banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: JW  XML
Profile for JW Messages posted by JW [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Kính gửi các anh chị, các bạn,

Em đang xây dựng một website về hoạt động đối ngoại, điều khó khăn nhất của em không phải là về kỹ thuật, mà là về việc định hướng cho site.

Một là dùng frame, hai là không dùng frame trong trang web. Sau khi tham khảo trên mạng thì em thấy rằng hầu hết các website hiện nay bỏ dùng frame.

Cá nhân em thấy, dùng frame [chia thành 3 phần: phần trên (top), phần dưới (bottom), phần chính (main)] thì đạt được tiện lợi là khi thay đổi logo (trên top), thông tin (dưới bottom) thì chỉ cần một thao tác.

Trong khi nếu xây dựng thành nhiều trang riêng lẻ, thì khi thay đổi logo, thông tin dưới cùng thì lại phải làm thủ công từng trang riêng lẻ một, như thế có cách nào khắc phục không nhỉ. Nếu không thì em kiên quyết phải dùng frame. Em xin cám ơn
Các bạn ơi xin hỏi về 2 vấn đề:

- VNNIC, FPT, Mắt bão v.v... theo các bạn mình nên chọn nhà host nào (mình quan tâm đến uy tín nhà mạng, sự ổn định của dịch vụ và support tốt, giá cả thì chả hơn nhau là mấy hihi:">smilie
- Mình xây dựng website rất đơn giản thôi (cơ cấu tổ chức công ty, thông tin bằng text, chấm hết) thì mình dùng chương trình gì nhẹ nhàng mà bảo mật nhỉ

Cảm ơn các bạn

xuan184 wrote:
Bạn phải có những thứ như:
- Domain(bạn có rồi)
- Hosting, là server chứa website của bạn(khoảng mấy chục ngàn 1 tháng)
- công cụ upload FTP như FileZilla

chắc nhiêu đó đủ rồi.
 


Cảm ơn bạn, nhưng bạn ơi, liệu FileZilla đã phải là nhẹ nhất và dễ sử dụng nhất chưa bạn? Và cái đó thì dùng để up lên, nhưng còn chương trình xây dựng website đơn giản thì là những chương trình gì. Thanks bạn!
Hi, mình muốn lập một website tên miền quốc tế .org, website này chứa đựng các thông tin đơn giản, hầu hết là text, không có chức năng tương tác, nói chung là rất đơn giản.

Mình muốn hỏi là sau khi đăng ký tên miền (miễn phí), duy trì tên miền (250.000đ - 500.000đ/năm), mình còn phải đăng ký những dịch vụ nào nữa, và máy tính cần có những điều kiện gì để tự mình up thông tin lên? Mình xin hỏi về:

- Các phí cần trả khi đăng ký, duy trì website
- Các công cụ, kỹ năng cần có để tự bản thân cập nhật website
- Các vấn đề khác mình chưa hề nghĩ tới. Thanks các bạn nhìu!
Em lười quá, đến hôm nay mà vẫn chưa có time đi mang máy đến nơi bảo hành, mà loay hoay mãi chả tìm thấy chỗ tháo pin ở đâu, ngó vào diễn đàn xem các bác support đến đâu mà tình trạng là vẫn chưa biến chuyển gì mấy, Hôm trước em vừa rút dây điện ra, lướt web chưa đến 5 phút đã tắt phụp một cái rồi, bất tiện quá đi...
Máy netbook ASUS Eee 1008 của em từ sau một vụ shut down do dùng cạn pin, sau đó xuất hiện gạch chéo màu đỏ trên biểu tượng pin ở dưới, trước đây máy em chạy hết công suất nghe nhạc lướt web xem video cũng phải >3h mới báo sắp hết pin, thì bây ngờ chỉ cần khoảng 15-20 phút là máy có thể shut down đột ngột mà không báo trước.

Lúc đầu em nghĩ là do pin có vấn đề gì đó, nhưng vừa rồi em search trên mạng thì thấy cũng bao nhiêu người bị lỗi như em, và họ cho rằng là do lỗi Win 7 (em dùng Win 7). Đây là thông báo lỗi ạ:





Em hoang mang quá, chỉ còn biết đến các bác là những cao thủ IT để có thể giúp được em thôi, chờ tin các bác...
Vậy thì xin được hỏi 2 vấn đề ạ:

1) Khắc phục lỗi như thế nào?
2) Cái Disk Name ST9163014AS ATA Device (hiện ở hình trên), đây có phải là ID duy nhất ứng với mỗi chiếc HDD trên thế giới này ko?

quanta: Em viết sai chính tả bác ạ, hí hí smilie
Tự nhiên từ sáng đến giờ chiếc laptop của em cứ bị hiện lên thông báo này, tắt đi thì cứ khoảng chục phút sau nó lặp lại một lần:




Xin hỏi hiện tượng này và cách khắc phục!

