banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: mco3co  XML
Profile for mco3co Messages posted by mco3co [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 

conmale wrote:
Thế này.

Trước kia diễn đàn đã ứng dụng cơ chế giới hạn post liên tục trong cùng một chủ đề nhưng có một số trở ngại cho người dùng proxy. Bởi thế, nó tạm thời inactive. Nếu post bài mà nhấn submit liên tục thì có thể sẽ xảy ra tình trạng nhiều bài y hệt nhau được gởi lên diễn đàn.

Chức năng giới hạn này đang được nghiên cứu và code lại. Bởi thế, trong khi chờ đợi, nên tránh "click" vào nút submit nhiều lần.

Chức năng này sẽ đi vào ứng dụng trong thời gian rất ngắn trong tương lai. 


Vâng! Cái này em hỏi là vì trước kia có lần em thử click vào submit gửi bài liên tục thì phát hiện ra lỗi này. Nhưng sau lần nhờ anh xóa đó em thử lại tức là vào chức năng "chỉnh" sau đó ko chỉnh mà click vào submit gửi bài luôn thì nó ko cho gửi.

--> Do đó em nghĩ là chức năng này đã được xử lý rồi do đó mới mở topic này hỏi chứ spam ở đây làm gì!

quanta wrote:

- Link gì? Điều hành viên xoá 6 bài đi và khoá nick luôn chứ còn link liếc gì nữa.  


Thú thật 6 bài thì giờ mới nghe vì tui post thì bao giờ cũng vào đọc lại xem có chỉnh sửa gì đó cho xong rồi mới để yên nó.

Ghi chú nhỏ: Có lần post 2 bài nhưng đã nhờ anh conmale xóa ngay và lần này 3 bài!

--> Quanta nói cho đúng nhé! Còn khóa nick từ trước tới hiện tại bây giờ tôi chưa bao giờ bị khóa cả! smilie

- Ý thứ 2 của bạn nghĩa là thế nào? 


Còn ý này à! Hi`! Cái này bạn có thể hiểu là mình vào HVA post bài thì ở nhà vào cũng được mà đến nhà bạn vào HVA cũng được vậy thui.

quanta wrote:

mco3co wrote:

Spam gì quanta!

Bài viết thì anh conmale vừa xóa và rời vào Trash, còn mạng tui sài cũng ko chậm gói 6mb đó! Có điều trước đó ít phút vừa bị out nhưng khi vào lại một số diễn đàn vẫn bình thường. Tất cả chỉ vậy thôi. 

À không, cái này tôi nhắc chung thôi, tôi không nói bạn spam. Vì có lần có bạn gửi một lúc 7 bài post giống nhau, chắc không phải do mạng chậm rồi, hì hì. 


Hi`! Cho cái link! Với lại đâu phải post bài là ở một chỗ đâu nhất thiết là ngồi một máy hay ở nhà mới post được smilie

quanta wrote:
- Link trên có liên quan gì đâu?
- Trước kia có chặn việc này, nhưng sau thấy phiền toái nên anh conmale đã bỏ đi. Vụ này có thể phải cân nhắc lại.
- Nếu mạng chậm thì vui lòng đợi. Đừng cố tình click liên tục để spam. 


Spam gì quanta!

Bài viết thì anh conmale vừa xóa và rời vào Trash, còn mạng tui sài cũng ko chậm gói 6mb đó! Có điều trước đó ít phút vừa bị out nhưng khi vào lại một số diễn đàn vẫn bình thường. Tất cả chỉ vậy thôi.
Chào anh conmale:

/hvaonline/posts/list/23759.html#143214

Tại link trên em phát hiện thế này:

+ Trong khi gửi bài em click liên tục vào nút gửi bài thì sinh ra hiện tượng post 1 lúc nhiều bài trùng nhau anh vào xem xem thế nào rồi giải thích dùm em trên này luôn nhé!

kernel_1001 wrote:

ChinhVn wrote:

Chào mọi người, mình có một chuyện rất muốn nhận được lời khuyên của các bạn.
Hiện tại mình đang làm cho một công ty của Nhật Bản, nhưng mà do một số điều kiện mà đến bây giờ thì mình vẫn chưa làm đồ án tốt nghiệp, kỳ tới này là thời hạn cuối cùng của việc làm đồ án, nếu không mình có thể sẽ không được làm nữa. Tuy vậy, công ty mình trong thời gian tới này lại chọn đi sang Nhật làm việc 1 năm.
Hiện tại mình có 2 lựa chọn
1. Ở lại Việt Nam, làm xong đồ án và nhận bằng, học tập tiếp để chờ cơ hội sau ( cái này thì ít vì dự án mình là dự án duy nhất làm việc trực tiếp với bên Mỹ và Nhật, sẽ lâu nữa mới có cơ hội đi nữa )
2. Sang Nhật làm việc, bằng cấp không quan trọng smilie

Mình đang suy nghĩ rất nhiều về việc này, hi vong anh em giúp mình một vài lời khuyên smilie 


Thì bạn xem xin bảo lưu kết quả học tập, nếu bạn yêu nghề và nhất định theo đuổi.
Còn nếu bạn muốn tích lũy kiến thức cho riêng mình, xác định việc học là thiết yếu thì tiếp tục. Còn quan niệm việc học có quan trọng hay không đó là tùy bạn 


Mình cũng giống một số mem ở đây, nếu xét thấy ngoại cảnh, điều kiện tốt,...mình sẽ lựa chọn phương án 3, còn nếu phướng án 3 ko khả thi thì dùng 1, chứ ít người chọn 2 lắm. Mình xin phân tích qua ý kiến của mình thế này:

1+ Chọn 3 nếu được vì: Đành rằng sẽ có lúc phải cày cả đêm cả ngày, mệt lữ người,... nhưng mình còn trẻ còn có khả năng chịu đựng được thì cứ cố. Bạn nên nhớ cơ hội ở này dù chỉ có một hay ko thì nếu bạn xét sau chuyến đi này bạn tư quyết định cho số phận tương lai của mình thì mình OK và có thể thiên về công việc chút bằng cấp quan tâm ít hơn.

