banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: }{ell-Fire  XML
Profile for }{ell-Fire Messages posted by }{ell-Fire [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
cái backdoor bios password bình thường thì thấy vô ích nhưng mà đụng chuyện thì cần nó lắm. Thí vụ có một phòng máy có khoảng vài chục máy. Các thùng máy được khóa để tránh việc ăn cắp hoặc phá hoại. Nếu lỡ quên pass (tại vì phòng máy đã đi vào ổn định thì rất ít khi đụng tới), đến đợt bão trì định kỳ nhiều máy có vấn đề cần cài lại win thì phải set jump hoặc thoáo pin thì phiền lắm.
Sao lại dùng cách quá bạo lực như thế. smilie Lại khá rắc rồi vì cài lại win rất phiền smilie

Người ta thường tự nhủ(hoặc có một số rất ít tự nói), tại sao mình làm theo hướng dẫn(nhưng không tìm hiểu hướng dẫn) lại không được gì. Một số lượng lớn khác cũng làm theo hướng dẫn, (và không biết suy nghĩ) luôn thích bàn luận những thứ mình chẳng có cơ sở hiểu biết về nó.
Hành động cụ thể là nên suy nghĩ đi, những bà con không bao giờ biết suy nghĩ. 


một số người rất rảnh hơi xen vào chuyện người khác và thích "phán". Tiết kiệm thời gian công sức của mình đi. Bác ko cần phải dạy khôn ai đâu.
Gọi điện năn nỉ thằng đó, hoặc dọa nạt nó. Các biện pháp khác thì tự nghiên cứu bài củ,nếu thấy khả năng không thể làm được do không thể hiểu kiến thức trong các topic đó, bạn nên quên đi cái yêu cầu trong topic này.
PS: các bồ khác có bao giờ coi lại topic cũ không, sao toàn góp ý trên trển không vậy. Còn bà con nào nói là "làm theo không được" , có thể do hiểu biết chưa tới hoặc cái topic đó cũng củ chuối. Chỉ có hai trường hợp này mà thôi. 


Chán quá. Bác ko thấy là bác đã có 2 cái cm trong topic này mà nội dung thì gần như chỉ 1 thui sao? Dĩ nhiên là bác có quền nói người ta đi tìm topic cũ mà đọc, nhưng với tinh thần tự giác hơn thì đã lỡ bõ công click vào topic thì cũng giúp người ta một tí. Chứ bác bỏ công cm 3,4 dòng ko đóng góp gì thì cũng đâu có ý nghĩa gì.

Thử đọc qua bài tạo Dos thật cho Windows XP rồi dùng tài khoảng Guest làm xem thử, nếu làm được thì khi vào Win có hai lựa chọn là vào luôn Win và vào Dos thì chọn là vào Dos, rồi sau đó cho đĩa CD Windows vào, sau đó nữa thì chắc bạn tự hiểu nhỉ

(Muốn cho cài win thì vào thư mục I386 đó, rồi chạy file winnt hay winnt32 gì đó, nói chung là chạy luôn hai file, một trong 2 là file cài ) 


chẳng phải thượng sách. nếu như có dos rồi thì có thể làm được nhiều việc khác, đâu nhất thiết cài lại win.
Tớ chỉ biết có 2 cách:
1/ Tìm hiểu main asus của bác có backdoor password hay ko? Mà nếu có thì phải đưa đưa hiren boot vào crack pass (Hình như là nó xóa pass lun, chứ ko phải crack). Hoặc thay đổi file cmd.exe thanh Sethc.exe và ngược lại. Vô tài khoảng guest nhấn shift 5 lần -> cmd. Tạo 1 tài khoảng nằm trong administrators group. Sau khi có toàn quền thì giờ có thể sử dụng 1 chương trình giải mã pass nằm trong SAM file. (google: window xp sam password).