Em xin cảm ơn nhiều!
Em nhớ hồi xưa có ai họ chèn cái kí hiệu gì vào đầu nick/sđt của họ rồi chú giải là làm thế để cho ko bị dò ra từ những công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo! Search v.v...). Ai có thể nói cho em biết liệu có cách như thế tồn tại trên đời này hay ko, và nếu có thì nó là như nào vậy? Xin cảm ơn nhiều!
Mình dùng wifi, cứ mỗi khi mạng bị tạm ngắt vài phút mà đang download bằng trình duyệt Chrome, thì khi có lại mạng thì ở ô đang download dở nó bị đơ, có resume nó cũng ko chạy tiếp, lại phải download lại từ đầu rất mất thời gian, mà mình thì lại ko muốn phải cài và bật thêm một phần mềm hỗ trợ download nào khác.

Hiện tượng trên cũng thường thấy ở cả FF và IE nữa, ko biết nguyên nhân là vì sao và có thể khắc phục được ko? Kính mong các cao thủ ra tay giúp đỡ! Many thanks :-"
Các bạn ơi lạc chủ đề hết cả rồi. Câu hỏi đưa ra vẫn chưa có lời giải đáp kìa.

JW wrote:
Các bác ơi, mình nghĩ là chủ đề này nếu thảo luận một cách chung chung như thế này thì rất khó có thể đi đến câu trả lời thoả đáng được. Vậy chúng ta sẽ đi đầu tiên vào chiếc laptop thôi nhé. Sau đó rồi mới đến USB và SIM.

Mình đang thắc mắc là một chiếc máy tính khi kết nối vào mạng internet thì nhà cung cấp (chính phủ) có thể thu thập được những thông tin gì khác ngoài IP ko. Xảy ra 2 khả năng nhé:

1. Có. Thế thì đó là những gì (ID của máy tính? hay phiên bản của hệ điều hành? hay có thể lưu được dữ liệu trong máy tính đó (hic hic thế này thì nguy hiểm quá)).

2. Duy nhất IP.

Nếu chỉ thu thập được duy nhất IP thôi thì chúng ta tạm bỏ qua máy tính để nói đến USB và IMEI, bởi vì sẽ có cách để chính phủ ko thể xác định được chiếc laptop này là của ai.

Come on các bác ơi! 
1 vé cho mobile attack

myquartz wrote:

Đã lập topic hỏi về vấn đề này, lại reply là biết hết rồi thế này, thì còn hỏi làm gì nữa smilie .
Cứ thử đi, dùng USB 3G tấn công vào các mạng quan trọng của quốc gia, hoặc xâm phạm an ninh quốc gia mà xem. Xem CA họ có tìm ra ko.
Trên thực tế, có 1 chú dùng SIM rác quấy nhiễu cảnh sát 113 (gọi cả ngàn cuộc) đã bị tóm cổ và bị phạt tiền rồi đấy.

P/s: chú thích thêm 1 tí, vui thôi, cái thằng gọi quấy nhiễu cảnh sát 113 vì rảnh rỗi đó, năm 1992 đã quấy nhiễu 1 lần rồi. Chú này được xác định là có dấu hiệu tâm thần nhẹ, nên mới làm 1 việc ngu ngốc đến vậy. Xem báo đăng nè: http://www.baomoi.com/Info/Mua-sim-rac-de-quay-roi-tong-dai-113/104/4101596.epi

Không kể chú bên trên này, còn 1 vài chú khác nữa: http://www.maivoo.com/2010/09/09/Goi-4-000-cuoc-dien-thoai-quay-roi-Van-phong-TW-Dang-n227024.html 



Ko phải là mình thể hiện là mình biết hết, mà là chỉ nói ra những gì mình đã được nghe và để cho topic thảo luận có được nhiều thông tin hữu ích mà thôi, nếu mình nói sai thì mọi người đều có thể phản biện, miễn đúng thì thôi.

