banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vumanhkientb  XML
Profile for vumanhkientb Messages posted by vumanhkientb [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

Longbeech wrote:
Phần mềm kết nối máy tính từ xa, gọn nhẹ, hiệu quả, dễ sử dụng nhất trong số các phần mềm có tính năng tương tự, bạn bản portable tại đây: http://www.teamviewer.com/download/version_5x/TeamViewerPortable.zip 


Ý mình không phải là chỉ cần tìm 1 cái phần mềm là xong. Teamviewer thì ai mà chả biết, mình vẫn thường sử dụng cái này mà. Cái mình cần là cơ chế hoạt động và các phương pháp, các giải pháp khác kìa. VD như VPN chẳng hạn. hoặc có giải pháp nào thay thế hay không?
Xin các bác cho em hỏi hiện nay có các giải pháp kết nối máy tính từ xa hữu ích nào hiện đang được sử dụng và nó hoạt động theo phương thức nào hoặc sử dụng phần mềm hỗ trợ nào đắc lực? Em xin chân thành cảm ơn./.

letjanet wrote:
mà sao tới 16tr dữ vậy nhỉ 

Mình mua là 14490K. Nhờ người đặt giúp nhưng bằng giá ở BEN. Hjxhjx. Hôm nay xem còn có 14,4tr. Mới có 1 tuần mà mất 500K rùi.
Cảm ơn các bác đã góp ý giúp em. Tình hình là em xúc em DV3 - 4105TX rồi. Máy chạy mượt, mát. smilie. Nói chung là ok.
Một lần nữa xin cảm ơn các bác nhiều.

lupin212 wrote:
cậu LT web+ đá tý ... mà lại xài 13,3inch thì pó chíu, kể mà là dòng 13,3 cho doanh nhân thì còn đc ><
// cả 2 con đều ko nên mua, chuyển sang asus or dell đi bro, mình ko ưa thằng HP này tẹo nào smilie 


Cảm ơn bác đã góp ý giúp em.
PS: Không còn bác nào cho em chút ý kiến nữa ah? smilie
Em đang lăn tăn giữa 2 em này. Các bác tư vấn giùm em. Nhu cầu của em sử dụng là để lập trình và web. Có thì đá đưa tý PTS vs COrel hoặc 3D Album chơi thôi. Cái chính là để code và web. Nhờ các bác tư vấn giúp em chọn 1 trong 2 em này cho hợp lý.

HP Pavilion DV3-4123TX (XV718PA) (core i3-380M/ 2GB DDR3/ 320GB HDD/ 1GB ATI Radeon/ 13.3")
# Intel Core i3-380M(2.53GHz, 3MB cache L3, 4Threads)
# 2GB DDR3 1066 MHz
# 320GB HDD SATA
# Discrete ATI Radeon 1GB
# 13.3" HD HP LED Brightview Wide
# 802.11 b/g, Bluetooth, Finger Print, Nic, 2xUSB, 1HDMI, webcam, card reader
# DVD-RW + LightScrible
# Dos , 6 cell
# 2.18kg

HP Pavilion DV3 - 4105TX (XR705PA) - (Core i3-370M/2Gb DDRAM3/320GB HDD/ATI Radeon 512Mb/13.3")
# Intel Core i3-370M (2*2.40GHz, 1066MHz FSB, 3MB cache)
# 2GB DDR3 bus 1066MHz
# 320GB SATA (7200 rpm) HDD
# ATI Mobility Radeon™ HD 5450 512MB
# 13.3” HD BV LED
# 802.11 b/g/n, webcam, Bluetooth, Card reader, Integrated Camera & Mic,USB 2.0 (3), Stereo headphone
# DVD RW
# Free Dos , 6 cell
# 2.2 kg

Giá cũng chỉ tầm 16tr thôi. Càng ít càng tốt. Em trên thì hơn em đưới cái card hình 1GB thôi còn cái Finger em cũng không quan trọng lắm. Không biết là em dưới card hình 512MB mà em sử dụng với yêu cầu của em thì liệu có thỏai mái không ah? Các bác cho em ý kiến với nha.
Cảm ơn các bác nhiều.

dang113 wrote:
Khoảng cách giữa 2 nhà là 120 Mét. 


