banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: tbon  XML
Profile for tbon Messages posted by tbon [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Đúng là chờ hơi bị lâu nên mình thử Format xem sao.Copy mấy file cần thiết bên ngoài thư mục ko bị tình trạng như vậy ra .Chọn Fat format được nhưng sau đó copy vô lại đem đi máy khác lại ko thấy gì hết trơn.
Xem properties thì thấy là 8.1MB.Copy cái khác vô tiếp thì thấy còn cái cũ trước đó thì ko thấy.Chắc có lẽ là máy chỉ đọc Fat32 .Vậy làm thế nào để chuyển qua Fat32 đây.
Xin các sư huynh chỉ dùm tiếp.


Còn các phần mềm mà các sư huynh giới thiệu đọc qua thấy rất hay,có thể áp dụng để bỏ dấu Readonly, hidden....
Cám ơnnhieuef nhen.
Lý do là bạn đã xóa đi file hệ thống của nó ở ổ C , một số file nó ko nằm trong thư mục window ở ổ C nhưng nó lại nằm ở chỗ khác ở ổ C.
bạn hãy cài lại Win đi.Đảm bảo Okie liền.Vì ko còn cách nào khác để vô mấy ổ trên máy của bạn , và tìm file bị mất để thay thế.
Chúc vui!
- Em bị nhiễm con Virus này nhưng ko tài nào diệt được, Bkav, Avg , Kapersky ...ko tài nào diệt được nó.
Điều đặc biệt là nó chỉ nằm trong USB chứ các ổ khác không có nó.Nó ở dạng ẩn .Vô Folder Options chọn show hiden files xong bỏ dấu chọn hai cái dưới ( tức là xem file hệ thống) thì mới thấy nó.Delete nó thì sau đó nó lại hiện ra.
- Còn trong đó có cá thư mục thì ko thể mở nội dung các thư mục đựoc.Y như nó mã hóa vậy.Xóa cũng ko xong.Nó tạo ra rất nhiều thư mục dạng 000000.00 .xóa thì nó prepare deleting......vì nhiều thư mục mà.Rồi ko cho xóa vì unreadable.
- Cho em hỏi thêm là khi thư mục bị virus làmcho Hidden hoặc đã chọn Read Only nhưng dấu chọn đó bị mờ đi ko cho mình chọn lại thì phải thế làm thế nào.
Hình chụp lại của USB đây:













Mong các sư huynh chỉ giáo.

Xin đa tạ.
Rất đúng.Phố bách khoa đang bị DDos.Đang kêu trời lên đấy.
Mấy Admin ở đây trình độ thuộc vào loại giỏi mà gặp khó khăn khi bị DDos .Đội ngũ HVA giúp dùm đi.Mà toiyeumyly là ai vậy nhỉ?mphuc ,thienbinh, hay nndkiddie thế????????????
Làm chatbox là rất hay đấy. Các bạn thử ghé thăm http://phobachkhoa.com xem. Có chatbox rất tuyệt.Trước kia chatbox hay hơn nhưng sau khi chỉnh sửa giao diện thì nó ko bằng nhưng vẫn thấy khá tuyệt đấy. HVA cũng nên tham khảo để làm.

http://phobachkhoa.com
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|