banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: DigitalLove  XML
Profile for DigitalLove Messages posted by DigitalLove [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Cứ cho là nó report sai đi, nhưng khi đăng ký host lunarpages thì nó cho mình nameserver có dạng ns1 --> ns8.lunarpages.com mà sao trong này là dns1.vnnic.net.vn ?

Hôm nay coi thử domain hvaonline.net thì cho ra kết quả như sau :

Nameserver: ns1.planetdomain.com ( cái này thì mình hiểu)
Reverse DNS: thutin.tienve.org ( cái này kô biết là gì)

Đó là toàn bộ thắc mắc của mình, vì mình không rành về mạng nên nhờ các bạn giứp đỡ, mình xin cám ơn nhiều lắm.
Bạn nói mình chưa hiểu lắm. Theo mình biết thì khi đăng kí host tại lunarpages thì nó cung cấp cho mình nameserver như là ns1.lunarpages.com vậy tại sao trong web này là dns1.vnnic.net.net.vn ?
Mình ping cái dns1.vnnic.net.net.vn không được nhưng ping wezen.lunarpages.com thì được.
Còn tên host sao không phải là nameserver ?
Trứoc đây mình nghĩ là nameserver cũng là DNS và có dạng ns1.name.com nhưng nay xem thông tin của cái web này thì thấy rối quá, các bạn xem giùm mình với.

Nameserver: dns1.vnnic.net.net.vn . Sao cái name server dài quá như vậy ?
Reverse DNS: wezen.lunarpages.com . Còn cái này là gì ?

Xin lỗi có lẽ mình nói hơi khó hiểu nhưng thật tình mình không biết giải thích như thế nào nữa, có lẽ các bạn coi sẽ hiểu smilie



Vậy không lẽ trang web đó ban mình là ban luôn tất cả các thuê bao viettel à ?
Một trang web đã ban IP của mình, để thay đổi IP khác mình đã tắt modem, vào dos gõ:

ipconfig /flushdns
ipconfig /release

xong rồi bật modem lại, nhưng vẫn có IP cũ, mặc dù mình đã làm nhiều lần. Cho mình hỏi tại sao như vậy vì mình được biết rằng IP ISP cung cấp cho mình không phải là IP tĩnh ( mình xài thuê bao viettel). Và các bạn chỉ mình cách thay đổi IP với, mình không muốn xài phần mềm Hidemyip,putty... hay proxy,sock gì hết, chỉ muốn thay đổi trong win thôi. Cám ơn các bạn nhiều. smilie
À mình hiểu rồi. Cám ơn bạn nhiều nhé.
Máy mình có 3 ổ dĩa, ổ C cài Windows, ổ D và E chứa dữ liệu. Bây giờ mìh muốn phân quyền sao cho chỉ có tài khoản admin mới vào được ổ D, còn các User khác thì ổ E. Hình như Windows XP không làm được việc này thì phải. Cho mình hỏi bây giờ mình phải làm thế nào ?
Chính xác là như thế, hơn 20 máy mà có 1 cái tên. Cám ơn bạn nhều nhé
Có 1 trang web có lỗi như sau:

Code:
Input string was not in a correct format.
Description: An unhandled exception occurred during the execution of the current web request. Please review the stack trace for more information about the error and where it originated in the code.
Exception Details: System.FormatException: Input string was not in a correct format.
Source Error:
An unhandled exception was generated during the execution of the current web request. Information regarding the origin and location of the exception can be identified using the exception stack trace below.



Các bạn cho mình hỏi đây là lỗi gì? từ lỗi này mình có thể khai thác được không ? Ý mình là có thể làm 1 điều gì đó ảnh hưởng đến website trên không ?
Máy của trường mình kết nối chung trên 1 switch, có chung 1 workgroup với tên WORKGROUP nhưng khi mình vào DOS gõ /net view thì không xem đc danh sách các máy trong mạng, hệ thống báo lỗi available. Mình để ý thấy có nhiều máy với tên trùng nhau, có phải vì thế mà không thể hiện danh sách các máy không? Mình chưa học về mạng bao giờ, chỉ tự tìm hiểu thôi nên có phần biết phần không , nói chung là mất căn bản smilie mong các bạn chỉ giúp mình smilie
@ducbinh1986: Trước hết bạn format ổ cứng theo dạng NTFS đã nhé. Sau đó click chuột phải vào folder hay file cần Encrypt, chọn Properties. Trong tab General chọn Advance, rồi chọn Encrypt contents to secure data. Có thể chọn Apply change for this folder hoặc cho cả file bên trong.
Tài khoản của mình là administrator. Máy tính là máy của mình mà. Mình có quyền truy nhập vào tất cả các user.