Khoảng cách 120M thì cũng có thể kéo bằng cable mạng được tuy nhiên có thể là tốc độ kết nối không được tốt cho lắm. Bạn có thể đặt ở giữa đoạn dây đó 1 con Switch bằng cách kéo nhờ vào 1 nhà nào đó trên đoạn 120M smilie. (hy vọng là nhà đó là nhà người quen thì tốt nhất còn hàng xóm bình thường thì hơi khó smilie).

quanta wrote:

vumanhkientb wrote:
Mình đã tìm về cái System.IO.File.Copy nhưng không được kết quả gì cả. Bạn nào biết làm ơn chỉ giúp. Mình xin cảm ơn nhiều. 

Sao lại vô lý thế được nhỉ? Nó nằm chình ình ngay kết quả đầu tiên khi gõ vào Google đó: http://msdn.microsoft.com/en-us/library/system.io.file.copy%28VS.71%29.aspx 


Nói chung là đọc nhưng không có hiểu. smilie
Mình đã tìm về cái System.IO.File.Copy nhưng không được kết quả gì cả. Bạn nào biết làm ơn chỉ giúp. Mình xin cảm ơn nhiều.

quanta wrote:

vumanhkientb wrote:

Nói thì là nói như vậy nhưng mà quan trọng là tạo cái tính năng đó như thế nào mới là vấn đề.  

Đúng rồi, chính cái vấn đề đó làm cho đồ án của bạn được cộng điểm đấy smilie.

Thế:
- menu bạn thêm vào được chưa?
- dialog bạn gọi được chưa?

- System.IO.File.Copy method bạn đọc chưa? 


Đỏ OK còn Xanh thì đợi mình tìm hiểu cái đã. smilie

quanta wrote:

vumanhkientb wrote:
Các bác cho em hỏi là để tạo tính năng backup database cho phần mềm thì làm như thế nào ạ? Số là em đang làm cái Đồ án TN nên viết 1 cái phần mềm nho nhỏ và em muốn thêm cái tính năng Backup database vào cho nó ăn điểm mà chưa biết làm như thế nào. Bác nào biết thì làm ơn chỉ em với nha.
Em xin cảm ơn nhiều.
PS: Database của em làm bằng Access. 

Không thấy đề cập cái phần mềm của bạn được viết bằng ngôn ngữ nào?

Mình nghĩ rằng chỉ cần thế này:
- Thêm 1 cái menu backup database (hoặc button gì đó)
- Nhấp vào đó thì mở ra một cái dialog cho phép chọn đường dẫn để lưu backup file
- Chọn xong, nhấp OK thì mình chỉ làm cái thao tác copy *.mdb file ném vào kia là xong 


Sr nha. Cái phần mềm của mình được viết bằng C#. Nói thì là nói như vậy nhưng mà quan trọng là tạo cái tính năng đó như thế nào mới là vấn đề.
Các bác cho em hỏi là để tạo tính năng backup database cho phần mềm thì làm như thế nào ạ? Số là em đang làm cái Đồ án TN nên viết 1 cái phần mềm nho nhỏ và em muốn thêm cái tính năng Backup database vào cho nó ăn điểm mà chưa biết làm như thế nào. Bác nào biết thì làm ơn chỉ em với nha.
Em xin cảm ơn nhiều.
PS: Database của em làm bằng Access.

nlfb wrote:
Mang lên HP nghe đâu tốn vài mươi USD thì phải smilie, mà theo mình dùng laptop thì có 2 lựa chọn: dùng win7 hoặc trở về XP, vista dở dở ương ương chạy oải lắm, nhất là trên máy HP, vừa mua về mở lên thấy nó chậm dã man, tất nhiên cũng có lựa chọn khác là dùng Linux, và có vẻ HP hỗ trợ driver cho hệ điều hành này ổn hơn mấy hiệu khác smilie 


Tính ra tiền Việt thì nó gần 500K bác à. Em tiếc là tiếc cái nó có Win Vista Home Premiumn bản quyền với cả các chương trình của nó nó cài sẵn trong máy nó chuẩn hơn so với mình cài. Cái Home Premium thì vừa rồi nó cho Update lên Win 7 mà. Nghĩ cũng tiếc vì không được dùng đồ bản quyền mặc dù đít máy có tem bản quyền.

