banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: maclaren  XML
Profile for maclaren Messages posted by maclaren [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
mình không biết rõ lỗi bạn. nhưng thường lỗi cài XP lên các laptop đời mới do không nhận ổ cứng...
bạn nên post hình hay cụ thể hơn một chút để có hướng dẫn chính xác..

thao khảo hướng dẫn sau : http://www.vatgia.com/hoidap/4128/40998/huong-dan-cai-win-xp-cho-laptop-tren-hdd-sata-chuan-moi.html
dùng tiện ích trên hirent boot mà đưa về mật khẩu trống là vào được
http://diendan.yeulaptop.com/tags/pha%20mat%20khau%20win%207%20bang%20dia%20boot.html
ổ cứng chuẩn ATA : chỉ set 1 cái master, cái slaver bỏ set jum là được

xsecure wrote:
giống chát chít quá!nhưng cũng nói thêm vài lời.có thể đó là cam kết tốc độ down/up trong nước.còn down/up với site nước ngoài thì sao?với 6tr mà bạn nói tốc độ bao nhiêu?được mấy k?512k không? hay thấp hơn?hay cao hơn?(mình không biết thật sự) 

hì ! mình nhầm (cũng lâu rồi).. gói 6M đó là 512K. nhưng bây giờ chắc giảm nhiều. tức 512k là giới hạn thấp nhất trên mọi thời điểm. giờ vẫn còn những gói như thế... có những gói chỉ có thông tin cao nhất của đường truyền. có những gói có cam kết tốc độ tối thiểu.

phần này "có thể đó là cam kết tốc độ down/up trong nước. có thể như bạn nói

PS: tớ thấy nhiều thông tin không cam kết tốc độ adsl.có lẽ bạn nhầm gói nào khác chăng? ----
bạn xem kỹ đi. những gói có cam kết tốc độ tối thiểu thường giá thành cao hơn những gói không có cam kết đó.
được cam kết tức là lúc nào.. thời điểm nào thì tốc độ của bạn cũng trên mức cam kết hoặc bằng. còn ko được cam kết tức là có thời điểm sẽ rất thấp. thế thôi

giờ mình ở vùng khác.... không có FPT nên không rõ lắm !

xsecure wrote:
tớ không nghĩ là ADSL lại có tốc độ cam kết(280k không thể cái nào khác ngoài adsl)mà ADSL là share.còn chuyện chọn thời điểm it người truy cập để đo tốc độ internet là trong tưởng tượng thôi.có cả nghìn thậm chí cả vài chục nghìn người online vào thời điểm cho là it người.và họ làm nhiều chuyện trên internet.xem phim.nghe nhạc,download,chơi game....chưa kể ddos vớ vẩn,linh tinh. 

có những gói cước cam kết đấy bạn. có lần mình hỏi gói cam kết tối thiểu 512k trên mọi thời điểm..... giá 6.000.000 đ/ tháng của FPT. bây giờ mình ko biết giá thành thế nào rồi.

thanh061093 wrote:
Bạn thử cắm vôn kế vào ổ điện xem, có phải 220 vôn không ?
Bạn thử vào DSL Router xem, tốc độ lý thuyết còn cao hơn cơ, sao không được mức đó ? 

chủ topic có vẻ thích kiểm tra đường truyền mạng nhà mình nhĩ. ! mình thấy mấy topic của chủ topic về chủ đề này rồi. tôt nhất khi mua 1 gói internet của ÍP nào đó bạn test 1 lân đầu thôi. rồi đễ thời gian rãnh rỗi học tập, làm việc, thư giãn.... khi nào cảm giác chậm chậm thì test ... đối với gói Mega YOU của bạn thì tốc độ tương đối tốt mà. với lại tốc độ đường truyền chẵng bao giờ ỗn định theo ý bạn được đâu chỉ là tương đối thôi^^. bạn có vẽ đòi hỏi và thích mọi thứ phải tuyệt đối nhĩ .. hì
mình có vài lời thế thôi !

xnohat wrote:
Tốc độ tối đa và tốc độ cam kết là khác nhau, bồ nên kiểm tra kĩ trong hợp đồng ISP họ quy định tốc độ cam kết là bao nhiêu, còn tốc độ tối đa thì muốn đạt đến chỉ là trong mơ 

CHính xác như bác xnohat nói. nếu bạn mua gói cam kết thì giá thành khá cao. sẽ được đảm bảo tốc độ.
speedtest.net test tương đối chính xác đường truyền bạn đang sài đấy !