2/Từ tài khoảng Guest xem có chổ hở nào ko.
-Chương trình có khả năng kính hoạt chương trình khác. Ví dụ: Access
-Khả năng try cập vào ổ C, và chạy chương trình trong đó. (Nếu được thì tạo 1 .bat file với dòng cmd).
-Vô Help and Support Center (bật window explorer lên nó nằm trong mục Help). Tìm với tù command prompt. Bạn sẽ tìm thấy 1 số trang nói về command prompt với đường link. NHấn vào đó sẽ mỡ ra cmd.
-Có cmd rồi thì tương tự như cách 1.
trời, ai rảnh vậy bác.

"No problem should ever have to be solved twice."
Sẵn tiện thấy có thông tin này hay hay post lên chia sẽ:

Standard BIOS backdoor passwords

The first, less invasive, attempt to bypass a BIOS password is to try on of these standard manufacturer's backdoor passwords:

AWARD BIOS
AWARD SW, AWARD_SW, Award SW, AWARD PW, _award, awkward, J64, j256, j262, j332, j322, 01322222, 589589, 589721, 595595, 598598, HLT, SER, SKY_FOX, aLLy, aLLY, Condo, CONCAT, TTPTHA, aPAf, HLT, KDD, ZBAAACA, ZAAADA, ZJAAADC, djonet, %øåñòü ïpîáåëîâ%, %äåâÿòü ïpîáåëîâ%

AMI BIOS
AMI, A.M.I., AMI SW, AMI_SW, BIOS, PASSWORD, HEWITT RAND, Oder

Other passwords you may try (for AMI/AWARD or other BIOSes)
LKWPETER, lkwpeter, BIOSTAR, biostar, BIOSSTAR, biosstar, ALFAROME, Syxz, Wodj

Note that the key associated to "_" in the US keyboard corresponds to "?" in some European keyboards (such as Italian and German ones), so -- for example -- you should type AWARD?SW when using those keyboards. Also remember that passwords are Case Sensitive. The last two passwords in the AWARD BIOS list are in Russian.  
Mình thử rồi và gặp nhiều lần rồi (cả máy nhà và máy ở trường). Set password cho bios cái chính là ngăng chặn người dùng thay đổi những thiết lập trong bios. Trừ khi main có hổ trợ chức năng password boot (chưa gặp) thì mới có vụ boot lên cần phải nhập pass.

tuan1912ha wrote:

}{ell-Fire wrote:
-Bios, phần cứ -> bỏ qua 1 bênh.
-Manh mối duy nhất nằm ở tài khoảng Guest. Nơi mình có thể access vào. Mình chưa bao giờ dùng thử tài khoảng guest trên win nên ko biết nó ra sao. (Chỉ mới dùng qua limited) Nhưng ý tưởng chung là làm sao kích hoạt được cmd hoặc chạy được hackkit. Vì bị giới hạn nên bạn phải tìm cách get around. Mình thấy tài liệu về mấy cái này trên mạng cũng khá nhiều, có gì bạn tìm hiểu thêm nhé. 

Buồn cười, chẳng phải phía trên đã nói là đã set password BIOS rồi sao, lại còn không chọc ngoáy đc vào phần cứng thì chịu, làm sao vào đc WIN cái đã chứ đừng nói gì đến có thể moi đc pass ADMIN bằng quyền GUEST .
 


lol, noob

đọc kỹ lại nhé

Mấy bác Pro cho em hỏi tý he! Thằng bạn cùng phòng em nó về quê roài . Nhưng máy nó Pass cả Bios, bật firewall, đặt pass admin chỉ cho Boot ổ cứng, và vào được mỗi chế độ khách! Đứa bạn đến chơi định uýnh vài trận đế chế mà ko vào được thế mới cú (Tại chót dại thách nó giờ fải "khổ" mà nó thách ko được trọc ngoáy gì đến phần cứng của nó thì nó mới fục (Hì! Cho hỏi thoải mái <điều kiện này chưa rao kèo>! Nhưng nếu ko cái này thì em tịt ); nên em post lên đây bác nào biết bảo em cái hen!
Thanks you các bác trước he! 