--> Tại sao mình lại bảo bạn xemcoong việc quan trọng hơn ở ý này: Vì kiến thức bạn đã có rồi, tốt nghiệp chỉ là lấy bằng là chính (hic hơi tiêu cực, mặt khác qua việc này bạn quyết định được tương lai cho mình rồi, mới ĐH còn học lên thạc sỹ, tiến sỹ,... nữa chứ lo gì! smilie

2+ Nếu 3 ko được chọn 1 đi bạn: Cũng như cái box tạo ra này đó bạn "BOX ĐỊNH HƯỚNG" bạn xem xem có cái nào người ta nói học cái này cái nọ mà bỏ qua căn bản lên được đâu. Điều đó có nghĩa là làm cái gì cũng phải lấy nền tảng cở sở vững chắc để làm bàn đạp cho mình tiến đi từng bước trong tương lai.

--> Theo mình thì xu hướng ngày nay trọng làm được việc là chính chứ ko thiên lắm về bằng cấp, nhưng mình nói thật, trừ khi bạn làm người lãnh đạo cao hoặc người có uy tín lấn át người khác ra bạn muốn tiến bước đi của mình ra ngoài phạm vi của mình thì mọi cái lại trở về more thôi chỉ ít hơn chủ yếu kém.

P/S: Vài lời nhận xét bạn cùng anh em tham khảo trao đổi thêm! smilie smilie smilie

gdragon wrote:
Ah nói thêm là số lượng người rất ít, chỉ có khoảng 15 người học, phòng tới 2 máy lạnh, máy tính cũng khá tốt, màn hình LCD thầy giáo thì rất nhiệt tình. Cầu thang thì có thang máy để đi. Muốn thực hành thì cứ thoải mái lên trung tâm mà thực hành, gửi xe miễn phí, uống nước miễn phí, có học bổng 10% or học bổng toàn phần cho những người thi cuối khóa đạt xuất sắc. 


Bổ sung thêm tý pro đừng giận nha smilie!

Nghe nói phòng giới hạn 20 SV sao lại có:
Ah nói thêm là số lượng người rất ít, chỉ có khoảng 15 người học 


--> Nếu số lượng vị có thiếu SV ko smilie
phòng tới 2 máy lạnh 


Trang làm gì lắm thế thế (hay liệu có cái nào bị hư ko smilie)

máy tính cũng khá tốt, màn hình LCD thầy giáo thì rất nhiệt tình 


Cái này nghe qua và cũng thấy một vài trường hợp smilie

Cầu thang thì có thang máy để đi 


Đất hẹp ko có khu vui chơi nên xây nhà cao ốc hay sao mà sài cầu thang máy vậy. Nếu thấp đi bộ cho dẻo chân làm gì thế cho... tốn kém! smilie

Muốn thực hành thì cứ thoải mái lên trung tâm mà thực hành, gửi xe miễn phí, uống nước miễn phí 


Uh! Cái này hỏi tư vấn nó cũng nói thế, nhưng nó thâu hết vào học phí còn gì!

có học bổng 10% or học bổng toàn phần cho những người thi cuối khóa đạt xuất sắc 


Cái này có vẻ hơi khác ngoài này nó tư vấn rồi: Theo mình biết thì nó bảo học bổng 10% trở lên 100%, ngoài ra còn có học bổng đặc biệt cho những người quan tâm đặc biệt gì đó: ko rõ lắm về cái này smilie . Và học bổng tính xét cuối mỗi kỳ trước khi chuyển sang kỳ tiếp theo chứ ko phải cuối khoá.

PS: Cung cấp ko rõ nhé! Hi`! À mà mô hình đào tạo là gì vậy LACC hay gì gì đó mình ko rõ cụ thể trong trường nó thế nào bồ chỉ rõ hộ cái nhé!

gdragon wrote:
Chào bạn, mình cũng đang học Niit tuy mới có Q2 nhưng mình thấy giáo trình cũng hay lắm. Nói chung phần nền tảng được dạy rất kĩ. Học viên cũng nhiều chứ ko ít như bạn thấy đâu. Mà bạn học trung tâm nào, tuy là Niit hết nhưng có trung tâm dạy hay vì có thầy hay, cũng có trung tâm dạy ko hay. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kĩ từng trung tâm rùi hãy đăng ký. 


Mô hình đạo tạo có những môn học và môi trường như thế nào? Bạn nói rõ hơn ko mình cũng đang muốn ngâm về nó xem sao.

--> À nhân tiện bạn cho mình hỏi: Về NIIT TA chuyên ngành lúc vào chỉ có học 4-->6 tuần, sau đó thì mỗi tuần một buổi, vậy xuất phát từ nhiều mức độ kiến thức TA của học sinh thì trường có điều chỉnh gì cụ thể, các cách áp dụng,... và học vậy liệu có ít quá ko?

PS: Mình thì đang ở HN có tìm hiểu qua chút đỉnh vì định giúp đứa em tư vân nó xem sao. Nick tư vấn NIIT HN là: tuvanniit các bạn thử vào tham khảo thêm xem có gì gì ko rồi anh em mình cũng thảo luận về nó nha? smilie

anhtuyen wrote:
Mình thấy mỗi môn của bạn học đều là những định hướng cho bạn rùi còn gì nữa smilie . Bạn thích môn nào hay những môn liên quan đến nó trong quá trình học? Đó là định hướng rùi còn gì! VD như bạn thích những môn lập trình thì bạn có thể làm Programmer...Bạn thích các môn về mạng thì có thể đi ngành quản trị mạng chẳng hạn...

Thân! 


Hi`! Dạo này mấy Pro mơi mới hỏi về định hướng mà trả chịu "tìm định hướng" quá ta smilie . Search đi ngâm chút roài hỏi nha các pro smilie smilie smilie

dolpbk wrote:
Em đang học Bk nhưng giờ đang nghỉ ở nhà, có thể là 1 năm .Do đó em đang chuẩn bị những cho mình một tư thế mới hết sức thoải mái để toàn tâm toàn ý không vướng bận mấy môn ....giết thời gian TỰ HỌC CNTT_ Mặc dù biết khi chưa có mấy kinh nghiệm mà tự học là rất mệt nhưng em muốn dành 1 năm để cố gắng học hết những gì có thể về ngôn ngữ lập trình, đồng thời học song song toán Rời rạc +TA +vvv, ==> Sau 1 năm em sẽ bước ra xác định hướng phát triển tiếp theo----- Tuy vậy rất mong được các bro chỉ giáo cho phương pháp học , giáo trình, tài liệu, sự kết hợp, và lịch trình thì quả là tuyệt vời..vvvvv(Nói chung em giờ chỉ có tự học và em cũng thích tự hoc"Tự tư duy độc lập),____ Em rất hiểu những giá trị của phương pháp , lịch trình, tư duy độc lập , sự tập chung, và đặc biệt là kinh nghiệm , con đường của những người đi trước__ EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN TRƯỚC__ RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU CHỈ GIÁO
Dolpbk
smilie  


Cái bôi đỏ đó cụ thể là gì và những gì vậy Pro smilie smilie

anhtuyen wrote:
Em đang học trung cấp Công nghệ thông tin, chương trình học rất rảnh rỗi. Em có ý định học liên thông lên đại học và học quản trị mạng, vì thời gian rảnh nhiều quá nên em muốn đi học thêm môn chuyên ngành nào đó. Vậy theo mọi người thì em nên học môn nào để hỗ trợ tốt nhất cho ngành quản trị mạng mà em định theo học? smilie

Mọi người tư vấn dùm em nha! smilie

Thanks!!!
 


