banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ayunpa  XML
Profile for ayunpa Messages posted by ayunpa [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào mọi người!
Mình tháo ra lau chùi rồi. Lúc ráp lại mình àm rớt hơi mạnh. Lúc cắm p/s2 mình hơi ngờ ngợ: hình như lúc trc mình cắm lộn. Hông bik do lí do nào, bây giờ nó dùng đc nhưng dãy phím f2, f3, f4, 3, 4, 5, e, r, t, d, f, g, c, v, b hông dùng đc. Bạn nào làm siêng nhìn lên bàn phím hoặc lấy bút đánh dấu các phím đó sẽ thấy có vài nhận xét ... Mình đã tìm trên mạng cách khắc phục mà ko ra. Đại ca nào bik chỗ chỉ mình với, hoặc gợi ý cho mìn vài cái keyword, hoặc chỉ mình cách khắc phục càng tốt.
Rất mong các đại ca wan tâm jup đỡ!


Chào mấy huynh! cho đệ post chung với nha. Đệ cũng bị như yunneg. Mấy lần trc tháo ra hông sao hết. Lần này do phải đi học, sơ sót, đệ để miếng nhựa với bản mạch gần cửa rồi đi học. Hông biết nắng buổi chiều có chiếu zô hôg, làm nóg cái mấy cái tụ với ic, làm tụi nó hư (hôg bik mấy độ thì tụi nó hư?).
Àh. mấy cái đường mạch trong miếng nhựa có vài chỗ hơi đen (hình như bị oxy hóa). Bây giờ đệ hông bịk nó bị hư chỗ nào. Cái chỗ tiếp xúc đệ xiết chặt lắm zòi.
Hơi dông dài. mấy huyng giúp đệ với nha.
p/s: cái này đệ woanh bằg fím ảo đó. mỏi tay wa
Chào mọi người!

Mình có một vấn đề, rất mong các đại ca: Mình phân vùng ổ cứng của mình thành 4 pv: ntfs + ntfs + extended + ntfs (extended = ext3 + swap + fat32). Mình dùg lệnh mount để ghép các pv của MS nhưng cứ bị bào lỗi '...is not a valid device'. Vậy là sao? Các đại ca giúp mình với.
Ví dụ:
mount -t msdos /dev/ hda7 /home
mount: /dev/hda7 is a not valid device

Mình thấy trong thư mục /dev có rất nhiều filename dạng hda1, hda10, ... , hda19, hda2, hda20, ... , hda29, .... rồi hdb, hdb1, .... Làm sap biết filename nào tương ứng với filename nào trong MS Windowns.

Mình mount thử ổ cdrom thì đc nhưng mở ra ko đc --> umount --> 'device is busy --> bó tay .... he he

Còn nữa, khi cắm USB vào thì làm sao mount ---> mình đâu có biết nó là filename nào.

Cám ơn mọi người nhiều vì tất cả!
Chào mọi người!
Mình thấy mục này rất bổ ích. Vì còn amatuer nen ko dám góp ý, đang có một thắc mắc chưa biết hỏi ở đâu, tiên đây xin hỏi luôn: mình đang dùng FC1, mình dùng lệnh "groupadd" để tạo nhóm, sách thì chỉ vậy nhưng mình thực thi lệnh thì FC báo bash not found... Ai biết chỉ mình với! Mình xin cảm ơn nhiều.
P/s: Xin lỗi vì đã post lộn chỗ nha! smilie
[b][b]Mình hay nghe mọi người nói linux/unix bảo mật hơn wiwdow, mình không hiều tại sao? Ai có thể giải thích giúp mình? Xin được cảm ơn nhiều nhiều smilie![/b][/b]
Xin chào mọi người!
Mình có một vấn đề cần giúp đỡ, ai có thể giúp mình với!
Chẳng là mình rất thích học thuộc các bài hát tiếng Anh bằng cách vừa nghe nhạc vừa xem lyrics. Hồi trước trong các bảng WM trước đây mình có thể kéo to thu nhỏ lyrics cho dễ xem, nhưng từ khi sử dụng bản WM 11, mình không thể làm được việc này. Mình đã mò trong WM 11 nhiều rồi mà cũng không biết làm sao. Vậy ai có thể giúp mình với. Mình xin cảm ơn nhiều ạ!
Nhân đọc bài mọi người nói về WM 11, mình thấy nó cũng giống như bản 10 hay 9, khác nhau chút đỉnh. Nhưng có một cái khác làm mình bực mình, đó là lúc xem các lyrics. Trong các bản trước, mình có thể xem và chỉnh sửa trực tiếp lyrics trong phần Now Playing, và cửa sổ lyrics lớn hơn. Còn trong bản 11, mình phải vào properties của file nhạc hay vào Advanted Tag Editor của bài hát trong Library mới chỉnh sửa được, và cửa sổ lyrics thì bé tí, mỗi lần muốn đọc lời lyrics phải cuộn cửa sổ -. thật chán. Có phải cửa sổ lyrics mặc định với kích thước như vậy ko mọi người? Nếu ko, có thể chỉnh lại kich thước cửa sổ lyrics ở đâu, ai biết có thể chỉ cho min với? Mình cảm ơn nhiều!