belong the jesus wrote:
ó nó sẽ vào phần recovery. bạn thử xem smilie 


Mất chức năng recovery rồi thì mình mới nói chứ nó còn thì ai nói chuyện làm gì nữa. Bây giờ nếu muốn cứu lại thì mang đến HP nhưng tại thời gian chưa có nên chưa thể đi làm lại được.
Cảm ơn bạn đã góp ý.
Tình hình là bây giờ ngon rồi các bác à. Em đã đổi cái Port của cái IIS và khi cài đặt thì em Setting lại cái chương trình và không cho nó Automaticall Start Server là nó OK ngay. smilie

quanta wrote:
Thử "Run as administrator" xem. 


Mình đã thử chạy ở chế độ Administrator rồi nhưng cũng không được, vẫn báo lỗi tương tự.

To tinios: Mình đã thử làm theo cái site bạn đưa và đã stop lại IIS nhưng cũng vẫn không được.

To all: Còn cách nào khác không các bạn? Có chương trình nào dùng để bắt các Port mà các chương trình khác đang sử dụng hay không?

Bướm Đêm wrote:
Em có ông anh chuẩn bị đi công tác, đi cả SINGAPORE, MALAIXIA và USA. Nhân tiện đó em nhờ anh í xách tay giùm 1 con Hp luôn. Vì vậy em nhờ các bác tư vấn giúp em 1 số vấn đề sau: 1. Nên xách tay ở đâu về hơn. USA, MALAI hay SING ( cùng 1 cấu hình , so sánh về chất lượng và cả giá cả nữa). 2. Mục đích em dùng là để vẽ CAD, 3 Dmax,... nhiều khi còn game nữa. Vì vậy các bác chọn giúp em con HP cho phù hợp nhé 3. Cái này mới quan trọng : Em chỉ xoay tầm trên dưới 15 triệu thôi. ( không quá 16 đâu smilie )
Cám ơn ! 


Bác cứ làm con như của em - HP DV4-1280US. Xài ngon lành cành đào luôn, có win bản quyền đàng hoàng mỗi tội em làm mất rồi. Cấu hình cao thì khỏi chê luôn (Mỗi tội không có Card đồ họa rồi thôi smilie)

Mr.Kas wrote:
Trong thông báo trên có đoạn bảo bạn cần check lại firewall của máy bạn. Bạn đả thử check chưa?

Windows 7 RC (hay bất kì cái nào mà RC) thì hầu hết đều có lỗi và hoạt động không trơn tru. Lí do phát sinh ra lỗi thì có nhiều, nhưng chỉ có Microsoft mới biết cách khắc phục, vì họ nắm mã nguồn của Windows. 


Cảm ơn bạn. Firewall của máy thì mình đã tắt hết và hiện tượng đó vẫn tái diễn.
Đâu cứ phải RC là có lỗi??
Các bác cho em hỏi là khi em cài Vertrigo 2.21 mà không thể khởi động được. Khi khởi động thì máy báo là đã có chương trình nào đó chiếm mất cổng 80 hoặc là 3306 rồi. Em đã thử thay đổi cái cổng 80 của Webserver rồi và cũng thay đổi luôn cổng 3306 trong file my.ini của Vertrigo rồi cũng không thể khởi động được. Khi khởi động thì có thông báo như thế này.
==>


Các bác làm ơn chỉ em cách khắc phục với. Và có chương trình nào để dò ra xem chương trình gì chiếm dụng cổng nào không?
PS: Máy em cài Windows 7 RC.