@binladens: ổ dĩa của mình là NTFS. Bạn có thể chỉ mình cách decrypt được không ?

@pancaro: want boy is boy,want girl is girl.
Trong máy mình có 1 folder có tên màu đỏ , trong đó có nhiều chương trình nhưng không run được. Nó báo là "may not have permission". Tuy nhiên mình có thể coi trong đó có những chuơng trình gì, cut được, move được, xóa đc luôn. Cho hỏi người ta đã cài chương trình gì để protect thư mục đó, mình đã kiểm tra hết nhưng không thấy chương trình nào
Các bạn coi hình minh hoạ


Một số trang web và cũng như HVA ping không thấy reply , bao nhiêu request đều lost hết trong khi trang web vẫm hoạt động. Mình để ý thấy 1 web xây dựng trên 1 server chỉ có mình web đó thì thường như vậy. Và cho hỏi thêm là IP chỉ có 1 site thôi thì không hack local được phải không các bạn ?
Một trang web có link là www.web.com/index.cfm?id=1&name=Picture
Sau khi mình xóa &name=Picture thì nó hiện ra lỗi sau. Mình không biết ý nghĩa của nó là gì. CHo mình hỏi có cách nào khai thác được không vậy?





Xin cám ơn!
Cám ơn anh đã trả lời, ở câu hỏi thứ nhất có lẽ phần trả lời B là hợp lý vì em đã thử bind nhiều port khác nữa nhưng đều không thành công. Nếu anh rành thì em có thể đưa anh link để vào coi thử được không ? em upload lên host của mình để nghiên cứu thôi, chứ không phải của ai hết. Cao thủ như anh chắc không quan tâm lắm đến những vấn đề này nhưng nếu anh rảnh thì cho em vài ý kiến. Cám ơn anh.


EM xin nói thêm là hệ thống trả lời như trên là do em upload vào 2 host khác nhau, mỗi host trả lời 1 kiểu nhưng đều connect không thành công.
Bạn cho mình hỏi từ đâu mà có file lic đó? Ý mình là có phải khi mua bạn phải gởi thông tin nhân vật của bạn cho ngừoi bán, từ đó người bán gửi file LIC cho bạn phải không ? Xin hỏi 1 thông tin nữa là chương trình nào có thể mở file LIC thành code ?

Trong bản hack võ lâm thì file LIC dựa trên mã ổ cứng và tên nhân vật đó bạn.
Mình upload shell lên host rồi và muốn bind 1 port nhưng không được. Nó báo lỗi như vầy:

Code:
I can't connect to localhost:31373! I think you should configure your firewall.


Hoặc

Code:
Can't download sources!


Cho mình hỏi như thế có ý nghĩa gì ?

Xin cám ơn!
Xem mấy trang web asp sau khi thêm ký tự ' vào hay hiện ra cái này:


Microsoft JET Database Engine error '80040e14'

Syntax error (missing operator) in query expression 'ArticleID=1' AND [Date]=Date() AND CountryCode='US''.

/include/common.asp, line 259  


Cho mình hỏi đây là lỗi gì ? có thể dựa vào đó để hack không ?

Xin cám ơn!
Đúng rồi, tuy có 2 user nhưng mình vẫn không thể switch qua được. Nó không hiện user admin lên. hic
Dù User Account bị khóa nhưng mình vẫn xem được máy có 2 acc và mình đang xài acc user. Cho mình hỏi cách chỉnh làm sao mà khi đăng nhập máy tự động log vào acc user mà không phải admin ? Vì nếu biết đc có thể mình sẽ tìm cách vào admin đc smilie
Máy tính ở chỗ mình khi khởi động không hiện ra bảng để chọn USER hay ADMIN có nghĩa là mặc định nó sẽ log vào admin đúng không ? Nhưng mình vẫn không thể remove progam hay xóa thư mục trong ổ C được. Mình đã xem kỹ nhưng vẫn không thấy phần mềm cài thêm nào làm công việc ngăn chặn cả. Mình nghĩ là admin đã disable chức năng này trong registry và sau đó khóa registry luôn, nếu sau này muốn trở lại như cũ thì chỉ cần import 1 file .reg vào. Theo mình nghĩ là thế.
XIn nhờ các bạn chỉ mình cách ngăn không cho người sử dụng remove chương trình cài sẵn trong máy mà vẫn đang xài acc administrator. Theo mình nghĩ thì phải vào registry để chỉnh phải không ?