Học Tiêng Anh chuyên ngành cho tốt đi rồi hãy:

Bạn thích quản trị mạng thì có thể vào diễn đàn trang web và diễn đàn của 2 trung tâm đào tạo quản trị mạng có thể nói là tốt ở tpHCM : Nhatnghe.com và Vnpro.org để tìm hiểu và xác định xem bạn thích theo hướng Microsoft hay là Cisco rồi tìm tài liệu về đọc hay đi học (học phí hơi cao) tùy bạn. Chúc bạn thành công !  


Hoặc học ... cái gì đó tiếp smilie.

PS: Nên nhớ TA là chuyên, ngành của IT đó nhá smilie smilie smilie

red_flag_communism wrote:

mco3co wrote:

9x9=81?? wrote:

nlfb wrote:
Căn bản mạng thì tốt nhất là học giáo trình CCENT của Cisco smilie 


Kiếm thẳng bộ CCNA Exploration học lun vì các bài dạy của nó rất trực quan, đơn giản và phần đầu của nó rất cơ bản smilie 


Mấy bác nói vậy em lỡ chót dại học theo thì có mà tẩu hỏa nhập... ma à smilie!

Mấy cái í này lão kamankily nói có vẻ còn hợp lý! Nhưng h thì xong rồi tình hình thi cử thế nào hả chú! Muốn học CNTT ngành bắt đầu từ đâu vào search lại mấy bài ở box định hướng đó nó cũng cung cấp khá đủ rồi. Còn muốn ý kiến riêng thì tôi thấy h rãnh chú bắt đầu lôi vài cái rum ra mà mà cài: Ngày xưa tui cũng bắt đầu học quản trị từ đóa đóa, nhiều cái hay phết smilie


CCNA cấp 3 học ngon mà, muốn tẩu hỏa cũng chẳng tẩu nổi. smilie 


Em nó bảo chưa tiếp xúc với nó nhiều lắm. Hi`! Mà mình bảo: Lỡ chót dại học theo thì có mà tẩu hỏa nhập rồi mới ...ma smilie.

Học cái gì thì học muốn kiến thức vững chắc, có khả năng tư duy sáng tạo một cách hệ thống và tốt,... thì phải chịu khó học lấy cái nền tảng cẳn bản tốt đã, chứ trừ mấy lão sinh ra chưa gì đã biết đọc biết viết còn lại có ai ko học a b c lại biết giải toán hay viết văn đâu. Họa chăng khi đó biết 1+1 lại bằng 1 hoặc: Trời hôm nay đẹp quá, Kìa dưới ao có 1 con cá, ôi bài thơ hay quá,... nà cùng thoai smilie smilie .

PS: Chịu khó tự tìm hiểu một chút rồi học bắt đầu từ dễ đến khó, no gì! Hi! Sợ học khó ngay rồi khó làm được dễ chịu trẻ con nó cười thối mũi smilie .

9x9=81?? wrote:

nlfb wrote:
Căn bản mạng thì tốt nhất là học giáo trình CCENT của Cisco smilie 


Kiếm thẳng bộ CCNA Exploration học lun vì các bài dạy của nó rất trực quan, đơn giản và phần đầu của nó rất cơ bản smilie 


Mấy bác nói vậy em lỡ chót dại học theo thì có mà tẩu hỏa nhập... ma à smilie!

Mấy cái í này lão kamankily nói có vẻ còn hợp lý! Nhưng h thì xong rồi tình hình thi cử thế nào hả chú! Muốn học CNTT ngành bắt đầu từ đâu vào search lại mấy bài ở box định hướng đó nó cũng cung cấp khá đủ rồi. Còn muốn ý kiến riêng thì tôi thấy h rãnh chú bắt đầu lôi vài cái rum ra mà mà cài: Ngày xưa tui cũng bắt đầu học quản trị từ đóa đóa, nhiều cái hay phết smilie!

LinuXpert wrote:
Cái dẫn chứng cho việc không thuyết phục mình đã nói nhiều ở trên rồi, bạn lại không đọc kỹ. Cái không thuyết phục là ở chỗ nếu đã cấm mọi hình thức quảng cáo thì text hay hình ảnh đều không được. Trong khi nhiều bạn cho rằng một dòng quảng cáo trong chữ ký vẫn được chấp nhận thì việc bảo bỏ một cái logo vì nó mang tính quảng cáo là không thuyết phục.
 


Vâng thưa bạn! Luật là do con người sinh ra do đó nó có sự du di trong giới han cho phép của nó, xin nhắc lại: Con người chứ ko phải là cái máy mà cái gì cũng cứ dập khuôn, trong đó là chưa nói đến một số ý kiến tùy từng trường hợp mà có thể chưa được thật sự chính xác.

LinuXpert wrote:
Mình nghĩ là không, đây là mục hỏi đáp góp ý và những vấn đề mình nêu ra từ đầu đều là vì hoạt động chung của diễn đàn. Có thể khi tranh luận thì mình có hỏi đến một số vấn đề ngoài để phục vụ cho việc tranh luận mà thôi.
 


--> Có thể khi tranh luận thì mình có hỏi đến một số vấn đề ngoài để phục vụ cho việc tranh luận: Đây ko phải là đưa ra một số vấn đề để phục vụ cho tranh luận nữa bạn à mà là:

1+ Thứ nhất: Tổng hợp các ý mà mọi người phát biểu và bạn cứ hỏi thì ko phải là thêm một vài vấn đề hay góp ý cho HVA nữa bạn à (góp quá ít!) mà chủ yếu nó thiên về sự tập chung sự chú ý QUẢNG CÁO của bạn, và ko biết vô tình hay hữu ý bạn đang đưa mọi người vào việc bình luận logo của công ty bạn. Cái này thì ai cũng thấy rất rõ.