Mà nghe bạn nói thì mình cũng cho là bạn ko đọc kĩ báo, bạn để ý nhé, cả 2 hành vi khủng bố bằng di động trên mà bạn cung cấp, thì đều là thủ phạm không chuyên nghiệp, họ dùng độc nhất có một chiếc điện thoại và chính là điện thoại di động của họ, họ từng dùng sim chính để liên hệ người thân, công việc, sau đó tháo ra rồi lắp sim rác để thực hiện hành vi quấy nhiễu. Họ ko biết rằng bằng cách đó cơ quan an ninh dễ dàng xác định được chủ nhân máy điện thoại đó là ai.

Mong các bạn tiếp tục chia sẻ!

invalid-password wrote:

JW wrote:
myquartz: bác có tin ko, thậm chí ngay cả khi điện thoại di động đã tắt nguồn thì chính quyền vẫn định vị được ạ 


Sax, nếu tắt nguồn thu phát sóng mà vẫn định vị được thì lúc này sẽ không dùng máy định vị nguồn phát sóng do công an cầm, mà dùng 2 cái que sắt do 1 ông thầy bói cầm smilie
 



Dù ta tắt pin điện thoại vẫn có 1 nguồn như kiểu cmos của máy vi tính ấy. Nó dùng để đếm thời gian và có thể cả vào việc khác mà người dùng thường ko biết. Nothing impossible smilie
myquartz: bác có tin ko, thậm chí ngay cả khi điện thoại di động đã tắt nguồn thì chính quyền vẫn định vị được ạ

invalid-password: theo mình, điều này liệt vào loại "Tối mật" thôi ạ ^^
Các bác ơi, mình nghĩ là chủ đề này nếu thảo luận một cách chung chung như thế này thì rất khó có thể đi đến câu trả lời thoả đáng được. Vậy chúng ta sẽ đi đầu tiên vào chiếc laptop thôi nhé. Sau đó rồi mới đến USB và SIM.

Mình đang thắc mắc là một chiếc máy tính khi kết nối vào mạng internet thì nhà cung cấp (chính phủ) có thể thu thập được những thông tin gì khác ngoài IP ko. Xảy ra 2 khả năng nhé:

1. Có. Thế thì đó là những gì (ID của máy tính? hay phiên bản của hệ điều hành? hay có thể lưu được dữ liệu trong máy tính đó (hic hic thế này thì nguy hiểm quá)).

2. Duy nhất IP.

Nếu chỉ thu thập được duy nhất IP thôi thì chúng ta tạm bỏ qua máy tính để nói đến USB và IMEI, bởi vì sẽ có cách để chính phủ ko thể xác định được chiếc laptop này là của ai.

Come on các bác ơi!

invalid-password wrote:

JW wrote:
và theo mình được biết thì công nghệ định vị của viễn thông dựa trên 3 toạ độ BTS mà độ chuẩn xác của loại sóng này phụ thuộc vào khoảng cách, mật độ dân cư và điều kiện thời tiết nữa. Vì thế làm thế nào xác định được cơ chứ? 

Sau khi định vị bạn nằm trong khu vực nào thì cảnh sát sẽ dùng máy định vị cầm tay dò tới nhà bạn, cái này nó chính xác hơn BTS nữa. Giống như hồi trước ở Bình Dương có tên dùng sim rác gọi 113 phá suốt cả tháng, cuối cùng bị dò tới nhà túm cổ.

_KjlL_ wrote:
Em thấy cũng đúng . Vì nếu mình dùng 1 Sim rác chẳng hạn ( Đăng ký sử dụng 3G thì chỉ cần SMS là đc chứ ko cần phải có CMND ) . Có trong tay USB 3G truy cập Internet ... Vậy ISP tìm mình bằng cách nào ??? 

