banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: venus_007  XML
Profile for venus_007 Messages posted by venus_007 [ number of posts not being displayed on this page: 13 ]
 
Khả năng game bạn mới cài có xung đột với chương trình nào đó trong máy, nếu vậy thì chỉ có cách là thử remove game ra xem máy có dùng bình thường không, để biết game có xung đột với phần mềm nào thì chỉ có cách là đoán thôi, xem phần mền nào đặt biệt ko, vì đa số các game đều không đụng với các phần mềm thông thường.
mình từng bị nhiễm con này, mở máy lên một tí ( chừng 5p là một đoạn nhạc phát ra, có giai điệu đàng hoàng, sau khi nhạc kết thúc là máy tự động tắt, vài lần như thế thì không thể nào mở máy, dù vào safemode, mình đã phải bung lại file ghost vì không diệt dc. Thăng bạn mình thì bị nhiễm com Mĩa, cũng gây tác hại tương tự
Bạn chỉ cần dùng chức năng resize của phần mềm Partiton Magic có trong đĩa Hiren Boot để phân lại kích thước các Partition, ví dũ bạn muốn sửa dung lượng các partition như sau: C: 40GB, D: 20GB, E: 20GB thì bạn chỉ việc resize ổ D trước từ 40GB thành 20GB ( điều kiện là ổ D còn dư 20GB trở lên), và bạn kéo ngược ra sau sao cho phần dư ra từ ổ D ( ở đây là 20GB) nằm liền kề với phân vùng C, sau khi resize ổ D xong, bạn tiếp tục Resize ổ C, kéo ổ C ra cho hết phần còn dư phía sau, lúc này ổ C sẽ có dung lượng là 40GB. Sau đó nhấn Apply và reset lại PC là ok.

Resize như vầy sẽ không làm mất Data nên bạn không cần cài lại Win.
tớ cũng có 1 con AMILO nhưng ko phải model này! chấ lượng cũng khá, tuy nhiên bây giờ thì chai pin rồi vì hay cắm power trực tiếp. màn hình bị sọc do lỗi cable màn hình ! chạy thì vẫn good, có điều nóng.
Bác nói rõ hơn dc ko? Cấu hình đầy đủ của em là :
- CPU PIV 2.8GHZ
- RAM 512MB Bus 667
- HDD 80GB SEAGATE(Sata)
- Main 945G7MC FOXCONN.
Em cũng ko hiểu sao nó lại có 2 ngăn trong Performance nữa. Hixxx. Ai biết thì chỉ giùm em tý. 


Tức là có thể con CPU của bạn có tính năng Hyper-Theading (HT) và mainboard cũng hỗ trợ HT thì khi đó, tính năng HT sẽ được bật lên tự động. ( muốn check thì vô BIOS tìm mục HyperTheading xem co Enable không)

HT nói nôm na là công nghệ siêu phân luồng, tạo ra hiệu xuất gấp đôi cho máy tính, ở đây bạn thấy có 2 con CPU trong Perfomance nhưng thực chất chỉ có 1 con vật lý, 1 con là ảo!

Định nghĩa về HT tại http://en.wikipedia.org/wiki/Hypertheading
Có lẽ máy của bạn chạy HyperTheading ( siêu phân luồng) tìm hiểu các bài viết về HyperTheading để nắm rõ hơn nhé!
USB nhiễm virus nhiều nên bạn hãy quét virus bằng các chương trình mạnh như Kaspersky hay NOD32. Dùng phần mềm HP USB Format ( có thể tìm trên google) để format lại USB xem được chưa, nếu vẫn báo Write Protect thì nhiều khả năng USB bị hư hỏng phần cứng. Thay cái khác thôi! ( hàng tàu hay bị thế này, 1 số hàng xịn thỉnh thoảng cũng bị)
Bồ dùng thử cái này thử xem! chỉnh sửa cả nội dung văn bản ngay trong file PDF

