banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: MhermexX  XML
Profile for MhermexX Messages posted by MhermexX [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em chỉ vừa mới biết làm web nhạc cho nên chỉ vào google tìm mấy cái code nhạc xong rồi tải về up lên host để chạy . Nên không biết có sẵn ifream không , và sau có thể sau khi cho bạn của em mượn host thì vài ngày thì thông báo là web có mã nguồn độc có thể gây hại cho máy tình của bạn nên đã bị Google block gì đó!
Em chỉ biết download code về tìm mấy cái đoạn mã có ifream rồi delete nó đi , chứ giờ em chưa biết xử lý nó như thế nào để web không còn dính mã nguồn độc nữa . Nên hôm nay mạo muội post bài lên xin các anh hướng dẫn em xử lý tình huống này với - em xin cảm ơn
Web nhạc của em là: http://vipyeu.info/nhac , do mấy tháng vừa rồi bị dos nên cần đăng nhập ở 2 ô là: @vipyeu để có thể vào.
Mong các anh giúp đỡ cho em smilie
em sài XP service pack 2
Đúng là em chỉ thấy nó báo win đã active?

chứ vào trang web của Microsoft đẻ kiểm chứng thì vẫn chưa làm được ạ!
Mong các anh hướng dẫn cho em với ,em xin cảm ơn smilie
Y!M: a10n3r

















tình hình là máy em bị lỗi như thế em đã tìm key trên google để add vào và báo thành công nhưng khi mở máy lại thì vẫn còn lỗi. Anh nào biết thì giúp cho em với. Chứ cái nước mà cài Win lại để mất đi thì ko thể đc vì mấy này em mượn nên nhờ cái anh pro hướng dẫn cho em để máy ko còn thông báo + màn hình đen như thế nữa
Lâu lắm mới vào lại HVA thấy cái 2pic này hay hay nên bon chen chút!
B1:Theo kinh nghiệm của mình thì khi gặp một trục trặc nào đó, việc đầu tiên là mình sẽ power on máy trước đã(nếu có UPS thì mở lun ha! TIến trình mình mở máy như ngày thường thôi, đúng theo từng bước từng bước để không có gì khác biệt với ngày thường ^^) nếu có những lỗi (tiếng động lạ, hay là máy bốc khói ^^ blah blah....) những lỗi mà mình xem như là lỗi nhỏ gặp thường xuyên í! Thì mình sẽ giải quyết nó ngay. Điều trên chắc cũng nhiều người làm vậy.
B2:Còn nếu máy mừ im re lun thì trước tiên mình sẽ phải hồi tưởng lại quá khứ ^^, có nghĩa là nghĩ xem hum trước mình đã làm gì, vọc gì em nó để ra như thế này, và nhớ lại từng tiến trình mở-vọc-blahblah-ráp lại, trong đó nếu mình có lỡ quên điều gì thì sẽ giải quyết nhanh hơn (ở đoạn ví dụ trên có lẽ Tuấn sực nhớ ra mình quên cắm dây gì gì ấy cũng nên ^^). Còn nếu không nhớ thì ta sẽ mở thùng máy và xem từng bộ phận của em nó. Nếu cần thì mình sẽ vọc chanh bành rồi ráp lại theo đúng thứ tự và vị trí của từng phần và chạy lại máy.
B3:Còn mừ hum wa-kia-kỉa-kìa mình hok làm gì hết thì tìm xem cóa ai làm gì gì mấy mình hok òy tra khảo vào way lại bước thứ 2 kà.
B4:Nếu bước 2 hok tìm ra được nguyên nhân và ko xác định được ai phá máy mình như ở bước 3 thì ta ..... mượn linh kiện như Tuấn đã làm ở trên òy thay vào từng phần (nếu có thời gian).
B5:Đi đến tận cùng thì chỉ còn ngoài khả năng của mình thôi. Tức là lúc này phải vác máy đi ra ngoài tiệm sửa òy đó. Nhưng theo mình thấy thì: nếu bạn có một chút kinh nghiệm và làm kĩ 4 bước trên thì tỉ lệ thành công là 99,99%-0,001% ^^(mừ chéc hem tới bước thứ 4 đâu nhỉ). Còn mừ hok thành công thì .....bỏ tiền ra mua máy mới lun đi (hơi sang! ^^)

axel_frog wrote:
em chả bít các bác nói gì, em thì vẫn vào bằng đường này thử post xem đúng ý bạn không:khởi động lại máy và nhấn F8 cho đến khi màn hình chọn chế độ khởi động hiện ra, chọn Safe Mode và nhấn Enter. Khi màn hình welcome hiện ra, chọn Administrator, đây là administrator account "ẩn" mặc định không cần password, sau khi vào roài thì chọn Start, Run, nhập compmgmt.msc và nhấn Enter. Cửa sổ Computer Management hiện ra, chọn nhánh System Tool/ Local Users and Groups/ Users, trong cửa sổ bên phải, click chuột phải vào account bị quên password, chọn Set password/ Proceed để thiết lập lại password.
nếu thắng bác nhớ khao em hahahaha. smilie  


Cái nì cho... noob lock máy thì may ra unlock được (tui là noob mừ cũng khóa lun admin mừ smilie ! Bạn đọc lại hết bài đi ^^ ----> không tới nỗi spam wa đâu mấy bác. Tui thấy vẫn nhìu thứ cần xem hơn so với mấy 2pic khác gần chung chủ đề bị close đấy smilie
Bài post từ năm ngoái... tới năm nay!!!
Vấn đề đã được giải quyết rùi mừ ta.
haidang203: Dung chương trình WinUHA 2.0 RC1 để mở file ghost.UHA. ta sẽ được file ghost.exe
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|