banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: co0l.l0ve  XML
Profile for co0l.l0ve Messages posted by co0l.l0ve [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
-Vào hòm thư mà không đọc được thư là thế nào?Tức là bạn nhìn thấy mục Inbox nhưng không mở ra được???
-Bạn vào hòm thư khác vẫn được thì loại trừ nguyên nhân do trình duyệt,do virus,do mạng...của bạn rồi.Có thể là do ID đó của bạn có vấn đề.Lâu ngày không sử dụng mail chẳng hạn
Câu hỏi lủng củng quá smilie
-Dùng Get data back khôi phục rất tốt.Ổ của bạn dùng định dạng NTFS thì dùng phiên bản dành cho NTFS.
-Việc copy vào có bị ghi đè hay không vẫn còn tùy.Vẫn có thể phục hồi được.Trường hợp bị ghi đè nhiều lần thì phải sử dụng các phương pháp chuyên dụng (Phương pháp vật lý).
-Mấy cái Ontrack hình như có trong đĩa Hiren Boot đó,bạn kiếm cái đĩa mới nhất xem.
PS:Mình đã từng bị ghost nhầm Image ổ C ra toàn Disk (Tức là từ 4 ổ C,D,E,F thành một ổ C duy nhất và mất toàn bộ dữ liệu) dùng Get data back sau 3h lấy lại được gần như 100% data
Bạn vào Run/gpedit.msc
User Configuration/Administrative Templates/Windows Conponents/Internet Explorer
Rồi chọn dòng "Disable changing home page settings" Enable nó lên sau đó Disabled rồi thử xóa trang đó đi xem nào
Lỗi này thường do thiết bị phần cứng nào đó không hoạt động.Vi dụ như ổ mềm chẳng hạn.Nếu máy bản không dùng ổ mềm thì vào Bios rồi Disable nó đi là hết F1 thôi.
Chắc vấn đề của bạn đã được giải quyết,mình xin góp ý thêm,bạn có thể dùng lệnh để convert từ Fat32 sang NTFS,nhưng bạn không thể làm ngược lại.
-Nếu muốn convert từ NTFS sang Fat32 mà không bị mất dữ liệu bạn có thể dùng PQ Magic để convert nha,cũng không bị mất dữ liệu đâu
Format vẫn hoàn toàn lấy lại dự liệu được khi chưa bị ghi đè,còn trong mọi trường hợp vẫn có khả năng lấy lại dữ liệu,dành cho các công ty chuyên nghiệp hoặc an ninh với cứu dữ liệu sử dụng các thiết bị vật lý.
-Vì vậy bạn yên tâm là khi đã format vẫn có khả năng lấy lại dữ liệu nha,còn chuyện convert (ở đây là convert) từ Fat32 sang NTFS sẽ không bị mất dữ liệu (ổ của bạn phải có một lượng trống nhấn định mới convert được)
-Rất có thể trong quá trình convert sinh ra một lỗi nào đó nên bạn mới gặp tình trạng như vậy.
QTM mạng ngoài việc nắm bắt mạng cơ bản ra là người quản trị toàn bộ hệ thống mạng của công ty,doanh nghiệp....
-QTM có nhiều loại,loại cao cấp là những người có kiến thức rất khá,làm việc trong các hệ thống lớn và tất nhiên là lương rất cao.
-Để hiểu thêm về công việc QTM bạn chỉ cần dùng Google mà search.
-Đi dây cáp là nghề của kĩ thuật viên.Còn việc có phải đi bắc dây cáp không là chuyện khác.
Mình đoán người mà bạn nói tới là làm IT man rồi
-Theo mình bạn không nên học cái này.Có tiền không học đại học cứ học hẳn các trung tâm như Aptech,hoặc các trung tâm lớn khác.
-Đầu vào trường này khá đơn giản,bạn chỉ cần học lực khá trở lên là được xét duyệt,thời gian học là 4,5 năm khóa cử nhân,học chương trình như DH (rút gọn). Học sinh chủ yếu là chơi,vì họ có chỗ cả rồi,cần tấm bằng,tất cả mọi chuyện đều giải quyết được bằng tiền :p
-Tuy nhiên vẫn có một số bạn khá giỏi,do họ học ở nhiều trường và kết hợp với đi làm.