2+ Thứ hai: Với cái tiêu đề topic là: Image/quảng cáo trong chữ ký nhưng sao bạn cứ hỏi là và lý luận lòng vòng mãi vậy. Thế tôi hỏi thật bạn nhé:

+ Thế rút cuộc bạn muốn đi sâu vào cái gì ở đây: img/ img quảng cáo hay là biện luận, lý lẽ cho cái bạn bị mod cảnh cáo? Nếu là vì biện luận thì tôi nói thật sinh hoạt trên diễn đàn có cả hàng trăm hàng ngàn người nếu ai làm sai thay vì đối chất với mod cảnh cáo hoặc tự tìm hiểu cái mà mình sai lại đi bắt mọi người phải chú ý vào cái của mình thì diễn đàn chắc toàn nơi góp ý, tán gẫu mất smilie cái này tôi nói rất thực mong bạn suy nghĩ kỹ.

LinuXpert wrote:
Mình hỏi bạn câu đó vì bạn cứ lấy cái nguyên tắc thiết kế logo ("lồng tư tưởng sản phẩm", "gây ấn tượng", "tác động tâm lý") để áp đặt lên cái logo của công ty mình. Nếu bạn không thích câu hỏi đó thì có thể trả lời là "mình xin phép không trả lời vì nó có thể đụng chạm đến công ty của bạn" hơn là việc bỏ qua câu hỏi của mình.
 


Thưa bạn còn cái này tôi làm vậy là vì tôi muốn gián tiếp trả lời cho bạn, vì bạn là người đã công tác lâu tại công ty thì khi nói ra cái cốt lõi vấn đề bạn sẽ hiểu.

--> Còn bạn muốn tôi trả lời trực tiếp à: Nếu chỉ xét riêng về bố cục màu sắc thì nó chỉ thể hiện được cái độ bóng bên ngoài mà gấy sự phản cảm với những người thích đơn giản ko thích hoa hòe, phức tạp,... Còn nếu bạn muốn ọi người trả lời kỹ thì nếu các mod cho phép bạn hãy tạo ở box tán gẫu ở đó bạn post ảnh logo đúng kích cỡ,... hoặc link về nó lên mọi người sẽ trả lời hộ bạn.


LinuXpert wrote:
Có lẽ mình hỏi hơi nhiều, nhưng nếu bạn trả lời được thì trả lời, còn không thì có thể có người khác trả lời. Những câu hỏi của mình chỉ xoay quanh vấn đề chính mà thôi. 


Vâng! smilie Tôi cũng đang có tư tưởng là cùng để người khác trả lời hộ bạn, trước khi có thêm ý kiến nào nữa đây.

--> Còn câu này: Những câu hỏi của mình chỉ xoay quanh vấn đề chính mà thôi.

cộng với các RE vừa qua của bạn thì đây là minh chứng cho sự góp ý của bạn trên HVA đây.

mco3co wrote:

LinuXpert wrote:

mco3co wrote:
Bạn chú ý đọc lại bài mình viết, và dòng to màu đỏ mình trích ở trên, đừng POST nhiều về vấn đề "KO CẦN THIẾT" như này nữa. (Hi`! Dù sao bạn cũng thành công roài mà smilie smilie )

Ở đây mình xin giải thích thêm một chút nữa về dòng: Nếu bạn không thể hình dung ra dịch vụ, sản phẩm như thế nào từ cái logo đó thì không thể nói cái logo đó là quảng cáo được.

Việc "HÌNH DUNG" hay "KO THỂ HÌNH DUNG" cũng như việc nói về sự hiểu biết và chuyên môn của mỗi người vậy. Có người thế này người thế khác đâu phải ai cũng giống ai nên việc cảm nhận hình dung được hay ko cũng vậy. Tuy nhiên trong việc thiết kế LOGO để "THỂ HIỆN" cái DẠNG ĐẠI DIÊN đó người ta phải chú ý đến điểm mấu chốt của vấn đề là:

1+ Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát.
2+ Từ cái: Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát. đó người thiết kế sẽ cố lồng TƯ TƯỞNG vào sản phẩm của mình cần thiết kế, từ đó mới có thể đi sâu bộc lộ được cái DẠNG ĐẠI DIỆN chung của vấn đề CẦN LỘT TẢ,...

PS: Giải thích vậy thôi tự hiểu đừng RE nữa nhé, hãy quay lại các vấn đề kỹ thuật đi! Hi`! Muộn rồi tớ xin phép đi ngủ vậy smilie smilie
 


Chúng ta nên trở lại câu hỏi "khi bạn trông thấy cái logo của VinaHost ở đây bạn nghĩ gì? Nó đã từng thu hút hay gợi lên cho bạn điều gì không?" thay vì những thông tin chung chung như thế này nữa. Xin lỗi bạn nhưng mình thấy nó không ăn nhập gì với câu hỏi của mình.

MQ-001 wrote:
Khi bạn đăng kí tài khoản này (trên forum HVAOnline) là bạn đã hoàn toàn được sở hữu nó từ lúc bạn đăng kí (nó là của riêng bạn) cho tới lúc HVAOnline không còn nữa. Và bạn cũng phải tuân theo kỉ luật của forum 


Mình cũng không muốn lan man sang vấn đề này nhưng mà như bạn nói thì HVA chỉ là sân chơi cho cá nhân thôi hay sao? Các công ty cũng có quyền tham gia chứ? Hay các công ty phải sử dụng tên công ty mới được chấp nhận? Công ty thì cũng là do các cá nhân đại diện chứ tự nó làm sao đại diện cho chính nó được. Thiết nghĩ nên quay trở lại câu hỏi ở trên thay vì tranh luận về vấn đề này. 


Hi`! Từ cái LÕI của vấn đề mà bạn còn nói những câu như này thì mình PÓ TAY TOÀN TẬP luôn òi.

Tôi hiểu ý bạn (có lẽ chưa hết smilie ) nhưng đại loại bạn nói là về "CÁI HÌNH CỦA BẠN" mọi người nhìn thấy từ gì ở đó để mà kết luận bạn là sai so với các IMG khác chứ gì? Và liệu vấn đề này được giải quyết thì HVA nên xử lý các vụ này ra sao phải ko?