http://www.esnips.com/doc/32b4881f-9a57-4d60-974d-7fd3a5f2e87a/Foxit-pdf-editor
theo mình thì phân vùng 15.7Mb kia bạn xóa đi rồi resize phân vùng ngay sát với nó để gộp vào!
à! mình đã disable cả 2 dịch vụ Messenger và Intersite messaging nhưng vẫn thế thôi!
Chào các bác! Hiện cái mạng Lan chỗ mình nó bị dính virus ( do lây nhiễm qua USB của người dùng) cứ mỗi lần Server ( dùng win 2003 ) phát hiện ra virus là nó lại gửi thông báo bị nhiểm virus xuống máy client, tắt đi thì lại hiện lên thông báo khác y chang! Vậy anh em chỉ mình cách tắt chức năng này của winsdows 2003 nhé!
Trên máy server cài Synmantec Antivirus 10 ( đã tắt chức năng thông báo xuống client và thậm chí disable luôn khi chạy windows để kiểm tra, nhưng vẫn xuất hiện thông báo! vậy làm sao tắt th6ong báo này nhỉ?

Thông báo này đại loại như sau: " Message from Server to MAY1 at 15:00 11/11/2007: Trojan house..."
vâng! cám ơn anh conmale. Hiện tại em đang theo dõi và tìm cách khắc phục, có gì sẽ thông tin thêm để nhờ mọi người hỗ trợ!
Mạng máy tính ở cty mình có hơn 100 máy, trong đó có 2 máy chủ, một cái là server ISA, một cái làm server Data, dạo gần đây khi các máy con truy cập vào ổ đĩa mạng trên server Data cùng lúc thì bị treo máy liên tục ( cả server và client) , trước đây không hề có tình trạng này, bung lại file ghost của server thì dùng tạm được 1 lúc rồi lại bị. Trên server có cài Symatec Antivirus 10 và Windows Defender, quét virus thì chỉ thấy con shell.exe và autorun.inf của con shell.exe này, đã diệt ( nhưng không triệt để được vì máy con có thể còn chứa virus và sẽ lây vào ổ đĩa mạng) Vậy vấn đề nghẽn mạng này có phải do virus này gây ra hay không? và cách khắc phục thế nào?

Máy Client có cài Deepfreeze cho ổ C ( Windows) và E ( Backup) còn ổ D ( data) thì không. Tình trạng treo mạng chỉ xảy ra khi có nhiều lượt truy cập vào server ( server là máy Workstation Compaq Evo6000, 1G RDRam, HDD SCSI 37 GB, RAID 5 160 GB, 2 CPU Intel Xeon 1.7 GB)
dùng Folder Locker đẩ giấu file. Có 1 cách khác không cần dùng chương trình,bạn chỉ việc đồi tên file ví dụ: cakhuc.wma thành systemls.dll và để vào một nơi nào đó, khi đó bạn muốn mở file đó lên thì chỉ cần bấn vào nó chọn open with là windows media player là ok thôi! chiêu này hơi phiền! dùng Folder locker đi ha! ^^
Liên hện Phong Vũ đi bạn! bản KAS giá khoảng 190 ngàn còn bản KIS thì chừng 250k, cũng không mắc nhỉ!
Để boot được từ USB thì bạn phải vào bios của main để cấu hình lại thứ tự boot ( Boot from USB HDD,... ) các dòng main mới sau này đều có hỗ trợ boot từ ổ cứng usb nhưng đa số là đề phải cấu hình bios để có thề boot từ usb trước!
Về nguyên tắc, bạn có quyền dùng modem sẵn có của mình để mắc ADSL của bất kỳ nhà cung cấp nào! ( tuy nhiên nếu mua modem của nhà cung cấp luôn thì ... nó vui vẻ hơn! ^^ )
Bạn hoàn toàn có thể rút line của VNPT ra và dùng của nhà cung cấp khác, nhưng mỗi tháng phải trả phí thuê bao cho họ, không cần phải cắt hợp đồng nếu sợ phải trả tiền modem ( vì nếu phải trả tiền thì phí phgải trả thường cao hơn nhiều lần so với giá đích thực)

ở mỗi thời điểm thì Viettel có các ctrình khuyến mãi khác nhau nên giá cả mình không nắm rõ. Trước đây mạng viettel có vẻ chập chờn nhưng hiện tại thìổn hơn rồi! Nói thật mình cũng chưa tìm thấy được mạng nào là tốt nhất hiện nay! (FPT thì có khi cùi bắp lắm, xem ra VNN là ổn định hơn!)
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|