banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: windows_xp2  XML
Profile for windows_xp2 Messages posted by windows_xp2 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

ketomo wrote:
trong máy mình có rất nhiều 2 file Desktop.ini và Thumbs.db, nó không nằm trên ổ C mà là D và E, xóa rồi nhưng nó vẫn có lại, không biết là do virus hay gì nữa, mọi người cho mình biết với, dù dã cài lại win nhiều lần nhưng vẫn không hết 

Đây không phải lài virus mà là các file do windows tạo ra. Desktop.ini xuất hiện khi bạn thay đổi các icon của folder, sử dụng hình nền cho phân vùng ổ cứng, folder,... Thumbs.db xuất hiện khi bạn view ảnh, các folder ở chế độ Thumbnails

fanmaytinh00 wrote:
Không biết khi cài đặt em đã để chon ở chế độ gì mà con KIS 7.0 của em nó làm máy tính chạy chậm kinh khủng. Mổi lần khởi động máy là máy tính đứng luôn không mở được chương trình gì cả, em phải disable chương trình thì mới chạy được. Em đã vào phần setting để chỉnh nhưng mà chẳng biết chỉnh ở đâu cả, chẳng nhìn thấy chế độ "scan statup" để tắt.Xin mọi người giúp đở. 


Bạn làm theo cách này xem:
Start -> Run -> gõ msconfig -> Enter -> Chọn Tab Startup -> bỏ dấu chọn ở tất cả các mục -> Apply -> OK -> Restart lại máy
Những người yêu thích trình duyệt Mozilla Firefox đang hồi hộp từng ngày chờ đợi sự ra mắt phiên bản 3, theo dự kiến sẽ vào khoảng giữa tháng 6 tới, nhưng chưa biết chính xác ngày nào.

Hiện trên thế giới có hơn 175 triệu người sử dụng Firefox. Trình duyệt này đã được dịch ra hơn 45 ngôn ngữ khác nhau và phát hành ở 230 quốc gia. Còn nhớ khi Firefox 2 được tung ra vào tung ra tháng 10/2006, đã có hơn 2 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên. Và lần này, với phiên bản 3, hãng Mozilla vừa lên tiếng kêu gọi người dùng Internet hợp tác cùng họ để lập nên một kỷ lục chưa từng có: kỷ lục về số lượng tải một phần mềm trong ngày.

Được hội đồng xét duyệt của Sách Kỷ lục Guinness hậu thuẫn, chiến dịch lập kỷ lục mang tên “Download Day” đã khởi động.

Nếu bạn là người hâm mộ trình duyệt web tuyệt vời này, hãy đăng ký tham gia chiến dịch “Download Day” bằng cách truy cập địa chỉ http://www.spreadfirefox.com/en-US/worldrecord/.

Tại đó bạn sẽ thấy 1 biểu đồ, phía trên có 1 nút "Pledge Now!" nhấn nút đó và chọn quốc gia Viet Nam từ danh sách sổ xuống. Nhập địa chỉ email của bạn để nhận được thông báo về ngày phát hành chính thức của Mozilla Firefox 3.

Ngay sau khi bạn đăng ký, 1 email sẽ được gửi đến địa chỉ của bạn thông báo việc đăng ký hoàn tất, và cung cấp liên kết cho phép bạn ngừng tham gia chiến dịch bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đồng thời, trên biểu đồ sẽ cập nhật số lượng người tham gia chiến dịch ở mỗi quốc gia. Chỉ cần di chuột vào khu vực quốc gia nào thì số người tham gia chiến dịch sẽ hiện lên.

Cùng hưởng ứng ngày Download Day với cộng đồng Mozilla nào các bạn ơi !
Bên cạnh những phiên bản phần mềm diệt Virus thương mại, thì các hãng sản xuất phần mềm diệt Virus cũng đưa ra các phiên bản phần mềm diệt Virus miễn phí tương đối tốt cho người dùng.

Vì vậy, mình lập ra Topic này để mọi người cùng giới thiệu, cùng đánh giá những phần mềm diệt Virus miễn phí mà các bạn biết, mà các bạn cho là tốt nhất.

