banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nlsinh  XML
Profile for nlsinh Messages posted by nlsinh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Các bác chưa thử mà bày cho cungduoc8707 là hoàn toàn sai lầm. Có rất nhiều cách để tải nhạc tại sonic.vn lắm. Có thể đưa ra một cách cũng khá okie là hãy tích hợp một vào Fire fox. Xem hướng dẫn cụ thể tại http://soft100.wordpress.com. Mục THỦ THUẬT, bài viết "Lấy link Media từ rất nhiều site (sonic,muzic9,nhacnen,vtc…)thật đơn giản!!!"

Cách khác nữa là dùng phần mềm Net Transport phiên bản 2.x.x, vừa lấy được link của sonic.vn mà còn vừa tải ngay trong phần mềm luôn.

PS: Các bạn nhớ là phải đăng nhập với user và pass: sonic.vn trước khi tải nhé. Have fun

Tôi cũng Xin giới thiệu 1 domain có code viết bằng PHP http://batch43.net/rapid3 nhưng chỉ dùng để down đươc 2 trang là rapid.com & rapid.net

HướngDẫn:
1/import link cần down vào khung và click button Download file
2/click chuột phải vào link bên dưới 


Tui vào thì nó báo thế này này...

404 not found

The requested resource could not be found.
Nếu như người ta đặt pass ít thì còn xong chứ hôm trước tôi dùng phần mềm tìm pass. Các bạn có biết nó báo bao lâu mới xong không? Hơn 1 năm trời... nhìn thấy thế ngao ngán mà phải bỏ đi file đó cho rồi.

Hiện giờ chưa có phần mềm nào làm ưng ý nhỉ?
Nếu bạn có quen ai đó học về Photoshop thì nó họ làm cho cái phong bì cực đẹp và đỉnh. Còn nếu phong bì dùng để in ấn thì có lẽ nên học Corel Draw một khóa đi bạn à!
Mã nguồn này thì tuyệt vời quá rồi. Mặc dù dung lượng nhỏ xíu nhưng lại vô cùng hữu ích cho chúng ta khi tải từ Rapidshare. Tôi đã tải được bản 2.2 của RL và đang dùng rất tốt, vì có bổ sung thêm account và pass còn hạn dùng vô tư nên tôi không phải cần chờ đếm thời gian ngược lại và download vô tư luôn.

phstiger wrote:
Link download EV-shuttle
http://vuatrochoi.web1000.com/EV-SHUTTLE.rar
Ai cần crack thì để lại e-mail tui gửi cho 


Link này tải được chết liền, copy nó vào chương trình hỗ trợ download mà sao nó cứ đứng đực ra như chọc tức tui vậy? :cry:
Tốt nhất là tự viết bài thì hay hơn nhiều. Chỉ có bài nào quá hay thì nên trích dẫn ra, chứ đừng có tự làm "xấu xí" đi hình ảnh của mình trong mắt mọi người.
Khi cài offline Corel đúng là có SN của Corel thì nếu cài lần đầu hầu như bạn sẽ không dùng nó vào mục đích gì cả. Trước đây tôi cũng y như bạn, không thể cài Corel theo kiểu bình thường là nhập số serial được. Nhưng sau đó tôi đã tham khảo và biết được là có cách khác để cài qua mấy bước như sau:
B1: Đầu tiên bạn cứ cài Corel như bình thường. Sau đó Uninstall nó.
B2: Tiếp đó bạn đến thư mục C:/Program File và thấy có một thư mục Corel Installation. Sở dĩ có thư mục này là do khi bạn cài đặt Corel lần đầu tiên và nó có ở trong đó (Nếu tôi nhớ không nhầm hoặc một thư mục đại khái như thế). Bạn vào thư mục đó và cài từ nó.
B3: Điền số trong SN mà bạn có sẵn.
B4: Sau đó copy vào thư mục cài đặt Corel và chạy các file trong thư mục crack mà bạn đã có (Tôi sẽ gởi cho bạn lần sau nhé, vì hiện giờ tôi online ngoài tiệm NET)
PS: Chắc chắn là xài "suốt đời" được, vì tôi đã làm cho nhiều người như thế rồi

t3t wrote:
English Study 4.0. Dùng cái này lâu rồi chẳng biết đã ra bản mới chưa nữa. 7k/c cửa hàng tin học nào cũng có hết trơn ah 


Đã có bản ES 4.1 từ cách đây hơn nửa năm trời rôi. Bạn ra cửa hàng hỏi là có hết
Trang này okie đó. Cảm ơn bạn đã share. Nếu được thì nên mở rộng thêm nữa nghen. Thân!
Tải không được rồi. Link die,. chán ghê luôn. Ai có link khác thì chia sẻ cho mọi người với.
Chà... tuyệt vời quá. Cuốn này xem ra rất có ích cho những người "gà" mờ như tôi. Xin cảm ơn rất nhiều vì link đầy đủ.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|