Hỏi thêm:
Bác cho biết lock bios và set chỉ boot từ ổ cứng thì có liên quan gì đến việc ko vào được win?
-Bios, phần cứ -> bỏ qua 1 bênh.
-Manh mối duy nhất nằm ở tài khoảng Guest. Nơi mình có thể access vào. Mình chưa bao giờ dùng thử tài khoảng guest trên win nên ko biết nó ra sao. (Chỉ mới dùng qua limited) Nhưng ý tưởng chung là làm sao kích hoạt được cmd hoặc chạy được hackkit. Vì bị giới hạn nên bạn phải tìm cách get around. Mình thấy tài liệu về mấy cái này trên mạng cũng khá nhiều, có gì bạn tìm hiểu thêm nhé.
Vậy nếu em thường xuyên defrag thì việc khôi phục là kô đc à ??? 


99% là vậy. Chắc bạn biết quá trình defrag như thế nào rồi, từ đó suy ra thui smilie
Có phải là lúc xóa acc đó bác đã chọn là xóa lun thư mục document của nó lun ko? Nếu đúng thì bác chỉ còn các sử dụng các soft khôi phục dữ liệu. Chúc bác may mắn.
Trường hợp này có thực tế ko vậy? Vì trước giờ mình chưa hề gặp qua (đối với bản winxp thông thường) vì lúc cài window lúc nào nó cũng bắt mình tạo 1 tài khoảng user.

Theo lý thuyết của an conmale thì muốn hack (tạm gọi vậy) thì ít nhất ta phải có 1 quyền gì đó (guest, user, ...) còn ko có 1 tí quyền gì thì... smilie
hix. tháo pin thì chỉ để reset password củ bios thui mà. còn password win thì đâu có reset lại. smilie

Hình như bên Thâm nhập có 1 bài viết hữu dụng đấy smilie
Theo một số nguồn tin không chính thức thì khi xóa 1 data rồi sau đó copy 1 data khác vào trên 1 part (ko cần biết là file gì, tên gì ..) thì trường hợp bị chép đè lên là khá hi hữu, chỉ trừ trong một số trường hợp file mới chép vào có dung lượng cực lớn. 


Ko cần phải đến mức gọi là cực lớn. Chỉ cần hdd ko còn đủ chổ để ghi tiếp thì nó sẽ quay sang những chổ trống phía sau (chỗ data củ bị xóa).

Hix người ta đâu phải nói chơi đâu. Người ta đang gặp trường hợp khuẩn mà bạn kêu người ta đi thực hành. smilie

Khi HDD mới vừa Defrag xong thì khó lòng recovery data trên part đó nữa. Không biết các bạn nghĩ sau. Mình chưa có thời gian để test. 


cái đó cũng dựa trên lý thuyết và thực tế thui. file bị overwritten thì khó mà cứu vãn.
Trong trường hợp của bạn, mình ko biết chính xác dung lượng còn free của ổ đĩa là như thế nào. Tạm hiểu như thế này nếu thư mục ổ E của bạn có dung lượng lớn hơn thì rất có thể data mới sẽ ko chép lên sector của data củ (cái này là một nguyên nhân gây phân mảng ổ cứng) => rất có khả năng phục hồi. Còn ngược lại thì... smilie

The files just aren't accessible anymore the way they should be. For example, if you delete a file, the file's data is not deleted from the drive, but instead a signature byte is set at the start of the file's file name. This signature byte tells the operating systems that this area can be overwritten by other data next. And that's exactly what happens. The next time you write something to the drive, the new data will be written to the so marked area. But this also means, that as long as nothing new is written to the drive, the data is still there, intact and can therefore be recovered. 


Tuy nhiên, vẫn có tài liệu cho rằng với phương pháp Gutmann thì vẫn có thể phục hồi dữ liệu cho dù bị overwritten.

