banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: AIO  XML
Profile for AIO Messages posted by AIO [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Link xuất hiện lỗi: /hvaonline/posts/listByUser/160580.html

Error on line 66, column 41 in viet/user_posts_show.htm topics.get(post.topicId) is undefined. It cannot be assigned to topic The problematic instruction: ---------- ==> assignment: topic=topics.get(post.topicId) [on line 66, column 41 in viet/user_posts_show.htm] ---------- Java backtrace for programmers: ---------- freemarker.core.InvalidReferenceException: Error on line 66, column 41 in viet/user_posts_show.htm topics.get(post.topicId) is undefined. It cannot be assigned to topic at freemarker.core.Assignment.accept(Assignment.java:111) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:221) at freemarker.core.MixedContent.accept(MixedContent.java:92) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:221) at freemarker.core.IteratorBlock$Context.runLoop(IteratorBlock.java:167) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:428) at freemarker.core.IteratorBlock.accept(IteratorBlock.java:102) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:221) at freemarker.core.MixedContent.accept(MixedContent.java:92) at freemarker.core.Environment.visit(Environment.java:221) at freemarker.core.Environment.process(Environment.java:199) at freemarker.template.Template.process(Template.java:237) at net.jforum.JForum.processCommand(JForum.java:275) at net.jforum.JForum.service(JForum.java:244) at javax.servlet.http.HttpServlet.service(HttpServlet.java:717) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.internalDoFilter(ApplicationFilterChain.java:290) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.doFilter(ApplicationFilterChain.java:206) at net.jforum.util.legacy.clickstream.ClickstreamFilter.doFilter(ClickstreamFilter.java:59) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.internalDoFilter(ApplicationFilterChain.java:235) at org.apache.catalina.core.ApplicationFilterChain.doFilter(ApplicationFilterChain.java:206) at org.apache.catalina.core.StandardWrapperValve.invoke(StandardWrapperValve.java:233) at org.apache.catalina.core.StandardContextValve.invoke(StandardContextValve.java:191) at org.apache.catalina.core.StandardHostValve.invoke(StandardHostValve.java:127) at org.apache.catalina.valves.ErrorReportValve.invoke(ErrorReportValve.java:102) at org.apache.catalina.core.StandardEngineValve.invoke(StandardEngineValve.java:109) at org.apache.catalina.connector.CoyoteAdapter.service(CoyoteAdapter.java:298) at org.apache.coyote.ajp.AjpAprProcessor.process(AjpAprProcessor.java:427) at org.apache.coyote.ajp.AjpAprProtocol$AjpConnectionHandler.process(AjpAprProtocol.java:384) at org.apache.tomcat.util.net.AprEndpoint$SocketProcessor.run(AprEndpoint.java:2046) at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.runTask(ThreadPoolExecutor.java:886) at java.util.concurrent.ThreadPoolExecutor$Worker.run(ThreadPoolExecutor.java:908) at java.lang.Thread.run(Thread.java:662) 


Error on line 66, column 41 in viet/user_posts_show.htm
topics.get(post.topicId) is undefined.
It cannot be assigned to topic 

land234 wrote:
tôi cần người tài hơn là tiền. Bạn đủ bản lĩnh, khả năng hãy gọi điện thoại cho tôi để hợp tác Nếu phải suy nghĩ tại sao ta không suy nghĩ lớn  

Thay cho mấy cái khẩu hiệu rỗng tuếch này, bác cần các dẫn chứng cụ thể đi nào!

PS: nội mấy cái khẩu hiệu này cũng chứng tỏ được "Kỹ năng mềm" của bác quá đỉnh smilie

hedown wrote:
' or 1=1-- 

Tại sao lại nhập chuỗi này? smilie

panfider wrote:
bạn không nói là bạn viết chương trình bằng ngôn ngữ gì ? 

Có quan trọng không? smilie
@canh_nguyen: chủ topic dùng MS SQL chứ có phải MySQL đâu!

jcisio wrote:
Chạy lại lần nữa thấy sai! Hoá ra đoạn code trên bị sai, cần sửa lại. Mọi người tự tìm chỗ sai nhé smilie Thêm nữa là để cho tự động, thì cần dùng thêm thống kê để loại khoảng 30% những lần test có biên độ cao so với trung bình (của cùng 1 giá trị thử). 