-Thực ra hình thức này có ưu điểm rất lớn là tự nghiên cứu nhiều,nhưng chẳng mấy ai làm như vậy.Một vài lời góp ý,chắc bạn đã nắm được phần nào
Bạn nên sử dụng Google tìm hiểu với các từ khóa là các chương trình mà bạn định hỏi,sau khi biết được khái niệm,mục đích của các khóa học đó rồi,bạn có thể vô đây nhờ mọi người tư vấn cho nên học cái nào
-Mình từng học ở BK-Aptech đây.Nói chung về mặt đánh giá BK-APtech được Aptech đánh giá khá cao,bạn cứ nhìn vào những chứng chỉ họ đạt được thì biết.
-Mình không học ITT mà học ACNA,nói chung cơ sở vật chất khá tốt,tốt hơn nhiều so với một số trường DH,thời gian học chủ yếu là thực hành trên máy,lớp chỉ khoảng 15-25 người.Thầy giáo dậy nhiệt tình.
-Tuy nhiên ở khóa ACNA của mình,một số bạn kiến thức không được tốt lắm,nhưng vẫn ra trường được,có thể là chứng chỉ ko cao.
-Để biết thêm thônng tin về khóa học,lịnh học và các vấn đề khác thì bạn vào Website nhé.
http://bachkhoa-aptech.com
Hacker là xấu hay tốt là phụ thuộc vào mục đích của họ và đánh giá của người khác thôi
Đây là con worm,bạn thủ dùng McAffe quét xem sao
Theo mình thì bạn thử vô hiệu hóa nó,không cho khởi động cùng máy,vào Startup,bỏ tiến trình lạ đi,thử quét trong Safe Mode xem sao,thường một số virus "củ chuối" dùng biện pháp quyét bằng các phần mềm,mất nhiều thời gian mà hiệu quả không cao?hy vọng có bạn gặp con này rồi cho bạn kinh nghiệm :d

minhlam wrote:
Câu hỏi thứ 2, bây giờ mình xuống domain bằng câu lệnh dcpromo, đến phần rõ new admin pass thì nó lại báo lỗi là pass không strong và yêu cầu mình tạo lại một cái stronger pass, mình đã tạo rất nhiều lần nhưng vẫn không được, Có cách nào hướng dẫn mình xuống domain được không ?
Rất mong được giải đáp
Cám ơn nhiều
 


Cái này đích thị là bạn đang để chế độ mật khấu phức tạp rồi,bạn phải điền mật khẩu phức tạp đúng như quy định nó mới nhận,hoặc có thể vào Group Policies chỉnh lại thành dạng đơn giản cho tiện.


Thì bỏ tiền ra mua (mỗi chương trình vài chục đến cả trăn đô), không xài chùa sẽ không bị virussmilie
Nếu không có tiền thì không nên down 

Vậy mình muốn hỏi là bạn đang bỏ tiền ra để sự dụng 3,4 chương trinh anti virus bạn đang dùng à?

Bạn nên cài càng nhiều chương trình antivirus càng tốt (3,4 chương trình là đủ). 