Gutmann explains that when a 1 bit is written over a zero bit, the "actual effect is closer to obtaining a .95 when a zero is overwritten with a one, and a 1.05 when a one is overwritten with a one". Given that, and a read head 20 times as sensitive as the one in a production disk drive, and also given the pattern of overwrite bits, one could recover the under-data. 


Một số bài viết nghiên cứng cũng có nói là phương pháp này ko khả thi.

Không có thời gian nên ko nguyên cứu thêm. Rất thông cảm với bạn vì minh cũng vừa mất dữ liệu. smilie Nhưng thui một phương án cuối cùng là mang ra shop, trung tâm máy tính để họ dùng kính lúp của sherlock home tìm dấu vết của dữ liệu cũ smilie (Nếu họ có thiết bị phần cứng, thì khả năng thành công sẽ cao hơn, chứ mình cứ vọc hoài thì cuối cùng cả pro cũng bó tay.) smilie

mR.Bi wrote:

Shido wrote:
Sao mà bạn không bấm F8 khi mà máy mới bật lên đó, vào chế độ đăng nhập ăn toàn dưới quyền Admin là toàn quyền thôi mà smilie 


Đọc kĩ câu hỏi xem nào.

@Mr.T: nếu mất nguyên cả thanh taskbar, bạn làm thử

Nhấn Ctrl+Alt+delete để vào Task Manager, vào File=>New Task (Run), nhập vào explorer.exe

Vì Explorer.exe ko chạy thình task cũng tắt 


Cái này theo mình nghĩ là phải end task cái epxlorer trước rồi mới nhập explorer.

Nếu vẫn còn vô được cmd thì tốt quá. Có thể khôi phục quyền admin, nhưng mình nghĩa trước hết hãy down 1 hoặc nhiều chương trình virus, về máy để quét trước đã. Chứ virus còn, mình có sửa đi sửa lại thì nó vẫn vậy thui.

trentungcayso wrote:
Bạn cần biết một số điều như sau:
Khi format hay delete thì HDH chỉ xóa đi các entry đầu của 1 file mà thôi. Nó làm cho file đó giống như RẮN MẤT ĐẦU -> Lang thang vo dịnh.
có 2 chương trình recovery thật tuyệt.
1. Easy Recovery Data. (Google).
2. Vào trang www.9down.com và down về hidrent boot 9.5 và dùng UltraISO ghi 1 đĩa boot hoặc làm đĩa ảo cũng được. -> vào Wintool và chọn GetBackData (Chú ý chọn theo hệ thống file FAT hoặc NTFS của Par cần recovery nhé).
Sau đó tha hồ ngồi chờ và hi vọng. 


Tại sao phải down hb 9.5 rồi tốn công burn ra (hoặc dùng 1 soft để view file) trong khi có thể down thẳng GetBack Data từ trang chủ: http://www.runtime.org/data-recovery-software.htm

Theo kinh nghiệp của mình thì khi lờ del file mà muốn khôi phục lại thì tốt nhất là dữ nguyên hiện trường. Tránh việc ghi chép lên ổ đĩa đó, nhất là những dữ liệu có kích thước lớn vì nó sẽ nằm đè lên cluster của dữ liệu cũ.
HÌnh như ở HCM còn Đại học Hoa Sen và NIIT sao ko thấy ai đề cập vậy?
Cảm ơn bạn nhiều nhe. Mình vô được rồi. smilie



Tại sao mình log vào ko được vậy cả. Mấy bồ giúp với, mới làm quen với *nix nên còn khó khăn. smilie
Thật ra cái này củ rồi những mà có lẽ cũng ít người biết đến.

