banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: pocolo152  XML
Profile for pocolo152 Messages posted by pocolo152 [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Cho mình hỏi: Hiện tại hệ thống của mình đang dùng 2 con ram 1G DDR bus 333(PC2700), do nhu cầu của máy, cần nâng cấp RAM thêm 4GR. Mình chỉ tìm được 2 loại RAM:
- 4 thanh 1GB DDR bus 333(PC2700)
-2 thanh RAM 2GB bus 266(PC2100)

Mình đang phân vân có nên dùng loại bus 266 MHz hay không bởi vì nó tiết kiệm được khe ram. Không rõ việc dùng khác bus với mấy con cũ, có ảnh hưởng gì tới hệ thống không.

Mong mọi người cho lời khuyên!

Thanks smilie
Chào các bạn, các mình hỏi 2 câu:
1....
Hồi xưa mình dùng mạng FPT, modem mua của họ (Nó là Zyxel p-600). Hiện nay chuyển sang dùng mạng vnpt, liệu có dùng được con Zyxel đó kô? Nếu muốn dùng mình có cần config gì không?(Đã vào trong webconfig của nó nhưng chỉ thấy mỗi giao diên trạng thái của nó, ko config gì được?)

2...
Mình thử dùng con Modem planet thì cũng có tình trạng như trên...(Vào được config của nó-Dianosgtic- tất cả đều pass trừ ping defaul gateway là fail).
Ko rõ đây là lỗi của ISP hay là do 2 cái modem kia smilie
Thân! smilie

havythoai wrote:
đúng là làm viec với thằng VC++ khá mệt mỏi, các hàm API khó nhớ, và việc quản lý các con trỏ cũng phê ko kém... Cách học của tôi là ko biết thì search MSDN, Google, nếu ko thì đi hỏi. Đặc biệt là tham khảo các mã nguồn mở trên codeproject.com hay codeguru.com, nhưng nhiều khi có mấy thằng nó viết kinh quá, cao siêu quá, đọc cũng trầy trật và dễ nản.

ko biết là bạn biết C++ chưa, nếu chưa thì làm quen với nó trước, tôi có attach 1 file học C++ cực kỳ dễ hiểu cho người mới bắt đầu 

Cám ơn havythoai,
C++(Dos) ,C#,Java nói chung mình cũng thạo rồi.
Mình xem qua cái thằng API làm được lắm việc nhưng mà khó nuốt được.
Nên phải chuẩn bị tẩm bổ để hè này cày thôi.
Mình hè này định học VC, nhưng chưa biết bắt đầu học từ đâu.Xin chỉ dẫn
Nếu có thể giúp luôn tài liệu thật căn bản nhé!
Thank!
Em vẫn thích bộ 4 vì em thấy đó là bộ khá độc đáo và có cảm giác đây là một trong những nét riêng của HVA.
Nếu tốt hơn nữa thì kết hợp bộ 4 và bộ 1 smilie

Ghotship wrote:
Đây là: Mô tả về nó của BKAV

Cách em diệt nó : Dùng IceSword kill liền một lượt cả 5 Process Blank.doc, Empty.jpg, Hole.ZIP, Zero.txt, Unoccupied.reg rồi vào xóa các file các key của nó (thế là xong) nhưng em vẫn chưa biết làm hiện lại đuôi của file .exe thế nào. Pác phan tích nó rồi giúp em với nhé  

Bồ trích dẫn lộn tiệm rùi. :lolsmilie
Code:
http://www.bkav.com.vn/thong_tin_virus/?thread=3&cid=1119

=> Đây là thông tin của BKiss về con kavo.exe.
Tui cũng đang dính chưởng với con này!!! Hôm qua diệt mãi ko được
%sysdir%\[random_name].dll ( thư viện hook password ) 

=> chẳng biết tính sao với cái này.

meomeo_bebong wrote:
ông này hay thật ,k0 xem xét , tìm kiếm gì cả . Xin lỗi bạn nếu như tớ có ý xúc phạm nghe .Xin hãy đọc cái này đã :

