỗng), dẫn đến mất file hệ thống ( nằm trong C:/Window ) nên không khởi động được.
Nói chung là nếu bạn muốn khóa ổ đĩa bằng password thì chỉ có cách là dùng phần mềm khác, cón các cách sửa registry chỉ có thể làm ẩn ổ đĩa mà thôi, bạn cũng không thể vào( trừ phi chỉnh lại registry và người khác có thể dễ dàng mở lại )
Em cũng bị như thế nè các bro, vào thì đăng nhập xong, thấy tên mình ở chỗ thành viên mà bên trên vẫn còn đăng nhập và đăng kí. Chỉ có đúng một trường hợp có thể vào được là khi gửi tin nhắn cho ai đó, nó hiên ra đăng nhập, đăng nhập xong vào được, qua phần khác thì lại y hệt, log out thì lại bị " bạn có khả năng đọc như ánh sáng" rồi trở lại như cũ.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|