Thôi thì nán lại đôi chút, thế bạn cho tôi hỏi vài câu trước khi trả lời bạn:

1+ Thế LOGO này là của công ty bạn hay do bạn, hoặc ai đó tạo ra để chơi? Câu này có vẻ hơi riêng tư một chút nhưng nó là mấu chốt cho câu hỏi bạn đề ra là: Chúng ta nên trở lại câu hỏi "khi bạn trông thấy cái logo của VinaHost ở đây bạn nghĩ gì? Nó đã từng thu hút hay gợi lên cho bạn điều gì không?" thay vì những thông tin chung chung như thế này nữa. Xin lỗi bạn nhưng mình thấy nó không ăn nhập gì với câu hỏi của mình.

PM: Nếu bạn trả lời tôi là đây là LOGO của công ty bạn mà ko phải là LOGO ai thiết kế sài để chơi, thì phiền bạn đọc lại. Còn nếu đọc lại còn hỏi tôi nữa thì tôi PÓ TAY TOÀN TẬP 100%.

Còn nếu bạn ko phải như trên thì đây mới là vấn đề giải quyết, mời bạn cho ý kiến,chẳng hạn như bạn chỉ ra điểm nào mà bạn cho những cái như này sẽ được phép như các IMG khác để mọi người cũng như các mod để ý điều chỉnh.

2+ Bạn nghĩ gì về HVA? Về các lĩnh vực mà HVA nghiên cứu? Về cách mọi người sinh hoạt, giao lưu trên diễn đàn?

PS: Đang chờ ý kiến chủa bạn! smilie smilie smilie



 

Hì dây dưa phết nhẩy smilie .

Phiền bạn đọc qua lại các bài RE của tôi và anh conmale và chú ý vào những phần tôi bôi đỏ ở RE trên đây.

Còn bạn cứ luôn nói nó là chung chung là ko thuyết phục,... tôi nói thật bạn chuyên ngành của tôi cũng thiên về bên kinh tế mà cụ thể là bên tiếp thị sản phẩm, tuy am hiểu ko dám nhận là nhiều nhưng về sơ bộ tôi cũng nắm qua qua smilie . Nhưng bạn cho phép tôi nhấn mạnh lại một điều đã nhé:

Bạn là một người ít nhất đã công tác 'lâu lâu' smilie ở công ty và cũng đã có thiên về kinh doanh thì chắc chắn 99,99% xác suất ở đây bạn là người HIỂU RÕ NHẤT CÁI MÀ BẠN ĐANG HỎI ,vậy bạn cho tôi hỏi:

1+ Bạn nghĩ gì về những cái bạn cho là ko thuyết phục? Ko thuyết phục ở điểm nào? Và nếu ko thuyết phục thì theo nếu là bạn sẽ giải quyết vấn đề này ra sao?... Phân tích lý luận thuyết phục phải có dẫn chứng cụ thể, hoặc chín ít cũng phải mang theo những lý lẽ xác đáng, còn như bạn nói "MÌNH KO THẤY THUYẾT PHỤC LẮM" theo tôi bạn chỉ cố lái lách vấn đề theo CẢM TÍNH của mình thôi, hoặc cố dẫn dắt người đọc vào cái mà bạn muốn QUẢNG CÁO thôi.(Sorry cái này tôi nói thật! smilie smilie ).

--> Bạn nên nhớ là đây là một diễn đàn về tin học nhé!

2+ Việc bạn đưa ra ở đây bạn có nghĩ là nó vượt quá khuôn khổ các thảo luận của diễn đàn ko? Có, ko thì theo bạn hiểu nó như thế nào?

PS: Tôi xin phép nhai lại lần nữa nha smilie smilie : Việc chỉ ra cái mà bạn hỏi là "Các bạn hình dung được gì từ cái logo của mình đưa lên" đó thú thật mà nói đến giờ này tôi rất bực mình smilie ; vì nó là vấn đề riêng tư và có ảnh đến uy tiến, luật pháp,... của một tổ chức, công ty... mà cụ thể ở đây là công ty bạn (Còn tôi nói vậy bạn lại hỏi tôi lấy dẫn chứng ra cái này thì tôi PÓ TAY và chuồn ngay ko dám tranh luận với bạn nữa smilie .)

Còn nếu bạn muốn tìm hiểu về CẢM NHẬN của mọi người trên từng lĩnh vực thì tôi xin phép nói thẳng bạn nên đưa mọi người vào tình huống có vấn đề bằng cách phân tích, lý luận, dẫn chứng... của mình nhất là trên các lĩnh vực ko chuyên, hoặc muốn sưu tập ý kiến thì ít nhất là dạng "trắc nghiệm" chứ mọi người sẽ chẳng ai nói với bạn dù chỉ một câu, khi mà họ trả cần thiết phải mất thời h cũng như đủ lý lẽ theo yêu cầu của bạn với cái mình trả cần phải nói--> Cái này tôi nói thật ko mang tính đã kích hay gì xin bạn đọc kỹ dùm trước khi hỏi.

Hi`! Cứ kiểu này h chắc em xin chuồn thật òi! smilie


LinuXpert wrote:

mco3co wrote:
Bạn chú ý đọc lại bài mình viết, và dòng to màu đỏ mình trích ở trên, đừng POST nhiều về vấn đề "KO CẦN THIẾT" như này nữa. (Hi`! Dù sao bạn cũng thành công roài mà smilie smilie )

Ở đây mình xin giải thích thêm một chút nữa về dòng: Nếu bạn không thể hình dung ra dịch vụ, sản phẩm như thế nào từ cái logo đó thì không thể nói cái logo đó là quảng cáo được.

Việc "HÌNH DUNG" hay "KO THỂ HÌNH DUNG" cũng như việc nói về sự hiểu biết và chuyên môn của mỗi người vậy. Có người thế này người thế khác đâu phải ai cũng giống ai nên việc cảm nhận hình dung được hay ko cũng vậy. Tuy nhiên trong việc thiết kế LOGO để "THỂ HIỆN" cái DẠNG ĐẠI DIÊN đó người ta phải chú ý đến điểm mấu chốt của vấn đề là:

1+ Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát.
2+ Từ cái: Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát. đó người thiết kế sẽ cố lồng TƯ TƯỞNG vào sản phẩm của mình cần thiết kế, từ đó mới có thể đi sâu bộc lộ được cái DẠNG ĐẠI DIỆN chung của vấn đề CẦN LỘT TẢ,...

PS: Giải thích vậy thôi tự hiểu đừng RE nữa nhé, hãy quay lại các vấn đề kỹ thuật đi! Hi`! Muộn rồi tớ xin phép đi ngủ vậy smilie smilie
 


Chúng ta nên trở lại câu hỏi "khi bạn trông thấy cái logo của VinaHost ở đây bạn nghĩ gì? Nó đã từng thu hút hay gợi lên cho bạn điều gì không?" thay vì những thông tin chung chung như thế này nữa. Xin lỗi bạn nhưng mình thấy nó không ăn nhập gì với câu hỏi của mình.

