banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bokinhvan_gl  XML
Profile for bokinhvan_gl Messages posted by bokinhvan_gl [ number of posts not being displayed on this page: 4 ]
 
Cũng không được bạn ơi, mình đã quét sạch rồi nhưng nó còn để lại hậu quả chỗ nào đó mà mình chưa tìm ra, mình cũng đã dùng HijackThis nhưng ko phát hiện ra những gì lạ. Mình cũng đã dùng công cụ diệt Conflicker đã diệt hết những con này, mà vào đc các trang web khác còn trang kaspersky, free-av, avast... thì ko vào đc.
Máy mình bị nhiễm virus, mình đã diệt hết,nhưng không vào được các trang web antivirus, mặc dù mình kiểm tra không có file host trong C:\Windows\System32\etc. Mong các bạn giúp đỡ.
Cám ơn bạn rất nhiều, hiện tại bây giờ mình chỉ cần 1 máy tại chi nhánh kết nối Internet thôi nên mình sẽ config IP cho máy này, sau này có nhiều máy rồi mình sẽ config proxy server.
Cho mình hỏi mình ở 1 cty có 1 chi nhánh ở vùng sâu vùng xa, vùng sau vùng xa ko kết nối internet đc, mà đã có hê thống cáp quang nối chi nhánh và cty mẹ với nhau,hệ thống cáp quang này có thể đi qua các trạm trung gian, bây giờ mình đặt Media Converter 2 đầu, nếu ở cty mẹ có internet rồi, vậy qua hệ thống cáp quang này ở chi nhánh cũng có thể truy cập internet thông qua cty mẹ phải ko?máy tính tại chi nhánh có thể nhận được IP động của Access Point tại cty mẹ cung cấp không (AP có cổng ethernet nối vào Mediaconverter)? Mong các bạn giúp đỡ.
Mình biết là nó có thể truyền tốt trên vài chục km,nhưng nếu khoảng cách <2km thì có làm hỏng MC không,vì nó truyền không bị suy hao tín hiệu như Multi-mode.
Nếu mình sử dụng Media Converter để chuyển từ cáp quang sang ethernet, và cáp quang là single-mode, khoảng cách Mc hỗ trợ lên đến 2km có làm hỏng Mc ko nếu khoảng cách <2km, bác nào am hiểu về thiết bị này giải đáp giúp e với.
ok.cám ơn bạn. Mình lau rồi nhưng vẫn còn vài vết. Thôi chắc xài Photoshop vậy. Vì máy scan của mình cũng cho scan thành dạng file Image TIFF.
Trong quá trình scan file từ máy scan thành file PDF,nó xuất hiện các vệt đen, các bạn có biết cách nào xóa nó trong phần mềm Acrobat Professional 8.0 không?
Bạn ơi, ý mình nói là khi mình thao tác trên cái combobox nó không thực hiện sự kiện onchange đó, còn nếu đoạn code của mình lỗi cú pháp thì nó đã báo rồi, đoạn code đó ko bị lỗi cú pháp đâu.
Mình có đoạn code asp.net này mà nó chạy đc trên IE nhưng ko chạy đc trên Firefox.Mong các bạn giúp đỡ:
If Request.QueryString("gq") = "1" Then
Response.Write("<select id=""gq"" onchange=""javascript:navURL(this.value)"">")
Response.Write("<option value=""0"">Tất cả</option>")
Response.Write("<option value=""1""selected=""selected"">Chưa giải quyết</option>")
Response.Write("<option value=""2"">Đã giải quyết</option>")
Response.Write("</select>")
ElseIf Request.QueryString("gq") = "2" Then
Response.Write("<select id=""gq"" onchange=""javascript:navURL(this.value)"">")
Response.Write("<option value=""0"">Tất cả</option>")
Response.Write("<option value=""1"">Chưa giải quyết</option>")
Response.Write("<option value=""2"" selected=""selected"">Đã giải quyết</option>")
Response.Write("</select>")
Else
Response.Write("<select id=""gq"" onchange=""javascript:navURL(this.value)"">")
Response.Write("<option value=""0"" selected=""selected"">Tất cả</option>")
Response.Write("<option value=""1"">Chưa giải quyết</option>")
Response.Write("<option value=""2"">Đã giải quyết</option>")
Response.Write("</select>")
End If
Bên công ty em thi công đường dây mạng là chôn chìm dưới đất, đi trong ống nhựa LIHHAN, vấn đề em quan tâm nhất bây giờ là sợ dây mạng bị mục, trên chỗ em có bán 2 loại CAT 5e của AMP và Nexan. Vì thi công chung với đường dây điện thoại, mà dây điện thoại có nhiều loại có khả năng chống ẩm vì có lớp dầu chống ẩm, nhưng dây mạng thì làm gì có dầu chống ẩm.Giờ ống đã chôn âm sàn hết rồi.Hix
Cộng ty mới của mình sắp xây xong, và chuẩn bị kéo dây mạng trong các ống nhựa đã đặt sẵn âm dưới sàn nhà. Cho mình hỏi loại cáp mạng đi dưới sàn nhà là loại gì? nếu mình sử dụng loại thường AMP UTP Cat 5e thì lâu ngày nó có bị ảnh hưởng của độ ẩm và nó hư dây cáp ko?
Đúng là mình nhầm thiệt. Cảm ơn rs nhiều.
Cho mình hỏi là địa chỉ MAC modem ADSL của mình là xx-xx-xx-xx-xx-c1(mình nhìn thấy khi truy cập vào trang web config modem),nhưng khi mình chạy lệnh "arp -a" trong cmd thì nó hiện ra là: 10.7.5.4 xx-xx-xx-xx-xx-c0 dynamic. Khi mình dùng lệnh arp -s 10.7.5.4 xx-xx-xx-xx-xx-c1 thì không vào đc internet.Tại sao vậy?
Các bạn xem hình thử mình thiếu gì ko?Rất mong giúp đỡ
http://www.freeimagehosting.net/image.php?56cfd2298f.jpg
Mình đã publish 1 FTP server với ISA 2004,các user bên ngoài internet muốn truy cập vào ftp server phải có 1 tài khoản,tài khoản này mình sử dụng tài khoản trong domain cty mình.Khi mình public xong,và tạo 1 access rule để các user bên ngoài internet truy cập vào đc,nếu mình để All user thì bên ngoài internet truy cập vào đc,nhưng mình chọn 1 vài user truy cập vào thì ko đc.Mong các bạn giúp đỡ
Mình dùng Norton Antivirus thì nó xuất hiện bảng báo virus sau:


khi nó xuất hiện bảng báo này thì mình kiểm tra trong Event viewer thấy lỗi sau:


Nó stop luôn cái service của Windows 2003 là Computer Browser làm mình ko truy cập shared files được.
Mong các bạn giúp đỡ
Máy chủ mình chạy Windows 2003,các máy khác truy cập vào shared foder trên máy được 5 hay 10 phút thì lại ko truy cập được,mình kiểm tra thấy dịch vụ Computers browser bị stop,mình restart nó lại, chạy được 1 lúc nó lại stop.Mình vào Event viewer thì có lỗi như sau:
Faulting application svchost.exe, version 5.2.3790.3959, faulting module netapi32.dll, version 5.2.3790.3959, fault address 0x00015fad.
EventID:1000

Mong các bạn giúp đỡ.
Cho mình hỏi mình sử dụng literal hiển thị 1 dòng chữ bằng unicode ví dụ "hiển thị font unicode"
Mình vào trong Page_load viết dòng lệnh: literal1.text="hiển thị font Unicode".Nhưg khi chạy trên trình duyệt nó ko hiển dúng font,ko thể đọc đc,mình đã save page với codepage 65001.Mong các bạn giúp đỡ
Các bác đã có ai diệt được con virus W32/sality.aa chưa?Em cài lại Win mà vẫn bị dính.Nó nhiễm vào rất nhiều file trong máy tính.
Sau khi cài đặt xog bạn cần phải đổi lại chuỗi liên kết CSDL như sau:
static final String DBDriver = "com.microsoft.jdbc.sqlserver.SQLServerDriver";
static final String strConn = "jdbc:microsoft:sqlserver://localhost:1433;DatabaseName=ten_CSDL";
static final String DBusername = "sa";
static final String DBpassword = "";
(Nhớ copy 3 file:msbase.jar,mssqlserver.jar,msutil.jar trong thư mục C:\Program Files\Microsoft SQL Server 2000 Driver for JDBC\lib vào thư mục \WEB_INF\LIB trong ứng dụng của bạn nhé)
Đầu tiên bạn nâng cấp SQL Server lên SP2,sau đó bạn tải SQL Server 2000 Driver for JDBC.Cài đặt vào và làm theo hướng dẫn.Bạn có thể tải tại đây:
http://www.microsoft.com/downloads/details.aspx?familyid=9f1874b6-f8e1-4bd6-947c-0fc5bf05bf71&displaylang=en
Chúc bạn thành công
Máy mình không biết bị virus hay sao mà mổi lần mình đánh địa chỉ web vào đó thì nó lại thêm vào "http///?%20"
Vd:Mình muốn vào trang hva mình đánh vào:hvaonline.net thì nó chạy 1 hồi rồi xuất hiện "http///?%20hvaonline.net".Cuối cùng không vào được.Mong các bạn giúp đỡ.
Tôi ko biết mới hỏi mà crown trả lời có vẻ "ta đây" nên tôi mới nói.Còn vumanhkientb và nqn_vn 1 ruột hả cũng "ta đây" quá.Cám ơn các bạn trả lời.Nếu tôi remove được nó thì quá tốt rồi.Tôi sử dụng font của nó,còn bộ gõ là Unikey.
Mà tui hỏi admin chứ đâu có hỏi u nhỉ,aptech gì mà ^o^
Có 1 ổ C,tất niên map D rồi.Bó tay luôn.
 
Go to Page:  2 3 4 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|