banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: sunrise_vn  XML
Profile for sunrise_vn Messages posted by sunrise_vn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào mọi người, mình đang cần một tài liệu liên quan đến việc tích hợp một ứng dụng vào trình đơn của ứng dụng mặc định Windows Phone như Camera Extra trên Lumia. Bạn nào biết giúp mình với.

Cảm ơn!
Bó tay, đọc mãi mà không hiểu hỏi gì.

Tui đoán bạn đang cần dùng Thunderbird để nhận và gửi thư với tài khoản GMail, nếu vậy bạn chỉ cần tải về và nhập mật khẩu, tên tài khoản, các công việc cấu hình thế nào nó có database nên sẽ làm sẵn cho bạn.
Qua tìm hiểu mình thực hiện thành công theo hướng dẫn cách tắt một trong hai card đồ hoạ là Intel HD hoặc NVIDIA Geforce (https://github.com/awilliam/asus-switcheroo). Nhưng không thể tắt card Intel HD để chạy Geforce. Mọi người giúp mình với!. Thanks!
Thank bro! Sao trong quá trình mình cài lại không hiểu thị thông báo yêu cầu nhập số serial như dòng trên nói vậy bro? Bản mình cài đươc tải xuống từ chính website của RedHat Network có tên là "rhel-server-6.0-x86_64-dvd.iso". Như vậy thiếu quá trình nhập số serial?
Có khi nào cho dùng thử 30 ngày không nhỉ?
PS: Mình cảm ơn bạn huyente đã giúp đỡ smilie.
Chào mọi người,
Hôm trước mình có xin serial của OS này. Nhưng sau khi cài đặt, vào RHN Registration mình đăng ký với tên đăng nhập và mật khẩu đã đăng ký free trên RHN thì RHN Registration báo mình đã đăng ký thành công. Khi vào Terminal để update hoặc cài thêm các soft thì hoàn toàn tốt. Không hiểu mình phải đăng ký serial vào đâu như RHEL 5. Mình tải bản RHEL 6 này tại trang chủ nên chắc chắn là "retail".
Ai biết giải thích hộ mình với!
Thanks!
Mình đang dùng Kubuntu 11.04 Alpha 3 và Fedora 14 KDE, mình đã cài iBus nhưng vẫn chưa hoạt động. Bạn nào giúp mình với!
Thanks!
Dùng VỉtualBox đi bạn. Mình dùng được khá lâu rồi, chất lượng lắm smilie

Ky0 wrote:

quanta wrote:

Đọc tài liệu của distro đang dùng để kiểm tra xem nó đã được cài hay chưa, đừng "có lẽ". 

Ý anh quanta muốn bạn đọc lại tài liệu hướng dẫn của Foresight Linux 2.4.99. Kiểm tra xem GNOME + X11 + Display Manager có được cài mặc định khi cài hệ điều hành vào máy hay không?  

Mình hiểu Ky0 à, nhưng vấn đề là có hàng tỷ cách truyền đạt như Admin conmale đã nói, tại sao quanta không chọn cách tốt hơn cách quanta đang làm? Bức xúc này mình đã có từ hơn một năm nay khi có dịp nhờ quanta giúp đỡ nhưng không nhắc đến vì mình là mem còn quanta là mod mà, không chừng góp ý xong lại bị locked thì phải reg nick khác. Mình chỉ muốn nói thế này: ai muốn giúp đỡ người khác thì tốt nhất nên tiếp xúc, truyền đạt suy nghĩ của mình đến người khác thân thiện, hoà đồng hơn. Nếu có suy nghĩ cấp cao hơn thì không nên tham gia thảo luận mà chỉ nên làm nhiệm vụ locked và warn nick cấp thấp hơn. Mình nhớ trước đây cũng đã có 2 lần mod quanta được góp ý như thế.

Ky0 wrote:

Bạn vui lòng cho biết file /var/log/Xorg.0.log có những gì?

