banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: newbie_newbie  XML
Profile for newbie_newbie Messages posted by newbie_newbie [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Dung "On screen keyboard" la ok. hehe
Hoac la choi theo kiu giag ho, lunch time, bay ra Bui thi xuan, moc' 5k, mua cai' CD Hiren ve... crack password admin, sau do'... cai vmware nhu bac' Cammole noi' smilie.
Done
Mọi người giúp mình với, cái laptop của mình sao mà cài xong win XP + với mấy cái driver. Vô xài bình thường, nhưng mỗi lần copy file hay setup, là nó bị hiện lên cái màn hình màu xanh, bảo là "dump memory" hay jì đó, rồi nó đếm từ 1 đến khoảng 60, có khi là gần 100 (hình như là nó repair jì đó).
Sau đó, nó restart lại máy, và tiếp tục bị như vậy. Mình đã repair windows nhìu lần rồi mà vẫn ko hết. Xin mọi người cho ý kiến.
Cám ơn nhiều lắm.
máy mình lúc mua ko có đĩa ji kèm theo hết, nen khi cài, chỉ có thể để nó tự nhận thôi bạn ơi
các bạn cho mình hỏi là mình cài winxp (6000d/đĩa) lên cái laptop của mình, nhưng mà sao nó không nhận được các hardware như là mạng, display....
Nhờ các bạn hướng dẫn mình giải quyết cái chuyện này.
Thanks a lots.....
Chào các anh chị, em vẫn còn mơ hồ về các loại CPU sau đây, không biết ý nghĩa các mã số và tốc độ của nó, em nêu ra đây, nhờ mọi người giúp đỡ :

* AMD :


-- AMD AthlonTM 64 X2 Dual-Core TK-53
- AMD Athlon 64 X2 TK-53
- AMD Turion 64 X2 TL-52
- AMD Turion 64 X2 TL-56
- AMD Turion 64 X2 TL-58
- AMD Turion 64 X2 TL-60

* Intel :

- Intel Core Solo U1500
- Intel Core™ Duo T2300
- Intel Celeron M 430
- Intel Pentium Dual-Core T2310
- Intel Core 2 Duo T5250
- Intel® Core™ 2 Duo T5300
- Intel Core 2 Duo T7100

Tại sao dòng AMD có lúc là TK, có lúc là TL, lúc thì Turion, lúc thì Athlon và cái số 58, 56 có ý nghĩa gì ? cái nào mạnh hơn ? Làm sao biết tốc độ tương đương của nó ? Chẳng hạn như là mấy Ghz ?
Còn dòng intel, sự khác biệt giữa Core Solo, Core Duo, Dual-Core và Core 2 Duo là jì ? Còn các số T5300, T7100 có ý nghĩa gì ?
Mong các bạn tận tình giải đáp giúp !
P.S : Mình còn một thắc mắc nhỏ nữa là mình có cái Double-layer DVD drive, DVD+/-RW, mình kô biết cái dấu âm dương đó là gì ? Sử dụng như thế nào ?
Thanks so much.
Các bác làm ơn cho em hỏi làm sao để truy cập vào mạng wi-fi khi không biết password. Có cách nào dò tìm được pass của nó ko ạ ?
Xin cảm ơn
Xin chào các bạn,
Các bạn vui lòng tư vấn giùm mình nên mua loại gì, ở đâu, của siêu thị nào, nói chung là làm sao rẻ mà bền đó ! Second hand có ok ko ? Hiện giờ mình có khoảng 500$. Hiện giờ mình đang ở Orlando, Florida. Nhờ các bạn tư vấn giúp giùm mình. Xin cảm ơn nhiều.
Muội muội.
Không ạ, ý cháu cần là phần mềm có thể cho phép download bao nhiêu MB. Vì nhà cháu xài gói cước tính theo dung lượng, có mấy đứa bạn xài ké, nên muốn xài soft để đỡ tốn chi phí phát sinh đó mà !
Không ạ, ý cháu cần là phần mềm có thể cho phép download bao nhiêu MB.
Các bạn cho mình hỏi có phần mềm quản lý việc download không ? (Cho phép và ko cho phép download, giới hạn download tối đa là bi nhiu ?). Nhờ các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn.
thanks
Khi mình đánh chữ trong MS word phiên bản từ 2003-2007, đánh một lúc sau, các chữ bị cách rời ra ( giống như chữ cách này : "cá ch" ). Mình kô biết cách khắc phục thế nào. Mong các bạn giúp đỡ.
Cám ơn.
Các sư huynh cho em hỏi là có thể sử dụng từ điển trên linux giống như Lạc Việt được ko ạ ? Nếu có, xin hướng dẫn em cách cài đặt nó ! Xin cảm ơn !
hehe, ok thanks ! Em làm được roài !
Cac su huynh cho minh hoi la hinh nhu Fedora core 6 vẫn đag xài firefox version 1.5 phải ko ? Nhưng sao mình update nó ko được >? (Check for update)
Vậy làm sao để update lên bản mới nhất ?
Cám ơn

