banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: bongtoicodon  XML
Profile for bongtoicodon Messages posted by bongtoicodon [ number of posts not being displayed on this page: 3 ]
 
Máy em hiện đối mặt với một hiện tượng rất quái dị : khi em log on vào được thì nó tự động log off ngay,ngay cả account admin cũng bị dính ,và safe mode cũng bị hiện tượng này

Có ai biết lý do ko,giúp em với.
Hay ghê,anh chắc giỏi về đồ họa 3D lắm.
Cám ơn anh Z0rr0.
Nhân tiện anh chỉ cho em nguồn tham khảo các hàm can thiệp vào hệ thống (giống API trong VB ấy) trong C được ko ?
Và có cách nào dịch chương trình thành file exe bằng mã ko ? ( thay vì phải mở chương trình .cpp rồi Ctrl+F9 )



Trước hết,cám ơn anh đã giải thích vấn đề,kiến thức của anh thật uyên thâm , hy vọng em sẽ đạt được khả năng như anh smilie .


Em ko hiểu cho lắm câu này

Z0rr0 wrote:

Xóa 1 mẫu tin ở vị trí bất kì có nhiều cách, đơn giản như di chuyển các mẫu tin dưới lên 1 địa chỉ bắng kích thước của mẫu tin đó,
 


và còn chuyện :

Z0rr0 wrote:

hay đọc toàn bộ các mẫu tin lên bộ nhớ động, thực tiện thao tác cập nhật và cuối cùng ghi lại file trên đĩa. Việc thực hiện thao tác trên bộ nhớ động sẽ nhanh hơn việc truy xuất liên tục trên đĩa.
 


em nghĩa đối đọc toàn bộ mẫu tin lên bộ nhớ động,thì với 1 file chứa hơn 10000 mẫu tin (hoặc lớn hơn),e bộ nhớ sẽ cung ko đủ ? chính vì vậy,em tập trung vào việc truy xuất tập tin bởi em nghĩ ,nó nằm trên ổ cứng dữ liệu nên chắc chắn ko gây tràn bộ nhớ. Nếu nó chạy nhanh mà bị hạn chế ko xử lý nhiều mẫu tin thì cũng thua. Nói chung xài cách nào,cũng phải trả giá smilie
2.Ý em là khi mở 1 tập tin lên thì : quá trình mở sẽ xảy ra như thế nào ? Bộ nhớ chính là Ram,bộ nhớ phụ là các ổ cứng dữ liệu.
Em tưởng tượng bộ nhớ chính hay phụ là một xâu dài các ô nhớ (1 byte).Xâu của bộ nhớ chính ngắn hơn so với bộ nhớ phụ .Khi ta khai báo int a=5,thì có 2 byte ở bộ nhớ chính được sử dụng lưu giá trị a.Vậy nếu ta khai báo FILE *f = fopen(path,"wb") thì tập tin path ấy có bị chuyển lên bộ nhớ chính để làm việc ko,hay nó xử lý ngay tại các ổ dữ liệu. Ko biết thắc mắc đúng hay sai nhưng nếu ko , thì cơ chế làm việc với tập tin như thế nào ?

3.Em muốn biết kí tự kết thúc file được biểu diễn như thế nào ?

Thật ra,em muốn dùng cách này để xóa mẫu tin trong 1 file.Hiện giờ em chỉ biết đưa toàn bộ dữ liệu (ngoại trừ dữ liệu muốn xóa) sang tập tin phụ,rồi viết lại vào tập tin chính (cách này tệ lắm).Thay vào đó,em nghĩ em sẽ dồn toàn bộ các mẫu tin sau đè lên mẫu tin trước,cho đến mẫu tin muốn xóa,nhưng cuối cùng dội ra 1 mẫu tin thừa,em ko biết phải xử lý sao với nó,định thế kí tự kết thúc file vào.

4.Nếu có thể,giải thích dùm em NTVDM là cái gì thế ? mù tịt về nó,chỉ biết là nó chuyên gia nhảy ra dọa lỗi mình thôi ?
1.Học lập trình C,mình có biết đến data stream (luồng dữ liệu) nhưng rất mơ hồ.Có ai có thể giải thích rõ ràng khái niệm về data stream cho mình được ko ?

2.Khi khai báo FILE *f (con trỏ file),và cho nó mở 1 file bất kì bằng hàm fopen(),thì chuyện gì xảy ra ở bộ nhớ chính và phụ (nghĩa là xuất hiện 1 luồng dữ liệu nhưng luồng dữ liệu này thuộc vùng nhớ chính hay phụ).

3.Làm sao để gán kí tự kết thúc file

4.Có thể mở nhiều tập tin cùng lúc ko (trong C) ? dường như nó làm NTVDM bị lỗi hay sao ấy

Xin lỗi vì hỏi quá nhiều nhưng mong các anh chỉ giúp,kiến thức mà ko rõ ràng nó ngứa người lắm
Cám ơn trước




Chào các anh chị,em đang dùng VB6.0 lập trình một dự án,nó đòi hỏi em phải liên lạc 2 máy tính...Cụ thể là em cần chỉ dẫn để thực hiện các công việc sau:
1.Xác định Ip của máy bằng lập trình .
2.Chuyển một tập tin (notepad chẳng hạn) từ máy này sang máy kia.
--------
Mong các anh chị có thể chỉ dẫn rõ ràng hơn cho em
Chào các bạn
Xin cho hỏi có cách nào lấy được password của thằng Axcrypt không ?
Cơ chế hoạt động của nó ra sao ?
Tại sao khi gỡ nó ra,nó làm hệ điều hành của tui hư luôn rồi ?

Hy vọng được giúp đỡ ... Cảm ơn
smilie) Tính giai thừa lớn hả,tôi có thể tính được nhưng chỉ tới chừng 5000! thôi,hiện tui đã viết thành chương trình rồi nhưng ngôn ngữ là VB 6.0 ,bạn có muốn lấy ko,tui gửi cho
Tiểu đệ có một chương trình có thể tính được 1000! và trên nữa,cũng có liên quan đến phép cộng hai số nguyên cực lớn đấy ... You có muốn xem thử không,tiểu đệ sẽ gửi cho (Viết bằng VB6.0)
Trong VB6 hả,bạn thử cách này đi:
Vào phần components,chọn Controls / Microsoft Form 2.0 Object Library,sẽ xuất hiện những controls giống như textbox,label,command...nhưng chúng có thể hỗ trợ bạn tiếng Việt (kiểu Unicode)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|