Theo mình nghĩ và thấy thì ít người cài 3,4 chương trình diệt virus một lúc lắm,tất nhiên là scan càng bằng nhiều chương trình thì càng tốt hơn.Thường thì chỉ cài 2 chương trình uy tín và update thường xuyên là đủ,kết hợp với các biện pháp tự bảo vệ,tránh lây nhiễm và backup. (Có tính đến khả năng tương thích giữa các chương trình)
-Cảm ơn bạn đã tham gia thảo luận.Mong nhận được thêm ý kiến đóng góp của các bạn!
-Mình thấy một số bạn hay dùng trang này http://virusscan.jotti.org/ để quét virus online,trang này đã tích hợp sẵn rất nhiều trình diệt virus nổi tiếng,nhưng khi down các file trên mạng về và quét bằng trang này,hầu hết các file đều bị trang này báo dính từ 1 cho đến rất nhiều con (có trình diệt phát hiện ra,có trình không)
Scanner Malware name
A-Squared X
AntiVir TR/Dldr.Delphi.Gen
ArcaVir X
Avast Win32smilieelf-ITH
AVG Antivirus X
BitDefender X
ClamAV X
CPsecure X
Dr.Web Trojan.DownLoader.origin
F-Prot Antivirus X
F-Secure Anti-Virus X
Fortinet X
Ikarus Trojan-Downloader.Win32.Delf.ACC
Kaspersky Anti-Virus X
NOD32 a variant of Win32/TrojanDownloader.Dadobra.IA
Norman Virus Control Sandbox: W32/Downloader
Panda Antivirus X
Sophos Antivirus Mal/DelpDldr-D
VirusBuster X
VBA32 Win32.Trojan.Downloader http://...)
 

-Vậy mình muốn hỏi ở đây là với mức độ như nào thì tin tưởng được,1,2 chương trình phát hiện ra có virus thì file đó có khả năng an toàn không?Hay là cứ thấy bất kì chương trình nào báo có virus là "không đủ độ an toàn" và file này không nên sử dụng.
-Mong góp ý của các bạn.Xin cảm ơn!
Mình down cái Hijackthis Log Reader về quét virus thì thấy như sau

A-Squared Found nothing
AntiVir Found nothing
ArcaVir Found nothing
Avast Found nothing
AVG Antivirus Found nothing
BitDefender Found nothing
ClamAV Found Trojan.Downloader-44957
CPsecure Found HackTool.W32.AntiAV.j
Dr.Web Found nothing
F-Prot Antivirus Found nothing
F-Secure Anti-Virus Found nothing
Fortinet Found nothing
Ikarus Found HackTool.Win32.AntiAV.d
Kaspersky Anti-Virus Found nothing
NOD32 Found nothing
Norman Virus Control Found nothing
Panda Antivirus Found Trj/Redbind.A
Sophos Antivirus Found nothing
VirusBuster Found nothing
VBA32 Found nothing
----------------------------------------
Có vấn đề gì không với cái file này hả bạn?
Cảm ơn bác,không biết cái này có hiệu quả không nhưng nhìn giao diện trang chủ của nó đẹp quá smilie
-Mình có lần gặp trường hợp Ghost nhầm.Máy tính có 3 ổ mà Ghost nhầm image vào Disk,thành ra HDD chỉ còn lại ổ C( ổ chứa HDH),data mất hết,dùng Data GetBack sau khoảng 2h đồng hồ lấy lại gần như 100% dư liệu. Mất công ngồi chọn lọc và phục hồi lại
Cứ ra mấy công ty máy tính lớn,nhờ họ tư vấn cấu hình với số tiền như vậy,rồi xem xét nâng lên hạ xuống các thiết bị sao cho số tiền vẫn same same như thế,thích mua thì mua,không mua thi thôi,ai cấm đâu,hihi
-Bạn cũng có thể sử dụng các bảng báo giá để tham khảo
Mình thì bị dính rất nhiều virus rồi,nhưng đôi khi gặp phải con củ chuối,dùng nhiều phần mền diệt virus quyét mà ko diệt được nó,đành phải Ghost lại HDH (bản Ghost lúc chưa dính con này),nhưng gần như ngay lập tức nó lại lây sang ổ chứa HDH ngay.Mình đành phải dùng chiều "cùn" copy lại một số dữ liệu cần thiết để dùng tạm,còn lại toàn bộ dữ liệu khác vào PQ magic tạo một ổ mới cho nó vào đấy hết rồi ẩn biến nó đi,ghost lại Win dùng tạm với một số dữ liệu cần thiết,cái data chứa virus kia để tính sau.
-Một thời gian sau,khoảng vài ngày,mở cái data kia lên,update các trình diệt virus và diệt trong cái data đó,sau đó thì máy chạy ngon lành smilie
Cái này có thể do lỗi từ server của host,hoặc bạn copy vào thu mục không đủ thẩm quyền,không biết có phải như vậy không? :p:
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|