//-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
...
Gió vô hình vô hướng nhưng gió có cần dừng lại?
Gió ko biết dừng chân vì gió ko có chân, gió nhởn nhơ trong những giấc mơ
Gio' luôn tìm tới chân trời xa,để đi kể khắp muôn nơi
Gió đi qua ko trở lại, nhưng những nơi gió qua vương lại những niềm vui
tại sao cây cứ rung rinh lạ, tại sao đồng cỏ ngút ngàn trôi, tại sao biển cứ réo rắt cười...
Gió đôi khi đầy khát vọng, mang trong hồn cả bão lớn
nhưng... Gió đôi khi luyến tiếc vì không giữ được hôm qua
Gió mang niềm vui vì ko gì bó buộc được,
... nhưng gió vẫn là gió...
gió cứ ham chơi mãi...
gió ham chơi
gió sống
gió vui
...
//-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Link vẫn còn tốt mà bạn osamabinladel.

Cái mà bạn kamikazeq cung cấp thì mình đang mò, công nhận khó mò thật, chắc phải mất hơi nhiều thời gian đây! Mà mình mò chưa được lâu lắm (mới được 2 tiếng). Bạn đã mò rồi, chắc có kinh nghiệm gì, hướng dẫn cho anh em luôn cho đỡ mất công, dành thời gian mò phần khác tiếp.

Soft của bạn phstiger thì mình mới down về, chưa mò. Chắc cũng phải đầu tư một chút nữa. Nhưng cũng hi vọng bạn cung cấp cho một vài cảnh báo và gợi ý.

Mình cũng đã vào cookie rồi, chắc như bạn phstiger đã nói, bị mã hóa hết -> đọc đc nhưng ko hiểu -> mò và hỏi mọi người cách hiểu các thông tin này. Mà bạn phstiger ơi, cho mình hỏi: mã hóa dạng hash là gì vậy ạ?

Cảm ơn mọi người đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và soft!
Mình cũng nghĩ vậy. Nhưng vào đó chỉ thấy các notepad, mở ra đọc chẳng hiểu gì cả -> không thu được thông tin gì.
Dù gì cũng cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến.
Chào các bạn!
Mình có một thắc mắc, mình đang dùng Yahoo! Messenger, tại phần đăng nhập mình thấy có mục Remember my ID & password. Mình tự hỏi: Yahoo muốn nhớ thì phải lưu các thông tin này ở trên máy của mình. Nhưng mình không biết nó được lưu ở đâu? Bạn nào có thể trảl lời câu hỏi này giúp mình? Và nếu như biết được nơi lưu các thônng tin đó thì làm sao đọc (hiểu) được các thông tin đó?
Mở rộng ra, khi mình đăng nhập vào các diễn đàn hay các chương trình, ứng dụng ,,, mình cũng thường thấy nó hỏi mình có muốn lưu các thông tin đăng nhập này hay ko? Mình cũng nghĩ chắc nó lưu các thông tin này trên máy của mình. Vây làm sao biết nơi nó lưu các thông tin này? làm sao có thể đọc được các thông tin này? Có thể bảo vệ các thông tin này để không ai có thể truy nhập và đọc được hay ko? (Trừ minh smilie) ).
Rất mong các bạn giải đáp giúp mình các thắc mắc này.
Thân chào và cảm ơn các bạn!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|