/hvaonline/posts/list/13817.html
/hvaonline/posts/list/160/608.html
 

=> Cậu này có cái kiểu vừa đấm vừa xoa hay thật. Chẳng qua người ta có ý chia sẽ sao lại có thái độ như thế. Chẳng lẽ cậu sợ người khác tranh mất phần của cậu. Còn nếu muốn nhắc thì hãy nhắc theo thái độ nhẹ nhàng hơn.
Việc chia sẽ kiến thức kinh nghiệm là một việc tốt đáng làm góp ích cho diễn đàn. Ai cũng như cậu thì còn người nào muốn mạnh dạn chia sẽ kiến thức(Mà đây là điều quan trọng để người ta tham gia một diễn đàn).
Đây là 2 bài của tớ. còn từ khóa tìm trên mạng là allinurl:"hack+crack+security+virus+spy+malware" thì thể nào cũng ra .Chắc chắn . Xin cảm ơn  

=> Việc tìm kiếm bằng google thì tìm ra được vô số diễn đàn. Nhưng cái quan trọng là tìm một diễn đàn hợp văn hóa sở thích chất lượng để học hỏi mới là điều khó. Mình hỏi cậu thế bản thân cậu đã tham gia được bao nhiêu trong các diễn đó và đã tự đúc kinh nghiệm ở trong các diễn đàn khác.Ngay như tham gia ở HVA cậu sinh hoạt rất nhiệt tình nhưng mà mình để ý những bài mang tính xây dựng của cậu ở các chủ đề có là bao mà chỉ thấy có Spam.
Vài lời góp ý về bạn.!!
Em trước dùng Ubuntu 7.04 nay chuyển sang dùng Fedora 7. Em thấy một điều lạ là dùng Ubuntu thì em có thể nhận ra được các Partition của Windows.
Nay chuyển sang dùng fedora 7.0 thì thấy rằng từ fedora 7.0 làm được việc đó. Vậy cho em hỏi việc không nhận được các phân vùng của Win trong fedora là do cơ chế mặc định của nó hay là em có sai sót gì đó trong quá trình cài đặt?. Bác nào biết xin chỉ giáo !!
Thank !!

minhmang wrote:

Thế này là sao hả các Bác?


 

=> Máy cậu là P4 dùng công nghệ siêu phân luồng. Ở đây là một CPU thật và một CPU ảo.
P/s: Topic này đáng lẽ nằm ở Box "Thảo luận các loại thiết bị " chứ. smilie
Máy tôi cài winxp Sp2. Gần đây máy tôi có một hiện tượng lạ là cứ vào các folder chứa các file.rar thì lại bị hiện lên lỗi Runtime error 216 làm cho phải tắt các folder. Tôi đã tìm trên google thấy nó bảo cái này chủ yếu do viruss. Tôi đã format tất cả các ổ(vẫn sao lưu các file *.rar) nhưng kết quả gì. Bác nào biết cách khác phục xin chỉ bảo .
Thank!
Uh, Anh nói em mới để ý! Thank anh nhé.
Mấy bữa nay trời Hà Nội mưa nhiều quá lại thêm sấm sét nữa. Em thấy cái modem nó dễ dính chưởng lắm. (Đã có mấy thằng bạn em cháy modem vì cái này rùi).Chứ cứ để tình trạng này mãi dễ đi đời cái modem lắm.-> Không khéo đi luôn cái computer.. smilie.
* Trên thị trường có loại thiết bị kiểu như cái cầu chì trong mạch điện thường không vậy??.
* Nếu dùng cầu chì bình thường lắp vào liệu có ảnh hưởng gì đến tín hiệu vào máy không nhỉ ??
=> Đọc title này em lại tưởng có một vụ giống như vụ diệt virut bằng tay với hiệu quả 90% ngày xưa smilie)
Các anh cho em hỏi với. Số là em định làm quen với Redhat nhưng đến lúc ra quán mua đĩa cài thì mới biết nó có Redhat 32bit và Redhat 64 bit :cry: nên em khong biết chọn loại nào.?? Có phải cái này phụ thuộc vào cấu hình của máy tính ko. Các anh có thể nói qua cho em biết trường hợp sử dụng của từng loại được không.