GaVirus wrote:
Gà muốn học về bên bảo mật
học ở trường cao đẳng cứ chung chung sao ấy
chủ yếu là chạy ứng dụng chứ ko có phát triển hay là xây dựng ứng dụng
hay cái gì khác 

phần cao đẳng đó học tốt đi đã. đễ tạo nền tảng sau này !
cái này khó nói lắm.
- bạn định hướng theo CNTT ... định học theo kiểu trường lớp thì họ có chương trình sẵn rồi. còn nếu tự học... e hơi tốn nhiều thời gian.
mà bạn định hướng đi chính như thế nào vì mãng CNTT lớn lắm (như lập trình, thiết kế ....)
- tui góp ý sơ nhé. trước hết học tiếng anh cho tốt để đọc và hiểu tài liệu --> và tin học căn bản đã bạn ơi.
máy tính bạn nhiễm virust rồi !
bạn format usb trên win phải không ? vậy chắc cú là không được rồi.
bạn nên dùng dos hoặc 1 HDH khác để format USB. tiện quét viust cho HDH trong dos luôn !
nó ẩn mấy folder của bạn và tạo ra các shortcut.exe đó. thực ra dữ liệu chép vào usb vẫn còn nguyên trên đấy (ko tin bạn chép lại những dữ liệu đó vào usb lần nữa xem, nó có thông báo ko ^^). USB bạn chẵng bị sao đâu. đừng lo lắng quá.
à tui ko thích BKAV cho lắm nhưng nhìn nhận BKAV pro update đầy đủ. quét được con này đấy !.
bạn tham khảo ở đây !
http://www.echip.com.vn/echiproot/weblh/suutam/2002/itoday/cdbqtb.htm
cái này mình từng gặp !
- hình như bạn về máy chủ của máy in. chĩnh bỏ use printer offline, và print spooll là được. mình không nhớ rõ lắm. nhưng bạn chuột phải vào máy in đang share đó, bỏ chọn hết, chỉ để lại set as dèaut thôi.
wed có của HVA có hổ trợ gõ tiếng việt ! sao bạn lài dùng ngôn ngữ lạ thế. !
- muốn xem tốc độ đường truyền của bạn bao nhiêu à ?. vào router xem cũng được, hoặc dùng 1 wedsite nào đó test VD: speedtest.net.
bạn hỏi không rõ ràng lắm. check bằng DU metter chỉ tương đối thôi bạn à !
còn 1 trường hợp nữa. nếu dùng chung line với đt ( hay máy fax) và sử dụng hộp chống sét (mấy hộp chống sét loại thường không sao, nhưng cái loại hộp chống sét có cái board ở trong) ! dễ ãnh hưởng tín hiệu lắm !
mình cũng mới bị như vậy đây ! kết quả kêu ISP xuống. bắt thay modem ( tại mình cũng sợ do máy hay cáp nên đã cài lại mấy lần, bấm cáp lại mấy lần, thử tới thử lui --> kết luận modem ) .... thay mãi tới cái thứ 3 (yêu cầu dùng modem loại cũ của VNPT thì mới hết ->> tới giờ hơn 1 tháng rồi chạy ổn định) ko biết có phải lô modem tplink mới của VNPT bị như thế không nữa !
hì ! có lần mình bị như thế này mới hay nè ! không rõ bị cáp nguồn hay cáp tín hiệu. nó cũng bị chay ra vào. nhưng lúc bị lúc không. mình thay cả 2 đoạn cáp đó... thế là hết . hì chả hiễu nỗi !
mình cũng bị tình trạng như bạn ! vào thay đỗi mật khẩu hoài ! hỳ hỏi ra mới biết mật khẩu không đăng nhập được không phải là do bị mất. như thế này ! nếu bạn có sử dụng hình thức mỗi lần offline thì tự động chuyển sang online bằng số điện thoại !. thì chắc chắn hay bị như thế !. bạn nên bỏ dịch vụ đó đi. không biết yahoo lỗi gì mà bị như thế nữa !
- bị từ sau khi bị sét đánh à bạn ?
- bạn tự thay modem, cấu hình đúng không ? kiểm tra cáp, thay cáp thử chưa ?. thử cài lại driver card mạng lại chưa ?.
Theo tôi thấy ! hiên tại có những người trên diễn đàn này nghiên cứu về STL, tìm hiểu về họ. Nhưng để làm gì ?. nên quay lại mục đích ban đầu "tìm hiểu nguyên nhân, cách thức để đối phó" thì tốt hơn ngồi tốn công gõ bàn phím để kéo chủ đề lệch lạc từ chủ đề kỹ thuật --> chủ đề tán gẫu để bình luận sang chính trị.
- CHÚNG TA LÀ DIỄN ĐÀN PHI CHÍNH TRỊ NÊN KHÔNG NÊN NGỒI ĐÓ GÁN GHÉP HAY CHO STL LÀ 1 NHÓM LÀM VIỆC THEO CHÍNH TRỊ NHẰM PHÁ HOẠI, HAY ĐÁNH LỪA DƯ LUẬN. VÌ ĐỐI VỚI CHÚNG TA HỌ VẪN LÀ ẨN SỐ. TỐT NHẤT NÊN QUAY LẠI VẤN ĐỀ KỸ THUẬT HOẶC CLOSE TOPIC ĐI. TRÁNH BÌNH LUẬN LUNG TUNG. GÂY MẤT ĐOÀN KẾT NỘI BỘ.
2 hôm nay tập trung đọc cho hết topic này !. theo tôi hiểu
Gần như những ai quan tâm đến chủ đề này chắc cũng nắm được bao nhiêu % về STL rồi. Bản thân mọi người đều đã hiểu. Nhưng ai sẽ là người giám chỉ đích danh họ ra ?.
xin lỗi bác conmale và mọi người ! em edit lại rồi ! hì HVA em cứ hay thuận tay là ....tai kỹ thuật typinng của em được có 6 ngón nên smilie