newbie_newbie wrote:

lihavim wrote:

3/"có thể chình lại bình thường giống như win ko ạ ?"
ko hiểu ý bạn smilie)
 

À, ý mình là trong giao diện đồ họa của FC, khi duoble-click vào thư mục thì nó bung ra 1 cửa sổ mới để mở thư mục, như thế thì sẽ rất nhiều cửa sổ được mở. Còn bên win thì vẫn chỉ 1 cửa sổ duy nhất (windows explorer). Nên mình muốn hỏi là làm sao để chỉnh lại như bên win >? 

Thêm một vấn đề nữa là làm sao có thể trở về thư mục trước (back) hoặc trở về thư mục trên (up) như bên windows ?
Các sư huynh ráng giúp giùm đệ! smilie
kính gửi BQT, em có 1 thắc mắc nhỏ nhờ các huynh giải đáp giúp là em thấy sao đội ngũ mod, admin bên hva lạ quá như là elite, moderartor, validating... Không như bình thường là mod, super mod... Vậy BQT có thể dành ít thời gian giải thích cho em hiểu về vấn đề này ko ? Cộng với quyền hành riệng đối với từng cấp.
À, em nhớ là hình như trước năm 2005 thì phải, diễn đàn vẫn giữ cơ chế là mod, admin, sao bây giờ ko thấy admin mà chỉ còn moderator ?
Em Xin Cám ơn

lihavim wrote:

3/"có thể chình lại bình thường giống như win ko ạ ?"
ko hiểu ý bạn smilie)
 

À, ý mình là trong giao diện đồ họa của FC, khi duoble-click vào thư mục thì nó bung ra 1 cửa sổ mới để mở thư mục, như thế thì sẽ rất nhiều cửa sổ được mở. Còn bên win thì vẫn chỉ 1 cửa sổ duy nhất (windows explorer). Nên mình muốn hỏi là làm sao để chỉnh lại như bên win >?
Xin chào các sư huynh,
Cho em hỏi là sau khi cài đặt gói phần mềm thì nó cài vào đâu ? Trong win thì thường là program files, thế thì FC 6 ? Và khi mún uninstall thì gõ lệnh như thế nào ? (có phải dùng yum remove ko ?)
À, em dùng lệnh "yum install gaim", như vậy có phải là lệnh này nó down package gaim từ internet ko ? Và em cũng ko biết làm sao để lôi nó ra sử dụng nữa !
Bên linux, cụ thể là FC 6, có phím tắt hay cách nào để "show desktop" như bên win ko ạ (và cách tạo icon đó) ? Chứ em minimize từng cửa sổ để thấy được màn hình desktop thì mệt wa ! Với lại mỗi lần mở một icon thì nó mở ra một cửa sổ mới, có thể chình lại bình thường giống như win ko ạ ? Thêm nữa là lệnh cd có thể di chuyển trở về thư mục cha tương tự như bên cmd là "cd.." ko ?
Hì, mong các huynh giành chút ít thì giờ giải đáp giúp đệ ! Cám ơn nhiều !
Xin cám ơn các sư huynh, sẵn đây, em xin hỏi thêm là tại sao HVA lại drop các cú ping ? Nó có nguy hại jì mà phải deny? Em ko có ý định quậy phá jì, chỉ là bùn bùn ping HVA chơi thấy lạ nên hỏi ấy mà ! Làm seo có thể bít dc ip của những sever dạng này ?
Mình có một thắc mắc nhỏ là sao mình ping ko được IP của HVA ? Các server khác cũng có firewall mà mình vẫn ping được, sao HVA thì ko ? Và BQT thiết lập như thế để nhằm mục đích gì ? Nếu muốn lấy được ip của hva thì phải làm sao ?
Nhờ các bạn giúp đỡ ! Xin cám ơn !@
thanks
Mình cài Hệ điều hành XP ảo trên MS vỉtual PC 2007 trên win XP ! Cả 2 hệ điều hành này điều có thể vô net. Nhưng máy ảo ping tới máy thiệt và "net send" thì được, còn máy thiệt ping tới máy ảo thì "request time out", net send cũng ko xong ! Vậy là do lỗi gì vậy các bạn ?

