banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: banbebinh  XML
Profile for banbebinh Messages posted by banbebinh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
thanks bác đã hướng dẫn, như em cũng đã trình bày, là do thời gian ít, và tiếng anh có giới hạn, nên việc ngâm cứu, nó vẫn cứ lòng vòng, lung tung, chứ chưa tìm được cái chính xác cần tìm. nên mới post bài nhờ các bác nào đã ngâm cứu rồi hoặc bác nào hiểu sâu, trợ giúp cho nhanh. thanks
hic, các bác nghỉ lễ lâu quá nhỉ, chưa xin được lời chỉ dẫn nào
hiện tại em đang làm đề tài môn học, về wep802.11. thầy giáo yêu cầu bắt gói tin để phân tích khi máy client kết nối với AP.

qua google, thì em dùng wireshark, đọc sơ bộ được cách sử dụng và 1 số tình huống sử lý khi dùng phần mềm này. tiếng anh và thời gian có hạn, thực sự chưa tìm hiểu kỹ, mới chỉ đọc 1 số hướng dẫn bằng tiếng việt.

nhưng hiện tại vẫn ko biết chính xác gói tin trao đổi giữa client và AP: về vấn đề gói tin xác thực, gói tin mã hoá, gói tin IV, RC4 của wep.

nhờ các bác, cho vài cái gạch đầu dòng gợi ý, hoặc vài dòng lệnh filter trong wireshark thế nào, để tìm được các gói tin, giải quyết các vấn đề nêu trên.

có thể wep đã lỗi thời, các bác đã quên, nên các bác có thể cho vidu về wpa, wpa2 . hoặc dùng phần mềm nào khác. cũng được. em sẽ dựa vào đó để mày mò sau.

xin cảm ơn
ôi, ko có ai biết, và ko ai trả lời cả
cảm ơn các bạn đã xem thread
vâng, hiện thời thì tôi cũng đang quản lý theo cách này để dạy dỗ cháu. tôi đã được bố mẹ mình dạy rất tốt với cách này, và đang truyền đạt dần cho cháu.

nhưng thực tế với thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, chúng ta thật khó nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cũng chỉ muốn biết là con mình đang làm gì, để đôi lúc, trong khi trò chuyện với cháu, tôi có thể nói chuyện 1 cách thoáng qua cho cháu hiểu thêm, và nếu thật sự có tình huống nào thật xấu thì tôi còn có thể can thiệp kịp thời.

và thành thật xin lỗi các bạn trong diễn đàn, khi diễn đàn này thiên vè kỹ thuật, thì topic của tôi lại quá thiên về tình cảm.
vâng, cảm ơn bạn về ý kiến đóng góp
tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về quyền riêng tư của con cái, chắc chắn khi hỏi cháu thì cháu cũng sẽ phản ứng như bạn vừa nói. nhưng có lẽ làm cha mẹ, thì tôi vẫn buộc phải làm như vậy, để có thể can thiệp kịp thời tình huống xấu xảy ra. tôi thấy khi 1 đứa trẻ có máy tính, thì tỷ lệ % quá cao cho việc chơi game, giải trí nhiều hơn là việc nghiên cứu, học hành, tìm tòi tài liệu. Tôi nghĩ rằng 1 thời gian nào đó, bạn cũng sẽ tìm lại bài viêt này.

tôi biết có nhiều bạn trẻ sẽ phản ứng giống bạn, nhưng tôi chỉ mong 1 bạn nào đó hiểu được tâm trạng của tôi, các bạn có thể giúp tôi gởi tài liệu, hướng dẫn vào mail cá nhân sau (khachhangvcci@gmail.com) nếu không tiện việc hướng dẫn public ở trên diẽn đàn này.

Xin cảm ơn và Chào thân ái !
- tôi vừa mua cho cháu nhà tôi 1 cái laptop để tiện việc học hành. đôi lúc, tôi muốn kiểm tra cháu, qua wecam của máy. tôi hiểu cách làm là cho chương trình webcam chạy khi startup máy tính, sau đó trên máy tính của mình có cài phần mềm để theo dõi webcam qua mạng. các bạn nào biết về cách làm này, có thể hướng dẫn giúp tôi. tôi chủ động được trong việc cài đặt phần mềm trên máy laptop của cháu, nên ko phải trường hợp là xem lén, xem webcam mà người khác không biết như 1 số bạn có ý đồ xấu . nhưng dĩ nhiên, là cũng không thể mỗi lần xem webcam, cần phải có sự đồng ý của cháu.

- tôi đã thử test phần mềm teamviewer, để theo dõi máy tính của cháu, nhưng phần mềm này gặp 1 điều bất lợi, là khi tôi log vào máy tính bị điều khiển, thì máy tính đó sẽ biết có người đang log vào. các bạn có biết phần mềm nào khác để tôi có thể theo dõi các việc làm trên máy tính đó ko? tôi chỉ xem thôi, ko tác động gì lên máy tính đó cả, và dĩ nhiên là tôi muốn: cháu tôi không biết việc đó.

Tôi xin trân trọng cảm ơn các bạn góp ý ? Chúc BQT và các bạn sức khoẻ !



 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|