banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BanhRanNong  XML
Profile for BanhRanNong Messages posted by BanhRanNong [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Đúng là sài box.net đỡ thiệt.... rễ tìm rễ down.

Thanks đã chia sẻ...
Cái này vẫn ngon mà!! Mình vừa đăng kí xong vẫn oke!!
Thanks ông anh!!...
để em mò thêm...
Thứ 4 em phải làm bài tập Slide dùng Powerpoint 2003.

Mà mấy cái templates trong đó nhìn xấu quá. Mạo muôi nên đây hỏi mấy anh, chỉ cho link nào có thể down templates Free mà không mất tiền( search hoài toàn thấy thế- hoặc xấu) smilie(

Hoặc có phần mềm + công cụ để có thể chế cái templates cho Powerpoint. :?smilie

Thanks các anh trước!! :wink:

(chúc mọi người tuần mới vui vẻ luôn!!) smilie)
Chắc là Firefox....
xong mình vẫn thích sử dụng IE( vì đó là sở thích..OK!)
chắc word đang để ở chế độ Align right chỉnh lại là xong mà...

Còn nếu ko bác phải cho ảnh nên thì mới rõ được!

Các bác cho em hỏi cái: :?smilie

Máy tính con em em chả biết nghịch kiểu gì lộn ngược lại xoay 180 độ smilie(

các anh biết chỉ rùm với... smilie-))
Hay quá! mình cũng đang tìm cái này.
Win j`??.. mình tưởng cái XP tự nhận USB rùi mà nhỉ ??
Rút ra cắm lại xem... Or Cài lại win đi smilie ... dễ giải quyết mọi vấn đề... hehehe
Đọc xong... ngẫm nghĩ... cảm tính...cảnh tỉnh...chê bai... mơ mộng...quyết tâm...cố gắng!!
Còn bảo hành ko bác, hehehe >>> Cố gắng tí xem sao ...+ Cắm lại Giắc rồi khởi động lại máy (xem thử xem mấy cái chân của Giắc cắm gãy cũng nên...).
Mà bàn phím = Rẻ >< thay cái mới ko thèm tiếc bác nhờ....
Ai yêu thích nó thì sẽ làm được thôi! Mọi sự so sánh đều khập khiễng mà.
Bac huynhfxvn nên phải có thái độ tích cực hơn - tôi thấy đa số bài của bác rất tồi. ( Sorry đây là nhận xét cá nhân - Trước khi nêu một cái gì nên xem xét thật kĩ )
Bài của bác tôi đã đọc ở trong Vài blog của mấy thằng bạn và tôi đã commen cho bọn nó rằng : Ko có niềm tin + niềm yêu thích vào công việc mình làm thì chẳng làm được điều gì cả/
mặt khác: ko việc gì kiếm ra đồng tiền mà ko đổ mô hôi công sức cả.
thân ông bạn! ghe thăm blog mình nhé
http://360.yahoo.com/thuynfibd5
Em xin lỗi- giờ vừa xem lại mới thấy! đúng là ngố=== thanks nhiêu!!
Thank có nhiều kiểu thank bạn ah`: thank thì cảm ơn ít - thanks thì cảm ơn nhiều<><><>><> thanks thì lời nói mỗi người cũng nặng nhẹ khác nhau! có thằng nói dồi nguýt mình một cái- có thằng lại làm ra vẻ cám ơn thực sự- có lời thì thực sự xuất ra từ đáy lòng. NÊN:
Em nghĩ đây là một web hay về IT; chẳng việc gì phải thêm phần thanks làm gì ..
đây rõ ràng là một ý kiến tốt xong bạn ah` tôi xin chỉ ra một vài lí do cho việc này:
1. khổ mấy ông quản lý về việc xem xét kiện tụng + phải tra thêm nút nữa.
2. Anh em tham gia HVA thì chia sẻ và coi nhau như anh em() luôn chia sẻ kiến thức IT ( cái gì chia sẻ được) chứ ko phải chia sẻ cho bạn cách hack lấy acc của người ta mà bạn thank họ.>>>> Nên những người nào có công với HVA- có bài hay với diễn đàn thì mọi người đều biết và kính nể - đâu chỉ qua cái thanks đâu?? (vd: một số người quản trị trong lịch sử HVA).
3.Việc lựa chọn bài nên dành cho một ban nào đó trong ban quản trị( CÓ thể là sắp bầu) có đủ kinh nghiệm, kiến thức thực sự để chon lọc ra các bài hay. Chứ ko phai để mấy thằng new thank bừa như tôi chẳng hạn(- mặc dù biết có những lời thank thực sự).
>>> MOng bạn hiểu- góp nhiều ý kiến bổ ích nữa nhá>>>
CUỘC ĐỜI KO TƯƠI ĐẸP-MUÔN MÀU HỒNG NHƯ NHIỀU NGƯỜI LẦM TƯỞNG.
Em thấy những người mới như chúng em thường khó tìm những tài liệu hữu ích- những bài viết hay trong khối kiến thức đồ sộ của diễn đàn HVA.
Từ đó em viết bài này để hỏi mấy anh quản trị xem HVA đã có mục này chưa ( có thể có rồi nhưng em chửa biết???) >>> chỉ dùm!! Hoặc có thể đánh giá các bài hay và lưu vào 1 mục>>> biết đâu có thể xuất bản sách IT mang thương hiệu HVA để phổ biến IT cho dân tin học trả hạn, Thanks các anh trước!
Trang web này thật hay!! web này càng khẳng định : THÊ GIỚI ĐANG PHĂNG - VÀ MỌI KIẾN THỨC ĐỀU CÓ THỂ HỌC. Anh em HVA cang phải học để xây dưng HVA chứ nhỉ! ( Wây way.>>> kiếm tiền nữa.. hehehe