Sau đây là một số phần mềm diệt Virus miễn phí mà mình biết:
1. AVG Free Edition phiên bản 2008:
Download: http://www.grisoft.cz/filedir/inst/a...8_100a1295.exe
2. BitDefender v10 Free Edition
Download:
http://download.bitdefender.com/wind...r_free_v10.exe
3. BitDefender v8 Free Edition
Download: http://www.bitdefender.co.uk/site/Do...adFile/340/EN/
4. Lấy key miễn phí cho BitDefender Antivirus 2008:Đọc cách lấy key miễn phí cho BitDefender Antivirus 2008 và link download tại đây: http://www.3c.com.vn/Story/vn/hotrok...8/5/39981.html
5. Phần mềm diệt virus miễn phí Active Virus Shield: do American Online kết hợp với Kaspersky Lab cung cấp.
Hướng dẫn download và cài đặt Active Virus Shield tại đây:
http://3c.com.vn/Story/vn/hotrokhach...07/2/7970.html
6. "HijackThis" loại bỏ adware hiệu quả ,miễn phí và không cần cài đặt
Download: http://www.spywareinfo.com/~merijn/files/hijackthis.zip
7. Avira AntiVir PersonalEdition Classic 7.00.04.15
Download: http://www.5starfree.com/index.php?o...startdown&id=8
8. Avast Home Edition 4.7.1001
Download: http://www.5starfree.com/index.php?o...startdown&id=4

nqn_vnn wrote:
Mình sử dụng Win XP SP 2 , và sử dụng phần mếm System.Mechanic.v7.5 . Nhưng do bị đụng với chương trình English Study 4.1 nên mình đã gỡ bỏ System Mechanic ra . Nhưng mỗi lần khởi động Windows thì giữa khoảng thời gian giữa lúc màn hình boot và logon nó hiện ra một câu thông báo " smrgpf program not found, skipping autocheck" . Nó báo vậy thôi chứ mình ko thấy ảnh hưởng đến hệ thống , tuy nhiên thấy nó xuất hiện làm mất ít thời gian khởi động nên cũng hơi khó chịu .
Nên mạn phép hỏi có ai gặp trường hợp này chưa , và cách khắc phục thế nào xin chỉ giúp mình với .
Thanks ... 


Bạn hãy thử làm theo cách sau xem sao?
1. Click Start --> Run (trong hộp hội thoại Run gõ Regedit để mở Registry Editor) --> Trong cửa sổ Registry Editor di chuyển vùng sáng đến My Computer (trong Registry Editor)-->ấn F3--> Trong hộp thoại Find gõ System Mechanic để tìm các khóa và các giá trị được khai báo với Registry khi cài đặt System Mechanic và xóa nó đi. Cứ ấn F3 -->Delete-->Enter rồi lại F3-->Delete-->Enter cho đến khi nào hết thì đóng cửa sổ Registry Editor lại.
2. Sau đó bạn vào My Computer chọn ổ C (ổ cài đặt Windows) search "System Mechanic" và xóa hết đi. Chú ý search cả Hide File. Bạn cũng có thể dùng chức năng Find trong WinRar
* 2 Bước trên nhằm gỡ bỏ hết chương trình System.Mechanic.v7.5 và bạn đã cài đặt nhưng khi Uninstall nó không hết.
3. Cuối cùng bạn khởi động lại máy xem sao?
Chúc bạn thành công!

gdragon wrote:
Tui xài window XP, không hiểu sao mỗi lần sử chơi game lâu lâu nó bị mất hết màu, nó hiện ra thông báo lỗi là file ialmrnt5.dll đã ngừng hoạt động. Bạn nào chỉ tui cách khắc phục với. Xin cảm ơn nhiều. 


Hiện tượng này xảy ra khi bạn chơi Game gì? Hay là nó xảy ra với tất cả các loại Game? Hình như Driver VGA Card của bạn bị lỗi hoặc quá cũ không phù hợp với Game bạn đang chơi. Bạn hãy vào trang chủ của hãng sản xuất để download Driver mới nhất cho VGA Card của bạn về Setup xem sao?
Chúc bạn thành công!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|