conmale wrote:

TQN wrote:
Lúc trước, sau khi tụi STL lấy được pass mail của tui, tụi nó vào Mediafire xoá hết. Sau khi tui lấy lại pass mail, tui đã up lại.
Cậu vào đây download: http://www.mediafire.com/?tz745o0f678w8
2 tranvanminh: anh viết toàn bộ buồn cười hay anh khoe nó buồn cười. 


Hì hì, ý tranvanminh (theo anh hiểu) là những bài phân tích của em rất căng thẳng nhưng cũng có những chi tiết rất hài đó thôi chớ chẳng phải bài viết của em buồn cười đâu.

@maclaren: bài viết của Xuân Nhi gì đó tràn lan trên mạng nhưng có quá nhiều chi tiết không chính xác. Bài của Xuân Nhi mới nhìn thì giống như đang phê bình STL nhưng thật sự lại là bao che và bào chữa cho STL. Nói tóm lại, đừng phí thời gian "buôn" những chuyện ngồi lê đôi mách trên mạng bởi vì chẳng có gì bảo đảm tính trung thực của nó cả. Tất cả hầu như là nặc danh cho nên muốn nói cái gì lại không được.

PS: lần sau đừng nhét những bài "xã hội" vô trong những chủ đề phân tích kỹ thuật nha bồ. Tái phạm tôi khoá account đó. 

à không ! tại vụ STL này mình không biết ? thấy 1 số thông tin hơi củ trên mạng ! mà lại thấy các bác HVA nhà mình đang khuấy nó lên nên cũng tò mò ! định đưa thông tin đó các bác xem thôi ! chứ không có ý gì cả ?
- cho mình hỏi ! theo thông tin trên mạng thì nó lâu rồi. hay giờ STL tái xuất mà các bác lại khuấy ra thế ? mình hơi tò mò thôi smilie
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
mình không rõ lắm ! nhung tình trạng ko vào được các trang ATV là do 1 loại virus chinh sứa file host trong c:/windows/system32/driver/etc
bạn dùng notepad xem cái file host đó.. rồi xoá sạch nội dung trong đó rồi lưu lại. có thể vào được các trang ATV rồi đó.