Cho mình hỏi thêm nữa là khi vào Windows mà máy không hỏi chọn acc nào thì mặc định của nó là administrator phải không ? và nếu không thì phải làm sao để chọn acc administrator ?

XIn cảm ơn rất nhiều !
Hehe, thì ra cái này là BIOS. Giờ thì biết rồi, để có gì ai hỏi biết đường trả lời. Cám ơn các bạn nhiều nhé mìh làm được rồi smilie
Cho mình hỏi làm cách nào để tắt chức năng Wake on LAN? Mình chẳng biết BIOS là gì cả, hic. Lại còn CMOS nữa. Rối tung lên.
Máy tính mình dạo này rất hay tự động bật lên dù mình đã cho nó ở chế độ Standby, còn khi tắt nguồn thì không bị. Trước đó mình đã cài phần mềm DeepFreeze và chương trình diệt virus Kaspersky. Mình cũng để ý là máy mình không Hibernate được. Click vào Hibernate thì nó mất hết icon trên màn hình rồi tự động hiện ra ngay. Không biết có phải do phần cứng không ? bạn nào giúp mình với.
Hix, như vầy mà đc gọi là bảo mật có hơi quá kô?Để xâm nhập vào cái máy kiểu này mà gọi là hack ?  
Xin lỗi, cho mình hỏi bạn gọi là gì ?

CPanel hay Control Panel trong Windows vậy !?  
Control Panel trong Windows đó bác smilie

1-Dùng soft kill process , có lẽ hơi khó nếu kô biết chủ quán dùng trình gì  
Dịch vụ có cài chương trình tính giờ nên mình nghĩ có sự liên hệ qua lại giửa user và máy chủ, chọc ngoáy gì chắc nó bít thì mình tiêu smilie

Mình thấy cách này được nhất , để thử xem, cám ơn canlong28 nhé smilie
2-Chắc đến 99% là regedit kô run đc nhưng bạn có thể tạo 1 đoạn mã cho nó tự thêm vào regedit để tắt đi mấy cái vụ như : tắt run, tắt CP...Cách này khả quan hơn,chỉ việc search mấy cái guide về regedit là okie rồi, chúc may mắn  
Dịch vụ này bảo mật kỹ quá:

Không cho vào cPanel, click vào không ra gì hêt
Cài DeepFreeze bản mới nhất
Khóa tác vụ "run".
Không cho vào command prompt, registry, msconfig
Ẩn "My Computer"
Không cho cài phần mềm gì cả.

Bấy nhiêu đó thôi em đã hết cách, ai chỉ mình cách hack với, có thể cài bất cứ thứ gì mình thích được hông? Em chỉ thấy nó bảo mật kỹ quá rồi tò mò thôi, nhưng kô hack được, ngoài ra em chẳng có ý phá hoại gì. Xin cảm ơn
Có một bọn hăm he hack web em, hic. Hack thì có nhiều cách lắm, chẳng biết đường nào mà lần, nhất là đối với 1 đứa chẳng biết gì về bảo mật như em. Nhờ sự hướng dẫn của anh em HVA, em đã thiết lập một số việc có thể coi là để bảo vệ website mình như là CHMOD folder cẩn thận, đặt password protect mấy thư mục nhạy cảm, move file config và zend nó lại... nhiêu đó thôi, vì host em là shared host nên chẳng làm gì được nhiều, quan trọng là admin của server bảo mật như thế nào. Vì web của em băng thông rất ít nên rất sợ DDOS, có 1Gb à, anh có thể chỉ cho em cách phòng chống không ? và nếu có thể thì nhờ anh check giùm em cái site với, em không dám đưa lên đây đâu, mà sẽ PM anh sau, được không anh?

 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|