banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Sangdth  XML
Profile for Sangdth Messages posted by Sangdth [ number of posts not being displayed on this page: 13 ]
 
Xin phép nói ngoài lề một chút, mặc dù những nguyên tắc mà anh conmale nói là dành cho bảo mật, nhưng mình lại thấy nó hoàn toàn có ích ngay cả cho nghề design của mình.

Thú thật là mình chỉ vào đây để xem tin tức và học hỏi cách suy nghĩ và tiếp cận vấn đề thông qua những bài "châm cứu" của anh conmale. Xin được bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm ơn anh. Chúc anh nhiều sức khoẻ và bình an.

(Nếu thấy bài gây loãng, các mod có thể delete, xin lỗi.)
mình nghĩ, với người muốn người ta gọi đúng vị trí của mình thì họ sẽ khai, ai không khai, thì bị gọi một cách tràn lan, lúc đó thì không trách người khác được.
Theo mình thì được nhìn pháo hoa là tốt rồi. Ai cũng muốn nhìn theo ý mình, họa chăng có thánh mới làm theo nổi.

Riêng Sang chỉ thấy chữ "Tết" và số "2009" rời rạc quá. Thêm một điều nữa, là mảng màu của pháo hoa làm cho banner trở nên mất cân bằng, nếu có thêm 1 đốm pháo nho nhỏ nơi góc trái chữ A (cũng là góc phải chữ V) thì có thể sẽ cân đối hơn. (Chỉ nói thêm với người làm design cho HVA thôi, chứ không kêu sửa đâu)

Sẵn tiện spam luôn: Sang chúa ghét cái font thư pháp, đó là cái font phản cảm nhất trên thế giới, cái font xấu nhất và dở nhất. (Nếu chịu khó nghiên cứu 1 chút về font, bạn sẽ biết vì sao tôi nói thế.)

Dù sao, banner vẫn nhìn ổn. Không cần phải thay đổi nếu HVA còn nhiều việc quan trọng hơn.

Thân chào.
Sau một hồi loay hoay tìm hiểu, thì thấy chỗ này:

Requirements to run milliscripts Redirection 1.4
# php 4 - php 4.1 or greater!!!
# mySQL
# wildcarded DNS (ask your webspaceprovider)
# the ability to place .htaccess files in your web root
# and of course: 1 or more domains
 

Mình đoán là cái này Godaddy không hỗ trợ, nên mình không thể chỉnh sửa theo yêu cầu được.
Vậy nếu mình mua host có trả tiền, thì mình có quyền yêu cầu họ về vấn đề wildcarded này không nhỉ?

Mong mọi người trả lời giúp. Cảm ơn.
Mấy hôm nay bận quá nên không làm được gì. Giờ mới tiếp tục làm.

Theo sự chỉ dẫn của bạn hoahongtim, mình cũng cài đặt được miliscript vào host free của GoDaddy. Mọi thứ chạy ổn định. Cảm ơn bạn đã chia sẻ source này.

Tuy nhiên, đoạn đầu bạn hoahongtim có nói đến việc trỏ A Record, thì mình đã vào trong Control panel của domain trỏ như hướng dẫn, nhưng đến chỗ webserver thì mình không rõ lắm.

Mình dùng host free của Godaddy thì không biết làm sao kiểm tra được webserver của hắn, không biết phải làm tiếp theo như thế nào nữa.

Chờ tin mọi người.
Cảm ơn bạn rất nhièu, mình đang đọc tài liệu, tuy hơi chậm nhưng khá thú vị. Mình sẽ tiến hành làm thử sau khi hiểu nó hơn, và sẽ tiếp tục viết câu hỏi nhờ bạn giúp đỡ tại đây nếu như có rắc rối. Một lần nữa cảm ơn bạn rất nhiều.
Mình có cái domain, nay mình muốn cho bạn bè vào tự tạo sub domain để họ dùng. Dạng giống cách làm của trang kiss.vn gì gì đó, hay mấy trang .kiss.to. Nếu muốn làm được như thế thì có khó không? Mình mua domain từ Godaddy.

Bỏ qua những thứ to tát như hacker, ddos, vì domain mình không đến nỗi "dữ dội" lắm đâu, chỉ bạn bè trong giới blogger biết thôi à.

Nếu nó khó quá, không thể nói ngắn gọn, thì xin giúp mình từ khóa để mình tìm tài liệu trên Google. Chứ mình search chữ "tạo trang web đăng kí free sub-domain", nó ra toàn trang quảng cáo...

Cảm ơn.
Cảm ơn rongchaua nhé, rất ngắn gọn và dễ hiểu, đúng thứ mình cần smilie Chúc một ngày tốt lành.

-Sang.
Một ông anh quăng cho mình cái Motorola SB-BB 160 wireless gateway, mình search trên Google thì chỉ toàn quảng cáo không thôi, tìm định nghĩa về wireless gateway tiếng Anh thì toàn từ chuyên ngành, hong hỉu gì hết...

Có ai nói cho mình biết nó nằm ở đâu trong một cái network không nhỉ? Tỉ dụ như:

Internet
|
|
Modem
|
|
Hub
|---- PC 1
|---- PC 2
|---- Laptop

??? Wireless gateway ??? <--- nó gắn vào chỗ nào nhỉ

Thanks mọi người đã đọc và trả lời smilie
Lúc trước, mình cũng từng gặp như thế này, cũng vã mồ hôi và thức mấy đêm trắng chỉ vì xvnkb. Nhưng sau khi xong thì lại thấy vui vui thế nào ấy. Giờ ngồi máy không gõ gõ sudo nghe nó thiếu thiếu ^^!

Mình chưa biết nhiều về Unix, Linux, nhưng mình thích cách "báo cáo" của nó, nó làm gì cũng hiện rõ trong Terminal, từng dòng, từng dòng một. Chân phương.

Bên cạnh cái hay, tất nhiên, cũng có cái dở. Vì số người dùng Linux ít quá, lại "mở" nên có quá nhiều "biến dị" dẫn đến việc khó truy tìm thông tin, hướng dẫn. Âu cũng là luật ở đời.

Chúc bạn sớm "yêu" linux.

MQ-001 : Xin lỗi bạn thật sự là tui không có ý như vậy, chỉ tại tại tui dùng ngôn từ chưa chuẩn lên bạn thông cảm, thật sự là tui không có ý khiếm nhá, chỉ là do sơ ý, tui sẽ sửa.

cafe.kfc: Ừm, thôi bình thường nhé smilie  


Cho em nói ngoài lề một chút: Thương hai bác này quá, đọc nghe tình cảm gì đâu á smilie

Ước gì ra ngoài đường cũng gặp như thế... Xã hội ngày nay toàn sửng cồ lên gây gổ không à.
Không cần phải thay toàn bộ theme đâu, như thế vừa cực vừa dễ nảy sinh lỗi. Chỉ cần thay bộ màu thôi. Chuyển từ đen lên xám chắc đỡ "tối" hơn, hihi. Nhưng theo ý mình, thì HVA bỏ luôn mấy cái ảnh cellpic1.gif và cellpic3.gif đi, nhìn nó ko hay chút nào. Dùng toàn CSS hiển thị màu là đủ. Còn màu đen này thì cũng chả sao, mình xem thấy nó ổn.

Nói ngoài lề một tí: Em thích cái trang màu đen lúc mà HVA bị hư một thời gian dài, ở đó có phiên âm của từ hack, security hay gì đó thì phải. Trang đó nhìn pro hết biết.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|