pinichiotn wrote:
Truyện là cái máy nhà em tự nhiên dở chứng thế này.
Đang yên đang lành tự nhiên lúc khởi động vào win thì nó hiện ra cái bảng gõ User và pass để đang nhập, mặc dù em trả động gì đến nó cả.
Nhung do em không đặt pass lên cứ ân ok là nó vào win. Nhưng vào win rồi thì màn hình chống trơn, không có icon hay thanh task bar đâu cả, không làm đc gì cả ngoài việc ấn Ctrl + alt + del hoặc reset lại máy tính.
em vẫn vào được win nhưng ở chế độ safe mode thôi.
em nghĩ là lỗi win lên cài lại win và quét virut. sau khi cài lại win thì máy dùng ngon được một hôm/ sau đó lại hiện ra cái bảng nhập user và pass đó/ em ấn ok thì vào win dùng bình thường nhưng chỉ được đúng 3 ngày, sau khi hiện lên cái bảng và ấn ok thì màn hình lại chông trơn trả làm được gì nữa.
Mà lạ ở chỗ là em lại cài lại win lần nữa thì lại đúng 3 ngày sau lại bị như cũ. Em nản quá.
bác nào có cao kiến gì thì cho em ý kiến/ em cảm ơn nhiều nhiều. smilie  


- Chắc chắn máy của bạn bị nhiễm Virus.
- Cái hiện tượng bạn nêu nó gần giống với hiện tượng Logon và Logoff ngay và khi đó máy bị mất (hoặc lỗi) file userinit.exe.
- Bởi vì máy còn virus nên cái hiện tượng đó của bạn nó mới lặp lại sau 3 ngày cài win.
- Bạn hãy tìm với từ khóa userinit.exe hoặc là Logoff để có hướng giải quyết.
Chúc may mắn.
Mình đã nối xong rồi. Thank các bạn nhiều nhiều. smilie
Không biết cái file của mình nó có dạng như thế kia thì có cần đổi thành .rar.001 hay không nhỉ?
To quanta: Nhanh ý thế. smilie
To TMD: Mình tìm thấy phần mềm hjsplit nhưng mà khi mở lên để join thì không thấy các file đâu cả. Làm ơn chỉ dẫn được không?
Mình mới down được một bộ film cực hay nhưng mà khi down về lại không biết ghép chúng lại như thế nào để có thể coi được. Mình đã thử dùng các phần mềm File Spliter and Joined và Ultra Video Joiner nhưng cũng không sao mà nối chúng lại được. Bạn nào biết cách nối file đó như thế nào thì làm ơn chỉ giúp mình với. Mình đang rất cần. Cảm ơn nhiều.
File có dạng như hình dưới.




Ban đầu thì nó như 2 cái file dứoi nhưng do mình dùng winrar giải nén thử nên nó thành dạng như 2 cái file trên.
To freeze_love: Phải chăng là bạn dùng bản win 64Bit? Mình hiện tại cũng đang dùng bản Win7 RC 64Bit và cũng bị hiện tượng như thế này. Nhưng cái hiện tượng của máy mình nó không hiện nhiều lần và nó chỉ hiện 1 lần khi lần đầu tiên khởi động chương trình nào đó của office thôi chứ nó không hiện nhiều lần như của bạn. Chương trình nào cứng đầu thì hiện vài lần rồi hết hẳn.smilie Mình cũng chưa biết cái này do đâu nhưng mình đoán là do bản office nó không phù hợp với win 64 còn bản 32 thì mình cài máy bàn chạy ngon lành.

qtra004 wrote:

vumanhkientb wrote:

qtra004 wrote:

vumanhkientb wrote:
Tình hình là chiều hôm nay ông Sếp cho "bay" luôn cái phân vùng Recovery rồi. Ông ấy bảo là mấy hôm nữa hãng nó gửi cho cái bộ đĩa DVD để Recovery lại là cũng ngon lành chứ không cần đến cái phân vùng đấy làm gì nữa. Không biết ông ấy nói thế có đúng không nữa.
Mà em cũng không biết là làm sao mà em đã đùng đĩa WinVista 64Bit để cài lại đúng bản Home Premium và dùng cái Key ở đít máy nhập vào để Active online rồi mà nó vẫn báo là sai Key thì em cũng không hiểu là nó ntn nữa. Ai rành về vụ này thì chỉ em coi với. 


Activate online không được thì gọi điện thoại activate đi, chắc chắn là được. 