MQ-001 wrote:
Khi bạn đăng kí tài khoản này (trên forum HVAOnline) là bạn đã hoàn toàn được sở hữu nó từ lúc bạn đăng kí (nó là của riêng bạn) cho tới lúc HVAOnline không còn nữa. Và bạn cũng phải tuân theo kỉ luật của forum 


Mình cũng không muốn lan man sang vấn đề này nhưng mà như bạn nói thì HVA chỉ là sân chơi cho cá nhân thôi hay sao? Các công ty cũng có quyền tham gia chứ? Hay các công ty phải sử dụng tên công ty mới được chấp nhận? Công ty thì cũng là do các cá nhân đại diện chứ tự nó làm sao đại diện cho chính nó được. Thiết nghĩ nên quay trở lại câu hỏi ở trên thay vì tranh luận về vấn đề này. 


Hi`! Từ cái LÕI của vấn đề mà bạn còn nói những câu như này thì mình PÓ TAY TOÀN TẬP luôn òi.

Tôi hiểu ý bạn (có lẽ chưa hết smilie ) nhưng đại loại bạn nói là về "CÁI HÌNH CỦA BẠN" mọi người nhìn thấy từ gì ở đó để mà kết luận bạn là sai so với các IMG khác chứ gì? Và liệu vấn đề này được giải quyết thì HVA nên xử lý các vụ này ra sao phải ko?

Thôi thì nán lại đôi chút, thế bạn cho tôi hỏi vài câu trước khi trả lời bạn:

1+ Thế LOGO này là của công ty bạn hay do bạn, hoặc ai đó tạo ra để chơi? Câu này có vẻ hơi riêng tư một chút nhưng nó là mấu chốt cho câu hỏi bạn đề ra là: Chúng ta nên trở lại câu hỏi "khi bạn trông thấy cái logo của VinaHost ở đây bạn nghĩ gì? Nó đã từng thu hút hay gợi lên cho bạn điều gì không?" thay vì những thông tin chung chung như thế này nữa. Xin lỗi bạn nhưng mình thấy nó không ăn nhập gì với câu hỏi của mình.

PM: Nếu bạn trả lời tôi là đây là LOGO của công ty bạn mà ko phải là LOGO ai thiết kế sài để chơi, thì phiền bạn đọc lại. Còn nếu đọc lại còn hỏi tôi nữa thì tôi PÓ TAY TOÀN TẬP 100%.

Còn nếu bạn ko phải như trên thì đây mới là vấn đề giải quyết, mời bạn cho ý kiến,chẳng hạn như bạn chỉ ra điểm nào mà bạn cho những cái như này sẽ được phép như các IMG khác để mọi người cũng như các mod để ý điều chỉnh.

2+ Bạn nghĩ gì về HVA? Về các lĩnh vực mà HVA nghiên cứu? Về cách mọi người sinh hoạt, giao lưu trên diễn đàn?

PS: Đang chờ ý kiến chủa bạn! smilie smilie smilie



LinuXpert wrote:

mco3co wrote:

LinuXpert wrote:
Logo là một dạng đại diện cho công ty, nó không được làm ra chỉ để cho quảng cáo mà chính là để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào. Nó cũng chỉ giông như cái tên công ty hay tên của một người nào đó mà thôi 


Khi nảy vừa post xong đến lúc gửi bài lại bị out, giờ mình xin post lại vậy:

Vâng thưa bạn: Logo là một dạng đại diện cho công ty, nó không được làm ra chỉ để cho quảng cáo mà chính là để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào.

Câu này thì đúng được các ý rồi nhưng chưa lột tả được BẢN CHẤT của LOGO khi thiết kế. Việc thiết kế LOGO của một tổ chức, công ty,... vì phải mang tính chất là một dạng đại diện cho một tổ chức, công ty,... chính vì vậy trong việc THIẾT KẾ LOGO nó phải "tập chung" vào vấn đề "ĐỂ LỘT TẢ" được những hình tượng, những khuynh hướng, hoặc đường lối của một tổ chức, công ty,... muốn "GỬI GẮM" qua nó,, chính vì vậy LOGO mang tính chất RẤT NHẠY CẢM và phải có tính TÁC ĐỘNG MẠNH đến sự chú ý cũng như TÂM LÝ người quan sát:=>... ; chứ nó ko chỉ đơn thuần là: để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào. Nó cũng chỉ giông như cái tên công ty hay tên của một người nào đó mà thôi

PS: Giải thích như vậy đủ để bạn hiểu rồi chứ! Mình nghĩ topic này close tại đây được rồi, mod nào đóng hộ lại dùm anh em cái smilie


Về việc thiết kế logo thế nào thì mình không lạm bàn. Mình chỉ cần bạn và các bạn khác nghĩ lại khi bạn trông thấy cái logo của VinaHost ở đây bạn nghĩ gì? Nó đã từng thu hút hay gợi lên cho bạn điều gì không? Có thể chữ host trong đó gợi cho bạn nghĩ đến web hosting nhưng bạn có một tí ấn tượng nào (tốt, xấu) về dịch vụ của VinaHost đâu. Nếu bạn không thể hình dung ra dịch vụ, sản phẩm như thế nào từ cái logo đó thì không thể nói cái logo đó là quảng cáo được. Đây là mình chỉ nói riêng cái logo thôi, cái text "professional..." thì mình đã chập nhận ngay từ đầu là không hợp lệ rồi nên đừng lôi nó vào nhé. 


Bạn chú ý đọc lại bài mình viết, và dòng to màu đỏ mình trích ở trên, đừng POST nhiều về vấn đề "KO CẦN THIẾT" như này nữa. (Hi`! Dù sao bạn cũng thành công roài mà smilie smilie )

Ở đây mình xin giải thích thêm một chút nữa về dòng: Nếu bạn không thể hình dung ra dịch vụ, sản phẩm như thế nào từ cái logo đó thì không thể nói cái logo đó là quảng cáo được.

