banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tinhban1105  XML
Profile for tinhban1105 Messages posted by tinhban1105 [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Đồng ý sử dụng Backtrack, mình đã sử dụng rồi đã thành công nhưng với WEP thì OK còn WAP thì phải cần từ điển, mà từ điển nặng lắm, vài chục GB, ngồi chờ dò thì không biết đến bao giờ!
Xin chào!
Mình đã mới tìm hiểu về sql injection, đã tìm ra 1 số trang có lỗi và cũng đã test thành công nhưng có 1 số trang pass bị mã hoá MD5, mình đã đọc bài này rất kỹ và đã INSERT và UPDATE pass theo đúng cú pháp mà vẫn không được. Mong các cao thủ chỉ giáo. Cảm ơn rất nhiều!
Chào tất cả anh em!
Tôi mới chân ướt chân ráo nghiên cứu local hack nhưng gặp một số tình huống oái oăm quá, làm theo hướng dẫn của anh em post trên diễn đàn mà cũng không thành công. Hôm nay tôi lại xin phép hỏi các cao thủ 1 chút về symlink:
Tình hình là tôi đã up shell lên sever, tình trang sever:
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
05-05-2011 20:50:49 [ phpinfo ] [ php.ini ] [ cpu ] [ mem ] [ users ] [ tmp ] [ deface ] [ ln -s all ] [ brute ] [ users ]
safe_mode: ON PHP version: 5.2.14 cURL: ON MySQL: ON MSSQL: OFF PostgreSQL: OFF Oracle: OFF
Disable functions : 'contact_support_to_change_this, dl, openlog, syslog, exec, passthru, shell_exec, proc_open, system, popen, fopen, fsockopen, ftp_connect, posix_setuid, socket_create, socket_create_listen, socket_create_pair, pfsockopen, putenv, pcntl_exec, pcntl_fork'
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tình huống của tôi như sau:
Khi tôi thực hiện lệnh symlink ( đảm bảo lệnh đúng và đường dẫn đúng) thì lệnh thực hiện được, nhưng khi thực thi file txt thì nó báo lỗi 403 Forbidden. Tôi đã đọc hướng dẫn của 1 bạn trên diễn đàn là up 1 file .htaccess để được phép symlink với nỗi dung.
-----------------------------
Options +FollowSymLinks
DirectoryIndex seees.html
Options +Indexes
----------------------------
nhưng cũng không được. Bí quá không biết làm sao nên đành gửi bài hỏi các cao thủ.
Mong anh em giúp đỡ tôi. Cảm ơn rất nhiều!
Con shell r57 của bạn không có chức năng thực thi lệnh nên ko zip được code. Upload con shell khác lên.
Chà chà! Phòng máy có dùng máy chủ thì tất nhiên là sẽ quản trị rồi. Khi đó thì máy chủ sẽ biết các máy trạm làm việc gì! Lần sau bạn copy bằng USB cho bạn mình nhé và nhớ rằng bạn của bạn phải dán nội dung vào một file mới nếu ko giáo viên họ kiểm tra thời gian trên file đó thì cũng tiêu!
Chào bạn Shevchenko. Mình là dân mới, cũng rất thích mục thỏa luận thâm nhập, đã đọc và thực hành rất nhiều nhưng chưa thể thành công để xâm nhập vào máy victim. Bạn có thể chia sẻ cho mình một chút kiến thức của bạn được ko? Cảm ơn bạn nhiều. Có gì gửi giúp mình vào mail tinhban1105@yahoo.com nhé!
Windows của bạn bị lỗi rồi. Có nhiều trường hợp bấm 'r' theo chỉ dẫn thì nó sửa lỗi cho Windows sau đó máy chạy tốt, còn một số trường hợp cũng bấm 'r' nhưng ko có hiệu quả gì. Bạn nên cài lại HĐH đi!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|