Dùmg vim hả bạn? Mình thử thì thấy dày lắm smilie
Để mai mình sẽ upload hình lên smilie


Đã tìm tài liệu trên trang chủ, google nhưng không thấy. Forum thì vào không được.
@quanta: Nên tỏ thái độ hoà động với người khác không nhỉ? Đọc xong câu trả lời của bạn mình rất khó chịu.
Trong quá trình cài mình không được chọn các gói để cài đặt như CentOS hoặc Scientific Linux. Nhưng có lẽ gói GNOME và X11 đã được cài vì dung lượng đĩa cứng của máy ảo trên 6Gb.
Không biết sao đây, mọi người giúp mình với! Thanks!
Chào mọi người
Hiện tại mình đã cài xong Foresight Linux 2.4.99 trên VirtualBox nhưng khi khởi động vào thì chỉ hiện giao diện đăng nhập dòng lệnh. Mình thử "startx" nhưng không được. Mọi người giúp mình với!
Thanks!
Trên CentOS mình gõ lệnh yum install gcc kernel-devel kernel-headers rồi yum update.
Đoạn log như vầy:
Makefile:159: *** Error: unable to find the sources of your current Linux kernel. Specify KERN_DIR=<directory> and run Make again. Stop.
 


Đơn giản lắm bạn ạ. Chỉ có Restore Default Settings
Trên Windows 7 sử dụng Windows Loader vậy khi bị kiểm tra có biết mình xài crack không các bạn?

quanta wrote:

Phải cái này không? 

Hãng thì giống nhưng Module thì không bạn à.

Mình đã thử theo cách của bạn Bướm Đêm như khổ nổi mình tìm mãi vẫn không thấy "Allow management from the Internet". Mình nghĩ cách giải quyết của Ikut3 có thể giải quyết được nhưng mình không biết cách thực hiện.
@xnohat: Mình chỉ đơn thuần cài IIS rồi nhật địa chỉ IP của máy mình và một tên miền dạng xxx.dydns.biz.vào thanh địa chỉ. Cả 2 đều trỏ vào cửa sổ Login của Router.
@Ikut3: Đây là vấn đề mình đang gặp. Cụ thể cách khắc phục vẫn chưa biết, mọi người giúp mình với!
Thanks!
Mình đã dùng theo hướng dẫn http://portforward.com/english/routers/port_forwarding/Comtrend/CT-5621/eMule.htm rồi nhưng vẫn không được.
Mình dùng router Comtrend của FPT. Bạn nào giúp mình với!
Chào mọi người, mình có đọc một bài viết thiết lập một webserver trên Windows XP, Windows 2003. Nhưng hiện giờ mình chỉ có Windows 7. Mình đã cài IIS nhưng khi gõ địa chỉ IP của máy, gõ tên miền của Dynamic DNS vào trình duyệt thì một hợp thoại yêu cầu đăng nhập vào Router. Như vậy làm sao để khi người dùng truy cập từ IP hoặc tên miền đều có thể trỏ vào trang web của mình.
Cảm ơn mọi người!

No. 47 wrote:
Trên Fedora 14, CentOS đơn giản bạn chỉ cần vào Terminal gõ lệnh "yum update" với quyền root rồi khởi động lại hệ thống sau đó tiếp tục vào Terminal gõ lệnh "/etc/init.d/vboxdrv setup". 

Thank No. 47, mình đã khắc phục được trên Fedora 14.
@quata: Mình không nhớ rõ log nhưng nội dung là VirtualBox xây lại KERN_DIR không thành công, không tìm thấy KERN_DIR.
Chào mọi người,
Mình đã cài VirtualBox trên CentOS 5.5, Fedora 14, OpenSuSe 11.3 đều chạy được nhưng tất cả đều thông báo lỗi khi bắt đầu chạy máy ảo. Có 2 thông báo.
Thông báo 1:
Failed to open a session for the virtual machine Windows Xp.
The virtual machine 'Windows Xp' has terminated unexpectedly during startup with exit code 1. 

Thông báo 2:
Kernel driver not installed (rc=-1908)
The VirtualBox Linux kernel driver (vboxdrv) is either not loaded or there is a permission problem with /dev/vboxdrv. Please reinstall the kernel module by executing
'/etc/init.d/vboxdrv setup'
as root. Users of Ubuntu, Fedora or Mandriva should install the DKMS package first. This package keeps track of Linux kernel changes and recompiles the vboxdrv kernel module if necessary. 