thewh0lezer0 wrote:
Cảm ơn đã cho em mấy thông tin an ủi nha. Nhưng khổ nỗi máy nhà nó designed for Windows ME. hehe 

=>Lạ thế, Sao máy chỉ design cho mình Win ME lần đầu tiên mình nghe. Nếu thế thì chắc nó cũng dùng được Win98SE :lolsmilie

nqnoname wrote:
mình dùng bitdefender quét thì phát hiện nó nhưng ko delete hay move được,vào thư mục chứa file đó xóa cũng ko được,đây là cái report của bitdefender :  

=>Cậu thử dùng hirent boot khởi động xóa xem. Trước khi xóả backup những file câu định xóa sang một bên(Dùng rar mà nén chúng lại!).
Theo mình thấy con CPU của cậu chỉ hợp với main có socket775 còn những con mainD865PERL hình như là loại socket478 nên dĩ nhiên là chúng không hợp. Còn tại sao phát ra nhạc thì tôi chịu smilie
Thanh các bác.
Mặc dù được bà con cô bác gần xa quan tâm, cũng sự chăm sóc của gia đình, . Nhưng vì tuổi cao sức yếu( 5 năm rồi) và do di chứng của những cuộc chiến chống lại Virus, spyware.. nên cái HDD chính thức từ trần.(Được ướp xácsmilie)) :cry: tim của nó đã ngừng đập rồi( theo thông báo của 911.com.vn là nó đã bị hỏng phần cơ). Chỉ tiếc lúc ra đi nó chưa kịp trăn trối lại điều gì(Tài liệu của má em để trong bị đi luôn => Không câu ra được USB).

Em có một ổ cứng 20Gb của maxtor , Mấy hôm em bị virus phá em phải xóa Win và format lại ổ thì đến lúc cài lại ko được. Máy khôg nhận lại được ổ nữa. Trong CMOS thì ở primary ở dòng chữ về nó của nó nhấp nháy liên tục, Hiện giờ dùng Hirentboot máy không nhận ra được ổ cứng nữa? Và khi khởi động lại có thêm dòng chữ VAM51jj2.
Bác nào có ý kiến gì xin giúp em.
Nói chung ý tưởng này nhìn qua có vẻ là hay, Nhưng mà sau khi đọc bác LêVuHoang phân tích thì đúng là nếu làm được thì thành lợi bất cập hại.

Ghost Ship wrote:
Em nghĩ nếu các vxer kô gán chức năng phá hoại cho virus mà chỉ tập chung phát triển khả năng phòng thủ và tiêu diệt nhau thì viết virus có thể trở thành một trò chơi đầy trí tuệ  

=> Nguồn gốc của Virus ngày nay cũng bắt đầu bằng các trò chơi của các lập trình viên đấy cậu.

Ghost Ship wrote:
Còn vì sao các những cái đầu "tầm cỡ" của các AV lớn kô làm việc này thì là vì đó là việc làm phi lợi nhuận, kô có danh tiếng và hiệu quả bằng việc họ đang làm  

=> Nếu ý tưởng này là có lợi sao Microsoft ko làm vì với việc mà giúp cho OS của họ chống được virus thì rõ ràng là OS của họ càng có giá trị,lợi nhuận càng nhiều.
Vâng xin lỗi bác đã hỏi ko rõ ràng.Có lẽ em mới quan tâm tới Linux nên một số các khái niệm em diễn đạt không rõ. (Cảm ơn bác đã quan tâm)Ý em muốn hỏi ở đây là. Em định hỏi là nếu em format ổ E theo định dạng của Linux để cài nó thì dữ liệu ở các patition còn lại có bị mất không?

quanta wrote:
Trong đó, hãy đọc kỹ phần phân chia patition, để cài và không bị mất dữ liệu  

Vâng em sẽ về tìm hiểu thêm. Một lần nữa cảm ơn bác.
Con Suse Linux này nhìn mát mắt quá, Em đang cài Vista chắc phải bỏ để đến Linux mất smilie) ;=> Nhưng sợ mất dữ liệu quá :cry:
Nhân tiện cho em hỏi một phát. Máy em ổ cứng 80 GB , đuợc phân thành 4 ổ C,D,E,F .Ổ F dùng NTFS nếu em cài linux vào các ổ C hoặcD hoặc E thì khả năng mất dữ liệu ở ổ F (Nhiều thứ quí giá lắm )có lớn ko ?
+> Nếu mà khả năng mất dữ liệu lớn thì cho em hỏi những kinh nghiệm để giảm thiểu sự mất mát đó?
thank!