USB 3G mua ở đâu cũng có một số IMEI - duy nhất trên TG (trừ phi hàng lậu có số IMEI trùng nhau), sim rác cũng có số serial - duy nhất trong ISP. Bạn mua sim mới gắn vô USB cũ, hoặc dùng sim cũ gắn qua USB mới, chỉ cần kích hoạt chưa cần vào internet thì người ta sẽ biết ngay là bạn vừa đổi "hàng" smilie

Muốn không bị túm thì dùng cách này : mỗi lần phá thì mua 1 sim mới + 1 USB 3G mới, xài 1 lần rồi bỏ, tuyệt đối không sử dụng lại. Chắc ăn hơn nữa thì mua thêm cái laptop mới luôn và qua quán khác ngồi smilie  


Xin hỏi cái máy cầm tay đó gọi là máy gì nhỉ? Nó có tồn tại trên đời này ko? smilie
Ok, mình thừa nhận là nếu dùng USB D-com 3G thì phải đăng ký với nhà mạng nên có thể định vị, nhưng mình bổ sung thêm là trong trường hợp này nếu USB 3G là cái mua ngoài, ko thuộc nhà mạng phân phối, sim mua tại tiệm sim cũng ko cần đăng ký, và theo mình được biết thì công nghệ định vị của viễn thông dựa trên 3 toạ độ BTS mà độ chuẩn xác của loại sóng này phụ thuộc vào khoảng cách, mật độ dân cư và điều kiện thời tiết nữa. Vì thế làm thế nào xác định được cơ chứ?

Tình huống giả định như sau: Mình dùng laptop, vừa mua mới một USB 3G, một SIM mới để truy cập internet 3G. Mình connect mạng rồi vào HVA hoặc website chính phủ để viết bài, vậy admin của HVA hay website chính phủ có thể xác định được mình ở đâu ko? Nếu có thì bằng cách nào? Xin cảm ơn nhé!
Lạc chủ đề hết rồi, cả nhà!
Với một tài khoản administrator duy nhất đã set password, liệu Win7 có thể bảo vệ tuyệt đối sự thâm nhập trái phép vào Windows?

(Giả sử password đủ mạnh để không bị các phần mềm brute-force được dễ dàng)
À được được, dùng được cho cả Vista: http://www.truecrypt.org/downloads.php - mời bà con đánh giá và chia sẻ!

Tuy nhiên mình vẫn cần thêm cái Universal Shield 4.2 nữa. ^^

Need ur help!
to IQ: Mình dùng Vista có được ko?
À cho mình hỏi, có phải sau 30 ngày nếu uninstall (kèm theo password) là có thể khôi phục dữ liệu phải ko?

Ở VN có nơi nào bán soft này chưa?
À đây rồi:

-------

Benefits of Registering Universal Shield

The trial version of the product has a number of functional limitations:

Ten file/folder limit.
Nag screen that appears during work sessions.
30-day limit. After that, you either have to uninstall or buy the product.
Registration benefits:

All trial version limitations removed (both functional and time constraints).
Free, timely, qualified tech support.
Free upgrades for one year and discounts for future upgrades after that.
Discounts for other products.

http://www.everstrike.com/online-help/benefits.htm

http://www.everstrike.com/shield.htm
-------


Nhưng mình lại có thắc mắc là, nếu sau 30 ngày là expired mà mình vẫn chưa unlock cái phân ổ mà mình bảo vệ, thì toi à?
Mình đã cài thử 2 chương trình: FolderLocker (trong topic /hvaonline/posts/list/7103.html#43791#quick ) và Universal Shield (http://www.everstrike.com/shield.htm - bản nâng cấp của Locker_Folder_XP dành cho Vista) và thấy rất ưng cái thứ hai.

Có điều là nó chỉ là bản evaluation, các bạn có thể cho biết là ở bản này có những hạn chế gì so với bản US$34.95? Chẳng thấy nó thông báo ở đâu cả
Có cách nào để đặt được password hay hạn chế quyền truy cập dữ liệu vào một ổ cứng (chẳng hạn ổ [D:] - ổ dữ liệu cá nhân)?

Mình cho tập thể mượn MTXT, tuy nhiên có những dữ liệu cá nhân để trong ổ D, mình muốn hỏi cách để hạn chế quyền truy cập vào đó,

Thanks
Router : 10.0.0.2
Router wireless : 192.168.1.1 (mình đoán của D-Link)

1. Bạn ko truy cập được vào 192.168.1.1, có thể là do password đã được đổi.

2. Bạn có thể thông tin thêm:

a. đường line cắm vào router nào?

b. bạn truy cập vào 2 router đó bằng cable hay wireless?

(theo mình, 2 router trong trường hợp này ko tương đương nhau hoàn toàn, cái nào có line thì là modem/router, cái kia chỉ có chức năng switching thôi, và nếu nó là cái 192.168.1.1 (wireless) thì laptop ko thể truy cập internet bằng wireless được, mà chỉ có thể thông qua dây cable).

 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|