Mình thực hiện lệnh
Code:
/etc/init.d/vboxdrv setup
với quyền root nhưng không được. Nó hiện ra thông báo:
Stopping VirtualBox kernel modules [ OK ]
Uninstalling old VirtualBox DKMS kernel modules [ OK ]
Trying to register the VirtualBox kernel modules using DKMS[FAILED]
(Failed, trying without DKMS)
Recompiling VirtualBox kernel modules [FAILED]
(Look at /var/log/vbox-install.log to find out what went wrong) 

Mình đã thử tìm trên các diễn đàn nhưng không giải quyết được. Mọi người giúp đỡ mình với!
Cảm ơn!
Chào mọi người,
Mình vừa mới bắt đầu sử dụng Google Analytics nên có thắc mắc cần mọi người giải đáp hộ. Thắc mắc của mình là khi mình truy cập vào site của mình dùng Google Analytics vậy nó có thống kê số lần truy cập của máy tính mình không? Bởi mình thường hay vào, một ngày khoảng 20 lần. Nếu Google Analytics thống kê cộng 20 lần đó luôn thì kết quả không được chính xác lắm.
Cảm ơn mọi người.

myquartz wrote:
Bạn chủ topic nói đúng nhưng mà ko ... hiểu thực tế.
Đúng là nếu bạn đăng ký được làm chủ sở hữu .com.vn thì bạn sẽ có toàn quyền cấp cho tintuc.com.vn, hay hva.com.vn... vô tư, thu tiền theo ý của bạn miễn là tuân theo pháp luật...
Nhưng hiện tại, mấy cái tên quan trọng như .com.vn, .net.vn, .org.vn hay .gov.vn đều có chủ sở hữu cả rồi. Mà chủ nhân của nó lại sở hữu vĩnh viễn (không hết hạn), độc quyền với tên miền phụ (ko ai khác được phép kiện cáo về việc cấp phát tên phụ), được quyền bán dịch vụ tên miền phụ (tức là cấp phát tên miền dưới .com.vn), được quyền thu hồi nếu khách hàng vi phạm. Chủ nhân đó là VNNic, đồng thời cũng là chủ nhân của .vn luôn.
Như thế thì bạn sẽ ko thể đăng ký với VNNic (chủ nhân của .vn) rằng cho tôi tên miền com.vn được (dù là có thể khác .com.vn thì ok, ví dụ com1.vn, com2.vn), họ sẽ từ chối bạn vì .com.vn của họ rồi (và họ ko bán).
Thế là trả lời câu hỏi của bạn chưa? 

Đã thông! Cảm ơn bạn myquartz!
2louisnguyen27: Vấn đề là ở đây. Tên miền tintuc.com.vn của tòa soạn là tên miền chính. Tên miền tintuc.com.vn là tên miền phụ. Nếu như lời bạn nói, Nhà nước không có quản lý được sẽ gây rối loạn cả.
Bạn thử vào com.vn xem thử có không.
Mình sẽ lấy minh họa qua ví dụ nhỏ này:
Công ty tên là Com nên họ mua tên miền là www.com.vn, sau đó công ty Com có một trang tin tức của công ty nên đặt một tên miền phụ là www.tintuc.com.vn. Trong khi đó một tòa soạn chuyên đăng tải tin tức họ nên họ mua tên miền www.tintuc.com.vn. Như thế www.tintuc.com.vn của công ty Com và www.tintuc.com.vn của tòa soạn là khác nhau.

_KjlL_ wrote:
Chủ đề của bạn thì đúng là hỏi như thế.
Nhưng nội dung bên trong thì không giống như những gì bạn muốn hỏi !
Theo mình biết thì tên miền chính ví dụ như là vietnam.com.vn chẳng hạn, và có thể có các tên miền con như là hanoi.vietnam.com.vn hay tphcm.vietnam.com.vn . Có là các tên miền con của domain chính là vietnam.com.vn.
Có nghĩa 2 cái tên miền kia là tên miền con của vietnam.com.vn
Và nếu có tên miền minhkhai.hanoi.vietnam.com.vn thì đây lại là tên miền con của hanoi.vietnam.com.vn
 

Mình có hỏi vấn đề này đâu.
Mình không bàn về vấn đề ai quản lý tên miền. Mình muốn mọi người giải thích vấn đề tên miền chính và tên miền phụ giống nhau giải đáp như thế nào.
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|