bạn nên tìm 1 số cách diệt viust thủ công như boot tren win mini . dos, safemode ....
dùng wimic để xem file nghi ngờ là vius nằm ở đâu !
bạn ơi ! mình không sử dụng bất cứ 1 loại proxy nào hay thiết lập proxy trên trình duyệt.
mình đã cài lại 2 máy rồi mà vẫn bị mà ! mình tìm được nguyên nhân rồi ! cảm ơn mọi người !
- nguyên nhân mình bị là như thế này... laptop bị đụng kết nối wifi ảo , và cả 2 máy đều bị kaspersky lọc nên ping được. ko vào wed đưoc
à- hôm nay có modem mới bác ở VNPT làm mãi không được. em đã đem đổi hud khác rồi. nhưng vẫn thế. cuối cùng bác VNPT bảo pó tay ... đì về. kêu 2 sài đỡ 1 máy đi. hix
hình như vấn đề em lạ quá hay em chưa đưa đủ thông tin nhờ các bác giúp đỡ.
cảm ơn bác tmd vì sự nhiệt tình
các bác xem có thiếu thông tin gì thì báo giùm em. em tìm giải pháp 2 ngày nay rồi mà không thấy. chắc trường hợp thế này hiếm gặp lắm thì phải. hix
mong các bác giúp đỡ
khoản này thì không phải. có phải ý bác là hiện em đang dùng kết nối kểu brieght ... gì gì đó phải không ?
mạng vnpt sử dụng ppoe mà bác. hôm nay đã có modem mới. em thấy bác VNPT cấu hình ppoe mà.
nhưng modem mới vẫn không khắc phục được lỗi. liệu có phải do 2 modem đó đều lỗi ko nhĩ ? em nghĩ không ra. em nghĩ xác xuất gặp 2 cái lỗi trong đó 1 cái mới đập hộp chắc khó lắm.
em tham khảo link bác gửi rồi ! cái kiểu kết nối đó có thời em sài FPT thì có sài được thì phải
VNPT mới nãy đem xuống thay 1 modem mới khác hiệu tp-link. nhưng vẫn tình trạng như thế... lần này tệ hơn nữa là máy sài USB còn chẵng ping đâu được. nhưng vẫn nhận ip.
gắn wa hub chia thì vẫn 1 máy sài được. 1 máy không sài được. như kiểu bị chiếm băng thông ấy ! ping được nhưng chẵng sài gì được !
theo bác nguyên nhân trường hợp của mình là do đâu?
có ai gặp trường hợp thế này chưa? cho mình xin hướng giải quyết cái
cảm ơn mọi người
có bác nào từng gặp tình trạng thế này giúp giùm em với nhá !
- em có 2 mày vi tính. (1 cái sài win 7 - cái còn lại sài XP sp3) sử dụng mạng của VNPT. modem gigaset se 261
lúc đầu em sử dụng 1 port J45 cho 1 máy. cái còn lại sử dụng port USB. thì chỉ có máy sầi port J45 vào được mạng. còn port USB thì không vào được... nhưng ping kiểm tra thì vẫn ngon lành. mà không duyệt wed được hay download.
sau đó thì em đổi ngươc 2 dây vào 2 máy. nhưng kết quả vẩn thế
- lên google tìm thông tin thấy mọi người bảo bị virut. em quét lại hết máy bằng kas... ( 2 máy của em sài kas bản quyền). cũng không được, em quét trên dos - cmos cũng không có gì.. rồi cài lại cả 2 cái máy nhưng vẫn thế.
- sau đó em quyết định mua 1 con hub để sài trên port J45. nhưng vẫn không được... gắn hub vào ping còn bị tình trạng chập chờn.... lúc có lúc không. nhưng vẫn chỉ có 1 máy vào internet được thôi !
- em nghi cái hub có vấn đề vì đã bấm cáp lại nhiều lần
- không biết lỗi của em có liên quan đến modem không nhĩ
bác nào có kinh nghiệm khắc phục cái này hướng dẩn giùm em với ! cảm ơn các bác nhiều !
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|