Giới thiệu về tinyxp: http://www.echip.com.vn/echiproot/html/2006/so339/caidatwin.html

Tóm tắt:

Một bản lite của window xp sp2. Bằng cách cắt bỏ cái service/program ko cần thiệt khiến window nhẹ và nhang hơn. Nhưng cũng có nhiều phần cắt bỏ hơi quá tay. Khi sửa dụng bạn có thể gặp 1 số rắt rối như: ko dùng được các lệnh cmd (ipconfig, net, ...) ko tìm thấy file help, .... Bản tóm tắt features tham khảo thêm:


This special 'Beast Edition' of TinyXP is designed to be hell fast!
Internet Explorer and Outlook Express have been removed from this edition.
Mozilla Firefox web browser and Mozilla Thunderbird email client are included as replacements to Internet Explorer and Outlook Express.
The latest edition of MSN Messenger (v7.5) is also installed.

This edition of TinyXP includes Ethernet LAN drivers, Microsoft Sidewinder drivers and Sound Controller drivers. All keyboard layouts are included. All languages have been removed apart from United Kingdom. The default Luna theme has been removed, but this edition includes the XP Amp theme as default.

Most of the networking features are removed from this edition, this is because this edition is intended as a gaming edition that you can surf the internet with. It is NOT intended as an operating system for use in a corporate environment to squeeze a little bit more production out of the poor employees, however, MS Mail and MAPI are included for compatibility.

Also kept - 16Bit Support, Disk Cleanup, the "core" of Internet Explorer, Task Scheduler and you are still able to open ZIP files without the need for any any third party program.

Services left remaining are: DHCP, DNS Client, Event Log, IAS, Network Provisioning, Performance Logs and Alerts, Secondary Logon, Shell Services, System Event Notification, Uninterruptible Power Supply Universal Plug and Play, Windows Management Instrumentation, Windows Time and Wireless Zero Configuration.

This edition also includes Wireless LAN and there is also support for use on laptops. On this edition of TinyXP there are no minimum RAM or hard disk space requirements.

TinyXP Beast Edition Statistics ISO file Info... ISO File Size in Bytes............................ 149,360,640 Files on ISO.......................................... 2,041 Folders on ISO....................................... 81 Windows Performance Info...

Operating System RAM Memory Usage = 42Mb WINDOWS Folder = 321.6 Mb Running Processes on First Install = 13 Install Time for Windows = Seven Minutes Windows XP Pro Custom Added Features Integrated Service Pack 2 (WindowsXP-KB835935-SP2-ENU.exe) Registry Tweaks For Performance/Gaming/Internet Silent Installs Mozilla Firefox Web Browser v1.5.0.4 Mozilla Thunderbird Email Client v1.5.0.4 (20060516) MSN Messenger v7.5.0324 Integrated Critical Post SP2 Hotfixes (Windows Updates) up to 28th March 2006...

IE6.0sp1-KB905915-Windows-2000-XP-x86-ENU

WindowsInstaller-KB893803-v2-x86 WindowsXP-KB873333-x86-ENU WindowsXP-KB873339-x86-ENU