Việc "HÌNH DUNG" hay "KO THỂ HÌNH DUNG" cũng như việc nói về sự hiểu biết và chuyên môn của mỗi người vậy. Có người thế này người thế khác đâu phải ai cũng giống ai nên việc cảm nhận hình dung được hay ko cũng vậy. Tuy nhiên trong việc thiết kế LOGO để "THỂ HIỆN" cái DẠNG ĐẠI DIÊN đó người ta phải chú ý đến điểm mấu chốt của vấn đề là:

1+ Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát.
2+ Từ cái: Thị hiếu và tâm lý chung của người quan sát. đó người thiết kế sẽ cố lồng TƯ TƯỞNG vào sản phẩm của mình cần thiết kế, từ đó mới có thể đi sâu bộc lộ được cái DẠNG ĐẠI DIỆN chung của vấn đề CẦN LỘT TẢ,... Chú ý điểm này mới là mấu chốt vấn đề suy ra việc bạn cảnh cáo. smilie

PS: Giải thích vậy thôi tự hiểu đừng RE nữa nhé, hãy quay lại các vấn đề kỹ thuật đi! Hi`! Muộn rồi tớ xin phép đi ngủ vậy smilie smilie

LinuXpert wrote:
Logo là một dạng đại diện cho công ty, nó không được làm ra chỉ để cho quảng cáo mà chính là để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào. Nó cũng chỉ giông như cái tên công ty hay tên của một người nào đó mà thôi 


Khi nảy vừa post xong đến lúc gửi bài lại bị out, giờ mình xin post lại vậy:

Vâng thưa bạn: Logo là một dạng đại diện cho công ty, nó không được làm ra chỉ để cho quảng cáo mà chính là để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào.

Câu này thì đúng được các ý rồi nhưng chưa lột tả được BẢN CHẤT của LOGO khi thiết kế. Việc thiết kế LOGO của một tổ chức, công ty,... vì phải mang tính chất là một dạng đại diện cho một tổ chức, công ty,... chính vì vậy trong việc THIẾT KẾ LOGO nó phải "tập chung" vào vấn đề "ĐỂ LỘT TẢ" được những hình tượng, những khuynh hướng, hoặc đường lối của một tổ chức, công ty,... muốn "GỬI GẮM" qua nó,, chính vì vậy LOGO mang tính chất RẤT NHẠY CẢM và phải có tính TÁC ĐỘNG MẠNH đến sự chú ý cũng như TÂM LÝ người quan sát:=>... ; chứ nó ko chỉ đơn thuần là: để khi nhìn vào người ta biết đó là công ty nào. Nó cũng chỉ giông như cái tên công ty hay tên của một người nào đó mà thôi

PS: Giải thích như vậy đủ để bạn hiểu rồi chứ! Mình nghĩ topic này close tại đây được rồi, mod nào đóng hộ lại dùm anh em cái smilie .

quocthinh wrote:
Em đã đọc bài anh gửi và có rút ra được một số kinh nghiệm, nên em đã sửa tiêu đề và cái vấn đề ở đây là " Em có nên học Quản Trị Mạng hay không???" cũng cám ơn anh Mod đã cho em một bài viết về vấn đề học cách hỏi này! Thanks anh! 


[Ý kiến riêng]

Theo mình thì:

Kiến thức IT của bản thân hiện tại+ Mạng= Kiến thức IT của bản thân trong tương lai (nghĩa hẹp).

Hi`! Hơi tối nghĩa một chút nhưng từ đó có thể hiểu được là: Vai trò mạng đối với dân IT thì nó như là môi trường của 1 trường ĐH mà ở đó bạn vừa là người Thầy vừa là người Trò đóng vai trò chủ động trong việc tiếp thu tri thức.

Từ đó mà suy ra học về mạng để nắm rõ bản chất vấn đề của nó là việc tối quan trọng đối với dân IT chứ ko chỉ riêng dân lập trình chứ bạn:=> Nên học QTM và các mãng của mạng nếu có cơ hội và điều kiện!

PS: Công thức tự nghiệm:

Theo tui thì tự học IT có thể theo công thức sau:

Kiến thức IT muốn đạt được (về một lĩnh vực hay mãng nào đó) = IT căn bản, định hướng đã có sẵn + Một trang Web mình làm admin về vấn đề ngâm cứu + Một đường mạng ổn định + Năng động, chăm chỉ, kiên trì và một chút thông minh + thời gian.
Suy ra như vậy là có cái mình NGÂM roài đóa! smilie smilie
Hiện tại mình đang học IT nhưng lại khoái mãng đề tài về sửa chữa và lập trình trên thiết bị di động tuy nhiên hiện còn một số trở ngại các bác ai sành hay biết về cái này chỉ dùm em vài điểm với nhé:

1+ Hiện nay khu vực Hà Nội hay TP HCM có trung tâm nào uy tiến đào tạo về sữa chữa hay lập trình game trên thiết bị di động ko? Em thì hiện tại đang ở HN thấy "nhãn" đề dạy sữa chữa,... rất nhiều nhưng ko biết uy tín chất lượng ra làm sao mà vì đam mê nhưng nhiều cái cũng ko được thoải mái nên ko dám thử. smilie smilie

2+ Hiện nay xu hướng phát triển của điện thoại DD ở các thành phố lớn ra sao, sở thích, nhu cầu,... của họ hay của các bác là thế nào?... Em đang mê... hi` với lại định làm đồ án thực tập thử về cái này nên mong các bác tận tình chỉ bảo nhé!

3+ Nếu xét về lập trình game mobile thì học ở đâu: Các địa chỉ, các tài liệu hữu ích trên mạng, ở các trung tâm,...

4+ ... Còn cái gì nữa ở đây các bác chỉ em thêm tý nhé! Hi`! smilie

PS: Rất mong các bác đi vài chiêu em tam khảo nhé! smilie smilie

rongchaua wrote:
@computerline: Thấy bạn đang "tìm hướng đi" thì mình góp ý nho nhỏ nhé. Hãy đi học lập trình đi, code cỡ chục cái chương trình ở đủ mọi lĩnh vực rồi hãy bắt đầu với Reverse Engineering nếu bạn muốn tiến xa với nó. Không biết code thì không bao giờ tiến được 1 bước dù là nhỏ nhất khi học Reverse Engineering. Nhớ code bằng C++ nhé. Àh mà còn nữa, khi đã bước vào Reverse thì quên đi là sẽ có ai "dạy" mình nhé. Learning by doing hết. smilie).

@all: Đừng học Reverse chi cho nó phí sức đi. Dành thời gian đó ra mà học lập trình cho nó có ích. 