L0ng3ta wrote:
Hầu như tất cả!! smilie) .. Lệnh nào chắc cũng phải dùng tới quá. (kể cả lệnh ngoại trú và nội trú.. Tóm lại cái nào chơi được trên command line là chơi hết.

VD:
COPY, MD, DEL, NET, AT, START, TASKKILL, TASKLIST, SC .... Nhiều lém ...chắc kể không hết đâu. Nếu bạn muốn biết chi tiết từng lệnh nào chỉ cần gõ "command /?" hoặc gõ lệnh "HELP COMMAND" hoặc dùng lệnh "HELP" để xem danh sách các lệnh nội trú.
Thân. 

Lệnh nội trú, ngoại trú là jì sao bạn ? Mình nghe nhìu nhưng chưa hỉu rõ ý nghĩa ! Làm sao để sử dụng được lệnh ngoại trú trên window và linux ? Hình như ta thường xài lệnh nội trú thì phải ?
Ổ C của mình là NTFS, mình dùng N.ghost trong Hiren boot ! Nhưng nó lại không thấy được định dạng là NTFS, vậy phải làm sao đây các bạn ?
Các bạn có thể chỉ cho mình chương trình nào download dành cho linux mạnh như IDM kô ? Và chương trình antivirus nữa !
Cám ơn các bạn !
Các bạn ơi !
Mình cài FC 6, nhưng sao không thấy có gcc và emacs, và một số khác ! Vậy mình muốn cài thêm thì trong dĩa có không ? Phải đánh lệh gì để cài đặt từ đĩa CD ? Vì sao lúc cài mình nhớ đã chọn full install mà sao giờ nó không có ? thêm nữa là bản mình cài ko hỗ trợ định dạng mp3, wma... Phải dùng cái nào để hỗ trợ ?
À, một điều này nữa là mình download các phần mềm từ internet về, có cái tên dài lằng ngoằng, khi install phải mắc công đánh y chang cái tên đó ! Có cách nào như bên cmd, gõ chữ cái đầu hay ko cần gõ rồi bấm tab thì nó tự động nhảy ra tên cho mình không ?
Xin cảm ơn !
Đã lâu rồi mà vẫn chưa thấy ai giúp mình hết ! hic ! Giúp mình với các bạn ơi !
À, nghĩa là khi thực thi chương trình, nó ko có phản ứng jì hết ! Double-click vô shortcut cũng vậy, double mãi mà ko có thực thi ! smilie
Mình cài VMware bản 6.0 beta thì cài ko được (Nó bảo phải có đủ privilege ???). Nên đành cài bản 5.5 đỡ ! Cài bản này xong, mình chạy thử mà nó cứ trơ trơ, ko có phản ứng gì hết ! Vậy là sao vậy các bạn ? Mình sử dụng quyền admin để setup và cài đặt !!
help me plz !
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|