do van hien wrote:
Nếu các bạn đã từng lập trình , nhưng chắc chẳng mấy khi các bạn quan tâm đến các câu hỏi như này vậy đúng phải không:
1. Nghề lập trình là gi? (Các bác đừng cười câu hỏi này nha. Người tuyển dụng hỏi mà em không biết trả lời thế nào ?smilie
2. Yêu cầu các kiến thức chính nào?
3.Phương pháp làm việc như thế nào?
II. Trong lập trinh có bao nhiêu chuyên ngành? Sự khác nhau như thế nào?
III. Chọn một chuyên nganh phù hợp nhất để pháp triển

Bản thân minh cũng bỡ ngỡ trước những câu hỏi trên. Các bạn có thể giải đáp gần đấy đủ những vấn đề trên cho mình được không? 

trả lời:
I://
1.nghề lập trình là nghề con người sử dụng các phần mềm lập trình để mô tả các hoạt động bên ngoài xã hội- cuộc sống vào trong thế giới của máy tính qua các sản phẩm lập trình được- và từ những thứ trên thì đòi hỏi người lập trình phải có kiến thức về toán,E.L, ngôn ngữ của phần mềm lập trình.
-hoặc có thể trả lời thêm là:nghề lập trình là nghề mà em đã được đào tạo trong ĐH ,là nghề mà em yêu mến và muốn thử sức!!
2.Kiến thức chính là toán học; tiêng anh, tiếng nhật càng nhiều tiếng càng tốt và đặc biệt là khả năng tư nghiên cứu-tự học, CÓ thể một số kiến thức này kiến thức nọ em chưa biết- song em có thể tự học và làm được!! ) luôn luôn học nhanh hơn nhưng người khác học
3. phương pháp làm viêc luôn học hỏi và ko ngừng cố gắng thôi!!. KO biết thì phải hỏi smilie trả có gì phải ngại cả( chỉ ngại khi bạn hỏi 2 lần thôi!!)khó quá thì từ chối công việc>>> kiểu các cụ ngày xưa kéo pháo: ĐÈO CAO THÌ MẶC ĐÈO CAO- ẤY CHỨ MÀ ĐÈO CAO QUÁ THÌ TA ĐI VÒNG.
II:Nói về chuyên ngành lập trình thì nhiều: tùy theo dự án bạn tham gia.. Một Modum lớn thì chia ra làm nhiều phần- còn với modum nhỏ thì thường người lập trình làm tât( ở đây mình ko nhớ rõ lắm những chuyên ngành cụ thể nên trả lời bạn sau VD: tester cũng là một nghề trong lập trinh- và đây cũng là nơi có số girl đông đảo đấy!!)
Khác nhau: cũng chỉ trong tính chất công việc thôi!! thằng thì lập trình chạy.- Thăng thì kiểm tra- thằng thì điều hành dự án- thằng thì vẽ sơ đồ hệ thống lập trình(phân nhỏ ra) thằng thì hỗ trợ khách hàng( cả về thị hiếu của khách- tính năng khách cần- hỗ trợ sử dụng phần mềm nữa)..vv.v.
