banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: firah  XML
Profile for firah Messages posted by firah [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Mình có khoảng 5 server web, 3 server DNS và 2 DB server, đặt tại DataCenter của VDC2, tất cả server đều đấu vào switch chung của datacenter. Hiện tại mình sử dụng soft-firewall trên mỗi server. Mình đang dự định mua thiết bị firewall chuyên dụng để quản lý toàn bộ các server này. Nhờ anh em tư vấn giúp mình hàng firewall nào sử dụng được và yêu cầu cấu hình như thế nào với. Mình đang tính đến CyberRoom(hardware, software solutions), Astaro, Juniper. Chi phí cho con firewall nay tầm <=50 triệu. Nhờ anh em tư vấn giúp mình.
Chào anh conmale,

Cảm ơn anh nhiều lắm. smilie
Hi các bạn,

Hiện tại mình dùng Firewall sẵn có của windows, mình thấy cũng khá hiệu quả. Nhưng không biết nó có khả năng chặn một IP cụ thể nào đó không? Giả sử mình biết một IP nào đó đang Doss mình.

Còn một vấn đề nữa nhờ các bạn hướng dẫn giúp mình. Làm thế nào để nhận biết được IP nào đó scan port hay có dấu hiệu tham dò Server của mình. Giống như Snort và Iptables trên UNIX vậy.

Nếu các bạn có kinh nghiệm về Firewall, IDS và IPS trên Windows Server 2003 xin hướng dẫn giúp mình,

Thks các bạn,
smilie Cảm ơn bạn beo_beo nhiều, những chỉ dẫn của bạn thật hữu ích. Mình sẽ cài thêm SSH Server vào thử xem sao.

Thân
Cảm ơn bạn beo_beo nhiều, hiện tại không dùng được BlackIce mình đã dùng tạm firewall của windows như bạn bảo. (Hình như windows chỉ chặn được chiều vào).
Còn vấn đề nữa về Remote Desktop (RD) (Mình thấy dùng tools này cũng rất tiện). Không biết nó có lỗ hổng bảo mật gì không? Tại sao mình không dùng RD? Về chuơng trình SSH Server mình trước giờ chỉ dùng trên host *nix, chưa dùng trên windows bao giờ smilie. Có nên setup SSH Server không? smilie Mong bạn beo_beo và các anh giúp đỡ.
Hi các bạn, không thấy ai relay cho mình nhỉ. Có bạn nào gặp vấn đề đó chưa, giúp mình với. Hoặc chỉ giúp mình một chương trình đóng vai trò firewall trên windows 2k3 tốt hơn với.
smilie
Hôm nay, mình cài cái web server OS Windows 2003 Server, rồi cài thêm chương trình Firewall BlackIce 3.6 trên đó. Khi cài xong thì máy liên tục bị dump ( Màn hình xanh smilie ). Mình download version mới nhất về cài. Thử mấy lần mà cũng bị dump, không biết bị lỗi gì. Mình đã search trên google rồi nhưng cũng không tìm thấy thông tin hữu ích. Web server mà không có firewall chắc tiêu. Nếu không dùng được BlackIce thì nên dùng chương trình firewall nào tốt vậy? Mong các anh em giúp mình với.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|