WindowsXP-KB883939-x86-ENU

WindowsXP-KB884020-x86-enu

WindowsXP-KB885222-v2-x86-ENU

WindowsXP-KB885250-x86-ENU

WindowsXP-KB885835-x86-ENU

WindowsXP-KB885836-x86-ENU

WindowsXP-KB886185-x86-enu

WindowsXP-KB886677-x86-enu

WindowsXP-KB886716-v2-x86-ENU

WindowsXP-KB887472-x86-enu

WindowsXP-KB887742-x86-ENU

WindowsXP-KB887797-x86-enu

WindowsXP-KB888113-x86-ENU

WindowsXP-KB888240-x86-ENU

WindowsXP-KB888302-x86-ENU

WindowsXP-KB889527-v3-x86-ENU

WindowsXP-KB890046-x86-ENU

WindowsXP-KB890175-x86-ENU

WindowsXP-KB890859-x86-ENU

WindowsXP-KB891781-x86-ENU

WindowsXP-KB893066-v2-x86-ENU WindowsXP-KB893086-x86-ENU WindowsXP-KB893357-v2-x86-ENU WindowsXP-KB893756-x86-ENU WindowsXP-KB894391-x86-ENU WindowsXP-KB894395-x86-ENU WindowsXP-KB896344-v2-x86-ENU WindowsXP-KB896358-x86-ENU WindowsXP-KB896422-x86-ENU WindowsXP-KB896423-x86-ENU WindowsXP-KB896424-x86-ENU WindowsXP-KB896427-v3-x86-ENU WindowsXP-KB896428-x86-ENU WindowsXP-KB896626-v2-x86-ENU WindowsXP-KB898461-x86-ENU WindowsXP-KB898900-v2-x86-ENU WindowsXP-KB899587-x86-ENU WindowsXP-KB899589-x86-ENU WindowsXP-KB899591-x86-ENU WindowsXP-KB900725-x86-ENU WindowsXP-KB900930-x86-ENU WindowsXP-KB901017-x86-ENU WindowsXP-KB901190-x86-ENU WindowsXP-KB901214-x86-ENU WindowsXP-KB902400-x86-ENU WindowsXP-KB903234-x86-ENU WindowsXP-KB904706-v2-x86-ENU WindowsXP-KB905414-x86-ENU WindowsXP-KB905749-x86-ENU WindowsXP-KB905915-x86-ENU WindowsXP-KB908519-x86-ENU WindowsXP-KB908521-x86-ENU WindowsXP-KB910437-x86-ENU WindowsXP-KB911927-x86-ENU WindowsXP-KB912919-x86-ENU WindowsXP-KB913446-x86-ENU Don't forget to join the RetestraK forum! RetestraK forum (SnipeR's Redemption Network) has been growing and growing for some time now and is THE number one place to be! Got a question about TinyXP? Want to find a place where everything you could ever want or need is under one roof? There are thousands of members at RetestraK, many interesting topics and a great community of people, who all believe in whats good and pure! Joining the RetestraK forum is 100% FREE and very easy - so join today without delay! CLICK HERE TO JOIN Enjoy this beastly release from eXPerience Build Date: 06.06.06 Release Date : Mid Summer 2006
 


Link down:

Torrent: http://www.torrentportal.com/download/556270/TinyXP_Beast_Edition.iso.torrent

RP:
http://rapidshare.com/files/106121606/TinyXP_Beast_Edition.part1.rar
http://rapidshare.com/files/106122480/TinyXP_Beast_Edition.part2.rar

Bạn giải nén ra được 1 file iso. Burn file này vào 1 cd rồi boot bằng cd đó để cài đặt.

Nếu bạn muốn test thì nên sài virtualpc đẻ thử.
Hiện nay mình đang gặp phải 1 vấn đề là ko đăng nhập được (sài Debian). có ai giúp mình được ko. (ko rõ được password, phải nhấn enter xuống hàng mới rõ được).

Đã thử mò với tài khoảng root (mật khẩu root hoặc blank nhưng cũng ko được). 


Ko phải là ko gõ được mà là mật khẩu ko hiện ra. Đúng là... smilie
Mình muốn tìm hiểm thêm trước khi thật sự xài linux. Vì hiện giời mình khá lệ thuột vào window (software, game, ...).
Hiện nay mình đang gặp phải 1 vấn đề là ko đăng nhập được (sài Debian). có ai giúp mình được ko. (ko rõ được password, phải nhấn enter xuống hàng mới rõ được).

Đã thử mò với tài khoảng root (mật khẩu root hoặc blank nhưng cũng ko được).


www.colinux.org

Cooperative Linux (coLinux) is là giải pháp mã nguồn mở cho việc chạy Linux trên nền Windows. Nếu trước đây bạn phải chia ổ đĩa - cài 2 hệ điều hành (win với linux) hoặc dùng virtualpc/vmware để tạo máy ảo chạy linux, thì giờ đã đã có coLinux làm việc đó.

Ửu điểm: Gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Khuyết điểm: Cho đến nay chỉ hổ trợ Debiad, Ubuntu (ver củ), ArchLinux, Fedora, Gentoo.