smilie)
III. Ac!! phần này thì pó tay. Theo mình mỗi người có một khả năng riêng ( nếu ấy hát hay chăng may lại được nhận vào bộ phân văn nghệ của công ty chẳng hạn) Các công ty luôn cần nhưng người giỏi về mọi lĩnh vực.. ko chỉ có IT >>> Nếu nhà tuyển dụng hỏi bạn một vấn đề nào đó mà bạn ko biết thì hãy bình tĩnh answer: 1. ko biết cái này nhưng em có thể học và làm được or 2. em ko biết cái này xong em có thể làm cái khác một ngôn ngữ lập trình khá hiếm sử dụng trả hạn...Chọn bừa một chuyên ngành để nói đã thể hiên bạn hiểu và tự tin làm rồi>>> còn làm được hay ko thì tính sau{ ít ra bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm hơn trong lần tuyển dụng sau khi trả lời câu hỏi này!!}
Bạn tự tìm hiểu thêm nhé!!~~~~ Mong- Ku kiếm được công việc ~~ đọc thêm sách về IT ~~~~ Mày mò thêm về IT post nên đây cho anh em xem để làm chứ ko hỏi hoài trả lời mệt chêt' smilie-))
Woa! tự học và đại học chẳng có gì khác nhau ca?- chăng qua bạn hiểu chưa rõ thôi///
Học thì lúc nào chả phải cần; từ nhỏ đến lớn... - cậu có bằng đại học rồi ,xin việc ngon rồi thì vẫn phải tự học!- ko tự học thì đứt ngay >> Mình quan niệm đại học chỉ là bước khởi đầu vững chắc trong quá trình học. ( và 4-5 năm đại sẽ cho mình chút kinh nghiêm để vững hơn bước vào đời. Và là mốc quan trọng trong quá trình tự học)) và thực sự trong ĐAi học - thì tự học là nhiều chứ!! Toán thì cũng phải đọc nòi cả mắt ra đây này!! IT nữa= 1.là học mò;2 là chấp nhận trơ là Ga` để HỎI và được biết nhiều hơn.!
Mình nghĩ vấn đề của bạn ở đây là chưa biết thêm về lĩnh vực gi` thôi!= thử ngâm cứu lại toán đi= chứ thi thế thì ko ổn lắm.- Đừng bỏ học nhé!! ( mọi sự so sánh đều khập khiễng ; Bill Gate là bill và Bạn là bạn)
......Hãy học Đại học 2-3 năm hãy bỏ. hahahaha!
Hi! mọi người Tui dân FPTU1 nè! tui cũng có câu hỏi tương tư với mấy dân đàn anh về IT và được chỉ giáo là: Em cứ học tốt những gì đã được đào tạo đê... Hi` nói thế ko có nghĩa là anh mình ko hoc thêm hay tham gia HVA nhi?? Học tốt ở trường kiêm cái băng khá giỏi cho dễ xin việc , học thêm và practice để kiếm tiền và làm việc!!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|