Bác rồng châu á à bác cho em hỏi cái nhé, tại tập tẹ chưa biết gì mà thấy bác là chuyên gia về .NET nên hỏi bác đừng cười em nhé:

Như em đây học VB.net (tại trước học VB chuyển sang này cho nhanh smilie ) như vậy thì bác cho em vài lời khuyên là liệu có được ko? Nếu có thì thế nào hoặc nếu tiện bác định hướng đôi chút cho em theo con đường mà bác đã "thành danh" trên lĩnh vực này được ko?

Ghi chú: Trình VB.net của em cũng ko cao lắm smilie loàng soàng thôi, nhưng cỡ viết vài ba cái thằng game mobie hạng soàng thì chắc cũng... có khả năng smilie smilie

PS: Bác "code" cho em "mấy cái" chi tiết tý nhé để em có định hướng về cái này trong trường hợp của em được ko ạ! Cảm ơn bác trước vậy! smilie smilie

computerline wrote:
Thật sự mình cũng không biết ở VN hiện không đủ trình để đào tạo ngành này hay do không đánh giá đúng mức tầm quan trọng của nghề này nên không đưa ra giảng dạy, nhiều người còn chưa có quan niệm đúng đắn về Reverse eng, họ chỉ xem Reverse như một hành động Cracking. Các bác thấy tương lai ngành này tại VN có phát triển được không và nhu cầu của lao động ở ngành này thế nào ?
 


Dân mình sài đò free quen rồi smilie nên mình nghĩ ngành này ở VN hiện tại chưa phát triển thì trong tương lai chắc chắn sẽ phát triển rầm và rộ cho mà xem. smilie Tại thành nết rồi với lại đây là một ngành khá là hấp dẫn nhất là với những người có tính tò mò, thích công nghệ... hay nói tóm lại là ham học hỏi.

Còn việc ngành này chưa được đưa vào giảng dạy theo ý kiến riêng của mình có lẽ là thế này:

1+ Vì hiện tại các công ty của VN một là nhỏ ko đủ kinh fí để đầu tư cho mảng này của công ty phát triển nên bỏ qua mặc dù nó có lẽ sẽ đem lại "tương lai" như Microsoft hậu thân nhưng ko rõ ràng ko nên mạo hiểm.

2+ Đối với những công ty lớn hoặc có nước ngoài đầu tư thì một là: Họ đã có nhân lực chuyên môn cao ở các nước phát triển khác rồi. Hai là: Thực tế mà nói ngành này ở VN chưa nên khuyên khích nhất là khi luật bản quyền chưa được hưởng ứng rộng rãi=> đầu tư lợi thì ít mà ko khéo hại thì nhiều... chắc có lẽ họ nghĩ vậy! smilie

PS: Mình cũng thấy đây là một "lĩnh vực" cũng khá là hay và sáng tạo tuy nhiên nó hơi Khoai và nhiều lúc đòi hỏi tính kiên trì hơi quá thành ra smilie thỉnh thoảng đụng hàng tý cho vui thôi ko dám học để "hành nghề" kiếm cơm! smilie smilie
Đọc mà hoa cả mắt smilie
Toàn "core" là "core" thôi à!

lamhoang20002000 wrote:
@ tranduyninh: Tui có xem một cái video của nước ngoài. Hình như hướng dẫn này pác dựa theo video đó hả. I xì đúc từ các command, đến cả password "123...8" nữa. Dù sao cũng cảm ơn pác.  


Bác có video hay link thì share lên đi, để anh em tò mò làm gì! smilie

PS: Mình nghĩ đây là chủ đề khá hay bác nào có thông tin "hay hay" post lên đây anh em học hỏi với nhé!
Mình phân tích bạn tự tìm hiểu theo hướng đó xem sao nhé:

hovuong21 wrote:
Mình thường dùng đĩa Boot vào chế dộ miniwin để xóa cách file nghi là có khả năng nhiễm virut .  


Về Boot máy bằng Hr-Boot ở chế độ miniwin:
+ Quá trình Boot như thế nào?
+ Boot ở chế độ này gồm những gì?
+ Sự khác biệt về quá trình boot này so với boot của win thế nào? VD: Về chính sách bảo mật, cơ chế bảo mật,... từ đó=> ta có thể "làm được gì", có quyền gì trong mỗi chế độ?
...

Về diệt Virus bằng Hr-Boot:
+ Có thể sử dụng Hr-Boot để diệt VR như thế nào? VD: Các cách diệt, diệt ở đâu, diệt như thế nào, những hạn chế,...

mình chỉ làm được điều này nếu định dạng của ổ đĩa là FAT 32 còn nếu định dạng của ổ đĩa là NTFS thì mình chiụu  

Tại sao lại làm được với chế độ FAT32 mà ko làm được với định dạng NTFS?
+ Về kiến trúc hai chế độ này của win có gì "đặc trưng" cho trường hợp này?VD: Tối ưu, hạn chế,... của hai chế độ.

có thể truiy cập bằng cách khác nhưng không thể xóa file 

Có thể truy cập bằng cách khác vậy cụ thể:
+ Các cách đó là gì?
+ Làm nó như thế nào?
+ Cơ chế cho phép truy cập của nó ra làm sao?
...
Từ đó tìm hiểu nguyên nhân file khi nào xóa được khi nào ko?
...

Bạn nào biết cách dùng đĩa Bỏo để truy cập và xoa file như bình thường thì chỉ mình với , cám ơn trước nhé  

Theo mình nghĩ làm được mấy cái trên thì cái này sẽ tỏ! smilie

Thực ra mình biết có thể vào Dos để xóa nhưng khi gõ lệnh của Dos mình cảm thấy khó quá nếu tên của file hoặc thư mục quá dài hoặc co dấu cách ở giữa , và 1 số file hệ thông nữa nên mình hay vào miniwin để xóa cho nhanh. Nêu được các bạn có thể hướng dẫn mình xóa các thư mục có tên dài ( và thư mục hệ thống ) bằng Dos. smilie  

Về cái này có thể "ĐÁP" theo hướng này:
+ Bạn đã tìm hiểu về DOS được những gì? VD: Cấu trúc lệnh, thời gian tìm hiểu,... dùng dos ở những đâu, khi nào có thể sử dụng dos...
+ File hệ thống là gì? Kiến trúc, cơ chế bảo mật của file hệ thống ra làm sao?

PS: "Trình" còi spam chỉ có vậy! smilie Bác nào biết spam cho anh em học hỏi nha! smilie smilie
Bài POST này cũng khá hay tuy nhiên màu sắc hơi lạm sử dụng nên người đọc sẽ cảm thấy ko thoải mái; chỉnh lại chút đi bạn nhé!
Thân!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|