Zeros wrote:
Từ đêm qua tới giờ em không vào được HVA, mạng ở nhà dùng là của FPT. Nghĩ là Site đang bị DDOS nên vậy nhưng không phải vì lúc ở công ty vào HVA lại vô tư (Mạng Viettel). Về nhà phải kiếm cái Proxy để vào đây post bài.
Em không hiểu tại sao máy nhà em lại không vào được trong khi máy của hàng xóm gần nhà vào vẫn bình thường ??? (1 line ADSL chia cho 4 nhà qua 1 Switch), có phải do Browser của em có vấn đề gì ko ạ ??? Mong các bác trả lời giùm, em xin cảm ơn.  


Em dùng FPT ở Hà Nội vào HVA lúc nào cũng tốt mà(Trừ cái hôm DDos hôm trước) , Bác chắc ở trong Nam nên mới bị
Thank các bác đã quan tâm ! Có lẽ em nên làm theo bác tmd lúc nào sinh chuyện hẵng tính "Dĩ bất biến ứng vạn biến" . smilie

napoleon_tq wrote:

pocolo152 wrote:
Nếu mình dùng switch để chia sẻ đường truyền(Modem của mình có 1 port) thì khi cả hai máy đều truy cập một lúc thì máy mình có thể bị ảnh hưởng ko? Nếu bị có cách gì khắc phục ko?
thank! 

Cả hai máy cùng vào mấy trang xxx à :?smilie
Nếu đúng: Đương nhiên là bị dính đòn.
Nếu sai: Không sao cả. 

Em đính chính lại cái, máy em vào HVaonline.net smilie còn máy nó vào xxx.xxx thì sao?
To tmd: Em nghĩ cũng dằn mặt nó bác ạ, nhưng nó công tử bột dây dưa vào nó đuổi thẳng cổ thì ngại lắm. Mất công tìm chỗ mới thuê nhà.
Mình hiện là sinh viên đang trọ ở một gia đình Hà Nội. Hiện giờ mình đang nối mạng và chỉ dùng cho máy của mình. Nhưng sắp tới nhà chủ họ dự định mua một cái máy tính cho thằng con nhà họ. Và họ muốn mình chia sẻ đường IT. Nhưng thằng cu đó hay vào những trang web ko lành mạnh và nguy cơ dính các virut và spyware .. là rất lớn. Vậy cho mình hỏi:
Nếu mình dùng switch để chia sẻ đường truyền(Modem của mình có 1 port) thì khi cả hai máy đều truy cập một lúc thì máy mình có thể bị ảnh hưởng ko? Nếu bị có cách gì khắc phục ko?
thank!
Cho mình góp ý một tý nhé
Cái Read- Only mà bạn Legenday nếu mình hiểu không nhầm là nói về cái USB của cậu đang bị khóa không cho xóa và format nó chỉ cho copy.
Một số loại USB có khóa bảo vệ, cậu xem USB của cậu có cái lẫy nào ko, nếu có cậu thử kéo lại đi rồi xem lại!
Chúc cậu thành công!

@LeVuHoang Gửi bác xem thử con này
http://www.freefileupload.net/file.php?file=files/220507/1179858858/Au_.rar
Con này em nghi là nguồn sinh ra con Trojan ở Topic"Bác đã thấy con này chưa". Hôm qua em tưở ng chỉ cần xoá file 3_cad.exe trong thư mục gốc Wíndow là xong. Ai dè đêm hôm nay nó lại xuất hiện. Em phân tích con trojan này tạm gọi 3_cad.exe tìm ra file nguồn có tên là Au_exe. Bác về xem thử.
Bye!
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|