banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: anhnam14  XML
Profile for anhnam14 Messages posted by anhnam14 [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Bác có thể qua: reaonline.net tìm các tút unpack UPX hay len google search bộ tút khác về xem rồi tự mần lấy.
Chúc bác thành công
Khi em dùng Navicat ở máy clien login vào máy chủ có MySQL thì được thông báo "Host "xxxx" is not allow to connect to this MySQL Server"

Vậy là máy chủ chặn không cho máy client cùng mạng LAN truy cập vào trong Database.
Có cách nào để vượt qua được sự ngăn cản này của máy chủ không?

Em có thể khai thác lỗi nào hoặc cách nào để tìm ra User và Password của MySQL?
Các bác có thể cho em vài lời chỉ giáo về bảng Debugging Options trong Debug được không ạ smilie
Cụ thể là em vẫn chưa biết khi nào thì check vào cái nào và tại sao phải check như vậy smilie
Cảm ơn các bác trước nha smilie
Sao bạn không thử set BP tại những chỗ đáng ngờ nhất rồi load lại và F9 thử nếu nó Ice lại thì cứ từ đó mà lần=>kinh nghiệm bản thân thui chứ chả có gì cao siêu cả smilie
UPX thì dùng KillUPX để khi nào tui post lên cho.
Nick tui nè add vô nha, nhân tiện trao đổi thêm kinh nghiệm crack luôn:
langtudeptraicodon_92@yahoo.com
Thế này nhé!
Theo em nghi thì bác ý nên lựa lúc thằng nhóc đi vắng rồi kiểm tra phần mềm diệt virus mà thằng con cưng đang dùng và disable nó đi rùi cài Keylog vô(KL với chức năng ghi lại những gì vớ vẩn nhất từ bàn phím như accout=> cái công dụng này thì chắc ai cũng biết và các cuộc trò chuyện chat-chít gì gì đấy đều vào tay cả). Em đang có bản KL 1.61 hình như cũng cũ rùi nhưng đại khái là vẫn còn xài tốt, bác cần thì bữa nào em úp len choa, dạo này KL hiện đại lém, bác còn có thể chup hình nữa rồi gửi về cái FTP nào ngon ngon ở trên mạng ấy. Bác thấy sao ? smilie smilie smilie
Em chỉ biết hiện giờ KGB là một chương trình đệ nhất siêu nén và cũng là đệ nhất siêu rùa với thành tích đáng kể là 400MB(MSO 2007)=>1.4MB và thành tích giải nén là 6h đồng hồ( DDramII 512M/128=>máy nhà em đó cùi lém smilie ). Các bác nào còn cái gì khác thì cứ pót lên để em còn học hỏi nữasmilie
Dùng IceSword 1.21 mà diệt ngon tuốt lên google ma kiếm nha, con này diet dễ lém chỉ xóa cái autorun+sceret.exe là được làm gì mà la lối om sòm thja. smilie
Chắc có thể IceSword giúp được đó, (lên Google tìm thử nhá)smilie
Bạn download về mở ổ USB của bạn lên và kill cái nào thấy lạ+autorun.exe nhá(nếu có), không được thì->pó tay. smilie
Có thể dùng chương trình USB manager nữa tui xài thử rùi có nhìu chức năng và tốt lắm(len Gôgle sech thử về xài nhá nếu không có thì pm tui smilie )
Theo mình thì bạn nên làm như sau nha(ý kiến riêng thử thui smilie ):
+ Vào ổ C, dùng chương trình IceSword 1.21 để tìm ra các file.exe đang chạy(bạn phải nhận biết được các chương trình hệ thống và các thứ linh tinh khác->tắt nó đi nhớ chừa các thứ không được phép động đến nha smilie ). Nếu IceSword 1.21 bị chặn thì dùng biện pháp nghiệp vu lôi nó ra lại smilie không được nữa thì dùng các chương trình kill process bằng tay khác nếu không được thì phương án 1 phá sản.
+ Dùng Kav v7.0 quét thử không được thì bạn vô Bit coi lại những gì mà nó diệt được và không diệt được(phần quan trọng nhất là chỗ ở của nó->đến và xóa nó di hay dùng cái gì xóa đi cũng được. Nếu sau khi xóa mà nó hiện lại thì tìm cái file đang giúp đỡ nó mà kill nó lun. Nếu cách này không ổn thì chuyển sang cách thứ 3.
+Qua SafeMode mà mần hay vào ổ C or seach tìm những file được sao chép,co' nhìu cá thể ý, không được thì repair lai Win là tốt nhất.

Lưu ý: Hạn chế Reset máy 1 cách tối đa vì như bạn miêu tả con này hoạt động bằng cách sinh sản sau mỗi lần bạn rs đóa smilie .
Nhớ đây à ý kiến riêng của tui xin góp ý.
Mấy anh ơi cho em hỏi nhá, máy anh bàn luan cách để tạo được user có đặc quyền như của acmin nhưng mấy anh có thể chỉ bảo em thêm cách tạo 1 ủe hoàn toàn mới va add thêm time cho nó để nó có thể trở thành 1 user thành viên mà máy chủ hoàn toàn không nghi ngờ được không, chứ nếu tạo 1 user theo cách mấy anh thì quản lý mang sẽ biết liền hà (account acmin chỉ có quản trị viên mới có, mà quản trị thì đang canh máy=>account ở đâu ra smilie =>bị túm smilie .
Xin mấy anh chỉ giáo em them nhiều cách nữa nhá smilie
ko biet co process nao tao ra no' ko nhi?. process nay ko bi kis phat' hien thi cung nhu khong. ^_^
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|