@jcisio: mọi người là cái móng tay, mình là số 1 nhể smilie

cr4zyb0y wrote:
người bị tấn công chủ động đưa các thông tin đó ra 

Cái này có đúng không nhỉ smilie

Theo em, side channel attack và social engineering đem ra so có hơi kì lạ smilie , một đằng là con người, một đằng là hệ thống mà nhể smilie
@conmale: nhờ bác mà giờ em mới phân biệt được tư duy và kinh nghiệm smilie

tuenhan wrote:
yeh, tư duy là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất để thành công và cần phải luyện tập. Chẳng hạn như trong "tư duy chiến lược", những phạm trù căn bản nhất cần phải có bao gồm: cách thu thập phân khúc thông tin, cách phân tích và đánh giá thông tin, cách nhật biết những lựa chọn khác nhau, cách đánh giá những lựa chọn này, cách tiếp cận và triển khai, nhận biết rủi ro và cách hoá giải rủi ro, v.v... không ai tự nhiên có được mà phải luyện tập.

Một người có khả năng "tư duy chiến lược" thường rút ra được rất nhiều điều giá trị từ 1 kinh nghiệm (thành công hay thất bại" của 1 người khác. Trong khi đó, một người bình thường chỉ có thể nhận xét chung chung và "ngoài da" về kinh nghiệm này. 


Những cái liệt kê ở trên này hình như không phải là kinh nghiệm à? smilie
Bùng nhùng, đau đầu quớ smilie
Tư duy của bác tự nhiên mà có à smilie
http://thinkvitamin.com/design/how-crap-is-your-site-design/
http://www.webdesigndev.com/web-development/20-ways-to-make-your-website-crap
http://www.google.com.vn/#hl=vi&biw=1024&bih=677&q=C.R.A.P+website+design&aq=f&aqi=&aql=&oq=&fp=b554442b2825304f
Em muốn ngưng theo dõi nhiều mục nên phải click "Ngưng theo dõi" nhiều lần quá nên mỏi tay smilie
Các bác có thể thêm cột chechbox cho nhanh?

myquartz wrote:
Haha, conmale sắp phát khùng với đám kid hacker này rồi. (lạc đề tí).
Bạn gì kia nên học thêm đi, để hack được (hoặc chống được), người ta phải học nhiều nhiều lắm. Nếu muốn biết có thể tấn công cái web gì xài md5 đó, nên học kỹ về HTTP, HTML, rồi thì web browser hay web client... rồi hẵng chiến đấu. 

Vấn đề ở chỗ chủ topic muốn ăn sẵn, muốn được hướng dẫn step by step, kiến thức không có nhưng muốn hack. Bác comale trả lời thêm một ý là lại phải hỏi thêm vì đọc có hiểu gì đâu, lại thấy mấy từ khoá mới nên đoán bừa, đoán đại ý bác conmale và lại phải hỏi tiếp smilie

phanmemviet wrote:
Giả sử mình đã có xâu md5 của password ở client rồi thì có cách nào mình lách qua được hàm md5 password tại client mà gửi thẳng xâu md5 password mình nhập vào tới server không? 

Bác hỏi câu này làm em không hiểu bác dựa vào cái gì để

phanmemviet wrote:
Mình đang tìm hiểu về bảo mật cho web. 

Khả nghi à nha smilie
Code:
>arp -d
>arp -s {IP Gateway} {MAC Gateway}


Tested!
@conmale: cố lên, cố lên bác, cố làm cho bác panfider hiểu smilie

@panfider: có khi bác đưa các bước bác complile kernel lên đây, càng chi tiết càng tốt + hình ảnh để mọi người mổ xẻ và "chửi" tiếp smilie

@all: mọi người có thấy bác panfider nín nhịn rất giỏi không nào smilie
@panfider: em nghĩ bác còn trẻ (không biết bác đã học qua trường lớp nào về CNTT chưa), bác nên cố gắng thi vào một trường nào đó để học, học những cái cơ bản, chứ không nên "đi tắt đón đầu" như bây giờ.
may qướ!

louisnguyen27 wrote:

blackghost.kenbi wrote:
Nếu giả sử tui gửi một gói tin từ máy A sang máy B thì máy B trả lời thế nào??? 

ở đây đang nói việc sử dụng phần mềm (ở khía cạnh người sử dụng) còn bồ muốn tìm hiểu gói tin gửi từ máy A sang máy B và máy B trả lời lại như thế nào thì bác hỏi người viết phần mềm ấy. 

Vậy thì bồ cần phân biệt penetration và remote access 


@louisnguyen27: phải công nhận là bác rất là kiên nhẫn. smilie

@blackghost.kenbi: vậy bác nên đặt lại tiêu đề thêm từ "phần mềm" vào cho nó đúng và khi người khác góp ý thì bác cũng nên tiếp thu chứ hẹp hòi bực tức làm gì smilie

tmd wrote:

blogtrai wrote:
Đâu cần dùng DOS bạn chỉ cần save file với extention là .bat hoặc .com là được mà! 