Gọi điện thoại Active là ntn vậy bạn? Có thể nói rõ cho mình biết đc hok? 


http://www.vistax64.com/tutorials/84488-activate-vista-phone.html 


Mình vừa mới liên hệ với HP Việt Nam thì họ nói là nếu muốn Active lại sản phẩm và khôi phục lại máy về tình trạng như ban đầu của nhà sản xuất thì vui lòng mang máy đến HP Việt Nam địa chỉ 251 Kim Mã để họ làm lại như ban đầu và mất một khoản chi phí rơi vào tầm 500K. Các bạn xem mình có nên mang máy đến đó hay không.

qtra004 wrote:

vumanhkientb wrote:
Tình hình là chiều hôm nay ông Sếp cho "bay" luôn cái phân vùng Recovery rồi. Ông ấy bảo là mấy hôm nữa hãng nó gửi cho cái bộ đĩa DVD để Recovery lại là cũng ngon lành chứ không cần đến cái phân vùng đấy làm gì nữa. Không biết ông ấy nói thế có đúng không nữa.
Mà em cũng không biết là làm sao mà em đã đùng đĩa WinVista 64Bit để cài lại đúng bản Home Premium và dùng cái Key ở đít máy nhập vào để Active online rồi mà nó vẫn báo là sai Key thì em cũng không hiểu là nó ntn nữa. Ai rành về vụ này thì chỉ em coi với. 


Activate online không được thì gọi điện thoại activate đi, chắc chắn là được. 


Gọi điện thoại Active là ntn vậy bạn? Có thể nói rõ cho mình biết đc hok?

luzrikku wrote:
Giờ bạn tìm 1 cái lap khác vẫn còn phân vùng recovery cùng dòng với máy của bạn (Laptop DV4-1280US[u] nhé) và 1 HDD cắm ngoài.Sau đó tạo bản ghost Disk to image từ máy đó sang HDD box,rồi bung lại bằng Disk from image.Dung lượng bản ghost sẽ vào khoảng hơn 20gb.
Cách này mình đã thử và thành công smilie  


MÌnh thấy cái phân vùng đó có 13GB thì làm ji` mà bản ghost lên đến 20GB chứ? Làm như vậy liệu có khả thi không? NGhe đâu nói là HP chỉ cho tạo đĩa Reco có 1 lần đâu ấy mà.
Bạn có thể nói rõ hơn về cách Reco lại của bạn ntn không?
Tình hình là chiều hôm nay ông Sếp cho "bay" luôn cái phân vùng Recovery rồi. Ông ấy bảo là mấy hôm nữa hãng nó gửi cho cái bộ đĩa DVD để Recovery lại là cũng ngon lành chứ không cần đến cái phân vùng đấy làm gì nữa. Không biết ông ấy nói thế có đúng không nữa.
Mà em cũng không biết là làm sao mà em đã đùng đĩa WinVista 64Bit để cài lại đúng bản Home Premium và dùng cái Key ở đít máy nhập vào để Active online rồi mà nó vẫn báo là sai Key thì em cũng không hiểu là nó ntn nữa. Ai rành về vụ này thì chỉ em coi với.
@maithangbs: Mình đã gom các phân vùng về như tình trạng ban đầu nhưng cũng không được. Serial của máy thì có nhưng mà khi nhập vào cũng không được. Không hiểu nó bị làm sao nữa. Mình chỉ mong dùng được cái phân vùng Reco để khôi phục máy về như khi xuất xường thôi. smilie

luzrikku wrote:
nếu phân vùng recovery vẫn còn,bạn có thể dùng hirent boot 9.8 vào Acronis,set active cho phân vùng recover rồi save lại,retart máy.
Sau đó tiến hành recover lại.

Nếu vẫn không được thì pm nick yahoo leuleu8x mình nói chuyện kĩ hơn nhé.

@tmd:giờ mang lên hãng thường thì sẽ họ không nhận bảo hành phần mềm đâu anh à smilie 


Mình đã thử set active cho cái phân vùng đó rồi nhưng mà nó vẫn không boot vào phân vùng đó mà nó chạy thẳng vào win luôn. Bây giờ cũng chẳng biết làm ntn nữa cả. Co khi là đi toi con Win Vista Pre bản quyền rồi. smilie
@qtra004: Mình mua máy nó không có cái đĩa nào hết bạn ah. Thế nên bây giờ mới khổ chứ nếu nó có cái đĩa Recovery thì nó đã không đến nông nỗi này rồi.
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|