banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: congtk  XML
Profile for congtk Messages posted by congtk [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào tất cả mọi người . Tình hình là em mới rới đại học , do ham chơi nên chỉ được 12 đ thôi smilie . Em thích bên ngành đồ hoạ vậy các bác chỉ cho em biết ở Đà Nẵng có trường hoặc trung tâm nào dạy đồ hoạ tốt không (em thiên về kỹ thuât ) . Cảm ơn mọi đóng góp của mọi người . Chúc mọi người thành công trong cuộc sống smilie .
Vâng! cảm ơn huynh cho em biết thêm thông tin . Vậy mong huynh cho em biết thêm cơ hội học bổng va` em định cố thi điêm cao để xet vay tín dụng . huynh thấy thế nào tư vấn dùng em cái nha ? Thanks ^-^
vâng ! Em rất' cảm ơn các ý kiến quý báo của các huynh . Em đam mê công nghệ thông tin va` có đủ quyết tâm và tự tin để theo đuổi nó tới cùng. FPT la` một ngôi trường tốt . Em quyết định thi vào FPT và cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Một lần nửa em xin cảm ơn mấy huynh . Chúc tất cả luôn vui vẻ . Good luck ! ^-^
a`. co' 1 anh hoc FPT noi rằng :
"của mình (pr tí) thì lựa chọn học FU là một lựa chọn táo bạo và đầy bản lĩnh:

1. Thứ 1, ở FU các bạn có quyền kêu ca thoải mái, và nhà tất nhiên là nhà trường hoàn toàn lắm nghe để hướng tới những quyền lợi đến số đông nhất sinh viên. (Mình xin ví dụ vụ học lại môn giáo dục thể chất, nhà trường đã free cho sinh viên nào trót dại lần đầu).

2. Lịch học ở FU hoàn toàn chẳng có gì là nặng lắm, nếu so với các trường ở nước ngoài. Khi mình kể lể những thứ như bạn SobadUS trích dẫn ở trên cho bạn bè du học thì đã bị bạn bè mình cười và kêu là thế chỉ bằng 1/2 1/3 so với ở các trường nước ngoài. Trên thực tế là các thành viên trong "Đội tình nguyện FU" vẫn đủ thời gian để hoạt động phong trào tốt mà kết quả học hành vẫn cao như thường. Các bạn ý làm được thế chả nhẽ các bạn lại sợ à.

3. Các bạn không nên nghĩ trong FU chỉ là những đại gia, con công tử. Chúng tôi chẳng phải con nhà giàu lắm đâu. Chỉ là chúng tôi dám liều thử thách thôi. Xin nói với tất cả mọi người: 1/6 sinh viên FU được học bổng là những sinh viên đứng top trong các kì thi đại học của bộ giáo dục (khoá 1 FU phải 27 điểm thi đại học mới được xét học bổng). Xin hỏi mọi người 27 điểm thi đại học thì có phải giỏi không ạ. Ngoài ra, một bộ phận lớn sinh viên FU được vay học phí cũng phải trải qua một cuộc kiểm tra tư duy IQ và Gmat, và một bài viết luận về triết lí sống. Và tất cả những thứ này mình tin là phải thực chất.

/* Các bạn ca thán tiền học FU đắt, uh đúng là hơi đắt. Nhưng FU cho sinh viên vay học phí các bạn ạ. Không phải là vay vài trăm ít ỏi như chính sách của bộ giáo dục. Vay ở đây là cho vay 50% đến 90% số tiền 11200% mà không cần thế chấp và lãi suất ưu đãi. Giờ là cái thời buổi lạm phát, mình đố các bạn ra ngân hàng vay vài nghìn đô mà bảo họ là tôi hok có gì thế chấp ngoài chất sám đấy*/

4. Ngay từ những ngày những ngày đầu, sinh viên FU đã có một Tháng rèn luyện quân sự mà theo mình là đúng nghĩa của nó. Các bạn đã biết quân sự ở các trường khác đều được về cuối tuần, và chỉ học qua loa 3 học trình lí thuyết và vài động tác đã được học từ đầu lớp 12. Nhưng với chúng tôi, chúng tôi đã có một Tháng quân sự trong kỉ luật thép, Chúng tôi không được về cuối tuần, mà thay vào đó là các hoạt động sinh hoạt cắm trại, nướng thịt, giao lưu văn nghệ, đánh trận giả(với lựu đạn và đạn hơi như thật), Chúng tôi phải đọc ba bộ sách Hồi kí dày cộp của đại tướng Võ Nguyên Giáp và mỗi người phải viết báo cáo về những gì thu hoạch sau khi đọc chúng. Chúng tôi có những buổi nói chuyện với Trung Tướng Hồng Cư, Hoàng Minh Thảo, Với Các chủ tịch các tập đoàn lớn đến từ Mĩ và Nhật như IBM, microsoft. Tháng quân sự thực sự làm từng sinh viên FU trưởng thành lên rất nhiều với tinh thần đồng đội và khả năng chịu đựng.

Tất nhiên đại học FPT là một trường mới toanh, chưa có khoá nào tốt nghiệp nên chưa có cái mốc nào để người ta đánh giá. Nhưng chúng tôi tin những gì mình dám làm, dám tin thì sẽ thành công. Trên thế giới làm gì có ông tỉ phú nào mà không có máu liều đâu. Các bạn chọn con đường với chúng tôi, một con đường chắc chắn sẽ có gian khổ và chưa thấy tương lai nhưng luôn có những lòng tin, hay một lối mòn đã rất cũ tồn tại từ thời bao cấp đang trói chân Việt Nam ta ^^.
ở FPT, chúng tôi không nói:
"đi một ngày đàng, học một sàng khôn"
... chúng tôi nói :" Đi một ngày đàng, học một sàng dại, sàng đi sàng lại, mới được tí khôn]"
vay y' kiến đó đúng không?
cảm ơn các huynh tư vấn cho em , kinh tế gia đình em thuộc loại Trung bình , nhưng em thấy trường FPT có ưu đãi cho hoc sinh khó khăn ( cho vay tín dụng), điều em muốn biết la` chất lượng trường FPT như thê' nào ? ưu điểm của trường ra sao ? để em tập trung ôn thi . Mong các huynh tư vấn dùng cho em . Cám ơn mọi lời tư vấn của các huynh.
Chào các huynh?
Em hiện nay em đang học năm đầu tại CĐ CNTT Đà Nẳng, em rất thích lâp trình va` có dự đinh thi lại trường ĐH FPT.Vây liệu có ổn không , chất lượng trường FPT như thế nào ? Mong huynh nào có kinh nghiệm giúp đỡ em với.
em xin cảm ơn mọi y' kiến của các huynh.
em cần mua laptop để lước web nhanh, chơi game (WoW,CaBal), lập trình . Em là sinh viên , túi tiền eo hẹp nên chỉ có thể mua khoảng 8tr .Các pác cho em ý kiến nên mua loại gì là phù hợp smilie .Em xin cảm ơn các pác trước smilie
một số bạn khuyên tui nên hoc ngôn ngữ Python trước smilie zaay. có nên học Python trước ko?
mới tập hack nên học ngôn ngữ lập trình nào trước zay. mấy anh ? smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|