Cách thức làm chi tiết cái đoạn màu đỏ như thế nào smilie  

@tmd: trình cỡ bác hiểu làm sao hiểu được khả năng của blogtrai smilie
@panfider: như là bác đang dạy những người chưa biết về assembly trên linux thì phải ?

xnohat wrote:
kiểm tra bằng PHP info xem setting: short_opentag

Nếu nó là On thì dùng dc tag đóng mở dạng <? và ?>

Còn nó là Off thì bắt buộc dùng tag đóng mở dạng <?php và ?> ---> đây là dạng mở tag chuẩn , nên tuân theo một cách nghiêm ngặt.

Xem lại mã coi có đúng quy chuẩn không, nếu short_opentag mà mà Off mà lại viết <? thì PHP sẽ không biên dịch 


Chính xác là lỗi như bác xnohat nói ở trên.

Xem phpinfo của bác thấy có dòng "asp_tags" và "short_open_tag" được setting là "Off".

Bác có thể tìm hiểu thêm ở đây : http://www.php.net/manual/en/language.basic-syntax.phpmode.php

louisnguyen27 wrote:
@AIO cvhainb nói cũng có lý đó. 


@louisnguyen27 : những câu "trả lời" chung chung "thường khá rộng" và "dễ đúng". smilie

cvhainb wrote:

- Cái này thiệt khó trả lời nhưng bản thân em nghĩ cái gì cũng có rủi ro (risks) cả. Rủi ro thường thấy là HVA hay bị "kiểm tra" bởi các "thợ" smilie .

- Tuỳ vào mức độ rủi ro smilie .

- Đào sâu vào các rủi ro (risks) và sửa chữa bằng kinh nghiệm và kỹ thuật của từng người quản trị (admin) smilie .

Thân, 


@cvhainb : cả 3 câu trả lời của bác chẳng có ý nghĩa gì cho thảo luận cả (đừng cố gắng góp mặt).

@all : nên có những hiểu biết nhất định về vấn đề hãy tham gia.

@all : Sorry cả nhà ! smilie

versac wrote:
Em đang viết phần mềm để tự lấy link của trang Mediafire.com. Nhưng hiện nay mediafire đã tăng cường giấu link bằng cách mã hoá Javascript.

Ví dụ như link download này: http://www.mediafire.com/?0mzhnmzornd Khi viewsource sẽ có một đoạn Javascript đã bị mã hoá.

Mấu chốt là đoạn này location='/dynamic/download.php?qk='+qk+'&pk1='+pk1+'&r='+pKr; nhưng để biết được qk và pk thì phải giải mã được những đoạn Java ở dưới.

Mong các anh giúp đỡ smilie  


Bác cho hỏi "link" mà bác nói là như thế nào vậy? smilie
@panfider : có thể trả lời em câu hỏi "bác là một lập trình viên UNIX ?".

Em rất thích chữ ký của bác : if no crazy, that is crazy. Tuy em không hiểu nhiều tiếng Anh nên em chỉ hiểu lờ mờ, bác có thể giải thích ý nghĩa của nó ?

Cám ơn bác !

Z0rr0 wrote:
PS. Bồ copy/paste quên xóa dòng "objvoice.speak strtext" đấy! 


Em rất thích câu này smilie

hoangserip wrote:
như số bài pót bởi ai là cao nhất 

Để thể hiện người đó đóng góp nhiều nhất à ? smilie

ThanhTV™ wrote:
"chỉ cần giỏi kĩ thuật là đủ" 

conmale wrote:
"Mới cài xong LAMP, chạy được rồi" --> kỹ thuật viên.

"Mới cài xong LAMP, chạy được rồi, thử tối ưu rồi" --> kỹ thuật viên cao cấp.

"Mới cài xong LAMP trên Fedora, chạy được rồi, hardened rồi, chưa tìm ra lỗi. Để cài thử trên Debian xem có gì khác không" --> hacker. 


Cụm từ "giỏi kỹ thuật" nầy mơ hồ phết smilie
Hacker là phải giỏi kỹ thuật smilie

Z0rr0 wrote:
hỏi kiến thức hướng đối tượng, vài thuật toán vớ vẩn và vài cú pháp C++ đơn giản nhưng không trả lời được. 

Bác cho em vài ví dụ về "vài thuật toán vớ vẩn và vài cú pháp C++ đơn giản" mà bác đã hỏi nhé (để em tự xem xét lại bản thân smilie )
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|