Hướng dẫn cài đặt:
Download coLinux
http://downloads.sourceforge.net/colinux/coLinux-0.7.2.exe?modtime=1203198547&big_mirror=0 


Download root:
http://sourceforge.net/project/showfiles.php?group_id=98788 


Download swap file (chọn swap file = với physic ram của bạn):
http://gniarf.nerim.net/colinux/swap/ 


Cài đặt coLinux, nếu bạn chưa có winpcap thì bạn phải down và cài vào. Đến bước chọn distr để down (Nếu bạn đã down ở bước trước thì có thể bỏ qua bước này).

Giải nén file root ra. Ví dụ: Debian-4.0r0-etch.ext3.1gb.bz2 thì giải nén thành Debian-4.0r0-etch.ext3.1gb chép vào thư mục coLinux.

Giải né swap file. CHép vào thư mục coLinux\swap_512MB (đây là ví dụ trên máy mình).

Mở file example.conf bằng notepad chỉnh sử lại:
Code:
# The default kernel
kernel=vmlinux
# File contains the root file system.
cobd0="c:\coLinux\Debian-3.0r0.ext3.1gb"
# Swap device, should be an empty file with 128..512MB.
cobd1="c:\coLinux\swap_512Mb"
# Tell kernel the name of root device
root=/dev/cobd0
# Additional kernel parameters (ro = rootfs mount read only)
ro
# Initrd installs modules into the root file system.
initrd=initrd.gz
# Maximal memory for linux guest
mem=64
# Slirp for internet connection (outgoing)
eth0=slirp
# Tuntap as private network between guest and host on second linux device
eth1=tuntap


Chú ý: Thay đổi thông số tùy vào máy bạn, linux bạn cài. Ở trên mình cái Debian với swap file 512MB.

Tạo một batch file hoặc shortcut: colinux-daemon.exe -t nt @example.conf
(@example.conf là bắt buột, còn -t nt nếu ko có thì sẽ có 2 của sổ).

Chạy batch hoặc shorcut đó. Enjoy smilie

Bài viết sử dụng thôm tin thừ trang wiki của colinux, mọi chi tiết bạn thể tham khảo thêm ở
http://colinux.wikia.com
Một số kẻ hở mới phát hiện thêm.

Microsoft Access: Tạo 1 new db. Rồi tạo 1 form. Trên form tạo 1 button run an application. Trong dòng command điền cmd. Save form rồi chạy form đó. Nhấn vào button -> CMD smilie

Desktop: Thường thì ổ C: bị lock access, nhưng desktop vẫn vào được. Có thể admin set ko cho copy to Desktop. Nhưng dùng notepad tạo 1 .bat file với dòng cmd rồi save vào desktop (ko copy nhưng vẫn save được). Chạy file bat (file bat nằm trên desktop nên thường là ko bị lock) -> CMD smilie

@mR.Bi: Cảm ơn bác đã có ý giúp. Nhưng mà chắc để em tự tìm hiểu. Tại vì bác ko trực tiếp ngồi máy nên sẽ mất thời gian lắm. Em cũng chưa nắm rõ mạng, SINA network làm việc như thế nào nữa.
uh để hôm nay vô trường coi xem sao. Nhưng ko biết có giúp ích gì ko.
Trường mình dùng SINA Network ( http://www.myinternet.com.au/products/sina.html ) để quản lý internet. Trưởng tớ tương đối rắc rao. Internet ko tính theo giở mà tính theo... down/up. smilie Cái này em chỉ hỏi thêm còn vấn đề admin trên máy con thì chắc ổn rồi.
Về mạng thì em ko rõ lắm. Hiểu đại khái là có 1 cái local proxy server. Muốn vô internet thì phải qua proxy server này. Em hiểu sơ sơ là: Tất cả các máy con được connect vào hub/switch, sau đó hub/switch này đến 1 máy chủ. Máy chủ này kêt nối vào internet. Proxy server chính là cái máy chủ này.

Em kiến thức nông cạn về network. Ko biết các anh có hiểu ko. Nhưng mà cũng ko sao, em đang học từ từ.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|